XUẤT TINH SỚM CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Câu trả lời là có, tuy nhiên khó hơn rối loạn cương dương. Điều trị xuất tinh sớm cần sự kiên trì và kỷ luật, nếu không sẽ không có hiệu quả.

PHƯƠNG PHÁP CHỐNG SUẤT TINH SỚM

Cach Chua Xuat Tinh Som

Xuất tinh sớm là một bệnh lý không gây nguy hiểm đến tính mạng của nam giới. Tuy nhiên nếu bệnh không được điều trị sẽ gây ra nhiều bệnh lý gây ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục, tâm lý, lẫn cuộc sống của nam giới.

Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, để giải quyết nỗi ám ảnh của nam giới, đã có rất nhiều phương pháp tốt cho việc điều trị xuất tinh sớm như:

SỬ DỤNG THUỐC CHỮA SUẤT TINH SỚM TỐT NHẤT

Cac Cach Chua Xuat Tinh Som Pho Bien

Các phương pháp trị bệnh xuất tinh sớm phổ biến hiện nay

Sử dụng dược phẩm điều trị bệnh xuất tinh sớm, được xem là một biện pháp điều trị nhanh chóng. Cách này rất thích hợp cho những nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ vừa phải và những người không có thời gian sử dụng các biện pháp điều trị khác.

Các thuốc gây tê tại chỗ có chứa các chất Lidocaine, Prilocaine, Xylocaine ở dạng bôi hoặc dạng xịt…được sử dụng bằng cách, nam giới bôi lên bao quy đầu trước khi giao hợp từ 20 đến 30 phút.

Sau khi qua 30 phút nam giới nên tiến hành rửa sạch thuốc mới tiếng hành quan hệ để tránh tình trạng gây tê âm đạo của nữ giới, vì thế bạn tình sẽ mất cảm hứng khi quan hệ.

Hoặc nam giới có thể dùng các loại thuốc làm ức chế tái hấp thu Serotonin hay các loại thuốc như Terazosin, Alfuzosin. Đây được xem là những loại thuốc rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm.

Tuy nhiên biện pháp điều trị tây y đa phần đều sử dụng những loại thuốc có tác động lên hệ thần kinh trung ương, để làm ức chế và kìm hãm cảm xúc khi quan hệ.

Vì thế việc bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc là điều khó tránh khỏi, nên nam giới cần cân nhắc kỹ việc điều trị bằng phương pháp tây y.

SỬ DỤNG CHAI XIT DYNAMO DELAY TRỊ XUẤT SỚM

Thông tin về chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo delay:

 
  • Thành phần chính : lidocain 13%.
  • Đặc tính sản phẩm : gây tệ nhẹ , không gây nóng rát.
  • Tác dụng  phụ : không 
  • Dung tích: 22ml.
  • Chứng nhận FDA không gây dị ứng cho người sử dụng.
  • Hiệu quả hơn với 270 lần xịt.
  • Màu sắc: không màu.
  • Mùi vị: không mùi , vị đắng nhẹ
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.
  • Xuất xứ : USA 
  • Nhà sản xuất :  MOMENTUM MAGAGEMENT
 

thuoc xit chong xuat tinh

 

Hướng dẫn sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo delay.


- Xịt một ít vào tay thoa lên đầu dương vật hoặc có thể xịt trực tiếp vào dương vật.
- Nên xịt tốt nhất là lúc dương vật dang cương cứng để mang lại hiệu quả tốt hơn (Có thể sử dụng thêm thuốc hỗ trợ cương dương khi dương vật không đủ cương or yếu sinh lí) 
 - Mỗi lần quan hệ có thể xịt 2-4 hơi tùy vào cơ địa, cũng như nhu cầu của mỗi người
 - Sau khi xịt xong khoảng 5 phút thuốc lúc này bắt đầu có tác dụng, hoặc có thể rửa sạch nếu sợ bạn tình phát hiện .