Cuộc sống ngày càng hiện đại, đời sống ngày càng nâng cao làm cho cuộc sống tinh thần con người ngàng càng tăng lên. Nhưng theo số liệu nghiên cứu và thống kê được công bố trên Tạp chí Y học Giới tính Mỹ cho thấy, có đến ¼ nam giới bị rối loạn cương dương và rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi cũng đang gia tăng. Theo cuộc điều tra khác, trong 90% trường hợp, rối loạn chức năng cương dương có thể khắc phục và điều trị khỏi. Nhưng hiệu quả của các phương pháp chữa trị truyền thống (thuốc bôi, thuốc viên, kem, gel) mất ít nhất từ 6-12 tháng. Phải nói rằng suốt một năm mà không có đời sống tình dục đầy đủ thật là buồn!
 

Bill seal oil trị rối loạn cương dương
 

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương:

  1. Do tuổi tác
        Nam giới càng lớn tuổi thì cơ thể càng lão hoá, biểu hiện là chức năng của các bộ phận cũng bị thoái hoá theo. Lượng hoóc môn sinh dục nam testosteron suy giảm làm giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…
  1. Do tâm lý
       Tâm lý cũng là một trong các nguyên nhân chủ yếu gây rối loạn cương dương. Tình trạng tâm lý căng thẳng, stress, lo lắng trong thời gian dài do áp lực công việc hay những rắc rối trong cuộc sống gia đình…
        Ngoài ra cũng có thể là do nam giới thiếu tự tin về khả năng của mình, mặc cảm lo lắng trước và trong khi quan hệ… Nếu một người đàn ông liên tục cố gắng để chứng minh hiệu suất của mình trong hoạt động chăn gối thì sẽ gặp phải thất bại. Khi dồn hết cả thể chất và tinh thần cho hoạt động cương cứng của dương vật sẽ chỉ làm phản tác dụng như mong muốn mà thôi. Sự lo lắng quá mức về khả năng của mình thay vì tận hưởng những khoái cảm do quan hệ vợ chồng mang lại càng khiến cho bệnh rối loạn cương dương trầm trọng thêm.
       Cũng có thể do những lần xem phim khiêu dâm khiến cho nam giới bị ảo tưởng trong khi thực tế không tuyệt vời giống như trong tưởng tượng của họ khiến cho cậu bé không được thoả mãn và không thể cương cứng được.
  1. Do bệnh lý
       Cơ thể nam giới bị mắc một số bệnh như tim mạch, tiểu đường, một số chứng bệnh về răng miệng gây ảnh hưởng đến mạch máu và thần kinh gây ra chứng rối loạn cương dương.
       Bệnh cao huyết áp cũng là một trong các nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Để đạt được sự cương cứng, dương vật cần phải được tiếp một lượng máu nhiều hơn so với bình thường. Với những người bị cao huyết áp, các mạch máu cung cấp cho dương vật của người bệnh sẽ bị tổn hại. Vì thế dương vật không được cung cấp một lượng máu đầy đủ nên không cương cứng được.
       Bệnh cong dương vật xuất hiện khi có tổn thương dương vật do chấn thương hay do tai nạn , khi đó sẽ xuất hiện viêm và sẹo dọc thân dương vật. Những vết sẹo này khiến cho dương vật bị cong hoặc ngắn lại, gây khó khăn trong việc cương cứng.
  1. Do sử dụng một số loại thuốc
        Một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm,  thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc chống động kinh… có tác dụng phụ là gây khó khăn trong vấn đề chăn gối cho cả hai giới. Với nam giới là chứng rối loạn cương dương, ở nữ là khô âm đạo đồng thời gây khó đạt cực khoái cho cả hai giới. Đây chính là tác dụng phụ không mong muốn của các loại thuốc. Chúng làm thay đổi một số chất hoá học trong hệ dẫn truyền thần kinh làm suy giảm độ nhạy của cơ quan sinh dục và suy yếu ham muốn của đàn ông.
  1. Do nội tiết tố
        Lượng hoóc môn sinh dục nam suy giảm sẽ dẫn đến giảm ham muốn. Androgen đóng vai trò kích thích ham muốn,  nếu lượng androgen bị giảm sút cũng gây mất cân bằng trong đời sống vợ chồng ở nam giới.
        Quá lạm dụng steroids cũng có thể gây ra bệnh rối loạn cương dương. Nhiều người cho rằng đàn ông càng nam tính, càng cơ bắp thì khả năng sinh lý càng cao. Tuy nhiên trên thực tế khả năng của một người có thể trái ngược hẳn với những gì người ta nhìn thấy. Các vận động viên thể hình thường xuyên phải sử dụng các loại thuốc bổ sung steroids làm tăng cơ bắp, tăng sức bền. Steroids là một hợp chất hữu cơ, là bản sao của hoóc môn sinh dục nam testosterone. Sử dụng steroids làm tăng hàm lượng testosterone khi đó chức năng sinh lý của nam giới sẽ được tăng cường. Tuy nhiên nếu sử dụng thuốc trong thời gian dài sẽ khiến cho cơ thế quá phụ thuộc vào thuốc, gây khó khăn cho việc tự sản xuất testosterone của cơ thể, gây tác dụng phụ như yếu sinh lý nam, tinh hoàn co lại, khó cương dương.
  1. Do chấn thương hoặc phẫu thuật
        Một số chấn thương như chấn thương cột sống, thoái hoá cột sống… làm gián đoạn sự liên lạc giữa hệ thần kinh với dương vật gây rối loạn cương dương.
        Với những người đã trải qua các cuộc phẫu thuật, đặc biệt là phẫu thuật tuyến tiền liệt, ruột kết, trực tràng, đại trực tràng.…thường gặp phải các vấn đề về rối loạn chức năng sinh lý. Nguyên nhân là do các dây thần kinh điều khiển hoạt động của dương vật bị ảnh hưởng bởi quá trình phẫu thuật, khiến cho quá trình truyền tải thông tin giúp cho dương vật cương cứng bị suy yếu thậm chí là mất hoàn toàn.
  1. Do lối sống thiếu khoa học
        Chế độ ăn uống không hợp lý, ăn uống không đủ chất khiến cho các cơ quan trong cơ thể bị ảnh hưởng trong đó có cả cơ quan sinh dục nam
       Với những người nam giới nghiện rượu bia, các chất kích thích, hoặc thường xuyên hút thuốc lá, hay sử dụng ma tuý… không chỉ gây hại cho cơ thể mà còn dẫn đến mất kiểm soát trong hoạt động sinh lý
Lười vận động và rèn luyện cơ thể khiến cho cơ thể thường xuyên trong trạng thái mệt mỏi, sức đề kháng kém do đó không thể kéo dài thời gian cương dương thậm chí là không có ham muốn.
        Trên đây là 7 nguyên nhân chủ yếu gây ra chứng bệnh rối loạn cương dương. Bạn hãy tìm hiểu chính xác nguyên nhân gây bệnh của mình để có biện pháp điều trị phù hợp.

 

roi loan cuong duong
 

Thành phần viên dầu Hải Cẩu Omega 369


Trong 100 gram có:
- Acid Docosahexaenoic (DHA) 6gr , acid Timnodonic (EPA) 6gr, acid Docosapentaenoic (DPA) 3%.
- Omega3 >= 22%, Omega 6 >= 2,7%, Omega 9>= 32%.
- Chiết xuất từ mỡ của hải cẩu Bắc Cực (Pagophilus Groenlandicus).

 

Công dụng viên dầu Hải Cẩu Omega 369


- Phòng ngừa và hỗ trợ bệnh lý u xơ tuyến tiền liệt, cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn cương dương.
- Tăng cường sinh lực, cải thiện tốt chức năm tình dục cho nam giới.
- Làm giảm huyết áp, cân bằng cholesterol và triglyceride trong máu, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, cải thiện tình trạng béo phì, gan nhiễm mỡ.
- Ngăn chặn máu bị đóng cục, giúp điều hoà nhịp tim, tránh nguy cơ đột quỵ và đau tim ở nhưng người bị suy yếu tim.
- Giảm mỏi mắt hay khô mắt, tăng cường trí lực, ngăn ngừa hiện tượng trầm cảm và bệnh lú lẫn Alhzeimer ở người cao tuổi.
- Tăng cường sự phát triển trí não của trẻ trong bào thai và giảm được chứng trầm cảm sau khi sinh.
- Giúp làm giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ sơ sinh.

 

bill seal oil omega 369 canada
 

Hướng dẫn sử dụng viên dầu hải cẩu 369


-    Cho người lớn: 3 viên mỗi lần, ngày 2-3 lần, uống trước bữa ăn.
-    Cho trẻ em: 2 viên mỗi lần, ngày 1-2 lần, uống trước bữa ăn.
Chú ý
-    Không nên sử dụng sản phẩm đối với người bị dị ứng với hải cẩu, những người có cơ địa xuất huyết.
-    Trẻ em dưới 2 tuổi và phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.
-    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.
-    Hạn sử dụng 36 tháng, ngày sản xuất và hạn sử dụng được ghi ở vỏ hộp và nhãn chai.
Đóng gói: Hũ 300 viên nang (500mg/viên).
Hãng sản xuất: Bill Beauty & Health Product ltd., Canada.
Xuất xứ: Canada.

 

mua viên dầu hải cẩu omega 369
 

Cam kết khi quý khách hàng mua sản phẩm viên dầu hải cẩu omega 369 tại shop:

 
  • Hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng như đã tư vấn
  • Cam kết bán đúng giá sản phẩm
  • Thông tin về khách hàng được bảo mật tuyệt đối
  • Giao hàng miễn phí theo địa chỉ khách hàng yêu cầu
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm titan gel một cách hiệu quả nhất.
 

Hướng dẫn mua VIÊN DẦU HẢI CẨU OMEGA 369

 
Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
  • Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
 

shop bán viên dầu hải cẩu omega 369

 
  • Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
 

MUA VIÊN DẦU HẢI CẨU Ở TPHCM:


       Hiện nay, shop chúng tôi chuyên phân phối, cung cấp sản phẩm viên dầu hải cẩu omega 369 xuất xứ Canada, hỗ trợ sinh lý quý ông tại TPHCM. Ngoài ra, không những cung cấp sản phẩm viên dầu hải cẩu omega 369 tại TPHCM, Shop còn phân phối, cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các quý ông trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay:
 

TP.Hồ Chí MinhHà Nội, Đắk Nông, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng NaiĐồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh HóaThừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần ThơĐà NẵngHải Phòng

 

dầu hải cẩu omega 369 canada

 

bán vien dau hai cau omega 369 canada

 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chuyển hàng toàn quốc thanh toán tại nhà qua đường bưu điện. Đảm bảo tận tâm!
website: http://thuockeodaiquanhe.com/
Bạn đặt mua ở nút đặt hàng hoặc có thể liên hệ với HOTLINTE: 0909 00 33 58
hoặc gọi tới số để gặp tư vấn viên: - Tư vấn : 0909 000 726
                                                      

 hoặc nhấn vào nút dưới để đặt hàng trực tuyến.