Stud 100 là loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ được hàng triệu thanh niên và đàn ông trên toàn thế giới tin dùng, Stud 100 chính hãng dùng để duy trì, kéo dài thời gian quan hệ tuyệt vời cho những đấng mày râu bị yếu sinh lý, chưa đến chợ đã hết tiền. Hoặc những người đàn ông bình thường nhưng muốn đem lại sự mạnh mẽ trong cuộc vui với người ấy.

Tuy nhiên hiện nay, vấn đề hàng giả, hàng nhái thật sự là một vấn đề nhức nhối, hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường, không biết thế nào mà lần.
Với cam kết hoàn 300% tiền nếu quý khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái tại cửa hàng chúng tôi. Thuockeodaiquanhe là một trong số những địa chỉ quý khách có thể tin tưởng, yên tâm mua hàng mà không sợ mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tiền mất tật mang.

1.Stud 100 chính hãng giá bao nhiêu, bán ở đâu tp hcm?
Stud 100 hiện là thuốc xịt chống xuất tinh sớm được rất nhiều cánh đàn ông “săn lùng”.
Stud 100 chính hãng giá bao nhiêu?  Trước khi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, các anh có thắc mắc vì sao trong rất nhiều sản phẩm chống xuất tinh sớm, Stud lại luôn đứng đầu bảng xếp hạng những sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ được mua nhiều nhất? Rất đơn giản bởi Stud 100 hội tụ đủ những yếu tố của một sản phẩm chất lượng: Nguồn gốc rõ ràng – Tính hiệu quả cao – An toàn sức khỏe người dùng.

 

Thuốc stud 100 mua ở đâu tphcm

Stud 100 có nguồn gốc rõ ràng

Stud 100 
là loại thuốc cường dương dạng xịt chống xuất sớm thuộc công ty dược Pound International Limited – Anh. Stud 100 nổi tiếng và lưu hành ở hơn 200 quốc gia trên thế giới trong suốt 25 năm qua.

Trải qua thời gian, Stud 100 càng ngày càng được cải tiến về chất lượng. Sản phẩm Stud 100 đã được cấp giấy phép tại Anh số PL/2294/5000R và giấy phép của cục kiểm định an toàn FDA Mỹ. Về mặt nguồn gốc xuất xứ, Stud 100 đã chứng minh mình không phải hàng trôi nổi mà là một sản phẩm được các cơ quan có thẩm quyền kiểm duyệt nghiêm ngặt.

stud 100 chính hãng

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá quen thuộc mà bất kỳ nam giới nào cũng có thể mắc phải. Chỉ cần căng thẳng trong lần đầu làm chuyện ấy hay sự hồi hộp vì vợ chồng xa cách lâu ngày cũng khiến nam giới mất kiểm soát trong việc xuất tinh. Với thành phần chính là chất Ldcin 9,6% - một chất gây tê được cục Y tế thế giới cấp phép sử dụng mà không cần kê toa sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian yêu thêm từ 7 – 30 phút.
 
Khi xịt Stud 100 lên đầu dương vật, hoạt chất Lidodcaine 9,6% sẽ tác động gây tê nhẹ lớp biểu bì dưới da dương vật, từ đó làm giảm tín hiệu kích thích gởi đến não, nhờ vậy nam giới có thể điều khiển được toàn bộ cuộc yêu, muốn “ngưng là ngưng”.

 

stud 100 cam kết chính hãng

Stud 100 không tác dụng phụ, an toàn cho người dùng.
Stud 100 được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn của nó đối với sức khỏe người dùng. Stud 100 không màu không mùi không vị. Khi xịt lên dương vật sẽ có cảm giác mát lạnh, không gây nóng, bỏng da hay rát buốt. Cứ 10 người dùng đã có đến 9 người hài lòng về sự tiện lợi của nó mang lại.
 
Stud 100 chính hãng giá bao nhiêu, bán ở đâu tp Hcm? Như đã nói, thị trường Việt có rất nhiều địa chỉ bán Stud 100 nhưng giá cả lại chênh lệch rất khác nhau.

2. Thông số sản phẩm
- Thành phần chứa 9,6 % Lildocaine, các chất phụ gia vừa đủ.
- Dạng: lỏng
- Dung tích 10ml
- Không màu, không mùi, không vị (có thể sử dụng khi quan hệ bằng miệng)

 
3. Cách sử dụng thuốc xịt stud 100:
- Lắc đều trước khi sử dụng.
- Dùng vật cứng bật nắp lên (Stud 100 thật nắp rất cứng, khó cạy bằng tay, xin lưu ý điều này).
- Xịt 2-3 xịt vào đầu (chỉ xịt cho có hơi sương, không xịt quá nhiều tới mức nước chảy thành giọt) thân dương vật trước lúc quan hệ 5-15 phút. Dùng tay mát xa dương vật cho đều.
- Sau 15 phút có thể dùng nước rửa lại nếu muốn quan hệ bằng miệng. Khi đó thuốc đã ngấm đều toàn dương vật, sẽ không bị trôi mất khi quan hệ. Sản phẩm an toàn cho nữ.
- Cần xịt Stud 100 và làm cho thuốc ngấm trước khi đeo bcs (trong trường hợp sử dụng bcs lúc quan hệ).
- Đậy nắp sau mỗi lần dùng.

 
4. Bảo hành
- Sản phẩm được đổi 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
- Hoàn 300% tiền nếu quý khách phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Hiện nay, Stud 100 vẫn chưa được bộ Y tế cấp phép lưu hành, Stud 100 về Việt Nam không theo đường chính ngạch mà chỉ về theo đường xách tay. Stud 100 chính hãng sẽ không có tem bộ Công An hoặc Y tế (bộ Y tế không cấp phép thì làm gì có tem kiểm duyệt). Để tránh phải mua nhầm hàng dỏm, bạn nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín.

 
Có rất nhiều cách phân biệt Stud 100 chính hãng và Stud 100 làm nhái nhưng nếu bạn không phải là người trong ngành bạn cũng rất dễ bị nhầm tưởng vì Stud giả hiện nay được làm nhái rất tinh vi. Để mua Stud 100 chính hãng, bạn có thể chọn mua tại
Thuockeodaiquanhe? Vì sao bạn mua nên mua tại địa chỉ này? Bởi đây là địa chỉ bán hàng chất lượng, luôn chịu mọi trách nhiệm về sản phẩm mình bán ra và sẵn sàng hoàn 300% giá trị hàng hóa nếu khách hàng phát hiện sản phẩm mua tại Thuockeodaiquanhe là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn mua thuốc xịt Stud 100 Ở SHOP
 
Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Cam kết khi quý khách hàng mua sản phẩm thuốc xịt Stud 100 tại shop:
 
  • Hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng như đã tư vấn
  • Cam kết bán đúng giá sản phẩm
  • Thông tin về khách hàng được bảo mật tuyệt đối
  • Giao hàng miễn phí theo địa chỉ khách hàng yêu cầu
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm titan gel một cách hiệu quả nhất.
  • SHOP BÁN THUỐC XỊT STUD 100 Ở TPHCM:
       Hiện nay, thuockeodaiquanhe chúng tôi chuyên phân phối, cung cấp sản phẩm Stud 100 tại TPHCM. Ngoài ra, không những cung cấp sản phẩm Stud 100 tại TPHCM, Shop còn phân phối, cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các quý ông trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay:

TP.Hồ Chí MinhHà Nội, Đắk Nông, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng NaiĐồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh HóaThừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần ThơĐà NẵngHải Phòng