Yếu sinh lý ở nữ giới là gì?

Yếu sinh lý nữ là hệ quả của hàng loạt các tác động bên trong và bên ngoài cơ thể khiến “chuyện ấy” gặp phải trục trặc, bên cạnh đó chị em còn trở nên tự ti và lâu dần gây nên tâm lý sợ hãi, lãnh cảm, thờ ơ và mất cảm giác trong chuyện chăn gối.

Yếu sinh lý ở nữ giới là gì?
Yếu sinh lý ở nữ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng

Triệu chứng yếu sinh lý nữ dễ nhận biết

Tỷ lệ người mắc bệnh yếu sinh lý nữ ngày càng có xu hướng tăng cao. Dưới đây là những triệu chứng cơ bản nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nữ. Các chị em có thể tham khảo để biết rõ hơn và từ đó có hướng điều trị và phòng ngừa tích cực hơn.

  • Suy giảm ham muốn:

Suy giảm ham muốn tình dục là triệu chứng điển hình đầu tiên chứng tỏ bạn đang mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý nữ. Tuy nhiên, nữ giới vẫn giữ thói quen sinh hoạt vợ chồng như bình thường, nhưng thực chất họ không có nhu cầu cao hoặc cảm thấy không có ham muốn với chuyện ấy. Nhiều người thực hiện chuyện chăn gối là vì trách nhiệm và thỏa mãn nhu cầu với chồng.

  • Khô rát âm đạo, khó đạt khoái cảm:

Khô rát âm đạo có rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là do người phụ nữ thụ động khi yêu, không tự tin với cơ thể mình, hiếm khi vuốt ve bạn tình hoặc cũng có thể do nữ giới mắc bệnh yếu sinh lý.

Triệu chứng yếu sinh lý
Yếu sinh lý gây khô rát âm đạo

Khô âm đạo, không tiết chất nhờn bôi trơn khiến cho nữ giới cảm thấy đau đớn, khó chịu khi quan hệ, từ đó khiến cho họ cảm thấy sợ hãi khi làm chuyện ấy. Không chỉ đối với nữ giới, âm đạo khô, không có nhầy bôi trơn cũng khiến cho nam giới cảm thấy chán nản, không đạt cực khoái khi quan hệ. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Trong một số trường hợp người phụ nữ được bạn tình vuốt ve, làm đủ mọi cách để giúp nàng lên đỉnh nhưng sau đó họ vẫn không thực sự đạt khoái cảm sau khi quan hệ.

  • Kinh nguyệt bất thường

Đối với phụ nữ, mỗi tháng trung bình từ 28-35 ngày, tùy theo cơ địa của mỗi người mà có chu kỳ kinh nguyệt khác nhau. Nhưng đối với những người mắc chứng yếu sinh lý thường có chu kỳ kinh nguyệt bất thường.

Triệu chứng yếu sinh lý nữ
Kinh nguyệt bất thường – Triệu chứng yếu sinh lý nữ

Các tình trạng biểu hiện thông thường của rối loạn kinh nguyệt bao gồm: Kinh nguyệt xuất hiện trễ hơn 35 ngày hoặc sớm hơn 28 ngày kể từ lần xuất hiện kinh nguyệt trước đó. Kinh nguyệt có màu sắc bất thường, màu nhạt hoặc sẫm hơn, lượng máu kinh không ổn định lúc ít, lúc nhiều. Các chị em cũng có thể bị rong kinh hoặc thậm chí vô kinh, không xuất hiện kinh nguyệt trong một thời gian dài.
Chu kỳ kinh nguyệt bất thường sẽ làm cho khả năng thụ thai bị suy giảm hoặc thậm chí mất khả năng thụ thai.

  • Những triệu chứng khác

Ngoài 3 triệu chứng cơ bản nói trên, phụ nữ yếu sinh lý còn có những triệu chứng toàn thân khác như:

Triệu chứng yếu sinh lý
Thường xuyên đau đầu, mệt mỏi cũng là triệu chứng yếu sinh lý
  • +Tính tình thay đổi, hay cáu gắt, dễ nổi giận, luôn bực mình, cảm thấy khó chịu.
  • +Nóng trong người, có cảm giác bốc hỏa, hay đổ mồ hôi đặc biệt là vào ban đêm.
  • +Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, không thể tập trung vào công việc.
  • +Da bị lão hóa, nhăn nheo, móng tay và tóc khô giòn, dễ gãy, tăng cân, béo bụng.
  • +Dễ mắc các chứng bệnh như đau đầu, tức ngực, loãng xương, đau nhức xương khớp, bệnh tim mạch.

Bệnh yếu sinh lý nữ thường gặp ở những phụ nữ trung niên, những người thường xuyên làm việc quá sức, căng thẳng, cơ thể mệt mỏi. Vì vậy, các chị em nên lưu ý sắp xếp công việc, nghỉ ngơi hợp lý để tránh mắc phải chứng bệnh này.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ

Yếu sinh lý nữ thường gặp ở độ tuổi mãn kinh do quá trình lão hóa tự nhiên. Tuy nhiên, trên thực tế thì có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ bao gồm cả yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Một số nguyên nhân làm yếu sinh lý nữ được liệt kê dưới đây:

  • Giảm hormone sinh dục nữ:
Yếu sinh lý nữ
Yếu sinh lý do suy giảm hormone sinh dục nữ

Sự sụt giảm, thiếu hụt estrogen, không có progesterone trong cơ thể người phụ nữ là nguyên nhân chính gây yếu sinh lý nữ. Ngoài tuổi tác thì nhiều chị em phụ nữ bị mắc bệnh về hệ thống sinh sản bắt buộc phải cắt bỏ buồng trứng cũng bị suy giảm estrogen khiến chức năng sinh lý không còn như trước.

  • Tác động bên ngoài:

Các yếu tố bên ngoài vào cũng có thể là yếu tố dẫn tới tình trạng yếu sinh lý ở chị em. Những căng thẳng triền miên, áp lực công việc, gánh vác gia đình cùng với môi trường ô nhiễm, thực phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại,… khiến không ít chị em vừa bước qua độ tuổi ngoài 30 đã bị yếu sinh lý.

  • Tuổi tác góp phần làm giảm ham muốn:
Nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ
Tuổi càng cao càng dễ mắc chứng yếu sinh lý

Khi tuổi càng cao thì người phụ nữ sẽ cảm thấy mất dần cảm hứng phòng the. Bởi vì, khi tuổi tác cao, cơ chế tiết estrogen của buồng trứng ngày càng suy giảm, khí huyết kém lưu thông, làm khả năng tiết dịch ngày càng yếu. Từ đó gây ra hiện tượng khô và teo màng âm đạo – đây là căn nguyên khiến cho các chị em giảm khả năng hưng phấn và có cảm giác đau khi giao hợp.

  • Mắc các bệnh vùng kín:

Rất nhiều chị em bị yếu sinh lý mà nguyên nhân được xác định là do mắc bệnh phụ khoa. Viêm nhiễm, nấm ngứa không những gây rắc rối, phiền toái trong cuộc sống hàng ngày mà còn khiến cho họ cảm thấy xấu hổ, tự ti, không dám tiếp xúc với bạn tình, lâu dần khiến họ bị không còn thiết tha với chuyện vợ chồng.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ
Mắc các bệnh vùng kín khiến bạn dễ bị yếu sinh lý
  • Mắc các bệnh lý mãn tính:

Đối với những phụ nữ có tiền sử mắc các chứng bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, suy gan, suy thận thường rất dễ mắc chứng yếu sinh lý nữ. Vì những căn bệnh này gây ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu mà chức năng của các cơ quan gan, thận dẫn đến cơ quan sinh dục không được khỏe, không được bơm máu đến đầy đủ, khó tiết dịch và khó đạt cực khoái.\

 Cách Điều Trị 
1.Sử dụng thuốc stamina tăng tiết tố nữ


 



Khả năng sinh lý của chị em phụ nữ bị suy giảm hoặc không còn được như lúc ban đầu sẽ làm bạn gặp phải những trục trặc không nhỏ khi “yêu”. Do đó Stamina-Rx for Women sẽ giúp các quý cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin, khơi dậy sự hưng phấn mạnh mẽ. Dản phẩm giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại bản năng để một cách tự nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào cùng người ấy. Đây được xem là bí quyết cần thiết để có những phút giây ân ái trọn vẹn. Stamina-Rx for Women cho phép phái đẹp lấy lại hình ảnh quyến rũ trong mắt người bạn đời của chính mình.Xóa tan tình trạng lãnh cảm tình dục dẫn đến khó chịu mỗi khi gần gũi để cô nàng ngày càng dễ lấy lòng người ấy.
Stamina-Rx for Women đánh thức ham muốn ở nữ giới.

CÔNG DỤNG.

 + Tăng ham muốn và kích thích tiết dịch âm đạo.
 + Tăng khoái cảm và thỏa mãn tình dục ở nữ giới.
 + Hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng.
 + Tác dụng tức thì sau khi uống 30-60 phút, mang lại những trải nghiệm mãnh liệt và thỏa mãn tình dục sau mỗi cuộc yêu.

THÀNH PHẦN VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG

 Stamina-Rx® cho nữ giới được phát minh dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại Explotab®, các thành phần thuốc thẩm thấu nhanh vào máu giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.

Viên nén Stamina-Rx® cho nữ giới là một hỗn hợp đã được đăng ký công thức độc quyền gồm các thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược và các thành phần thiên nhiên, những thành phần này không không hề có trong sản phẩm của bất cứ nhà cung cấp nào khác. Những chiết xuất này đã được bào chế đưa vào sản phẩm nhằm khơi dậy ham muốn, sự hưng phấn, tăng khả năng hoạt động tình dục và cảm xúc mãnh liệt, thỏa mãn, thăng hoa hơn cho mỗi cuộc “yêu”:


 + Chiết xuất Ageratum: Có tác dụng tăng cường giải phóng oxytocin. Oxytocin chi phối não bộ trong hoạt động tình cảm và tình dục, tạo nên những cơn co thắt tử cung khi đạt đến điểm cực khoái, đồng thời oxytocin cũng làm tăng tuần hoàn máu đến các cơ quan trên cơ thể.

 + Chiết xuất Epimedium (Dâm dương hoắc)- Epimedium là một loại thảo dược được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc. Epimedium chứa Icariin là một thành phần hoạt chất có công dụng làm tăng ham muốn tình dục. 
  
+ Chiết xuất Mucuna Pruriens - Velvet bean (Đậu nhung): Kích thích sản sinh dopamine và norepinephrine là hai chất truyền dẫn thần kinh quan trọng có tác động đến ham muốn tình dục. Thành phần này kích thích phần " trung tâm tình dục " của não.

 + Chiết xuất Cistanches Extract: Được từng được sử dụng trong công thức của Hoàng đế Trung Hoa để tăng ham muốn và khả năng tình dục. Hiện nay Trung Quốc đã cấm xuất khẩu loại thảo dược này do thiếu hụt nguồn nguyên liệu. Tuy nhiên, Hi-Tech Pharmaceuticals đã có một lượng lớn chiết xuất Cistanches và hiện là công ty Hoa Kỳ duy nhất có khả năng nhập khẩu chiết xuất Cistanches chất lượng cao.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG STAMINA - RX FOR WOMENT.

- Phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục.
- Phụ nữ mắc chứng khô âm đạo, thiếu dịch nhờn .
- Phụ nữ muốn tăng cường khả năng sinh lý để tận hưởng cảm xúc thăng hoa
 .

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG  Stamina-Rx for Women 

 - Uống 1-2 viên khoảng 30-60 phút trước khi sinh hoạt tình dục.
 - Không dùng quá 3 viên mỗi ngày; không dùng cho người dưới 18 tuổi. 
 - Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
 - Không dùng cho phụ nữ bị huyết áp cao, suy thận, tuyến giáp, rối loạn tâm thần, trầm cảm, đột quỵ.
 - Sau khi uống sẽ có những trường hợp cảm giác vẫn hoàn toàn bình thường và không bị kích thích. Nhưng khi bị kích thích hoặc có sự tương tác nam nữ thì sản phẩm sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ.
 - Riêng với phụ nữ bị stress và suy giảm ham muốn, các chuyên gia bác sĩ khuyến khích nên uống theo tần suất 3 ngày/1 viên. Khi có nhu cầu quan hệ tình dục nên uống thêm 2 viên.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Xuất xứ: Mỹ.

+ Quy cáchHộp 30 viên.

\


2.Các loại gel bôi trơn

Hãy dùng gel bôi trơn làm ấm Durex Play Warming để tăng hương vị ngọt ngào của tình yêu. Gel bôi trơn làm ấm Durex Play Warming có tác dụng bôi trơn và tăng độ ẩm của âm đạo giúp quan hệ được dễ dàng hơn.


 

Gel bôi trơn làm ấm Durex Play Warming 100ml.

Gel bôi trơn làm ấm Durex Play Warming 100ml dùng bôi vào âm đạo giúp làm tăng cường độ ẩm của âm đạo. Gel bôi trơn làm ấm thích hợp với những phụ nữ có cơ địa khô, âm đạo ít chất nhờn. 

 

Gel bôi trơn làm ấm Durex Play Warming 100ml có hạn sử dụng dài.

 
Durex Play Warming ngoài chức năng bôi trơn âm đạo giúp dễ dàng đưa dương vật vào, gel bôi trơn còn có tác dụng làm ấm sẽ giúp "thêm lửa" để những "cuộc yêu" trở nên mãnh liệt và cháy bỏng hơn bao giờ hết.

Đặc tính của gel bôi trơn làm ấm Durex Play Warming:

Gel bôi trơn Durex Play Warming là loại gel bôi trơn tinh khiết thuần gốc nước, có tác dụng tăng độ nhờn, độ ẩm giúp cho việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng và hưng phấn hơn. Durex Play Warming không dính, không mỡ, đơn thuần là gel bôi trơn nhẹ, tạo cảm giác mịn màng, êm ái

 

Gel bôi trơn làm ấm Durex Play Warming 100ml giúp cuộc yêu trở nên mặn mà và nồng nhiệt hơn.

 
► Durex Play Warming có tác dụng làm ấm sẽ làm tăng hương vị "yêu" trở nên ngọt ngào hơn. Gel thích hợp cho mùa đông hoặc khi thời tiết lạnh.

♦ Thành phần chính: Glycenrin, nước, propylene glycol, hydroxyethylcellulose, acid benzoic, natri saccharin, natri hydroxide.

Cách dùng của gel bôi trơn làm ấm Durex Play Warming:

- Lắc đều trước khi sử dụng, vặn vòi bơm để mở, sau đó ấn xuống để lấy một vài giọt gel bôi trơn.
- Mỗi lần quan hệ dùng lượng gel bôi trơn tùy ý (có thể phụ thuộc vào độ khô âm đạo của phụ nữ hoặc sở thích của cặp đôi). Có thể bôi vào dương vật (hoặc lên bao cao su nếu dùng) hoặc âm đạo.
- Cách bôi vào dương vật (hoặc lên bao cao su nếu dùng): Lấy 1 vài giọt gel bôi trơn và thoa đều trên lòng bàn tay sau đó massage đều lên dương vật. Sau khi sử dụng sẽ có cảm giác ấm áp, có thể sử dụng thêm lượng gel tùy ý.
- Cách bôi vào âm đạo: Lấy 1 vài giọt gel bôi trơn lên ngón tay, massage đều ở phía ngoài và trong của âm đạo. Sau khi sử dụng sẽ có cảm giác ấm áp, có thể sử dụng thêm lượng gel tùy ý nếu cần.
- Sau khi sử dụng rửa bằng nước sạch hoặc dùng xà bông. Đây là loại gel bôi trơn gốc nước khoảng 80% nên có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước.


Lưu ý khi dùng gel bôi trơn làm ấm Durex Play Warming:

- Để xa tầm tay trẻ em.
- Tránh tiếp xúc với mắt.
- Nếu bị kích ứng, khó chịu hoặc phụ thuộc một cách bất thường, nên gặp bác sĩ để tư vấn.
- Sử dụng trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp.
- Không nên sử dụng gel bôi trơn trong giai đoạn muốn thụ thai vì sản phẩm bôi trơn gây cản trở đường đi của tinh trùng đến trứng.