Bệnh yếu sinh lý ở nam giới không còn quá xa lạ nữa. Ước tính chỉ 15-20% các bệnh nhân nam mắc bệnh yếu sinh lý được chữa trị hiệu quả. Vì đây là vấn đề khá nhạy cảm nên đấng mày râu thường ngại đi thăm khám để chữa trị kịp thời. Tuy nhiên, khi để lâu bệnh sẽ ngày càng nặng hơn, gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Dưới đây là một vài biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới bạn có thể tham khảo.

Biểu hiệu yếu sinh lý ở nam giới rất dễ dàng để nhận biết
Biểu hiệu yếu sinh lý ở nam giới rất dễ dàng để nhận biết

Đâu là những đối tượng dễ mắc yếu sinh lý?

Mặc dù là bệnh lý nam khoa thường gặp, tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng mắc phải căn bệnh này. Thông thường, yếu sinh lý hay xuất hiện ở các đối tượng sau đây:

  • Người thường xuyên thủ dâm: Theo các nghiên cứu khoa học, thủ dâm là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới. Không chỉ vậy, thủ dâm còn dễ gây ra các bệnh tình dục như xuất tinh sớm, liệt dương, gây nguy cơ vô sinh cao.
  •  Người ở độ tuổi trung niên: Khi bước vào độ tuổi trung niên, các cơ quan của cơ thể bắt đầu lão hóa và suy giảm chức năng kể cả cơ quan sinh dục. Do đó, yếu sinh lý dễ dàng xảy ra ở nam giới bước vào độ tuổi trung niên nếu không biết chăm sóc sức khỏe đúng cách.
  • Người có thói quen sinh hoạt thiếu khoa học: Quan hệ tình dục với tần suất dày đặc, nhiều lần trong ngày, nhiều ngày liên tục; nhiều bạn tình, đời sống tình dục phong phú, không khoa học cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.
  • Người có bệnh lý: Việc sử dụng thuốc điều trị hoặc mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp… ảnh hưởng đến cơ quan và chức năng sinh lý của nam giới.
  • Người có chế độ dinh dưỡng không phù hợp: Ăn nhiều thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, uống rượu bia, hút thuốc lá, thường xuyên dùng chất kích thích, lười vận động, không kiểm soát cân nặng… cũng rất dễ khiến nam giới mắc bệnh yếu sinh lý.

Dấu hiệu và triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Có thể hiểu, triệu chứng là những cảm giác mà chỉ có người bệnh mới có thể cảm nhận được. Trong khi đó, dấu hiệu được hiểu là điều mà người khác phát hiện ở bạn, họ nhìn thấy rõ hơn người bị ảnh hưởng. Do đó, để xác định mình có mắc bệnh yếu sinh lý hay không, các đấng mày râu cần dựa vào cả dấu hiệu và triệu chứng. Cụ thể: 

Triệu chứng yếu sinh lý

Các biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới có thể kể đến như:

  • Không thể đạt được cảm giác cực khoái khi xuất tinh
  • Suy giảm ham muốn tình dục, không còn cảm giác muốn được gần gũi, thân thiết với bạn tình. 
  • Thường có thái độ thờ ơ trước tình dục, đây là một trong những nguyên nhân khiến người bị yếu sinh lý dễ vô sinh
  • Đau khi quan hệ kể cả khi dương vật cương cứng hay khi xuất tinh
  • Xuất tinh ngược dòng, tinh trùng và tinh dịch không xuất ra ngoài mà đi ngược vào trong

Dấu hiệu yếu sinh lý 

Một số dấu hiệu giúp nhận biết yếu sinh lý gồm: 

Nồng độ testosterone thấp

Testosterone đóng vai trò quan trọng giúp nam giới thực hiện chức nang sinh sản. Khi nồng độ hormone này thấp sẽ gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Các biểu hiện cho thấy testosterone thấp bao gồm cơ bắp kém phát triển, tinh thần sa sút, thiếu ổn định, thiếu năng lượng, giảm ham muốn tình dục…

Rối loạn cương dương

Thực tế, testosterone thấp cũng gây ra hiện tượng rối loạn cương dương ở nam giới. Đây được xem là một trong những dấu hiệu giúp nam giới dễ dàng nhận biết mình có bị yếu sinh lý hay không. Yếu sinh lý gây rối loạn cương dương biểu hiện qua việc nam giới khó hoặc chỉ duy trì khả năng cương cứng trong một khoảng thời gian nhất định. 

Rối loạn xuất tinh

Một trong những dấu hiệu yếu sinh lý khác ở nam giới chính là rối loạn xuất tinh. Lúc này, người bệnh không thể kiểm soát tình trạng xuất tinh của mình hoặc đôi khi dù đã ở mức hưng phấn cao độ nhưng vẫn không thể xuất tinh. Các biểu hiện thường gặp là xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh.

Dấu hiệu bên ngoài

Các dấu biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới khác có thể kể đến như thường xuyên bị rụng tóc; giọng nói thay đổi chất giọng trầm hơn; khứu giác kém; có nếp nhăn bên trên dái tay… 

Các mức độ yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý ở nam giới được chia thành nhiều mức độ khác nhau
Yếu sinh lý ở nam giới được chia thành nhiều mức độ khác nhau

Thực tế, tùy vào mức độ bệnh mà sẽ có những dấu hiệu nhận biết và cách điều trị khác nhau. Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, yếu sinh lý ở nam giới được chia thành các mức độ dưới đây:

  • Mức độ nhẹ: Hầu như ở khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ, người bệnh rất khó nhận biết bởi các biểu hiện vẫn còn không mấy rõ ràng. Ở giai đoạn này, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường, chỉ là đôi khi sẽ không thể kiểm soát được khả năng cương cứng của dương vật. Phải kích thích một lúc lâu thì dương vật mới cương cứng trở lại và thường dễ bị xuất tinh sớm.
  • Mức độ trung bình: Lúc này, nam giới có dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục, tần suất “yêu” của các cặp đôi cũng giảm dần và không còn nồng nhiệt như trước. Không chỉ vậy, dương vật phải mất rất lâu để có thể cương cứng hoặc không thể cương cứng được.
  • Mức độ nặng: Nam giới gần như bị liệt dương hoàn toàn, không còn ham muốn tình dục nữa, dù dùng mọi biện pháp vẫn không thể kích thích khả năng cương cứng của dương vật. 

Phương pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, chỉ khi xác định chính xác đâu là nguyên nhân gây bệnh thì mới có thể điều trị dứt điểm tình trạng bệnh. Do đó, ngay khi có các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý, nam giới cần nhanh chóng thăm khám bác sĩ để có phương pháp điều trị phù hợp. Một số biện pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới có thể kể đến như:

Sử dụng thuốc 

Thuốc chữa yếu sinh lý chỉ được sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ. Việc tự ý mua thuốc hoặc tăng giảm liều lượng thuốc chỉ khiến tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng và dễ gây ra các tác dụng phụ hơn mà thôi. Tùy vào mức độ bệnh mà các bác sĩ đưa ra các loại thuốc điều trị sau:

  • Thuốc uống: Có tác dụng tăng cường ham muốn ở nam giới, hỗ trợ kiểm soát và duy trì khả năng cương cứng của dương vật. Thường là loại viên nén, được sử dụng như một loại thực phẩm chức năng, phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ.
  • Thuốc bôi dạng gel: Là loại thuốc hỗ trợ, không được nhiều người lựa chọn, có tác dụng làm tăng khả năng cương cứng của dương vật. Dùng trước quan hệ 30 phút, tuy nhiên, nếu lạm dụng, dùng trong thời gian dài sẽ gây teo dương vật.
  • Thuốc tiêm: Có hiệu quả trong việc giúp tăng cường khả năng sinh dục. Tác dụng phụ là có thể khiến dương vật bị tê liệt nếu lạm dụng. 

Phương pháp khác

Bên cạnh việc sử dụng thuốc, yếu sinh lý ở nam giới còn được điều trị bằng các phương pháp như:

  • Điều trị bằng máy điện li, Acupion: Có tác dụng kích thích cảm giác hưng phấn, điều tiết chức năng sinh lý, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật nhờ lực khí massage của máy.
  • Điều trị bằng máy hút chân không cộng hưởng: Có tác dụng tăng cường, kích thích lưu thông máu, tăng khả năng hưng phấn, độ đàn hồi, co giãn và kéo dài thời gian cương cứng của dương vật. 
  • Phẫu thuật can thiệp: Đối với trường hợp mắc các bệnh lý gây yếu sinh lý ở nam giới.
  • Tư vấn tâm lý: Đối với các trường hợp yếu sinh lý do căng thẳng mệt mỏi kéo dài, suy nghĩ nghĩ, mắc bệnh trầm cảm… ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật. 

CÁC SẢN PHẨM TRỊ YẾU SINH LÝ NAM GIỚI

1.Thuốc cường dương ngựa thái

THÀNH PHẦN NGỰA THÁI


Điều đặc biệt mang đến hiệu quả thần kỳ của viên cường dương Ngựa Thái nằm ở thần phần 100% dược liệu tự nhiên được nhà sản xuất chọn lọc công phu với chất lượng hoàn hảo. Mỗi viên uống Ngựa Thái được tổng hợp từ các thành phần không chỉ có tác dụng hỗ trợ chức năng sinh lý mà còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng sức bền, độ dẻo dai của cơ thể. 

Các thành phần dược thảo quý hiếm có trong Ngựa Thái có thể kể ra như : Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, sơn trà, hoàng tinh, nấm malta cùng nhung hươu. Từ giá trị của các loại dược liệu quý hiếm này chúng ta có thể thấy được sự chất lượng hàng đầu của sản phẩm cường dương Ngựa Thái.

Mỗi viên uống cường dương Ngựa Thái có chứa hỗn hợp dược liệu hàm lượng 7000mg: Boschniakia rossica, Pilous antler (Nhung hươu), Sealwort, Cynomorium (Nấm Malta), Angelica (Bạch chỉ), Ginseng (nhân sâm), Medlar (Sơn trà), Chinese caterpillar fungus (Đông trùng hạ thảo), Cistanche, ...

CÔNG DỤNG CỦA NGỰA THÁI


Thực phẩm chức năng Ngựa Thái sử dụng cơ chế tăng cường lưu thông máu, dồn máu xuống dương vật một cách nhanh chóng, giúp dương vật cương cứng và tăng kích thước. Đồng thời ngựa thái giúp nam giới duy trì khả năng cương cứng trong suốt cuộc yêu bằng cách liên tục tưới máu lên dương vật, duy trì độ cứng chắc của dương vật.

Tác dụng nhanh và mạnh mẽ, thực tế cho thấy, sử dụng viên cường dương Ngựa Thái có thể duy trì độ cương cứng lên đến hàng giờ đồng hồ nếu có kích thích tình dục.

Những thành phần dược liệu tự nhiên giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức khỏe cơ bắp cũng như độ dẻo dai. Bên cạnh đó cũng làm tăng nội sinh hormone sinh dục nam Testosterone - nguồn gốc sức sống của nam giới. Từ đó cải thiện dần sức khỏe sinh lý cũng như sinh sản của nam giới, làm chậm quá trình mãn dục.

Sử dụng Ngựa Thái trước khi quan hệ tình dục mang lại tác dụng :

  • Giúp cương cứng dương vật một cách nhanh chóng, an toàn, duy trì khả năng cương cứng trong suốt quá trình quan hệ.
  • Tăng kích thước dương vật đáng kể
  • Kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm.
  • Tăng ham muốn và khoái cảm trong tình dục.
  • Tăng cường thể lực, sức khỏe nền tảng cho nam giới, tăng cường sức bền, độ dẻo dai cho cơ thể.
  • GIÁ NIÊM YẾT: 500K

2.KẸO SÂM HAMER

Kẹo sâm Hamer có tốt không?

Kẹo Sâm Hamer Coffee and Ginseng Mã Lai – USA chứa các thành phần thảo dược 100% tự nhiên không qua quá trình ngâm các chất thuốc Tây nhân tạo hoặc sử dụng thêm các chất kích thích khác và các chất doping khác.

Các nguyên liệu trong kẹo Sâm hamer là các thành phần tự nhiên thảo dược quý hiếm nên không gây tác dụng phụ đáng kể đối với các loại thuốc được tạo ra từ ống nghiệm. Các kiểm nghiệm từ các viện nghiên cứu y học cho thấy Kẹo Sâm Hamer không hề có chất gây nghiện, gây ung thư, các tác dụng phụ khác ảnh hưởng đến não,….

Câu hỏi được rất nhiều người hỏi, Kẹo Sâm Hamer là kẹo của Mã Lai được sản xuất với công nghệ Mỹ, có công dụng và thành phần khác biệt với kẹo sâm Hàn Quốc :

Kẹo sâm Hamer chính hãng Malaysia

✔         Lựu: có tác dụng chống lại ung thư tuyến tiền liệt,  nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước lựu hoặc chiết xuất từ lựu đều có thể cản trở sự phát triển của các tế bào ung thư và loại bỏ các tế bào ung thư. Trái lựu còn được coi như “thần dược” phòng the, làm giảm huyết áp và nguy cơ đột qụy, cải thiện sức khỏe hệ tim mạch, làm tăng lượng hormone trong cơ thể. Đây chính là hormone kích thích, gia tăng nhu cầu tình dục ở cả nam lẫn nữ. Tăng cường quá trình trao đổi chất, giải phóng năng lượng nên giúp giảm cân hiệu quả. Nó cũng có tác dụng giúp an thần, điều trị mất ngủ, trí nhớ giảm sút, tinh thần không minh mẫn.

✔         Cynomorium Songaricum (còn gọi là Nấm Ngọc Cẩu): Tại Trung quốc Cynomorium được làm thành thuốc bán tại các nhà thuốc lớn. Các thí nghiệm cho thấy nó có tác dụng kích thích khả năng ham muốn tình dục (điều trị chứng bất lực), và các chất chiết xuất từ nó giúp ức chế HIV, huyết áp thấp hơn, và cải thiện huyết không đông. Cynomorium Songaricum (Nấm Ngọc Cẩu) điều trị trong tăng cường tình dục, nuôi dưỡng xương và cơ bắp, ngăn ngừa khô da, nuôi dưỡng ruột và thư giãn ruột. Thảo mộc này rất hữu ích đối với người bị các triệu chứng như: bất lực, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp và đầu gối và táo bón.

✔         Nhân sâm: nên có tác dụng tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng.

✔         Caffein: giúp não bộ tỉnh táo hơn, minh mẫn và tập trung tốt. Đồng thời không gây buồn ngủ, giảm chứng ngủ gật. Giúp duy trì sức khỏe khi làm các công việc nặng hoặc thức khuya như: vận động viên chuyên nghiệp, tài xế đường dài, bác sĩ trực ca đêm, nhân viên lập trình vv……

✔         Chiết xuất mạch nha: được dùng thường xuyên trong bánh kẹo, sản phẩm bánh mì, nước sốt và các ngành công nghiệp sản xuất bia . Nó cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp dược phẩm và nhà sản xuất sữa. Tinh chất mạch nha có trong Hamer là nguyên liệu tự nhiên không bị biến đổi gen nên rất có lợi cho người sử dụng.

✔         Các men Enzym: là chất xúc tác giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn bằng cách giảm năng lượng hoạt hóa ( Ea ‡ ) cho một phản ứng, do đó làm tăng đáng kể tốc độ của phản ứng. Kết quả là  giúp cho việc đạt đến trạng thái cân bằng nhanh chóng, giúp lấy lại tuổi xuân, hạn chế lão hóa.

✔         Giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, nâng cao khả năng đề kháng cơ thể.

✔        Hỗ trợ tốt trong việc rối loạn cương dương.

✔        Khắc phục tình trạng bị lãnh cảm, suy giảm ham muốn sinh lý.

Kẹo sâm Hamer sử dụng như thế nào?

Vì đây là một loại thực phẩm chức năng nên cực kỳ an toàn để sử dụng, hầu hết ai cũng có thể sử dụng được thường xuyên, tuy nhiên để có được hiệu quả tối đa nhất có thể, bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng kẹo hamer như sau:

❂         Sử dụng khoảng liên tục 2 ngày một viên vào buổi chiều, hoặc buổi tối.

❂        Sau khi sử dụng xong kẹo nên bồi bổ cơ thể bằng các chất vitamin và nước vì trong thời gian này kẹo giúp cho chất dinh dưỡng đi đến các phần cơ và bộ phận nhanh hơn, nước giúp cho cơ thể không bị quá nóng khi sử dụng kẹo.

❂         Đối với người bị huyết áp cao nên sử dụng 3 ngày 1 viên kẹo vào buổi chiều mát, giữ liên tục liều lượng sử dụng này để có được kết quả tốt nhất, và đừng quên uống nước điều đặn. Tuy nhiên đối với người có bệnh huyết áp quá cao và không dám chắc chắn thì nên để bác sĩ tư vấn hàm lượng sử dụng kẹo và các chất dinh dưỡng cần thiết.

❂         Sử trong lúc làm việc mệt mỏi, lúc đầu óc không tỉnh táo sẽ giúp dễ tập trung hơn và có được sức khỏe làm việc mà không bị mệt hoặc khó ngủ về tối.

❂         Kẹo sử dụng trước khi nhậu 2 tiếng sẽ giúp cho tỉnh táo hơn, không hấp thu quá nhiều các chất thừa thải từ thức ăn và hỗ trợ gan, thận lọc rượu và nước tốt hơn. Giúp cho người dùng tỉnh rượu và không gây các tác hại của rượu bia.

❂         Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng sản phẩm này là sản phẩm thực phẩm chức năng cung cấp chất dinh dưỡng, không có ý định thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu như bạn ở đang ở trong thời kỳ dưỡng bệnh thì nên đi đến phòng khám và có sự chỉ định của bác sĩ kỹ càng, không nên bỏ dở thuốc đang điều trị bệnh và chỉ lạm dụng vào kẹo.

❂         Đối với các thanh niên trẻ tuổi muốn có cuộc vui được kéo dài thì nên sử dụng kẹo 2 tiếng trước khi làm chuyện ấy ( tốt nhất vẫn nên sử dụng vào buổi chiều mát). Tuy nhiên vẫn không nên lạm dụng kẹo quá nhiều.
GIÁ: 100k/1 Viên
               HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI SHOP CHÚNG TÔI.
  Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909003358 - 0899.898.113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.