Hiện nay, nam giới muốn chinh phục người bạn gái của mình đã không còn dùng các phương pháp truyền thống nhiều nữa, thay vào đó họ áp dụng rất nhiều phương pháp đặc thù để có được tình cảm của đối phương. Phương pháp chúng tôi muốn nói đến đó là sử dụng thuốc kích dục nữ, sản phẩm có danh tiếng rất nổi trội trên toàn thế giới. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm thuốc kích dục nữ.

1. Thuốc kích dục nữ là gì?

Đây là loại thuốc có tác dụng kích thích ham muốn, mang lại sự đòi hỏi về tình dục và tăng độ ham muốn với nam giới, sản phẩm dành cho nữ giới nhanh chóng thể hiện bản năng khi quan hệ và làm cho bạn gái không còn ngại ngần mỗi khi quan hệ. Sản phẩm đang được giới trẻ ưa chuộng và sử dụng nhất hiện nay.
 

Thuốc kích dục nữ có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, thuốc kích dục nữ phổ biến nhất ở các dạng như:

  • 1.Thuốc kích dục nữ dạng nước
  • 2.Thuốc kích dục nữ dạng bột
  • 3.Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa
  • 4.Thuốc kích dục nữ dạng kẹo cao su
  • 5.Thuốc kích dục nữ dạng viên.

2. Thành phần của thuốc kích dục nữ

  • 1.Thông thường thành phần thuốc kích dục nữ có chứa Arginine là một loại axit amin có công dụng tổng hợp NO làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục không chỉ của nữ mà cho cả nam giới, kích thích các cơn cực khoái ở nữ giới nhờ tăng cảm giác ở vùng âm đạo.
  • 2.Một thành phần quan trọng đó là nhân sâm hay các chất bổ sung tăng cường sức khỏe. Khi đã kích thích sự hưng phần và cảm giác ở vùng âm đạo đòi hỏi lưu lượng máu trong cơ thể di chuyển nhanh, thì phải cung cấp cho cơ thể một lượng chất bổ để đảm bảo việc hoạt động tình dục tốt hơn.
  • 3.Tiếp theo trong thành phần thuốc kích dục nữ có một hoạt chất giúp kích thích hormon sinh dục được gọi là lutenizing và FSH tổng hợp, được xem như là loại chất kích thích ham muốn tình dục.
  • 4.Đối với các loại thuốc kích thích tình dục bằng đường hô hấp thì thành phần thuốc kích dục nữ loại này chắc chắn phải có mùi hương, các nhà nguyên cứu đã tìm thấy một số cây hoa như hoàng lan, hoa nhài và gỗ đàn hương. Chúng có thể được sử dụng kết hợp với tinh dầu massage để tạo nên sự hưng phấn và tăng độ gợi cảm, an thần tạo ra trạng thái kích thích tình dục.

3. Công dụng của thuốc kích dục nữ

  • 1.Tăng cường hưng phấn, kích thích tình dục nữ và quan hệ dành cho các chị em.
  • 2.Tăng sự lôi cuốn, hấp dẫn với nữ giới một cách tự nhiên, tạo sự gần gũi.
  • 3.Tăng ham muốn, kích thích tình dục mạnh mẽ vùng âm đạo.
  • 4.Mang lại cảm giác kích dục một cách tự nhiên nhất mà phụ nữ không hề hay biết.
  • 5.Giúp cho nữ giới thăng hoa hanh chóng.

Việc sử dụng thuốc kích dục giúp bạn tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông trong cuộc chơi hai người, giúp bạn chinh phục các nàng dễ dàng. Sản phẩm rất thích hợp cho các nam giới hẹn hò với người bạn muốn chinh phục.

 

Sử dụng thuốc kích dục nữ đúng cách

1 Thuốc kích dục nữ dạng nước

Với thuốc kích dục nữ loại này, để sử dụng được, bạn có thể pha vào đồ uống hoặc nhỏ vài giọt trực tiếp vào thức ăn, nhưng để có tác dụng mạnh và hiệu quả nhanh nhất của sản phẩm thì bạn nên pha với những đồ uống có cồn. Sau khi sử dụng, trong vòng 5 phút sau, khoái cảm bắt đầu tăng cao và tạo cảm giác hưng phấn.

Thuốc kích dục nữ dạng viên

Sản phẩm được bào chế và thành phẩm dưới dạng viên nang hay con nhộng. Sản phẩm khi sử dụng chỉ nên pha với 1 lượng nước vừa phải, tránh tình trạng pha nhiều nước sẽ dẫn tới loãng dung dịch. Với thuốc kích dục nữ dạng này, các bạn không nên pha vào những dung dịch có nồng độ axit quá cao như rượu, vì như vậy tính axit trong các sản phẩm này sẽ trung hòa làm mất đi tính chất kích dục của sản phẩm.



 

Đây là loại sản phẩm được khá nhiều người dùng lựa chọn hiện nay, bởi vì tính năng hòa tan nhanh chóng, không màu, không mùi, không vị và đặc biệt là công dụng của sản phẩm cực nhanh và cực mạnh. Chỉ trong khoảng 10 phút là sản phẩm đã bắt đầu phát huy tác dụng.

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa

Sản phẩm này được bào chế dựa trên nguyên lý tạo ra mùi hương pheromone tương tự như mùi hương tự nhiên của cơ thể người nam. Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa đặc biệt hiệu quả trong việc hấp dẫn và kích thích ham muốn tình dục cho phái đẹp. Vì thế, đây là loại thuốc kích dục được rất nhiều nam giới lựa chọn.


 

Hướng dẫn đặt mua hàng

 
    
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
                                                                                                                     



Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM