Bệnh yếu sinh lý là như thế nào?

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, không thể kiểm soát được hoạt động cương cứng và xuất tinh khi quan hệ. Điều này khiến cho đời sống tình dục không được suôn sẻ và không đạt được sự thỏa mãn từ cả hai phái.

bệnh yếu sinh lý
Yếu sinh lý là một trong các bệnh nam khoa phổ biến ở đàn ông

Căn bệnh này chủ yếu ảnh hưởng đến đàn ông ngoài 50 tuổi. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây bệnh yếu sinh lý ở nam giới đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Theo thống kê có tới 30% nam giới trên 30 tuổi, 50% nam giới 40 – 70 tuổi bị rối loạn cương dương và quá nửa trong số đó cần điều trị.  

Điều đáng quan ngại là chỉ một số ít trong số họ tìm đến các chuyên khoa nam học để khám và điều trị. Số còn lại thì giấu bệnh và chung sống với lũ chỉ vì tâm lý ngại ngùng.

Yếu sinh lý có vô sinh không? có nguy hiểm không?

Yếu sinh lý không phải là căn bệnh gây đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên nếu bệnh kéo dài thì sẽ mang đến rất nhiều hệ lụy, phiền toái cho phái mạnh.

  • Nam giới bị bệnh thường khó tránh khỏi cảm giác tự ti, mặc cảm với bạn tình. Điều này có thể khiến họ bị trầm cảm, căng thẳng thần kinh, tính tình cũng vì thế mà trở nên cáu gắt, dễ nóng giận hơn.
  • Yếu sinh lý cũng có thể gây suy giảm chất lượng tinh trùng, cản trở khả năng tinh trùng gặp trứng, làm tăng nguy cơ mắc bệnh vô sinh hiếm muộn cho nam. Có trên 50% nguyên nhân gây vô sinh xuất phát từ nam giới, trong đó đa số đều gặp vấn đề về yếu sinh lý.
  • Yếu sinh lý ở nam cũng gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể khi làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, bệnh về thận, tiểu đường…
  • Cuối cùng, có khá nhiều gia đình tan vỡ chỉ vì các ông chồng bị “yếu”, không đáp ứng được nhu cầu tình dục của vợ.

Chính vì những lý do trên, việc tìm ra cách chữa yếu sinh lý hiệu quả luôn là mối bận tâm của các quý ông khi được chẩn đoán mắc căn bệnh này. Các chuyên gia y tế đều khuyến nghị người bệnh nên điều trị ngay khi nhận thấy các biểu hiện cảnh báo rối loạn khả năng tình dục.

Triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới không khó nhận biết. Đấng mày râu có thể dựa vào các dấu hiệu sau để nhanh chóng phát hiện ra bệnh:

  • Suy giảm hoặc mất ham muốn tình dục:

Chứng rối loạn tình dục này khiến nam giới không còn hứng thú với chuyện chăn gối. Việc quan hệ tình dục lúc này dường như chỉ được thực hiện để làm tròn nghĩa vụ của một người chồng.

  • Rối loạn khả năng cương cứng:

Khi gặp phải triệu chứng này, dương vật của các chàng rất khó cương cứng, ngay cả khi bị kích thích. Một số người thì không đạt được độ cương cứng lý tưởng để giao hợp và cũng không duy trì được trạng thái này lâu. Cậu nhỏ của họ nhanh chóng ỉu xìu khi chưa đạt được cực khoái và xuất tinh.

triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới
Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới
  • Những bất thường trong xuất tinh:

Rối loạn xuất tinh là triệu chứng đặc trưng của bệnh yếu sinh lý. Lúc này, nam giới có thể bị xuất tinh chậm, xuất tinh sớm hoặc thậm chí là không thể xuất tinh. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đời sống tình dục của các quý ông.

  • Có cảm giác đau khi cương cứng hoặc giao hợp:

Nếu trong quá trình cương cứng, lúc giao hợp hoặc xuất tinh bạn thấy đau thì rất có thể bạn đã bị bệnh yếu sinh lý. Tuy nhiên, triệu chứng này còn được bắt gặp trong nhiều căn bệnh khác. Vì vậy, hãy thận trọng đi khám để điều trị bệnh cho chính xác.

  • Các dấu hiệu khác của bệnh yếu sinh lý:

Bên cạnh các triệu chứng trên, nam giới bị yếu sinh lý còn có thể gặp một số dấu hiệu khác như:

+ Không đạt được cảm giác thỏa mãn sau khi quan hệ

+ Giọng nói trầm

+ Rụng tóc

+ Khứu giác kém

+ Xuất hiện nếp nhăn trên dái tai

+ Có vệt đỏ ở móng tay

Khi nào bạn nên đi khám bác sĩ?

Bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ nếu:

  • Bạn lo lắng về các trục trặc mình đang gặp phải
  • Triệu chứng bệnh kéo dài và có xu hướng ngày càng trầm trọng
  • Bạn có các biểu hiện nghi ngờ yếu sinh lý kèm theo các căn bệnh khác như tiểu đường, tim mạch, suy gan thận.

Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới

Trước khi tìm và lựa chọn phương pháp chữa yếu sinh lý người bệnh cần nắm rõ nguyên nhân nào khiến bạn bị yếu sinh lý là gì? Khoa học đã chứng minh yếu sinh lý nam giới được bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như:

  • Yếu tố tuổi tác: Khi tuổi cao, nam giới phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe, trong đó có tình trạng suy giảm khả năng tình dục. Khi lượng testosterone giảm dẫn tới số lượng tế bào Leydig (những tế bào duy trì chức năng nội tiết của tinh hoàn) cũng bị suy giảm gây ra yếu sinh lý.
Nguyên nhân yếu sinh lý
Nguyên nhân yếu sinh lý thường gặp
  • Tâm lý của nam giới: Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra yếu tố tâm lý có quan hệ mật thiết đến nhu cầu và khả năng tình dục của đấng mày râu. Khi các đáng mày râu sợ hãi, lo lắng hay ám ảnh về một vấn đề gì đó sẽ ảnh hưởng đến cơ chế cương cứng của dương vật.
  • Lạm dụng thủ dâm: Lạm dụng thủ dâm gây ra tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, mất đi hứng thú tình dục, tăng nguy cơ phì tuyến tiền liệt và viêm tuyến tiền liệt, đau lưng, cơ thể suy nhược, mộng tinh, di tinh…
  • Nguyên nhân do bệnh tật: Các bệnh tiểu đường, suy thận, tim mạch, suy gan…. là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới. Ngoài ra, các chấn thương, tai nạn ơ vùng đầu, cột sống hay bộ phận sinh dục cũng khiến nam giới bị yếu sinh lý.
  • Tổn thương dây thần kinh dương vật: Tổn thương dây thần kinh cảm nhận các kích thích tình dục sau phẫu thuật vùng chậu, cột sống… khiến dương vật không đạt được khả năng cương cứng tốt. 
  • Mất cân bằng nội tiết tố: Ở nam giới khỏe mạnh thì nồng độ testosterone trong máu luôn được duy trì ở mức khoảng 350-1200ng/dl. Tuy nhiên khi tuổi tác càng cao hoặc do bệnh lý lượng testosterone suy giảm (dưới 300ng/dl) gây yếu sinh lý nam giới.
  • Tác dụng phụ từ thuốc tân dược: Lạm dụng thuốc điều trị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, dạ dày, gan, thận… gây tác dụng phụ, tăng nguy cơ yếu sinh lý.
  • Lối sống không lành mạnh: Thói quen sinh hoạt không lành mạnh, thức khuya, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma tuý cùng chế độ ăn thiếu khoa học, sinh hoạt tình dục quá độ khiến nam giới suy giảm sinh lý.

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Có tự khỏi được không?

Cũng như nhiều căn bệnh khác, bệnh yếu sinh lý không thể tự khỏi nếu không có biện pháp can thiệp. Trên thực tế, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới có thể được cải thiện nếu xác định đúng nguyên nhân và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Thông thường, việc điều trị bệnh sẽ trở nên dễ dàng hơn và có tỷ lệ thành công cao nếu đấng mày râu tích cực chạy chữa ngay từ khi có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh. Trường hợp bị nặng, bệnh tình diễn tiến trong một thời gian dài thì cần được thăm khám kỹ lưỡng nhằm tìm hiểu và loại bỏ tận gốc căn nguyên của bệnh. 

Vì vậy, người bệnh không nên quá lo lắng hay bi quan, hãy tuân thủ các chỉ dẫn và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 

Các anh có thể sử dụng sản phẩm Hammer of thor để cải thiện khả năng sinh lý của mình:

Hammer of thor chính hãng có những loại nào

Hiện nay, trên thị trường đang tồn tại hai sản phẩm cùng mang tên Hammer of thor khiến nhiều người cho rằng một trong hai loại là hàng giả mạo.

Hammer of thor nga

Nhưng, theo thông tin của các nhà sản xuất thì cả 2 sản phẩm đó đều là thật, chúng chỉ khác nhau ở nơi sản xuất.

  • Hammer of thor của Nga được chứa trong lọ thủy tinh, có dung tích khoảng 25ml và hiện đang được phân phối chính thức rộng rãi trên toàn quốc.
  • Hammer of thor Ấn Độ thì lại có vỏ bằng nhựa, dung tích khoảng 30ml.

Cả hai sản phẩm trên chỉ khác nhau về quy cách đóng gói bao bì còn chất lượng và hiệu quả đều tốt cho nam giới.

Tuy nhiên, sản phẩm của Nga vẫn mang lại tác dụng vượt trội hơn và được nhiều người tin dùng, ưa chuộng nên khá phổ biến.

Vì thế, những nội dung trong bài viết dưới đây sẽ chủ yếu đề cập đến Hammer of thor của Nga.

Hammer of thor có thực sự tốt không

hammer of thor chính hãng

Không giống như phần lớn các sản phẩm tăng cường sinh lý khác. Giọt dưỡng chất “Hammer of Thor” của Nga không chỉ khiến sự cương cứng dương vật của bạn tốt hơn mà còn làm tăng sự phát triển của dương vật.

Hammer of thor chính hãng có những tác dụng thần kì sau :

  • Cải thiện được độ nhạy cảm của dương vật, hỗ trợ tình trạng rối loạn cương dương.
  • Kích thích tăng cường ham muốn tình dục.
  • Cải thiện độ cương cứng cho dương vật và tăng khả năng ham muốn tình dục.
  • Duy trì thời gian tình dục được lâu hơn. Quan hệ lâu ra hơn. Tăng khoái cảm khi lên đỉnh
  • Giảm hiện tượng yếu sinh lý, cải thiện khoái cảm khi lên đỉnh, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Giúp tăng kích thước dương vật, hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương.

Sự thật về thuốc Hammer of thor

Sự thật về hammer of thor có những thành phần gì mà lại đạt được hiệu quả mạnh đến thế ?

Sản phẩm được bào chế và sản xuất từ 100% thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên nên cực kỳ an toàn, lành tính và không hề gây ra bất kỳ tác dụng nào theo ghi nhận mới nhất hiện nay.

Đây là loại thuốc được nhập khẩu từ Nga nên tất tần tật những gì về nguồn gốc, thành phần hay chất lượng đều được kiểm định rõ ràng và đảm bảo mang lại chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

Trong viên uống Hammer Of Thor có chứa 6 thành phần quý trong thiên nhiên:

  • Nhân sâm: Một trong những phương thuốc quý, chiết xuất từ rễ của nhân sâm có chức năng tăng cường sinh lực cũng như sức khỏe. Tăng ham muốn tình dục và giúp kéo dài thời gian cuộc “yêu”.
  • Ngũ vị tữ: Có công dụng tái tạo, cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể cũng như dương vật. Ngoài ra, còn có công dụng trong việc giúp tái tạo hệ thống miễn dịch của cơ thể.
  • Zinc Gluconate: Có tác dụng cải thiện hỗ trợ trị các chứng rối loạn cương dương và bất lực.
  • Lậu lô: Có tác dụng trong việc giúp cơ thể loại bỏ các tác nhân gây yếu sinh lý, tăng khoái cảm cũng như hứng thú khi “yêu”.
  • Cây Lậu lô: Chiết xuất từ rễ cây Lậu lô giúp cải thiện lưu thông máu và sinh lý, tăng thời gian cương cứng và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Axit l-ascorbic: Đây là một hợp chất chống oxy hóa tự nhiên và an toàn giúp cải thiện lưu thông máu, có tác dụng tái tạo trên toàn bộ cơ thể cũng như các cơ quan của hệ thống tiết niệu sinh dục. Có một tác động có lợi trực tiếp trên chức năng cương dương.

Cơ chế tác dụng của Hammer Of Thor chính hãng Nga

Cơ chế hoạt động của Hammer of thor là giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong từ đó tăng cường sản xuất testosterone tự nhiên, trực tiếp giúp cải thiện chức năng sinh lý, cải thiện khả năng giường chiếu của nam giới.

Ngoài ra, Hammer of thor nhập khẩu chính hãng Ấn Độ còn cung cấp các vitamin và các khoáng chất cần thiết để cải thiện chức năng sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Thuốc hammer of thor

Chúng tôi đã tìm tới những khách hàng nam giới sử dụng dòng sản phẩm hammer of thor, để lấy nhận xét của khách hàng, từ đó thống kê lại được như sau:

  • 99% : Nam giới hài lòng với kết quả Hammer of Thor mang đến.
  • 98% : Nam giới hoàn toàn tự tin trước mỗi lần yêu
  • 97% : Nam giới đạt đến đỉnh cao của sự khoái cảm.
  • 96% : Cặp đôi cải thiện đời sống chăn gối một cách tích cực.
  • 95% : Đối tác rất hài lòng sau mỗi lần quan hệ.
  • 87% : Nam giới tăng kích cỡ dương vật thêm khoảng 3 đến 4 cm chỉ trong 1 tháng

Hướng dẫn đặt mua HAMMER OF THOR

 
        
 Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 3 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.


Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM