Thuốc cường dương là gì?

Theo các con số thống kê được thì có đến hơn một nửa nam giới ở độ tuổi từ 40 – 70 mắc rối loạn cương dương, 40% nam giới trong độ tuổi dưới 40 gặp phải tình trạng này, 80% phụ nữ ngoại tình vì chồng không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý, và theo dự kiến đến năm 2025 sẽ có khoảng 320 triệu nam giới mắc rối loạn cương dương. Có thể thấy chứng rối loạn cương dương đang làm điêu đứng tâm sinh lý của đàn ông hiện nay, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và tương lai đất nước. Vậy tóm lại chứng rối loạn cương dương là gì mà lại đáng lo ngại đến vậy?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chứng rối loạn cương dương chính là một bệnh lý về sinh dục ở nam giới, nó biểu hiện ở tình trạng dương vật không thể cương cứng theo ý mình hoặc không thể duy trì tình trạng cương dương trong một thời gian dài dẫn đến giảm ham muốn, thời gian quan hệ bị rút ngắn, làm mất hứng của cả hai.

Khi nào cần sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương?

Cơ thể khỏe mạnh và việc làm chủ cơ thể, làm chủ cuộc chơi giúp nam giới có thể chủ động hơn đồng thời thể hiện được phong độ và bản lĩnh đàn ông. Bởi vậy mà các loại thuốc hỗ trợ sinh lý có thể coi như là người bạn đồng hành của nam giới bị suy giảm sinh lực
                                                                                                                                                            

Đối với những nam giới mắc rối loạn cương dương, không làm chủ được bản thân với các biểu hiện như: giảm ham muốn, không còn hứng thú với chuyện ấy, dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ có thể cương cứng trong thời gian ngắn khi mà bạn chưa kịp hành sự đã tự “xìu”, dương vật cương cứng không đúng lúc,… thì việc lựa chọn sử dụng thuốc rối loạn cương dương là rất đúng. Điều đó có thể giúp bạn cải thiện đáng kể các vấn đề đang gặp phải, mang đến những cảm giác khoái lạc thăng hoa cho cả hai phía.

Thuốc cường dương đông y và tây y khác nhau như thế nào?

Cho tới nay nền y học ở cả đông y và tây y đang phát triển rất mạnh mẽ và mang đến những hiệu quả khác nhau cho người bệnh. Ở lĩnh vực sinh lý nam giới cũng vậy, thuốc cường dương tây y và đông y đang được khai thác và sản xuất, phân phối rộng khắp. Mặc dù cùng có chung mục tiêu là tăng khả năng cương cứng của dương vật nhưng mỗi lĩnh vực lại mang đến những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.

Thuốc cường dương đông y là các loại thuốc dựa trên các phương pháp bí truyền của nhân dân từ xa xưa với nguyên liệu chủ yếu là từ thảo dược tự nhiên như: nhân sâm, ba kích, sâm cau, nhục thung dungdâm dương hoắc,… Đây đều là các dược liệu có tác dụng rất tốt trong việc kích thích dương vật cương cứng một cách an toàn, không mang đến nhiều tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, đồng thời còn là thuốc bổ cho cơ thể. Tuy nhiên vì nguyên liệu của thuốc cường dương bằng thảo dược nên công dụng của chúng không được phát huy ngay mà bạn phải kiên trì sử dụng lâu dài mới thấy được sự thay đổi.

Thuốc cường dương tây y chủ yếu là các hoạt chất được tổng hợp hóa học để tăng khả năng cương cứng như: Papaverin, Yohimbin, Cantharidin, thuốc ức chế PDE-5 giãn mạch (RLC),… Mặc dù chúng sẽ thể hiện kích thích rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng nhưng lại tiềm ẩn khá nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Vì vậy các loại thuốc này chỉ nên sử dụng nhất thời, trước khi quan hệ vì chúng có tác dụng nhanh và mạnh chứ không nên dùng lâu dài.

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên cân nhắc chọn cho mình phương pháp hỗ trợ hiệu quả nhất.

Top các thuốc cường dương tác dụng nhanh, kéo dài tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô vàn thuốc hỗ trợ cường dương để cho bạn lựa chọn, từ thuốc đông y đến tây y, thuốc được Việt Nam sản xuất đến thuốc nhập khẩu ở nước ngoài. Nhưng nổi bật lên có một số thương hiệu đang được khách hàng tin dùng như:

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG VIỆT NAM TỐT NHẤT:

 

ZEXTOR LÀ GÌ

ZEXTOR LÀ GÌ

Zextor hay còn được gọi với các tên viên sủi tăng cường sinh lý Zextor là sản phẩm chuyên hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh, giúp cơ thể khỏe mạnh, cường tráng và sung mãn.

Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện tại có chứa chiết xuất của trứng kiến gai đen và tang phiêu tiêu (con bọ ngựa), hai thành phần có công dụng hỗ trợ cực kỳ tốt cho nam giới đang gặp rắc rối trong chuyện ấy.

Zextor được đánh giá là một trong những tpcn hỗ trợ gia tăng sinh lực, hỗ trợ kéo dài thời gian ân ái cho phái mạnh vô cùng an toàn và hiệu quả.
 

THÀNH PHẦN ZEXTOR

ZEXTOR THÀNH PHẦN

Thành phần

- Tang phiêu tiêu (tổ con bọ ngựa trên cây dâu tằm) được các danh y trong y học cổ truyền sử dụng trong các phương thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu dành cho nam giới bị yếu sinh lý, thận hư hay xuất tinh sớm.

- Hoài sơn là vị thuốc quý và là thành phần chính trong các thang thuốc bồi bổ sinh lực được lưu truyền đến ngày nay. Cụ thể là: bổ thận tráng dương, tăng cường sản sinh tinh trùng, tăng cường thị lực, thính lực.

- Ba kích tím giúp nam giới bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng khả năng sản sinh hormone nội sinh testosterone.

- Ngọc trúc dồi dào dưỡng chất, các nguyên tố vi lượng và có mặt trong các bài thuốc giúp tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương.

- Dâm dương hoắc, thỏ ty tử là những dược liệu quý và thường xuyên thấy trong các bài thuốc điều trị yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, đau lưng, mỏi gối, chân tay tê dại.

- Khiếm thực nam (củ hoa súng) có công dụng ích tinh, trị bạch trọc, kiêm cả bổ nguyên khí, người bị yếu nhược, hư lao, lưng đau, gối mỏi, mắt mờ, uống được nó nhiều thì mạnh trí khí, tai mắt, tinh thần, thân thể cường tráng, lâu già.

- Kim anh tử từ xa xưa đã được mệnh danh là bí kíp giúp điều trị chứng di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm.

- Cá ngựa có tính ấm, vị ngọt mặn, có khả năng đi vào can thận giúp bồi bổ sức khỏe, cường dương, tăng cường khả năng sinh lý.

- L-tryptophan là một trong những thành phần khá nổi tiếng, chúng được chiết xuất chủ yếu từ trứng kiến gai đen có công dụng mạnh với sức khỏe sinh lý của nam giới.

Đối tượng sử dụng Tpbvsk Zextor

+ Nam giới trên 18 tuổi, yếu sinh lý, mãn dục sớm

+ Nam giới bị đau lưng, mỏi gối, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu

Hướng dẫn sử dụng Tpbvsk Zextor

+ Uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày

+ Pha 1 viên với 100-150ml nước

+ Uống trước bữa ăn 40 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ

Lưu ý

Bên cạnh việc sử dụng Tpbvsk Zextor, người dùng nên cân đối lại chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Cụ thể như sau:

+ Tập thể dục thường xuyên để tăng cường thể lực

+ Nghỉ ngơi khoa học, tâm lý thoải mái

+ Không sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi, người cao huyết áp và mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Việc lựa chọn đúng giải pháp hỗ trợ có căn cứ khoa học, áp dụng công nghệ cao với thành phần thảo dược lành tính như Tpbvsk Zextor không chỉ giúp người đàn ông thể hiện bản lĩnh mà còn là yếu tố quan trọng gìn giữ hạnh phúc gia đình.

ZEXTOR CÓ TỐT KHÔNG

ZEXTOR CÓ TỐT KHÔNG

                                         

 thuốc cường dương ngựa thái:

Thuốc cường dương thái lan ngựa thái là thuốc gì?


                                                                                                                                                                        

Theo 1 nghiên cứu mới nhất hiện nay, trong năm 2019 có đến hơn 25% nam giới gặp vấn đề về yếu sinh lý và tình trạng sinh lý kém này đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Nắm rõ thực trạng chung này, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc giúp điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới, 1 trong số đó là thuốc cường dương ngựa thái.

Thuốc cường dương thái lan ngựa thái được đánh giá là 1 trong những loại thuốc tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay.

Ngoài ra, thuốc tăng cường sinh lý thái lan ngựa thái cũng được nhiều đấng mày râu sử dụng và đã mang lại nhiều kết quả đáng tin cậy.

Ở bài viết này, chúng tôi chỉ nói đến thuốc thuốc ngựa thái 7800mg, còn ngựa thái 9800mg không được sử dụng phổ biến do giá thành quá cao.

Thành phần của thuốc cường dương thái lan ngựa thái

Thuốc tăng cường sinh lý ngựa thái được nhiều chuyên gia ưu ái và đánh giá cao bởi những thành phần thảo dược từ thiên nhiên như:
                                                                                                                                              
                                                                                                                                                                                                      

  • +Bosramycia rossica: 1 loại thuốc giúp bổ thận, tráng dương, bổ sung sinh lực, chữa liệt dương, điều trị chứng táo bón ở nam giới,…
  • +Ginseng (Nhân sâm)
  • +Medlar (quả sơn trà)
  • +Chinese caterpillar fungus (đông trùng hạ thảo)
  • +Pilile antler (nhung hươu)
  • +Sealwort: 1 loại nấm được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc cổ truyền ở Trung Quốc.
  • +Cynomorium: Các chiết xuất từ thảo dược giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa virus HIV, tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp và điều trị chứng bất lực ở nam giới.
  • +Angelica (bạch chỉ): 1 loại thảo dược cũng rất phổ biến trong các bài thuốc cổ truyền tại Trung Quốc.
  • +Cistanche
  • +Các loại thảo mộc quý từ Trung Quốc.

Tác dụng thuốc cường dương thái lan ngựa thái là gì?

Thuốc cường dương ngựa thái được bào chế từ 100% thảo dược trong thiên nhiên dưới dạng viên nén nên khi sử dụng quý ông có thể yên tâm với những côn dụng của thuốc dưới đây:

  • +Tăng cường lưu thông máu đến dương vật
  • +Tăng cường cả kích thước chiều ngang lẫn chiều dài của cậu nhỏ
  • +Giúp dương vật cương cứng và ổn định hơn bình thường
  • +Cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh binh
  • +Tăng cường sức khỏe tổng thể ở nam giới
  • +Kéo dài thời gian quan hệ với bạn tình
  • +Tăng cường ham muốn trong chuyện chăn gối giúp nam giới và bạn tình cùng “đưa nhau lên đỉnh” trong sự hưng phấn
  • +Cải thiện và điều trị chứng rối loạn cương dươngxuất tinh sớm, yếu sinh lý ở cánh mày râu

Tuy nhiên, đây cũng không phải là thuốc và cũng không có khả năng thay thể thuốc trong việc chữa bệnh.

Do đó, các quý ông cần kết hợp thêm với các bài tập và chế độ sinh hoạt phù hợp để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Chỉ định sử dụng 

Thuốc cường dương thái lan hiệu con ngựa thích hợp sử dụng với những trường hợp như sau


                                                                                                                                                                                             
  • +Nam giới đang mắc các vấn đề về sinh lý như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…
  • +Nam giới suy giảm ham muốn quan hệ tình dục
  • +Quý ông theo đuổi sự mạnh mẽ khi quan hệ
  • +Những quý ông có cường độ quan hệ tình dục cao và mạnh mẽ nhưng vẫn muốn có sức khỏe ổn định và bền vững
  • +Khuyến cáo sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi

Chống chỉ định sử dụng

Thuốc cường dương hiệu con ngựa chống chỉ định với phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em dưới 5 tuổi và những người bị dị ứng hay mẫn cảm với thành phần của thuốc.

Cách sử dụng thuốc cường dương thái lan hiệu con ngựa

Nam giới có thể đọc kĩ thông tin về cách sử dụng trên tờ giấy đi kèm với sản phẩm giúp giới thiệu về cách sử dụng của sản phẩm trước khi uống thuốc.


 

Cần lưu ý gì khi sử dụng các loại thuốc cường dương?

Mặc dù thuốc cường dương tức thì đáp ứng nhu cầu sinh lý của bạn gần như ngay lập tức nhưng không phải cứ dùng vô tội vạ bởi chúng có những ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Vì vậy bạn cần thận trọng lưu ý khi sử dụng các loại thuốc này.

Đầu tiên bạn phải tìm hiểu kỹ các thông tin để tránh nhầm lẫn về công dụng của các thuốc cường dương. Chẳng hạn như thuốc cường dương không có tác dụng làm thụ thai, chúng chỉ tác dụng gián tiếp qua việc tạo điều kiện để bạn quan hệ tình dục nhiều hơn dẫn đến tăng khả năng tinh trùng gặp trứng còn đối với sự vô sinh do người phụ nữ hoặc do nam giới bởi các lý do khác thì thuốc cường dương không hề có tác dụng.

Không được dùng bừa bãi thuốc cường dương, bạn chỉ nên sử dụng khi gặp các vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi, khi dùng nên kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh, đồng thời nên dùng đúng liều quy định.