Gel Titan

Titan Gel là sản phẩm tăng kích thước dương vật rất được cánh mày râu ưa chuộng. Loại gel này sẽ giúp “cậu bé” đạt được kích thước KHỦNG chỉ sau vài lần sử dụng. Đây cũng chính là bí quyết phòng the được nhiều nam giới chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn hiện nay.
 

Gel titan là gì?

Gel titan hay titan gel là một loại gel tăng kích thước dương vật. Đây là giải pháp tối ưu nhất để cải thiện tình trạng cậu nhỏ của mình giúp cho nam giới nhanh chóng lấy lại được phong độ, sự tự tin mỗi khi quan hệ với bạn tình.

 

Thành phần có trong Gel Titan

Để có được những công dụng thần kì như trên thì sản phẩm gel titan này phải được chế tạo từ những thành phần đặc biệt gì đó. Đúng vậy, sau đây là nhừng thành phần tạo ra công dụng thần kì của sản phẩm:

  • Chiết xuất từ cây Mã Thiên Thảo: Cũng như đã nói sơ qua về sản phẩm này hoàn toàn chế tạo từ thiên nhiên nên nguyên liệu là là điều tất yếu. Mã thiên thảo giúp cho việc lưu thông máu vào các vùng chậu và thành mạch máu, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, dẻo dai hơn.
  • Chiết xuất từ cây Tật Tệ: Thần phần này giúp tăng nội tiết tố nam một cách tự nhiên nhờ tác động dưới đồi của tuyến yên.
  • Chiết xuất từ dây tây: Thành phần này chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vị lượng rất cần thiết cho sự phát triển tế bào và khả năng cương cứng cho dương vật người nam giới.
  • Axic Hyaluronic: Đây là yếu tố quan trọng nhất vì nó là yếu tố làm tăng tốc phát triển của các tế bào ở dương vật người nam giới do đó kích thước dương vật tăng trưởng trong thời gian sử dụng sản phẩm.
  • Axic Amber: Đây là một loại axic giúp cho việc thích ứng của các tế bào trong quá trình phát triển khi dùng sản phẩm. Đảm bảo đủ lượng và chất cho tế bào phát triển không bị xung đột. Đây cũng là một yếu tố tốt cho việc cương cứng của cậu nhỏ.

Công dụng của sản phẩm gel Titan nga chính hãng

Đạt đỉnh thỏa mãn

Dương vật cực đại, cực đỉnh sung sướng

Trên thực tế, công dụng của sản phẩm gel titan gold và gel titan nga chính hãng là tương đương nhau. Chúng đều có những thế mạnh và công dụng sau đây:

  • Giúp hỗ trợ kéo dài kích thước dương vật một cách nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng.
  • Giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn trong thời gian yêu.
  • Có thể thay gel chống xuất tinh sớm khi quan hệ.
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục hiệu quả.
  • Tăng ham muốn và hưng phấn tình dục khi yêu.
  • Sử dụng vài tuần là thấy rõ kết quả của nó đối với dương vật của mình.

Hướng dẫn sử dụng Titan Gel- Chia sẻ thực tế của người dùng

Hướng dẫn sử dụng gel titan không phải quý ông nào khi mua sản phẩm về cũng nắm rõ. Bởi đây là sản phẩm đặc thù trong ngành nam học giúp tăng kích thước dương vật.

Cách sử dụng titan gel thực sự hiệu quả, các quý khách hàng nên nắm rõ mẹo sử dụng gel titan. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng gel titan đúng cách được các chuyên gia đưa ra cho mọi người cùng áp dụng chuẩn nhất.

  • Chọn mua gel titan chính hãng tại các địa chỉ bán sản phẩm chất lượng và uy tín.
  • Vệ sinh cậu nhỏ thật sạch trước khi sử dụng.
  • Bạn nên dùng gel ngày 2 lần đó là vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Trước khi chuẩn bị quan hệ tầm 10 đến 15 phút, bạn bắt đầu cho một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó thoa lên cậu nhỏ.
  • Dùng tay massage cậu nhỏ theo chiều dài thân cậu nhỏ cho lượng gel thấm dần đều vào bên trong.
  • Cứ thế làm theo khoảng vài tuần là kích thước cậu nhỏ của bạn sẽ tăng dần về kích cỡ theo hai chiều dài và chu vi.
  • Bạn sẽ đạt được hiệu quả mong muốn đến 60%.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo tránh ánh sánh trực tiếp.

Video hướng dẫn sử dụng gel titan

Titan Gel có hiệu quả không, có nên mua không?

Nếu bạn đang băn khoăn, không biết gel titan có hiệu quả không, có nên mua không. Thì chúng tôi cho rằng, đây là một sản phẩm đáng để thử nghiệm.

Kết quả sau khi sử dụng titan gel mà chúng tôi đã thống kê được đó là:

  • Tuần thứ 1 và thứ 2: Dương vật trở lên dài hơn và cương cứng hơn, cảm nhận hưng phấn tăng lên gấp đôi, sự biến chuyển có thể thấy rõ khi chiều dài dương vật tăng lên thêm 0,15 tấc.
  • Tuần thứ 2 và thứ 3: Đáng chú ý đường kính dương vật khủng hơn, hình dáng dương vật hình thành một cách hoàn chỉnh. Thời gian quan hệ tăng đến 70%.
  • Tuần thứ 4 và sau đó: Kích cỡ dương vật dài hơn đến 0,4 tấc, chất lượng các cuộc giao ban tăng lên, đến nhiều làm cảm giác cực khoái đến nhanh hơn. Kéo dài tận 5-7 phút.

Titan Gel mua ở đâu ? Cửa hàng bán gel titan chính hãng uy tín

Gel titan mua ở đâu, cửa hàng bán gel titan chính hãng tại TpHCM, HN và Đà Nẵng cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Trên thực tế, thị trường những sản phẩm về sinh lý nam giới thời gian gần đây đang bị hỗn loạn. Tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng tràn lan.

Nhiều người dùng đã mua phải sản phẩm giả mạo và nhận lấy những thiệt thòi từ đó.

Vậy làm sao để biết đâu là hàng thật đâu là hàng giả và gel titan mua ở đâu cho chính hãng.

Liên hệ em Quỳnh Tây sinh lý để được hỗ trợ mua vấn hàng uy tín và chất lượng nhất.Có địa chỉ uy tín rõ ràng

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI SHOP CHÚNG TÔI.
  Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909003358 - 0899.898.113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.