BIỂU HIỆN YẾU SINH LÝ Ở NỮ GIỚI LÀ GÌ?
 Hiện nay, có rất nhiều phụ nữ trẻ mới chỉ ngoài 30 nhưng đã “lạnh nhạt gối chăn” với chồng, không còn ham muốn. Tình trạng này phổ biến nhất là sau khi sinh con với các biểu hiện như
   :


Ham muốn tình dục suy giảm:

  Chị em không còn hứng thú với quan hệ tình dục hoặc quan hệ tình dục trong trạng thái miễn cưỡng vì trách nhiệm và thỏa mãn nhu cầu cho người chồng, chứ không phải xuất phát từ nhu cầu của bản thân

  Thậm chí, nhiều chị em còn cho biết, lúc này việc quan hệ tình dục đối với họ như là một “cực hình”, hoàn toàn không có cảm giác nhưng không dám chia sẻ và thổ lộ cùng ai.

       Âm đạo khô rát:

  Đi kèm với sự suy giảm ham muốn là tình trạng âm đạo không tiết đủ chất nhờn hoặc không tiết ra dịch nhờn, chẳng những khiến cuộc “yêu” trở nên khó khăn hơn, mà còn khiến cho chị em phải chịu nhiều đau đớn, khó chịu.

  Điều này còn khiến co bé bị tổn thương do ma xát mạnh gây nên trầy xước, chảy máu, dẫn đến việc xâm nhập và gây hại của một số loại vi khuẩn gây hại vùng kín

       Một số triệu chứng khác:

  Ngoài 2 triệu chứng điển hình trên, thì yếu sinh lý ở nữ còn có thể xuất hiện kèm một số những dấu hiệu khác như: kinh nguyệt không đều, cơ thể mệt mỏi, dễ cáu gắt, nổi giận, ngủ không ngon, thường xuyên mất tập trung, đau đầu, tức ngực, da và tóc khô ráp...

NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY YẾU SINH LÝ Ở NỮ GIỚI?

Các bác sĩ chuyên phụ sản tại phòng khám Hồng Phong cho biết, không khác nhiều so với nam giới, nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ cũng gói gọn trong các yếu tố như hormone, tuổi tác, bệnh lý... Cụ thể như sau:

Suy giảm hàm lượng nội tiết tố nữ là 1 trong những nguyên nhân gây ra yếu sinh lý nữ. 

       Sụt giảm hormone sinh dục nữ:

  Theo kết quả nghiên cứu, nguyên nhân của tình trạng yếu sinh lý nữ là do cơ thể bắt đầu có hiện tượng suy giảm và thiếu hụt estrogen, không còn progesterone trong cơ thể

  Dẫn đến giảm ham muốn, khô rát âm đạo, ảnh hưởng đến thần kinh tâm lý, phụ nữ thay đổi tính tình, stress,… Do đó, tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề

       Do áp lực tâm lý:

  Tâm lý cũng tác động lớn đến đời sống vợ chồng. Nếu stress, căng thẳng kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ và sinh lý, từ đó chức năng buồng trứng cũng bị suy giảm dẫn đến yếu sinh lý.

       Tuổi tác:

  Ngoài việc làm giảm nội tiết tố nữ, tuổi tác càng cao càng làm giảm khả năng tiết dịch nhờn âm đạo, gây ra hiện tượng khô và teo màng âm đạo,… biểu hiện bằng cảm giác đau rát khi “yêu”, không còn hưng phấn.

GIẢI PHÁP NÀO DÀNH CHO TÌNH TRẠNG YẾU SINH LÝ CỦA BẠN?
1.Sử dụng thuốc kích dục nữ 

  Thuốc Kích Dục Nữ Blue Wizard 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM.

Xuất xứ : Tây Ban Nha.
-  Dung tích : 15ml.
-  Đặc điểm : Không màu, không mùi, không vị.
-  Đóng gói : hộp 1 chai 15ml (dùng được 5 lần) .
-  Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Hạn sử dụng: In trên bao bì.
Hoạt chất sử dụng: dạng lỏng, sử dụng an toàn và không tác dụng phụ.

                                                 
Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Blue Wizard là một truong những loại thuốc kích dục rất mạnh trên thị trường và được rất nhiều người sử dụng. Đối với những ai dùng các loại thuốc kích dục khác không có biểu hiện gì thì đến Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Blue Wizard, cô gái đã tự nguyện cởi đồ và gợi ý chuyện tình dục.

Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Blue Wizard dạng không màu, không mùi, không vị, có thể ngụy trang pha vào nước mà không có ai có thể nhận ra.

 

TÁC DỤNG NƯỚC KÍCH DỤC BLUE WIZARD.

- Tăng kích thích ham muốn nơi âm đạo, ngứa ngáy, nóng ran cơ thể, dịch âm đạo chảy nhiều, hóc môn sinh lý tăng nhanh, ham muốn tình dục mãnh liệt. Muốn được cái gì đó dài và to để kích thích âm đạo và cho vào bên trong “cô bé” cho thỏa mãn cảm giác ham muốn xác thịt và cơn thèm khát được kích thích.
 



 

+ Bạn là người phụ nữ và không co cảm giác bên người chồng.
+ Bạn bị lãnh cảm và đã chữa nhiều nơi mà không khỏi.
+ Vợ của bạn thường xuyên không thích quan hệ chăn gối. Mỗi lần ở gần bạn là cô ấy không ham muốn và không tạo ra được dịch nhờn. Điều đó gây khó khăn khi cho “cậu bé” vào trong.
+ Bạn là người phụ nữ và muốn cho chồng bạn thấy được bản chất kích dục thật sự của mình để đem lai cảm giác mới lạ cho chồng và gây cảm giác thăng hoa nơi chính bạn mà khi bình thường bạn không bao giờ cảm giác được điều đó.

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC KÍCH DỤC BLUE WIZARD.

Mỗi lần dùng 3ml (khoảng 7- 8 giọt cho vào 100ml nước). Có thể dùng ống tiêm y tế để lấy ra dung tích cho chuẩn xác. Có thể dùng liều cao hơn nếu dùng nước hơi nhiều.
Bảo quản:
Phải bảo quản ở nhiệt độ dưới 25°C nơi kín đáo, khô ráo, tránh ánh sáng. Phần còn lại sau khi dùng thừa để
ngoài không khí có thể bị mất tác dụng rất nhanh.


 

  •                                         

     
 2.STAMINA-RX TĂNG TIẾT DỊCH ÂM ĐẠO


 

Khả năng sinh lý của chị em phụ nữ bị suy giảm hoặc không còn được như lúc ban đầu sẽ làm bạn gặp phải những trục trặc không nhỏ khi “yêu”. Do đó Stamina-Rx for Women sẽ giúp các quý cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin, khơi dậy sự hưng phấn mạnh mẽ. Dản phẩm giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại bản năng để một cách tự nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào cùng người ấy. Đây được xem là bí quyết cần thiết để có những phút giây ân ái trọn vẹn. Stamina-Rx for Women cho phép phái đẹp lấy lại hình ảnh quyến rũ trong mắt người bạn đời của chính mình.Xóa tan tình trạng lãnh cảm tình dục dẫn đến khó chịu mỗi khi gần gũi để cô nàng ngày càng dễ lấy lòng người ấy.
Stamina-Rx for Women đánh thức ham muốn ở nữ giới.

CÔNG DỤNG.

 + Tăng ham muốn và kích thích tiết dịch âm đạo.
 + Tăng khoái cảm và thỏa mãn tình dục ở nữ giới.
 + Hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng.
 + Tác dụng tức thì sau khi uống 30-60 phút, mang lại những trải nghiệm mãnh liệt và thỏa mãn tình dục sau mỗi cuộc yêu.




 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG STAMINA - RX FOR WOMENT.

- Phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục.
- Phụ nữ mắc chứng khô âm đạo, thiếu dịch nhờn .
- Phụ nữ muốn tăng cường khả năng sinh lý để tận hưởng cảm xúc thăng hoa
 .

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG  Stamina-Rx for Women 

 - Uống 1-2 viên khoảng 30-60 phút trước khi sinh hoạt tình dục.
 - Không dùng quá 3 viên mỗi ngày; không dùng cho người dưới 18 tuổi. 
 - Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
 - Không dùng cho phụ nữ bị huyết áp cao, suy thận, tuyến giáp, rối loạn tâm thần, trầm cảm, đột quỵ.
 - Sau khi uống sẽ có những trường hợp cảm giác vẫn hoàn toàn bình thường và không bị kích thích. Nhưng khi bị kích thích hoặc có sự tương tác nam nữ thì sản phẩm sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ.
 - Riêng với phụ nữ bị stress và suy giảm ham muốn, các chuyên gia bác sĩ khuyến khích nên uống theo tần suất 3 ngày/1 viên. Khi có nhu cầu quan hệ tình dục nên uống thêm 2 viên.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Xuất xứ: Mỹ.
+ Quy cáchHộp 30 viên.

                                             

                                                          
 

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG

Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.



Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM