Xuất tinh sớm là một hiện tượng không hiếm gặp ở nam giới, nhưng do tâm lý ngại ngùng, tự ti nên rất ít quý ông bày tỏ điều này với bạn tình để được thông cảm hoặc đi khám bác sĩ để tìm cách giải quyết, dẫn tới những hậu quả khó lường về tâm lý và sức khỏe sinh sản.
#thuockeodaiquanhe#thuoc_keo_dai_quan_he

1. Xuất tinh sớm là gì?
Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới

Xuất tinh sớm (tảo tiết) là tình trạng nam giới đạt cực khoái sớm hơn so với mong muốn của họ cũng như bạn đời, thường xảy ra ở đối tượng bị stress hoặc rối loạn cương dương trong bất cứ độ tuổi nào.

Bệnh được định nghĩa là tình trạng luôn luôn hoặc hầu như xuất tinh trong vòng một phút kể từ khi đưa dương vật vào âm đạo, việc không thể kiểm soát xuất tinh sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của đàn ông, tạo sự tự ti, căng thẳng, bực bội cũng như né tránh trong việc quan hệ.

2. Các dạng xuất tinh sớm

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới
Xuất tinh sớm theo thói quen: Đây là tình trạng xuất tinh quá nhanh theo thói quen và thời gian sinh hoạt tình dục quá ngắn, gặp ở bệnh nhân xuất tinh sớm có ham muốn tình dục quá mạnh, dương vật cương cứng có lực, đa số gặp ở độ tuổi thanh niên.

Xuất tinh ngẫu nhiên: Triệu chứng xuất tinh ở bệnh nhân thường có biến động lớn, đồng thời có thể xuất hiện trong tình trạng cơ thể mệt mỏi mà phát sinh xuất tinh sớm cấp tính, thường có kèm chứng cương dương vô lực.

Xuất tinh sớm ở tuổi già: Nếu bệnh nhân lớn tuổi có xuất tinh sớm thì có thể do chức năng sinh dục suy giảm dẫn tới triệu chứng này, thường là giảm ham muốn tình dục và dương vật cương cứng vô lực.

Bệnh nam giới: Xuất tinh sớm theo thói quen thường gặp ở độ tuổi thanh niên

3. Ảnh hưởng của xuất tinh sớm đến tâm lý và sinh sản

Về phương diện tâm lý thì xuất tinh sớm ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần người bệnh như:
Gây ra các bệnh lý rối loạn cương dương, liệt dương, tinh thần không ổn định và ảnh hưởng đến công việc thường ngày;
Cuộc sống gia đình, vợ chồng gặp trắc trở vì xuất tinh sớm khiến cho cuộc sống chăn gối không đạt đến sự khoái cảm cần thiết và lâu ngày có thể dẫn tới gia đình tan vỡ;
Việc người đàn ông tự ti và người phụ nữ không đạt được khoái cảm trọn vẹn cũng ảnh hưởng đến cơ thể gây mệt mỏi, làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng. Đây cũng là một trong số những nguyên nhân phổ biến gây nên hiếm muộn.
Về phương diện sinh sản thì xuất tinh sớm không trực tiếp gây nên vô sinh ở nam giới nhưng một số ca bệnh nặng có biến chứng hoặc xuất tinh sớm trước khi dương vật vào âm đạo thì có thể gây vô sinh.
U xơ tiền liệt tuyến
Xuất tinh sớm có thể gây rối loạn cương dương, ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần người bệnh

4. Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm

Sử dụng liệu pháp để chữa xuất tinh sớm bằng tâm lý và hành vi:

Giao hợp ngắt quãng (Start-Stop): Liệu pháp này thực hiện bằng cách bạn tình kích thích dương vật cho đến khi gần xuất tinh thì dừng lại cho cảm giác xuất tinh đi qua và lặp lại thao tác 3 lần cho đến khi xuất tinh;
Bóp quy đầu: Bạn tình miết quy đầu để cảm giác xuất tinh đi qua tương tự như trên.
Sử dụng thuốc để điều trị: Bên cạnh việc sử dụng thuốc cũng cần phối hợp với liệu pháp tâm lý hành vị để có được hiệu quả tức thì:
Thuốc dạng xịt: Đây là loại thuốc khá phổ biến, cách sử dụng rất đơn giản chỉ cần xịt trực tiếp lên “cậu nhỏ” trước khi quan hệ để “cậu nhỏ”  bớt bị kích thích, giúp cải thiện đáng kể thời gian quan hệ.
 
CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QH DYNAMO DELAY

CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QH DYNAMO DELAY

  • Thành phần chính : lidocain 13%.
    Đặc tính sản phẩm : gây tệ nhẹ , không gây nóng rát.
    Tác dụng  phụ : không 
    Dung tích: 22ml.
    Chứng nhận FDA không gây dị ứng cho người sử dụng.
    Hiệu quả hơn với 270 lần xịt.
    Màu sắc: không màu.
    Mùi vị: không mùi , vị đắng nhẹ
    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.
    Xuất xứ : USA 
    Nhà sản xuất :  MOMENTUM MAGAGEMENT

Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif


Thuốc dạng Gel bôi: Dạng gel bôi trực tiếp lên “cậu nhỏ”, xoa đều để thuốc ngấm dần vào “cậu nhỏ” sẽ có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.

 
TITAN GEL GOLD NGA CHÍNH HÃNG

TITAN GEL GOLD NGA CHÍNH HÃNG

Sản phẩm titan gel được chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên, các thành phần trong sản phẩm gồm:
AXIT HYALURONIC: Tương thích với tế bào của cơ thể, tăng tốc độ phát triển của các mô, qua đó giúp tăng kích thước dương vật khi sử dụng một thời gian dài từ 3 đến 5 tháng.
AXIT SUCCINIC: Kích thích tăng trưởng của tế bào duy trì mức độ dinh dưỡng cần thiết nuôi cơ tại đây, hỗ trợ mang lại hiện quả và chất lượng khi cậu nhỏ cương cứng.
CHIẾC XUẤT TỪ CÂY MÃ THIÊN THẢO: Đây là tinh chất tự nhiên giúp cải thiện tình trạng thiếu máu lưu thông ở vùng dương vật, hỗ trợ cải thiện thành mạch máu, cải thiện độ cương cứng của dương vật.
CHIẾC XUẤT TỪ QUẢ DÂU TÂY: Thành phần vitamin và vi lượng trong dâu tây cần thiết cho khả năng cương cứng phát triển của dương vật 
PENOTEROL: Giúp cho thành mạch dương vật đàn hồi, co giản tốt hơn.
AXIT OLETIC: Tích tụ mô mỡ làm tăng kích thước dương vật.
MALTODETRIN: Tăng cường sự vững chắc của dương vật sau khi phát triển to và dài ra làm cho chúng trở nên khỏe hơn. 

Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif


Thuốc dạng uống: Thuốc dạng này không có tác dụng trực tiếp như dạng bôi hay dạng xịt mà cần một khoảng thời gian để thuốc phát huy tác dụng, chúng cũng giúp tăng cường sinh lý và hỗ trợ chống xuất tinh sớm.

 
THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs.

- Boschniakia Rossica: có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng thận dưới dạng thuốc bổ, chữa liệt dương ở nam giới, tăng cường tim, được sử dụng trong thuốc bổ thêm sinh lực, giúp giảm bớt táo bón, được sử dụng vào ban da, nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, được sử dụng trong kết hợp với các loại thảo mộc khác để làm tăng trí nhớ.
- Pilose antler: Nhung hươu
- Sealwort: Một loại cây được sử dụng trong y học cổ trên trung quốc và nó cũng được trồng để làm cảnh.
- Cynomorium: Các chiết xuất từ các loại thảo dược này giúp ức chế HIV, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp điều trị chứng bất lực ở nam giới.
- Angelica: (Bạch chỉ) Mộ loại dược liệu được sử dụng làm thuốc trong y học cổ truyền Trung Quốc.
- Ginseng: Nhân sâm
- Medlar: quả sơn tra
- Chinese caterpillar fungus: đông trùng hạ thảo
- Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo mộc khác.

Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif


Phương pháp phẫu thuật: Phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật hiện vẫn chưa được khuyến cáo nhưng đang được nghiên cứu và đánh giá rất hiệu quả. Cần lưu ý việc cắt bao quy đầu không có cải thiện gì với tình trạng xuất tinh sớm.

LƯU Ý: BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM Ở NHỮNG NƠI BÁN HÀNG UY TÍN, ĐỊA CHỈ RÕ RÀNG, CÓ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ.