HIện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kích dục nữ,tăng hưng phấn quan hệ.Nhưng các anh còn hoang mang không biết nên mua ở đâu?Sẩn phẩm nào tốt nhất?và giá thành thế nào thì mời các anh theo dõi bài viết của Thuockeodaiquanhe.com để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm kích dục nhé

1.Thuốc kích dục nữ Blue 
 

                               
Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Blue Wizard là một truong những loại thuốc kích dục rất mạnh trên thị trường và được rất nhiều người sử dụng. Đối với những ai dùng các loại thuốc kích dục khác không có biểu hiện gì thì đến Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Blue Wizard, cô gái đã tự nguyện cởi đồ và gợi ý chuyện tình dục.

Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Blue Wizard dạng không màu, không mùi, không vị, có thể ngụy trang pha vào nước mà không có ai có thể nhận ra.

 

TÁC DỤNG NƯỚC KÍCH DỤC BLUE WIZARD.

- Tăng kích thích ham muốn nơi âm đạo, ngứa ngáy, nóng ran cơ thể, dịch âm đạo chảy nhiều, hóc môn sinh lý tăng nhanh, ham muốn tình dục mãnh liệt. Muốn được cái gì đó dài và to để kích thích âm đạo và cho vào bên trong “cô bé” cho thỏa mãn cảm giác ham muốn xác thịt và cơn thèm khát được kích thích.
 



 

+ Bạn là người phụ nữ và không co cảm giác bên người chồng.
+ Bạn bị lãnh cảm và đã chữa nhiều nơi mà không khỏi.
+ Vợ của bạn thường xuyên không thích quan hệ chăn gối. Mỗi lần ở gần bạn là cô ấy không ham muốn và không tạo ra được dịch nhờn. Điều đó gây khó khăn khi cho “cậu bé” vào trong.
+ Bạn là người phụ nữ và muốn cho chồng bạn thấy được bản chất kích dục thật sự của mình để đem lai cảm giác mới lạ cho chồng và gây cảm giác thăng hoa nơi chính bạn mà khi bình thường bạn không bao giờ cảm giác được điều đó.

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC KÍCH DỤC BLUE WIZARD.

Mỗi lần dùng 3ml (khoảng 7- 8 giọt cho vào 100ml nước). Có thể dùng ống tiêm y tế để lấy ra dung tích cho chuẩn xác. Có thể dùng liều cao hơn nếu dùng nước hơi nhiều.

Bảo quản:
Phải bảo quản ở nhiệt độ dưới 25°C nơi kín đáo, khô ráo, tránh ánh sáng. Phần còn lại sau khi dùng thừa để
ngoài không khí có thể bị mất tác dụng rất nhanh.

GIÁ:1.600.000
 

  •                                              

2. THUỐC KÍCH DỤC NỮ TĂNG HAM MUỐN CỰC MẠNH COQUETTISH WOMAN ANY CALL
 


I. THÀNH PHẦN.

Với những thành phần chủ yếu từ các loại cây tự nhiên được bào chế ra chính vì thế loại thuốc này không có bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 
Xuất xứ: Thái Lan.
Dung tích: 10ml.


 


II. CÔNG DỤNG CỦA THUỐC KÍCH DỤC NỮ 
COQUETTISH WOMAN ANYCALL.

+  Giúp sản sinh hóc môn sinh dục nữ và sản sinh các tiết tố nữ, làm cho máu dồn về bộ phận sinh dục kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh.

+ Các hoạt chất pheromone trong thuốc kích dục làm kích thích vùng âm đạo mạnh mẽ, làm trỗi dậy bản năng tình dục của nữ.

+ Giúp cho phụ nữ quan hệ sung mãn, làm tình nhiều hơn, lâu hơn. đặc biệt khi quan hệ nàng sẽ nhanh lên đỉnh hơn.

+ Thuốc kích dục anycall giúp chữa trị chứng lãnh cảm, không ham muốn tình dục ở phụ nữ.



 

CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

Thuốc kích dục dạng nước anycall có dung tích 10ml. Mỗi lần bạn nên cho 2ml thuốc vào dưới 50ml nước càng ít nước hiệu quả càng cao. Anycall pha đc tất cả các loại nước và rượu bia.

Lưu ý: không pha thuốc với nước cam, nước chanh vì các thành phần axit có trong nước cam nước chanh sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc.
Bảo quản: Sau khi sử dụng nên đậy kín nắp và bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp.

GIÁ:700.000
                      

  •                                                          


3.Thuốc kích dục D10- NGA
 

Cách sử dụng : Pha với nước thuốc vào ly nước dưới 60ml. Càng ít nước càng tốt. vì thuốc đỡ bị loãng và tránh tình trạng nước người nữ chỉ uống được 1 ly ngụm nhỏ rồi bỏ cả ly nước.. (Tâm lý uống nước khi mời hoặc uống tự nhiên cũng không uống cả cấn).

Tốt nhất không pha thuốc vơi trà đá..Nước chanh, hoặc hước có độ axit. Rượu có độ cồn quá cao (Nếu pha và rượu thì phải pha với 10ml).

Nhiều khách hàng nói là pha vô thức ăn và canh thấy ok hơn pha với nước vì độ đậm đặc của thuốc cao hơn. Những cũng tránh pha với canh giấm hay thức ăn có vắt chanh và các gia vị có chất Axit.. Thuốc có tác dụng sau khi uống từ 10 đến 30 phút. vì tùy thuộc và cợ địa và han muốn tình dục của từng người nữ. Ng nào thoải mái tư tưởng thì càng dễ dàng có tác dụng. Thuốc duy trì tác dụng từ 3 tiếng đến 4 tiếng.

GIÁ:450.000

 

Nhận biết trúng thuốc : Sau khi uống khoảng 10 phút thuốc sẽ có bắt đầu ngấm. Khi trúng thuốc sẽ thấy ấm ấm cơ thể. Mắt đỏ, Mặt đỏ , hơi thở mạnh. Cảm giác rạo rực khó tả.. Thuốc sẽ kích thích vùng âm đạo.. Làm ấm kích thích âm đạo..Kích thích tiết nhờn nên có biểu hiện khép chân ở nữ..




                                         


 

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG

Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.



Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM