Trong đời sống tình dục không phải lúc nào phụ nữ cũng “hừng hực khí thế” và sẵn sàng cho mọi “cuộc yêu”. Làm thế nào để khơi dậy “lửa tình” giúp chị em luôn hứng khởi “nhập cuộc”? Những điều mách nhỏ dưới đây có thể là tham khảo hữu ích cho chị em.


#thuockeodaiquanhe,#cach-tang-hung-phan

“Chuyện yêu” vốn từ lâu không đơn thuần là việc giải quyết nhu cầu sinh lý. Đó còn là cả một nghệ thuật, một sự tinh tế trong ái ân và là phương thuốc giúp con người thêm khỏe mạnh, dẻo dai.

Không gian lãng mạn, ấm cúng và gợi cảm hứng

tuyet chieu giup chi em khoi day cam hung “yeu” chon phong the - 1

Không phủ nhận yếu tố không gian có ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý và cảm hứng “yêu”, không chỉ với chị em mà còn cả với nam giới nữa. Một nơi để hai người trao gửi những ngọt ngào, yêu thương đến cháy bỏng cuồng nhiệt nhất thiết phải khiến hai người cảm nhận được sự lãng mạn, ấm áp và kín đáo.

Mỗi cặp đôi sẽ có sở thích, ý muốn khác nhau trong sự trang trí, bày biện: có thể có nến, có chút nhạc du dương và thêm chút cánh hoa hồng trên ga trải giường…

Khúc dạo đầu tuyệt đỉnh

Để có một “cuộc yêu” cháy hết mình không thể không có màn dạo đầu đầy ý vị từ phía cả hai người. Với phụ nữ, chị em luôn luôn muốn được người đàn ông thể hiện sự yêu thương, nâng niu và chăm sóc ân cần qua những cử chỉ tế nhị, giúp chị em khơi gợi cảm hứng. Khúc dạo đầu cũng là giai đoạn để nam giới thể hiện “trình độ” của mình trong nghệ thuật “yêu”.  Và đôi khi chị em cũng nên gợi ý cho chàng những “điểm G” mình muốn.

Một khúc dạo đầu mĩ mãn khi cả hai đều cảm nhận được sự yêu thương, gợi lên những xúc cảm ái ân mãnh liệt và muốn lao ngay vào trận, chính là tiền đề để có một “cuộc yêu” viên mãn.

Sự quyến rũ từ mùi hương cơ thể

tuyet chieu giup chi em khoi day cam hung “yeu” chon phong the - 2

Sức hấp dẫn của nam giới khiến chị em khao khát “yêu” dường như phải kể tới mùi hương cơ thể nam giới, tất nhiên ở mỗi chị em có một “gu” khác nhau. Hiện nay có rất nhiều những loại nước hoa dùng cho nam giới mà chỉ xức một chút thôi cũng khiến chị em đê mê. Chị em hãy cố tìm hiểu xem chàng thường dùng loại nào và thật tuyệt vời khi đó là mùi hương khiến mình chỉ muốn chiếm lấy chàng.

Tìm kiếm sự lạc quan với tinh thần thoải mái nhất

Cuộc sống giờ đây hẳn chị em phải đổi mặt với khá nhiều áp lực từ công việc tới ứng xử, tương tác xã hội. Nhiều điều khiến chị em cảm thấy mệt mỏi và chán “yêu”. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng chúng ta phải chịu đầu hàng trước áp lực.

Sắp xếp công việc hợp lý, biết cách thư giãn nghỉ ngơi, rèn luyện thể chất hàng ngày là những gợi ý tốt để chị em có một tinh thần thoải mái nhất. Khi đã không còn lo âu, vướng bận điều gì thì lúc đó chỉ còn chỗ cho tình yêu và muốn “yêu”.

Một thể chất tốt là điều kiện cần song có được tinh thần thoải mái sẽ giúp chị em khơi dậy cảm hứng “yêu” một cách tự nhiên nhất. Tình yêu viên mãn một phần quan trọng đến từ một đời sống tình dục hài lòng thỏa mãn và luôn tươi mới.

Sử dụng nước hoa kích thích ham muốn

Lure là loại nước hoa tình yêu được xem như món bảo bối của các chàng trai kích dục nữ giới hay bạn gái kích dục bạn trai mà họ đang theo đuổi bởi sự đẹp trai, phong độ và cuốn hút, sau một lúc xịt sẽ khiến cho đối tác khó có thể cưỡng nổi sức mê hoặc và chủ động tiến tới mời gọi bạn quan hệ để giải quyết nhu cầu sinh lý tự nhiên. Sử dụng trong môi trường nhẹ nhàng và sạch sẽ mang lại cho bạn cảm giác sung sướng vô cùng và ham muốn tột độ.

Với hương thơm như mùi cơ thể phermone được các nhà khoa học nghiên cứu và cho kết luận chính xác sự tương đồng sinh học cùng với mùi cơ thể của động vật vốn dĩ khá hôi, thường sẽ là tanh, mùi không dễ chịu, tiết nhờn cơ thể đặc trưng của động vật hiện diện bởi thời tiết, địa lý, tập tính sinh hoạt cộng đồng.

Mùi cơ thể này giúp cho chúng tìm thấy nhau dễ dàng, Pheromone có hiệu ứng hiện diện tần sóng hiệu ứng dựa trên đặc tính tự nhiên mà chúng tìm được đến nhau, sẽ lấy hiệu ứng tương thích từ mùi pheromone mà chúng có thể kích dục nhau cũng như giao phối.

Riêng đối với con người, hương thơm của pheromone giống như 1 mùi đặc trưng trên cơ thể bạn nam hoặc bạn nữ, mùi hương tiết ra này sẽ hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên hương thơm này khá nhẹ bởi con người thường bị tác động bởi mỹ phẩm, môi trường ô nhiễm hơn là sống thích hợp giữa ngừời với người, nên chưa thể khiến cho bạn tình mê mẩn.

Chính vì thế mà pheromone có trong nước hoa kích dục Lure có thể át đi mùi mẫn, khi kết hợp với cơ thể của bạn, từ đó mà xây dựng tần sóng mạnh mẽ, khuếch tán rộng hơn nhiều, tạo sự chú ý ở một khoảng không gian nhất định, kích thích tăng nội tiết tố, kích thích ham muốn ở bạn tình, làm trỗi dậy cảm giác tình dục, khó tả, hương thơm quyến rũ đối phương thầm lặng mà không hề biết, đối phương sẽ không kiềm chế nổi cao trào nhục dục đó vào lao nhanh đến bạn để giải quyết sinh lý tình dục bản năng thôi thúc mạnh.

NƯỚC HOA KÍCH DỤC LURE CAO CẤPNƯỚC HOA KÍCH DỤC LURE CAO CẤP

– Cải thiện đời sống tình dục, tăng ham muốn làm tình ở nữ giới

– Khiến cho đối phương khi ngửi phải hương thơm đều không thể kiềm chế dục vọng

– Làm tăng trưởng tế bào gốc sinh học tự nhiên giúp tiết dịch âm đạo tăng mạnh

– Bạn tình sẻ có nhu cầu tình dục mạnh mẽ khó cưỡng cùng với chủ động ngay trong chuyện ấy

– Lure sẽ tự đào thải, cơ thể sẽ trở lại bình thường sau khi kết thúc cao trào sinh lý.

Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif



Tăng khoái cảm cho màn dạo đầu với Sextoy

TRỨNG RUNG TÌNH YÊUTRỨNG RUNG TÌNH YÊU

Sản phẩm Trứng rung tình yêu Pretty love Hariet là một dụng cụ tình dục, đồ chơi thủ dâm đặc biệt dành cho chị em phụ nữ, những người phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao, muốn tìm cảm giác lạ hay những người chưa có người yêu mà muốn tận hưởng cảm giác khoái cảm của riêng mình hoặc những chị em đã có gia đình nhưng muốn đổi mới chuyện phòng the bấy lâu nay vốn đã quá nhàm chán và cũ kỹ. 
Trứng rung tình yêu có thể sử dụng như là một dụng cụ massage cơ thể sau những giời làm việc mệt mỏi , giảm căng thẳng và stress rất hiệu quả và sản phẩm cũng là một dụng cụ massage kích thích tăng khoái cảm cho chị em phụ nữ trong màn dạo đầu.

Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon cao cấp , mềm mại , tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng , cùng 20 tần suất rung cực manh tạo sự hưng phấn và kích thích trực tiếp lên cô bé, mang lại những giây phút thảo mãn và sung sướng.


Kết quả hình ảnh cho đạt hàng ngay gif