Triệu chứng yếu sinh lý nam

1. Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương hoặc liệt dương là hai chứng rối loạn chức năng tình dục – là biểu hiện rõ ràng nhất. Khi bị rối loạn cương dương, dương vật không đạt mức cương cứng cần thiết khi quan hệ, hay còn được hiểu là hiện tượng dương vật bị mềm sớm khi khi chưa kịp xuất tinh. Do đó không thể quan hệ đúng như thời gian mong muốn, thiếu hoặc mất cực khoái, xuất tinh sớm,…

2. Đau nhức khi giao hợp

Đau nhức khi giao hợp có nhiều nguyên nhân, song thường gặp nhất là do sự suy giảm chức năng tình dục – một biểu hiện của bệnh. Cảm giác đau nhức khó chịu thường xuất hiện khi dương vật cương cứng, khi dương vật bị kích thích hoặc các bạn nam cũng có thể thấy bị tức dọc dương vật khi xuất tinh; nhiều trường hợp khác các bạn có thể bị tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh, tuy nhiên, tình trạng này không kéo dài khiến cho nhiều bạn chủ quan.

3. Suy giảm ham muốn tình dục

Stress trong công việc, căng thẳng gia đình, chấn thương về tâm lý,… có thể làm suy giảm ham muốn tình dục – cũng là biểu hiện yếu sinh lý ở đàn ông. Nam giới bị yếu sinh lý thường không còn có hứng thú với chuyện giường chiếu, không như trước đây các bạn nam có thể sẵn sàng “ chinh chiến” bất cứ lúc nào khi đối phương có nhu cầu thì nay việc quan hệ tình dục chỉ là nghĩa vụ, thực hiện cho xong trách nhiệm để tránh vợ chồng nghi kị lẫn nhau.

Yếu sinh lý khiến cho người bệnh giảm ham muốn tình dục

Yếu sinh lý khiến cho người bệnh giảm ham muốn tình dục

4. Không thoả mãn sau khi xuất tinh

Bình thường, khi quan hệ tình dục đạt mức hưng phấn mong muốn sẽ xuất tinh và cả 2 đều thấy thỏa mãn. Tuy nhiên, nếu sau khi quan hệ mà cả 2 đều không thấy thoải mái thực sự thì đây cũng là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam.

5. Rối loạn xuất tinh

Rối loạn xuất tinh chính là hiện tương mà nam giới không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh của mình khi đạt được cực khoái hoặc là xuất tinh khi chưa đạt được khoái cảm tình dục. Dù là bất cứ bất thường nào thì cũng gây ra cản trở cho quá trình hoạt động tình dục và “ phong độ” phòng the của phái mạnh.. Nó được thể hiện qua 4 dấu hiệu: xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, xuất tinh muộn hay không thể xuất tinh.

✔ Xuất tinh sớm: tình trạng này xảy ra trước khi bạn tình lên đỉnh, nó được tính bằng lúc bắt đầu giao hợp tới khi xuất tinh

✔ Xuất tinh muộn: ở tình trạng này thì cuộc giao hợp vẫn diễn ra bình thường nhưng lại rất khó khăn trong việc phóng tinh, ngược lại với xuất tinh sớm, xuất tinh muộn có thể giao hợp diễn ra cả tiếng đồng hồ nhưng tinh dịch không thể xuất ra ngoài.

✔ Xuất tinh ngược dòng là khi mà nam giới đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục mà các bạn nam không thể xuất tinh ra bên ngoài mà tinh dịch lại đi ngược vào bàng quang, điều này khiến cho nhiều bạn nam lầm tưởng rằng mình không có tinh trùng.

✔ Không xuất tinh cũng là mộ trong nhiều hiện tượng phổ biến mà nam giới mắc chứng yếu sinh lý hay những bất thường về cơ quan sinh dục thường mắc phải, đó là khi quan hệ tình dục mặc dù dương vật vẫn có khả năng cương cứng như lại không thể xuất tinh, khiến cho nhiều bạn nam hoang mang và sợ hãi.

6. Tinh trùng yếu

Khác với những dấu hiệu yếu sinh lý là rối loạn cương dương hay giảm ham muốn tình dục là những cảnh báo giúp quý ông dễ dàng nhận biết.  Chất lượng tinh trùng yếu chỉ có thể xác định sau khi thực hiện tinh dịch đồ với kết quả:

Sau 1 giờ xuất tinh số lượng tinh trùng di chuyển nhanh về phía trước <50% và dưới 30% sau 3 giờ xuất tinh. Lúc này số lượng tinh trùng giảm cả về số lượng lẫn chất lượng thì nguy cơ thụ thai sẽ gặp nhiều khó khăn. Chất lượng tinh trùng yếu chính là nguyên nhân gây nên tình trạng vô sinh ở các cặp vợ chồng.

Theo một số nghiên cứu tại khoa nam học cho biết những rào cản trong chuyện quan hệ chăn gối khiến 93,5% nam giới mang tâm lý chán nản, 82,4% cảm giác mất tự tin khi quan hệ và 53,7% hôn nhân căng thẳng sau khi quan hệ không thỏa mãn.

Tuy nhiên do tâm lý xấu hổ, mặc cảm tự ti chung của các nam giới cho nên số lượng người tới khám và điều trị vẫn còn là con số nhỏ so với tỉ lệ nam giới đang gặp những phiền toái trong sinh lý. Đáng lo ngại hơn khi có rất nhiều “cánh mày râu” chưa có những kiến thức đúng về tình trạng yếu sinh lý và nhầm lẫn với các dấu hiệu yếu sinh lý với liệt dương dẫn tới việc điều trị sai cách, không đúng.

 

TÁC HẠI CỦA YẾU SINH LÝ

Mặc dù không đe dọa trực tiếp tới tính mạng. Tuy nhiên, nếu không chữa trị kịp thời thì người bệnh sẽ phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

1. Yếu sinh lý gây mất tự tin

Sự tự tin và bản lĩnh của phái mạnh giảm sút thấy rõ khi họ gặp trục trặc về vấn đề sinh lý. Nam giới sẽ mất dần tự tin trong giao tiếp cũng như sinh hoạt thường ngày, thậm chí còn có thể gây ảnh hưởng đến công việc và những mối quan hệ xung quanh, tình trạng này kéo dài có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng hơn như trầm cảm.

2. Yếu sinh lý gây liệt dương

Người bị yếu sinh lý nếu không có phương pháp điều trị kịp thời sẽ dẫn đến liệt dương. Nam giới mắc bệnh thường bị khủng hoảng, tâm trạng lo lắng, thậm chí là giảm thiếu chức năng sinh lý, ngày càng nặng có thể gây liệt dương, dương vật không thể cương cứng.

3. Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản

Hoạt động tình dục trở nên khó khăn hơn khi nam giới bị yếu sinh lý, hiện tượng xuất tinh sớm hay liệt dương khiến người bệnh phải đối mặt với nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Đối với nữ giới cảm giác đau đớn khi quan hệ cũng dần khiến cho người bệnh mất hứng thú và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

4. Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Ngày nay có rất nhiều ý kiến cho rằng, tình dục chiếm một phần quan trọng để hôn nhân hạnh phúc. Đúng như vậy, tình dục góp một phần không nhỏ để duy trì đời sống hôn nhân và hâm nóng mỗi khi nó nguội lạnh. Sự hờ hững trong chuyện “chăn gối” là tác nhân nguy hiểm khiến gia đình rạn nứt, đổ vỡ.

CÁCH ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ
Sử dụng các sản phẩm cường dương hỗ trợ sinh lý nam giới

1.Kẹo Sâm Hamer Tăng Sinh Lực Nam GIới

 

Kẹo sâm Hamer được phát triển từ các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm, với công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đã có tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu và phát triển trong vòng 15 năm qua, sản phẩm được xác nhận là rất tốt cho sức khỏe nam giới, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

    + Sản phẩm tăng cường sinh lý nam hàng đầu Malaysia được kiểm chất lượng của Mỹ.
    + Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối.
    + Hiệu quả được cải thiện về lâu dài.


Kẹo Sâm Hamer Ginseng Coffee Candy giúp nâng cao sức khỏe, thể lực và hỗ trợ khắc phục chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Kẹo Sâm Hamer là thực phẩm chức năng được bào chế từ Nhân Sâm, nấm Ngọc Cẩu nguyên chất, sản phẩm Kẹo Hamer tại SHOPXVIETNAM đảm bảo 100% chính hãng, sẵn sàng hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.

KẸO SÂM HAMER GINSENG COFFEE – ÔNG NGẬM BÀ KHEN.

► Kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Malaysia trên công nghệ và chất lượng Mỹ, dựa theo nghiên cứu của trung tâm The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường y tế Alabama University Medical USA.

► Hamer Candy được bào chế 100% từ sâm thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, bổ thận, tráng dương và đặc biệt là tăng cường khả năng “quan hệ” của đấng mày râu.
 
Trong mỗi hộp Kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy gồm 30 viên ( Hamer kỷ niệm 10 năm kinh doanh - tặng ngay 06 viên (hộp 36 viên) ), mỗi viên kẹo lại mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:

→ Bổ sung khí lực, tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng cho cơ thể.
→ Men Enzym giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa cho cơ thể, ngăn ngừa khô và lão hóa da, giữ mãi tuổi thanh xuân.
→ Giúp duy trì sức khỏe và sự tập trung cho người làm việc nặng hoặc thường xuyên thức khuya: tài xế, bác sĩ trực đêm, nhân viên lập trình,...
→ Đặc biệt, trong Hamer Candy có chứa Cynomorium cực hiệu quả để KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG LÃNH CẢM, suy giảm ham muốn ở phụ nữ và chứng RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, xuất tinh sớm ở nam giới.


AI NÊN SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER GINGSEN COFFEE CANDY.

+ Nam hoặc nữ sức khỏe suy yếu, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.
+ Nam hoặc nữ giới bị yếu sinh lý do tuổi tác hoặc do nhiều yếu tố khác.
+ Nam giới bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.
+ Người có thể lực yếu, mệt mỏi, chán chường, mất tập trung trong công việc.


Tên sản phẩm: Kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy 30 viên ( Hamer kỷ niệm 10 năm kinh doanh - tặng ngay 06 viên (hộp 36 viên) )
Xuất xứ: Malaysia – công nghệ Mỹ
Đóng gói: Hộp 30 viên. ( Hamer kỷ niệm 10 năm kinh doanh - tặng ngay 06 viên (hộp 36 viên) )
Hương vị: Kẹo có màu nâu đen, mùi nhân sâm đậm đà và cà phê, vị ngon ngọt.
Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay của trẻ em.
 


                                  


2.Thuốc cường dương ngựa thái


Công dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 

   - Tăng cường khả năng cương cứng.
   - Tăng kích thước dương vật.
   - Kéo dài thời gian quan hệ.
   - Cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
   - Bồi bổ chức năng thận.
 

 

Đối tượng sử dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 Những nam giới gặp phải các triệu chứng : Dương vật không cương cứng khi quan hệ, bất lực, xuất tinh sớm, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ, … Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề.
 

Cách sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái:


Uống 1 viên với 1 ly nước trước khi quan hệ tình dục khoảng 45-60 phút.

Chú ý
  • Với những người sức khỏe yếu hơn chỉ nên dùng 1/3 viên.
  • Đối với người khỏe mạnh có thể dùng 1 viên vì tác dụng thuốc khá mạnh.
  • Để mang lại hiệu quả nhanh hơn nên nhai thuốc uống với nước ấm

 

Biện pháp phòng ngừa .


Thuốc cường dương Ngựa Thái với tác dụng mạnh, có thể duy trì thời gian cương cứng lên đến 24-48h nếu có kích thích tình dục tùy cơ địa. Trong trường hợp cương cứng thường xuyên hoặc giữ cương cứng mà không xuất tinh xảy ra sau khi uống, nó có thể được giải quyết bằng cách uống một ít nước lạnh.

 

Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu?


 Thuốc cường dương Ngựa Thái được bán với giá : 500.000đ/Hộp, 1 vỉ x 10 viên x 7000mg.
Hộp: 1 vỉ 10 viên nang
Tìm mua thuốc tại các địa chỉ phân phối uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

                                     

 

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG

Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.



Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM