Sinh lý luôn là thước đo sự mạnh mẽ và đẳng cấp của phái mạnh. Bởi vậy, chàng nào cũng muốn được tôn thờ, được tự bạn đời hay người thương. Thế mới thấy là không chỉ phái nữ, mà cả các quý ông cũng rất quan tâm đến các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý.

Zextor là sản phẩm được rất nhiều khách hàng nam tìm đến trong thời gian gần đây. Sản phẩm có dạng viên sủi, rất dễ sử dụng và đồng thời cũng hứa hẹn cho kết quả vô cùng mĩ mãn. Cùng Nilp đi tìm hiểu kĩ hơn các chàng nhé!

ZEXTOR LÀ GÌ

ZEXTOR LÀ GÌ

Zextor hay còn được gọi với các tên viên sủi tăng cường sinh lý Zextor là sản phẩm chuyên hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh, giúp cơ thể khỏe mạnh, cường tráng và sung mãn.

Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện tại có chứa chiết xuất của trứng kiến gai đen và tang phiêu tiêu (con bọ ngựa), hai thành phần có công dụng hỗ trợ cực kỳ tốt cho nam giới đang gặp rắc rối trong chuyện ấy.

Zextor được đánh giá là một trong những tpcn hỗ trợ gia tăng sinh lực, hỗ trợ kéo dài thời gian ân ái cho phái mạnh vô cùng an toàn và hiệu quả.
 

THÀNH PHẦN ZEXTOR

ZEXTOR THÀNH PHẦN

Thành phần

- Tang phiêu tiêu (tổ con bọ ngựa trên cây dâu tằm) được các danh y trong y học cổ truyền sử dụng trong các phương thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu dành cho nam giới bị yếu sinh lý, thận hư hay xuất tinh sớm.

- Hoài sơn là vị thuốc quý và là thành phần chính trong các thang thuốc bồi bổ sinh lực được lưu truyền đến ngày nay. Cụ thể là: bổ thận tráng dương, tăng cường sản sinh tinh trùng, tăng cường thị lực, thính lực.

- Ba kích tím giúp nam giới bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng khả năng sản sinh hormone nội sinh testosterone.

- Ngọc trúc dồi dào dưỡng chất, các nguyên tố vi lượng và có mặt trong các bài thuốc giúp tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương.

- Dâm dương hoắc, thỏ ty tử là những dược liệu quý và thường xuyên thấy trong các bài thuốc điều trị yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, đau lưng, mỏi gối, chân tay tê dại.

- Khiếm thực nam (củ hoa súng) có công dụng ích tinh, trị bạch trọc, kiêm cả bổ nguyên khí, người bị yếu nhược, hư lao, lưng đau, gối mỏi, mắt mờ, uống được nó nhiều thì mạnh trí khí, tai mắt, tinh thần, thân thể cường tráng, lâu già.

- Kim anh tử từ xa xưa đã được mệnh danh là bí kíp giúp điều trị chứng di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm.

- Cá ngựa có tính ấm, vị ngọt mặn, có khả năng đi vào can thận giúp bồi bổ sức khỏe, cường dương, tăng cường khả năng sinh lý.

- L-tryptophan là một trong những thành phần khá nổi tiếng, chúng được chiết xuất chủ yếu từ trứng kiến gai đen có công dụng mạnh với sức khỏe sinh lý của nam giới.

Đối tượng sử dụng Tpbvsk Zextor

+ Nam giới trên 18 tuổi, yếu sinh lý, mãn dục sớm

+ Nam giới bị đau lưng, mỏi gối, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu

Hướng dẫn sử dụng Tpbvsk Zextor

+ Uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày

+ Pha 1 viên với 100-150ml nước

+ Uống trước bữa ăn 40 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ

Lưu ý

Bên cạnh việc sử dụng Tpbvsk Zextor, người dùng nên cân đối lại chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Cụ thể như sau:

+ Tập thể dục thường xuyên để tăng cường thể lực

+ Nghỉ ngơi khoa học, tâm lý thoải mái

+ Không sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi, người cao huyết áp và mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Việc lựa chọn đúng giải pháp hỗ trợ có căn cứ khoa học, áp dụng công nghệ cao với thành phần thảo dược lành tính như Tpbvsk Zextor không chỉ giúp người đàn ông thể hiện bản lĩnh mà còn là yếu tố quan trọng gìn giữ hạnh phúc gia đình.

ZEXTOR CÓ TỐT KHÔNG

ZEXTOR CÓ TỐT KHÔNG
HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG

Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.



Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM