Đồ chơi tình dục sextoy là một thứ không thể thiếu giúp cho cuộc yêu trở nên mặng nồng và hưng phấn hơn.
 Mời các anh tham khảo qua các loại dụng cụ đồ chơi tình dục không thể thiếu trong cuộc yêu của mình nhé
 

1.CHIM GIẢ CAO CẤP CÓ RUNG

                                                                                                                                     
                              
           Dương vật giả cao cấp với chế độ rung kép được thiết kế từ một khối Silicon y tế cao cấp theo tiêu chuẩn của y khoa Quốc tê với mục tiêu chính là đảm bảo sự an toàn và tế nhị cho chị em sử dụng. Sản phẩm được thiết kế vẻ bề ngoài giống như một nhành hoa phong lan, tạo ấn tượng gần ngũi với phái đẹp và đồng thời sản phẩm luốn hướng tới sự tế nhị và lịch sự cho chị em khi sử dung.
           Sản phẩm được thiết kế với 2 nhánh hoa rung kép tạo cảm xúc mát xa cả trong và ngoài âm đạo chị em, giúp chị em lên định cực khoái khi thủ dâm. Sản phẩm sử dụng nguồn vào là Pin 2AA dạng Pin tiểu thông dụng trên thị trường giúp chị em dễ dàng thay thế khi hết Pin và không làm gián đoạn nguồn khoái cảm khi thủ dâm.

 
          Mở lắp hộp và lấy Dương vật giả cao cấp với chế độ rung kép  ra, lấy khăn lau qua bụi bẩn và tháo lắp phía dưới đưa Pin tiểu 2AA vào, bật công tắc điều khiển kiểm tra chế độ rung của hai nhánh trước khi thủ dâm.  Dùng Gel bôi trơn bôi lên bề mặt dương vật cho có độ trơn và nhầy, đưa dương vật vào mát xa bộ phận sinh dục của chị em, với việc bật công tác rung chế độ nhỏ nhất cho cả hai nhánh.
         Khi âm đạo của chị em đã sẵn sàng với chế độ bôi trơn được tiết ra từ âm đạo khi đó đưa dương vật giả vào sâu hơn bằng cách từ tư…, và bật công tác ở các chế độ rung khác nhau để hưởng thụ cảm giác khoái cảm này đến khoái cảm khác cho chị em lên đỉnh và ngây ngất tâm hồn. Trong quá trình sử dụng bạn có thể kết hợp sử dụng gel bôi trơn và bao cao su

 

 

2.ÂM ĐẠO GIẢ ĐÈN PIN Pink Pussy

 
      Âm đạo giả Pink Pussy với thiết kế kiểu dáng đẹp ,nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, tiện lợi khi mang đi xa.Sản phẩm rung với nhiều chế độ từ chậm đến nhanh tạo cho các bạn những cảm giác thăng hoa khác nhau.Vỏ nhựa bên ngoài cứng cáp, chất liệu rất bền sử dụng lâu năm.
          Đèn pin thủ dâm siêu rung điều khiển liền thân là sản phẩm đồ chơi người lớn đặc biệt dành cho các anh, đấng mày râu. Giúp các anh tha hồ thích thú và lựa chọn được kiểu phù hợp với sở thích và mong muốn sự sung sướng của mình.

Kích thước: dài 23 cm ; ngang: 8,5 cm

Trọng lượng: 300g

Màu sắc: Đen. Ruột âm đạo màu da mềm mại.

Chất liệu: Âm đạo giả làm bằng silicon y tế mềm mại an toàn cho người sử dụng, vỏ âm đạo giả bằng nhựa ABS an toàn.

Đối tượng sử dụng: đồ chơi tình dục nam , đàn ông độc thân, đàn ông đi công các xa vợ xa gấu…. tự sướng.

Đặc tính của sản phẩm: Silicon không thấm nước, dễ chùi rửa
 

                          

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả đèn pin Pink Pussy:

 
 - Vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng.
 - Tiến hành lắp pin ở phần đít của âm đạo, nhớ chú ý lắp đúng chiều pin vì nếu lắp sai thì nó sẽ không hoạt động được.
 - Cách sử dụng rất đơn giản, khi dương vật cương cứng bạn thoa một chút gel bôi trơn vào dương vật và miệng âm đạo sau đó thì từ từ đưa vào trong âm đạo và tận hưởng cảm giác mới lạ đầy đam mê mà Pink Pussy mang lại cho bạn.
 - Chọn chế độ rung hoặc cường độ rung phù hợp với sở thích của bạn để cảm giác luôn được thoải mái và sung sướng nhất.

          Âm đạo giả dạng đèn pin Pink Pussy với chiều dài 23 cm với chế độ rung theo cường độ khác nhau mà bạn sẽ chọn lựa khi sử dụng để đạt được cảm giác cực kỳ hưng phấn , ruột âm đạo làm bằng silicon y tế mềm mại rất phù hợp cho những ai có dương vật to, dài, cảm giác khi sử dụng vô cùng thoả mãn vì được ôm trọn và se khít. Bên trong Âm đạo giả đèn pin Pink Pussy là vô số viên gai mềm và những đường rảnh mềm lổm chổm sẽ cọ sát vào dương vật làm bạn cứ nghĩ mình đang quan hệ với bạn tình. Âm đạo giả đèn pin Pink Pussy cực kì dễ dàng vệ sinh, giúp bạn có thể sử dụng âm đạo giả nhiều lần tùy thích.

 

3.TRỨNG RUNG TÌNH YÊU ĐẦU TRÒN
 

   Trứng rung tình yêu Mini Love đầu tròn được hãng Lybaile sản xuất với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp điều khiển trứng rung dễ dàng tiện lợi trong quá trình sử dụng, chế độ rung mạnh mẽ sẽ giúp kích thích cho nàng nhiều cảm xúc mới lạ cho màn dạo đầu hoàn hảo
  • Hãng sản xuất: Lybaile
  • Chất liệu:
    • Phần trứng rung và remote bằng nhựa ABS
    • Vỏ bọc bằng silicon mềm mịn
  • Kích thước:
    • Đường kính trứng rung: 1,8cm
    • Chiều dài trứng rung: 8cm
    • Đường kính vỏ bọc silicon: 2cm
    • Chiều dài vỏ bọc: 10cm
  • Chức năng:
    • Hỗ trợ kích thích tăng hưng phấn cho nữ
    • Hỗ trợ chị em thích thủ dâm nơi công cộng
    • Rung 20 chế độ mạnh mẽ khác nhau
    • Chống thấm nước 100%
    • Vỏ bọc silicon mềm mịn và có gai
  • Pin: Pin tiểu AAA và pin tiểu đồng hồ

                              

4.BAO CAO SU ĐÔN DÊN RUNG Ở ĐẦU BRAVE MAN

 
   Khi quý ông ngừng cuộc chơi thì chế độ rung sẽ tự ngưng, mục đích tạo của sản phẩm làm kích thích sự ham muốn tột đỉnh của các nàng, bạn thử nghỉ xem chế độ rung cứ ngắt khoảng khi mình dùng rồi lại tiếp tục rung khi mình tiếp tục như vậy sẽ làm cho các nàng cảm thấy cần quan hệ hơn. Những lần quan hệ sau các nàng không bao giờ từ chối lời mời gọi quan hệ tình dục từ các quý ông nữa các nàng sẽ không cảm thấy sợ hãi khi lên giường.
 

                           

 

Thông tin sản phẩm BCS Brave man:


Chiều dài: 180mm.
Đường kính: 40mm.
Chất liệu: Silicon cao cấp chuyên dụng trong y tế.
Quy cách: 1 hộp 1 cái.

 
 

Lợi ích Sử dụng bao cao su đôn dên rung ở đầu :

 
Giúp tránh thai và những bệnh lây qua đường tình dục
Giúp kéo dài thời gian yêu cực lâu cho nam giới.
Giúp chị em dễ dàng đạt cực khoái trong tình dục vì đa phần chị em có nhu cầu luôn cao hơn đàn ông.
Giúp đàn ông có phong độ và tự tin hơn trong phòng the.
Giúp gắng kết tình cảm giữa 2 người gần nhau hơn.

 

Hướng dẫn sử dụng BCS ĐÔN DÊN BRAVE MAN
:

 - Đầu tiên: vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra thật kĩ xung quanh sản phẩm xem có lỗi gì không.
 - Đợi lúc dương vật cương cứng lên thì sử dụng.
 - Dùng ít gel bôi trơn lên dương vật để giúp mang dễ dàng hơn.
 - Mang bao cao su đôn dên vào và Bậc chế độ rung lên.
 - Bắt đầu quan hệ.
 - Bảo quản tốt sản phẩm bằng cách vệ sinh thật kĩ, sau đó để vào hộp tránh bụi bám vào,
lưu ý:  không nên để sản phẩm ngoài trời nắng nhé bởi vì ánh nắng ngay ngắt mặt trời sẽ làm cho sản phẩm dể úa màu . Các bạn không được dùng những vật sắt nhọn tác động vào bao đôn dên, chỉ cần thực hiện như vậy các bạn đã giữ được sản phẩm luôn mới.
           Bao cao su đôn dên có rung Brave Man được vận hành bằng dòng pin đồng hồ rất dể mua ở các tiệm điện tử, như các bạn đã thấy công tắc của bộ rung được đặt bên hong có màu đen khi quan hệ bạn chỉ cần nhấn vào công tắc thì chế độ rung đã được khởi động, độ rung sẽ tác động trực tiếp lên tất cả bộ phận của bao đôn dên chế độ rất êm ả không gay bất cứ tiếng ồn nào,  mặc khác còn mang lại nhiều cảm giác hưng phấn kích thích ham muốn lên cao, khiến các nàng phê vô cùng


 

Hướng dẫn mua hàng 

 
        Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  
0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía trên, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM