1. Thuốc cường dương là gì?

Thuốc cường dương là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ dương vật cương cứng trong thời gian ngắn. Theo đó, sản phẩm này, bao gồm cả những loại thuốc cường dương “tốt nhất” hiện nay đều hoạt động theo cơ chế giải phóng Nitrogen II oxyd (NO) làm giãn cơ trơn thể hang và tăng lưu lượng dòng máu đi vào thể hang, từ đó giúp dương vật cương cứng. Thế nhưng để quá trình này hoạt động, nam giới vẫn cần sự kích thích tình dục. Vì thế, thuốc sẽ không thể phát huy được tác dụng cao trong trường hợp quý ông không nhận được kích thích tình dục hoặc không có ham muốn.
 
Hình ảnh Các thuốc cường dương tốt nhất có thật sự hiệu quả như lời đồn?
 
Thuốc cường dương giúp máu lưu thông đến “cậu nhỏ” nhanh chóng hơn.
 
Sau khi uống, nam giới cần đợi từ 30 - 120 phút (trung bình là 60 phút) để thuốc phát huy tác dụng. Đây là lý do vì sao nhiều nhà sản xuất khuyên nam giới nên dùng thuốc trước giờ trước khi “lâm trận”.
 
Thuốc cương có tác dụng khoảng 3 - 4 tiếng. Sau khoảng thời gian này, nồng độ của thuốc giảm còn ½ tương đương với ½ tác dụng. Vì thế, nam giới vẫn có thể tiếp tục quan hệ tình dục nếu muốn.
 
Mặc dù vậy, cương cứng kéo dài ngay cả khi “xong việc”, thậm chí làm nhiều cách mà cậu nhỏ vẫn “giương nòng” là điều không quý ông nào muốn. Trong trường hợp cương cứng liên tục khoảng 4 giờ, bạn cần nên liên hệ với bác sĩ NGAY LẬP TỨC vì thể hang bị xơ hóa khiến “cậu nhỏ” có nguy cơ bị “bất lực”.

2. Cần lưu ý gì khi sử dụng các loại thuốc cường dương hiện nay?

Sử dụng theo chỉ định của bác sĩ

Các loại thuốc này thường được chỉ định để điều trị rối loạn chức năng cương dương (đã được khám và chẩn đoán từ bác sĩ chuyên khoa). Do đó, nếu không gặp phải vấn đề này, nam giới không nên dùng với mục đích muốn sung hơn để tránh “cậu nhỏ” bị phụ thuộc vào thuốc và dần dần ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Bên cạnh đó, thuốc còn chống chỉ định với một số đối tượng như:
  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc được ghi trên nhãn
  • Người đang dùng thuốc hạ huyết áp, tim mạch dạng nitrate.
  • Người gặp vấn đề về tim mạch, thiếu máu não, huyết áp...

Chú ý tác dụng phụ có thể xảy ra trong quá trình sử dụng

Khi sử dụng thuốc này, việc dồn máu để làm cương cứng dương vật sẽ gây thiếu máu ở các cơ quan khác, khiến người dùng dễ xuất hiện các triệu chứng như nhức đầu, đỏ bừng mặt, chóng mặt, thị giác bất thường như rối loạn nhìn màu, nhìn mờ, rối loạn tiêu hóa, nghẹt mũi... Đây là những tác dụng phụ ở mức bình thường xảy ra kể cả khi bạn sử dụng thuốc cường dương tốt nhất hiện nay. Vì thế hướng dẫn sử dụng cũng ghi rõ tác dụng phụ ngoài ý muốn sẽ có thể tồi tệ hơn nếu người dùng tự ý gia tăng liều và sử dụng quá nhiều thuốc trong thời gian ngắn.
 
Để đảm bảo an toàn, mỗi ngày không nên dùng quá 1 viên, mỗi tuần chỉ nên sử dụng 1 lần. Khi gặp các biểu hiện nặng như tim đập nhanh, khó thở, choáng váng, đau đầu, tăng hoặc hạ tăng huyết áp, tụ máu… phải đến ngay bác sĩ chuyên khoa để can thiệp kịp thời, tránh các tai biến nguy hiểm.

 

Hình ảnh Các thuốc cường dương tốt nhất có thật sự hiệu quả như lời đồn?
 
Thuốc cường dương có thể gây choáng trong thời gian ngắn.

Lựa chọn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

Không chỉ với thuốc cường dương mà khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng nên chọn loại có chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nhờ đó, bạn có thể đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Không dùng trong thời gian dài

Mất phong độ trong một khoảng thời gian ngắn do những nguyên nhân như stress, rượu bia, mệt mỏi… vô cùng phổ biến. Thế nhưng, việc lạm dụng thuốc cương dương không được các chuyên gia khuyến khích bởi loại thuốc này hoàn toàn không mang lại hiệu quả sức khỏe sinh lý và tổng quát về lâu dài. 

Khi nào nên dừng sử dụng thuốc cường dương ngay?

Nếu dương vật vẫn cương cứng sau 4 giờ sử dụng hoặc gặp các tác dụng phụ của thuốc như nhức đầu, đỏ bừng mặt, chóng mặt, thị giác bất thường như rối loạn nhìn màu... đang ngày càng trở nên tồi tệ, bạn nên dừng sử dụng thuốc cường dương ngay và đến cơ sở y tế gần nhất để khắc phục. 

3. Ba nhóm đàn ông phải nói không với thuốc cường dương cấp tốc

Nam giới mắc bệnh tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch

Sản phẩm cường dương nhanh cấp tốc thường sử dụng cơ chế giãn mạch trực tiếp để dồn máu đến dương vật. Việc giãn mạch bất thường này sẽ diễn ra đồng thời trên tất cả các mạch máu của cơ thể bao gồm cả mạch máu não, mạch máu ở tim, có thể ngay lập tức gây ra tình trạng vỡ mạch máu hoặc thiếu máu, nhồi máu ở não, tim và các cơ quan khác. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra những ca đột tử trong tình thế nhạy cảm mà dân gian gọi là "thượng mã phong". Biểu hiện của tình trạng này là người dùng thấy tim đập nhanh, khó thở, hoa mắt chóng mặt, choáng váng, đau đầu, tăng huyết áp, tê bì chân tay…

Nam giới thừa cân béo phì, đặc biệt là béo bụng

Theo thông tin từ tạp chí Y học Tình dục (Mỹ), xơ vữa động mạch chính là “thủ phạm” của gần 50% trường hợp “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới trên 50 tuổi. Bởi khi các động mạch nhỏ ở dương vật bị xơ vữa sẽ dễ bị chít hẹp hoặc không còn khả năng co giãn, dẫn đến dòng máu cung cấp cho dương vật bị cản trở và yếu đi nên dương vật không thể cương cứng. Đồng thời, khi mạch máu ở dương vật bị xơ vữa, mạch máu ở các cơ quan khác như tim, não... cũng có thể bị xơ vữa.
 
Do đó, nếu sử dụng sản phẩm cường dương cấp tốc, nhóm đối tượng này không chỉ phải đối mặt với các nguy cơ nhồi máu não, nhồi máu cơ tim như nhóm bệnh tim mạch, huyết áp ở trên mà còn có thể gặp tình trạng "lên mà không thể xuống". Đó là do khi máu dồn đến dương vật gây cương cứng, nhưng vì mạch máu bị xơ vữa dẫn đến chít hẹp, tắc nghẽn nên máu không trở lại các cơ quan khác sau khi hoàn thành nhiệm vụ như bình thường. Hậu quả là “cậu nhỏ” bị cương cứng liên tục nhiều giờ, nếu không xử lý kịp thời sẽ có nguy cơ phải cắt bỏ, thậm chí gây tử vong.

Nam giới bị giảm ham muốn hoặc rối loạn ham muốn do suy giảm Testosterone

Ngoài các vấn đề bệnh lý hoặc chấn thương đặc biệt, sau tuổi 40, phần lớn nam giới suy giảm khả năng tình dục, đặc biệt là suy giảm hoặc rối loạn ham muốn khi Testosterone trong cơ thể suy giảm theo thời gian. Lượng Testosterone giảm khiến “não bộ” giảm ham muốn nên tín hiệu thần kinh kích thích cương dương cũng giảm gây ra rối loạn cương.  
 
Lúc này nhiều người tìm đến các sản phẩm kích thích nhanh cấp tốc với hy vọng tăng ham muốn và giải quyết các vấn đề cương dương, xuất tinh. Tuy nhiên, PGS.TS Vũ Lê Chuyên, Chủ tịch Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam cho biết, ham muốn “chuyện ấy” chỉ được sinh ra khi cơ thể “đủ đầy” Testosterone, khi đó não bộ sẽ “chỉ thị” thần kinh ở dương vật giãn mạch đưa máu đến dương vật nhằm tạo sự cương cứng đúng mức độ và đủ thời gian cần thiết, vì thế, dù có sử dụng thuốc kích thích nhưng trên thực tế, có đến 50% quý ông vẫn bẽ bàng khi xung trận bởi "thuốc tiên mà vô dụng".
 
PGS Vũ Lê Chuyên cũng cho biết, các sản phẩm cường dương cấp tốc chỉ kích thích hưng phấn tạm thời chứ không thể tạo ra ham muốn và cảm giác ở dương vật. Bên cạnh đó, nếu thường xuyên dùng biện pháp kích thích, cường dương nhanh, cơ thể sẽ liên tục nhận tín hiệu giả giống như thông báo có đủ Testosterone, do đó sẽ ngưng sản xuất Testosterone khiến lượng Testosterone sụt giảm mà không được bổ sung, khi đó, sức khỏe tổng thể sẽ càng xuống cấp, phản xạ tình dục trở nên tê liệt. Vậy là từ “yếu một lúc” có thể thành “liệt lâu dài" .
 

Thuốc cường dương thảo dược có tốt không?Có tác dụng phụ không?

Tuy nhiên, có một khuyến cáo bạn nên biết, thuốc tân dược thường có tác dụng tạm thời, không chữa trị được căn nguyên gây yếu sinh lý, yếu cương dương ở nam giới – đó là sự sụt giảm testosterone do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Chính vì vậy, thuốc cường dương thảo dược ra đời với những dược liệu quý từ thiên nhiên, chứa hàm lượng lớn các axit amin, vitamin, khoáng chất giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới, hỗ trợ tình dục rất tốt nhờ khả năng kích thích cơ thể tăng cường tiết hormone testosterone cà cân bằng nội tiết trong cơ thể nam giới.

Đặc biệt, sử dụng thuoc duong duong thao duoc không gây ra tác dụng phụ. Và những nam giới đang mắc các triệu chứng về tim mạch, huyết áp,… đều có thể cân nhắc sử dụng.

1 Số sản phẩm thuốc cường dương thảo dược tốt nhất


1.Japan Tengsu

Japan Tengsu là loại thuốc cường dương có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất với sứ mệnh mang đến cho các quý ông sự lựa chọn hoàn hảo giúp tăng cường khả năng sinh lý mạnh mẽ, bền bỉ. Tengsu là dòng sản phẩm thuốc cường dương cao cấp được sản xuất và lưu hành rộng rãi trên thế giới bởi những công hiệu rõ rệt mang lại cho người sử dụng.
 

Thuốc cường dương Japan Tengsu bao gồm những thành phần có lợi sau:

  • Korean Ginseng
  • Pregnenolone(10mg)
  • Probides 50mg guranosterols
  • Zinc (as oxide) 25mg
  • Ganoderma lucidum
  • Hsueh-lien-hua
  • Broomrape
  • Trái cây Wolferry
  • Fron
  • Actinolite
  • Nhân sâm
  • Lộc nhung
  • Tinh hoàn của bò Tây Tạng
  • Rùa Yếm.

Trong đó, Nhân sâm, Lộc nhung, Tinh hoàn của bò Tây Tạng và Rùa Yếm mang những tác dụng sau:

  • Nhân sâm: Tăng cường sức khỏe toàn diện, cải thiện sinh lý cho cả nam giới lẫn phụ nữ, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, nâng cao khoái cảm và sự ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Lộc nhung: Hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý, di tinh, liệt dương, tăng hồng cầu và tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Tinh hoàn của bò Tây Tạng: Ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, làm giảm lượng cholesterol xấu có trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, bệnh gan nhiễm mỡ và phòng ngừa sự xuất hiện của bệnh ung thư.
  • Rùa Yếm: Tác động và làm tăng nồng độ hormon sinh dục nam trong tinh hoàn, kích thích và làm tăng tỉ lệ chuyển đổi tiền chất (DHEA) androge.
Thành phần của thuốc cường dương Japan Tengsu
Thành phần chính tạo nên thuốc cường dương Japan Tengsu là những loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tương đối an toàn và lành tính

Cơ chế hoạt động

Thành phần của thuốc cường dương Japan Tengsu có khả năng kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, cải thiện sinh lý, kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố nam testosterone và nâng cao sức khỏe cho nam giới.

Công dụng

Thuốc cường dương Japan Tengsu mang đến những lợi ích và công dụng sau:

  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục
  • Cải thiện kích thước của dương vật
  • Duy trì thời gian cương cứng của dương vật
  • Giúp các dây thần kinh bên trong bộ phận sinh dục giảm bớt sự nhạy cảm
  • Tăng cảm giác ham muốn tình dục ở nam giới, tăng sự hưng phấn trong đời sống tình dục
  • Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
  • Giảm lo âu khiến tinh thần thoải mái và giúp cuộc vui thêm thăng hoa.

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NHẬT BẢN JAPAN TENGSU

GIÁ:650.000đ


 
2. Thuốc cường dương ngựa thái
 

 


Thành phần chính của thuốc cường dương Ngựa Thái: 


Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs.

Boschniakia Rossica: có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng thận dưới dạng thuốc bổ, chữa liệt dương ở nam giới, tăng cường tim, được sử dụng trong thuốc bổ thêm sinh lực, giúp giảm bớt táo bón, được sử dụng vào ban da, nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, được sử dụng trong kết hợp với các loại thảo mộc khác để làm tăng trí nhớ.
Pilose antler: Nhung hươu
Sealwort: Một loại cây được sử dụng trong y học cổ trên trung quốc và nó cũng được trồng để làm cảnh.
Cynomorium: Các chiết xuất từ các loại thảo dược này giúp ức chế HIV, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp điều trị chứng bất lực ở nam giới.
Angelica: (Bạch chỉ) Mộ loại dược liệu được sử dụng làm thuốc trong y học cổ truyền Trung Quốc.
Ginseng: Nhân sâm
Medlar: quả sơn tra
Chinese caterpillar fungus: đông trùng hạ thảo
Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo mộc khác.

Thời hạn sử dụng: 3 năm

Công thức nhượng quyền từ: America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd

Nhà sản xuất: Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD (B-21, No.177 East Point Road, Causeway Bay, Hong Kong)

 

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

GIÁ: 500K

                                                                                       

                           HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI SHOP CHÚNG TÔI.
  Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909003358 - 0899.898.113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.