Việc quan hệ như thế nào để không mang thai là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm, tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số biện pháp tránh thai an toàn khi quan hệ.

#thuockeodaiquanhe.com


Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới
Quan hệ tình dục là một trong những nhu cầu sinh lý chính đáng của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, quan hệ như thế nào để không mang thai, tránh việc sinh con ngoài ý muốn không phải là chuyện ai cũng tường tận và biết cách áp dụng có hiệu quả.

Xuất tinh ngoài âm đạo

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới


Trong những cách quan hệ như thế nào để không có thai, nhiều đấng mày râu đã áp dụng biện pháp xuất tinh ngoài khi quan hệ. Cặp đôi vẫn quan hệ tình dục như bình thường nhưng khi người ta có khoái cảm tình dục, sắp xuất tinh thì nhanh chóng rút dương vật ra khỏi âm đạo của bạn tình. Việc này có thể làm gián đoạn cuộc yêu, đồng thời đòi hỏi người nam phải có sự kiềm chế hưng phấn tốt. Hiệu quả của biện pháp tránh thai này khá thấp chỉ khoảng 40-50% vì chỉ cần một giọt tinh dịch có chứa tinh trùng rớt vào trong âm đạo của người nữ, việc có thai vẫn có thể xảy ra.

Quan hệ vào ngày an toàn

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới

Tình ngày an toàn để quan hệ tình dục mà không có biện pháp tránh thai hiện nay vẫn được nhiều cặp đôi áp dụng. Biện pháp này phù hợp với những chị em có chu kỳ kinh nguyệt đều, không sử dụng thuốc hoặc có những xáo trộn tâm lý nào trong chu kỳ kinh.

Để tính ngày an toàn đòi hỏi chị em tính được ngày rụng trứng của mình. Thông thường, chu kỳ kinh kéo dài khoảng 28 – 32 ngày. Trứng rụng sẽ vào ngày thứ 14 -15.

+ Ngày an toàn tương đối: Là ngày đầu tiên có kinh đến ngày thứ 9. Nếu quan hệ vào thời điểm này, vẫn có thể trứng gặp được tinh trùng và xảy ra sự thụ tinh.

+ Ngày nguy hiểm: vào ngày giữa chu kỳ, trứng bắt đầu rụng, nếu quan hệ vào thời điểm này khả năng trứng gặp tinh trùng rất cao, vì vậy cần tránh quan hệ vào giai đoạn trứng đang rụng.

+ Ngày an toàn cao: từ ngày thứ 20 của chu kình kinh nguyệt cho đến ngày đầu của chu kì tiếp theo được gọi là giai đoạn an toàn. Trứng đã rụng hết và đang ở giai đoạn thoái hóa. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp chị em dính bầu do gặp phải tình huống trứng rụng muộn.

Quan hệ trong thời gian mẹ cho con bú hoàn toàn

Với chị em đang cho con bú hoàn toàn và thường xuyên trong 6 tháng đầu (không cho bé ăn uống bất cứ thứ gì), kinh nguyệt chưa xuất hiện có thể quan hệ mà không có thai. Nguyên nhân là người ta tận dụng hiệu quả tránh thai tự nhiên từ sữa mẹ. Các mẹ cho con bú làm gia tăng nồng độ prolactin trong cơ thể người phụ nữ, giúp ngăn chặn sự rụng trứng để tránh thai. Tuy nhiên, không phải mẹ cho con bú nào cũng áp dụng biện pháp này thành công.

Dùng bao cao su

Từ 11000 năm trước công nguyên, người ta đã biết cách sử dụng bao cao su để tránh thai. Và cho đến ngày nay, đây vẫn là biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả giúp các đấng mày râu chủ động ngừa thai cho người phụ nữ của mình, đồng thời hạn chế tình trạng lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục. Chỉ cần bạn sử dụng đúng cách, chọn một loại bao cao su phù hợp thì có thể thoải mái kéo dài cuộc yêu mà không sợ mang thai ngoài ý muốn.

Bao cao su X-Men 6 Bi (Combo 10 bao)

Bao cao su 6 bi X-Men

Bao cao su X-Men 6 Bi là sản phẩm được thiết kế có bi trên thân bao giúp tăng khoái cảm cho Nữ giới, mặt trong của bao còn có chất tăng cường sinh lực, giúp kéo dài thời gian cho Nam.Với thiếu kế tinh gọn, giá cả hợp lý, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường dụng cụ hỗ trợ tình dục và được nhiều cặp đôi nam nữ ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt, có các hạt kích thích ngay trên thân của sản phẩm. Sản phẩm là sản phẩm cực kỳ cần thiết cho các cặp đôi mới quan hệ lần đầu và muốn kế hoạch hóa gia đình.

Ở Việt Nam, khi dân số đang ngày càng gia tăng, các trường hợp mang thai ngoài ý muốn ngày càng nhiều thì một nhu cầu bức thiết đó là các biện pháp tránh thai.Hiện nay, vấn đề tình dục cũng được xã hội cởi mở hơn chính vì vậy mà có rất nhiều các biện pháp tránh thai mới được ra đời như: dùng thuốc, dùng máy và dùng bao cao su.Với sản phẩm bao cao su này này của chúng bạn sẽ giúp đối phương của mình thỏa mãn hơn trong quá trình quan hệ tình dục.Không chỉ ngăn ngừa các căn bệnh tình dục một cách hiệu quả, ngoài ra nó còn hỗ trợ các quý ông trong quá trình quan hệ tình dục với chị em.


Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif

Dùng thuốc tránh thai

Khác với bao cao su, thuốc tránh thai là biện pháp tránh thai chủ động dành cho chị em phụ nữ để quan hệ mà không có thai với hiệu quả đạt 97%. Bạn có thể lựa chọn thuốc tránh thai hàng ngày và tránh thai khẩn cấp.
+ Loại hàng ngày: vỉ 21 hoặc 28 viên, mỗi ngày uống một viên vào một giờ nhất định.

+ Loại khẩn cấp: vỉ 1 hoặc 2 viên, dùng tốt nhất trong 72 giờ đầu sau khi quan hệ.

Nhiều chị em than phiền về tác dụng phụ của thuốc tránh thai như gây đau đầu, buồn nôn, rong kinh, tăng cân…hoặc dị ứng thuốc tránh thai. Để đạt được hiệu quả cao nhất chị em cần tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng thuốc tránh thai. Riêng với loại thuốc tránh thai khẩn cấp, chị em không nên lạm dụng.

Hy vọng các bạn có thể tự trả lời cho mình "Quan hệ như thế nào để không có thai". Nếu không chắc chắn đừng ngần ngại tư vấn bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn những biện pháp tránh thai an toàn, phù hợp với bản thân.