Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương hay rối loạn chức năng tình dục ở nam giới là tình trạng dương vật cương cứng bất thường, không cương cứng hoặc cương nhưng không cứng để thực hiện quan hệ tình dục.

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng
Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng

Rối loạn cương dương là bệnh lý rất phổ biến ở nam giới từ ngàn đời xưa cho đến nay. Đây là bệnh lý tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến niềm tin và bản linh của nam giới.

Theo kết quả nghiên cứu từ Đại học Massachusetts (Mỹ) cho thấy, bệnh lý rối loạn cương dương thường xuất hiện ở nam giới từ 40 đến 70 tuổi khoảng 50%. Nam dưới dưới 40 tuổi bị mắc bệnh này là khoảng 40%. Người ta ước tính, trên thế giới có khoảng 150 triệu nam giới bị rối loạn cương dương.

Hiện nay, tình trạng rối loạn cương dương đang có xu hướng trẻ hóa, nam giới ở độ tuổi 18-20 cũng có nguy cơ mắc bệnh cao.

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi

Tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi đang ngày càng phổ biến, nhưng lại không được quan tâm và chủ quan không chữa trị. Con số thống kê cho thấy cứ 3 nam giới từ 18 -25 tuổi sẽ có 1 người bị chứng rối loạn cương dương.

Tình trạng người trẻ tuổi mắc chứng rối loạn cương dương
Tình trạng người trẻ tuổi mắc chứng rối loạn cương dương

Cứ với sự tiến triển này, ước tính 5 năm nữa có khoảng 320 triệu nam giới bị rối loạn cương dương. Do đó, mọi người cần chú ý hơn về bệnh lý này để tránh xảy ra những đáng tiếc không mong muốn.

Tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ xảy ra do 3 yếu tố sau đây:

  • Áp lực tâm lý: Những áp lực tâm lý từ công việc, tình cảm, gia đình, căng thẳng áp lực,… ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam. Đặc biệt những bạn trẻ có chế độ sinh hoạt không điều độ, lười vận động, thói quen thức khuya lại càng dễ mắc bệnh.
  • Lạm dụng thủ dâm: Thủ dâm giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu ham muốn và mang lại rất nhiều lợi ích cho tinh thần. Tuy nhiên nếu những bạn trẻ quá lạm dụng sẽ khiến mắc chứng bệnh rối loạn cương dương.
  • Sử dụng nhiều chất kích thích, rượu bia và thuốc lá: Những chất này không chỉ gây hại đối với sức khỏe mà còn khiến bạn nam giới trẻ bị rối loạn cương dương. Vì thuốc lá hay bia rượu gây tắc nghẽn động mạch dẫn đến máu di chuyển xuống dương vật bị giảm.

Nguyên nhân rối loạn cương dương

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây rối loạn cương dương, các chuyên gia đã chia thành 2 loại nguyên nhân bao gồm:

4 nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương
4 nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương

Nguyên nhân tâm lý

  • Căng thẳng, mệt mỏi, stress: Đây là những bất ổn về tâm lý khiến hàm lượng testosterone, ngăn cản dòng máu đi tới dương vật gây rối loạn cương dương.
  • Thiếu kích thích, tự ti, bạn tình không gợi cảm: Là những yếu tố gây ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật.

Nguyên nhân thực thể

  • Do lực bơm máu không đủ mạnh như: xơ vữa động mạch, suy tim, tác dụng phụ của thuốc, chấn thương vùng chậu hông, tăng huyết áp, suy tình dục,…
  • Do sức cản máu quá lớn hoặc ở tại chỗ dương vật như: tổn thương vi mạch thần kinh do đái tháo đường, xơ vữa mạch trong dương vật, bệnh xơ cứng rải rác, cong vẹo dương vật,…
  • Do rò hơi ra ngoài như: rò nối thông thể hang, vỡ rách vật hang, bao trắng quá mỏng, rò nối thông thể xốp,…

Nguyên nhân thói quen, lối sống không tốt

  • Uống nhiều bia rượu: Nó kích thích testosterone ở nam giới thành estrogen khiến dương vật không thể cương cứng, giảm ham muốn, vú to, teo tinh hoàn.
  • Thuốc lá: Chất nicotine trong khói thuốc khiến dòng máu đến dương vật bị giảm gây rối loạn cương dương.
  • Lười vận động: Những nam giới ít vận động sẽ khiến co cơ kém và hệ tuần hoàn ngưng trệ dẫn đến suy giảm chức năng tình dục.
  • Béo phì: Những người béo phì sẽ có lượng mỡ máu tăng cao khiến việc đẩy máu vào dương vật khó khăn hơn.

Biểu hiện rối loạn cương dương

Dương vật không cương được lâu

Biểu hiện dương vật không cương cứng được lâu để thực hiện quá trình quan hệ tình dục một cách trọn vẹn. Biểu hiện cụ thể nhất chính là dương vật cương cứng nhưng khi đưa vào âm đạo thì lại bị mềm ra.

Dương vật cương nhưng không cứng

Biểu hiện dương vật cương nhưng không thể cứng được là tình trạng dương vật không cương hoặc khó cương. Điều này khiến dương vật dễ bị mềm xuống và số lần quan hệ đạt khoái cảm ít. Nam giới gặp phải tình trạng này thường mặc cảm, thiếu tự tin, chất lượng tinh trùng giảm,…

Dương vật không cương

Tình trạng dương vật không cương cứng khi quan hệ một biểu hiện phổ biến của bệnh rối loạn cương dương. Biểu hiện này kéo dài sẽ dẫn đến tình cảm vợ chồng phai nhạt, vô sinh hiếm muộn.

Rối loạn cương dương có tự khỏi không?

Bệnh rối loạn cương dương có thể tự khỏi không là câu hỏi mà rất nhiều người bệnh quan tâm. Câu hỏi này không thể khẳng định chính xác là không chữa được hay có chữa được vì phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.

Nếu nguyên nhân do tuổi tác cao dẫn đến suy giảm hormone testosterone thì việc tự khỏi là không thể. Người bệnh phải sử dụng bổ sung viên uống cân bằng nội tiết nam kết hợp với điều trị tâm lý để chữa khỏi.

Nếu nguyên nhân bắt nguồn từ bên ngoài như thói quen hút thuốc lá, thói quen tình dục thiếu lành mạnh, stress, sử dụng rượu bia, suy nhược cơ thể thì có thể tự khỏi.

Tuy nhiên, nam giới bị rối loạn cương dương nên khám và điều trị càng sớm càng tốt, tránh để lâu sẽ càng khó chữa trị. Nếu để lâu, người bệnh có thể bị liệt dương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản.

Rối loạn cương dương có chữa được không?

Câu trả lời là bệnh rối loạn cương dương có thể chữa khỏi dứt điểm bằng nhiều cách, nhiều loại thuốc hiệu quả và an toàn. Để quá trình điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất cần giảm thiểu các yếu tố nguy cơ bằng các biện pháp kết hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Không có một loại thuốc nào có tác dụng chữa rối loạn cương dương phù hợp với tất cả mọi người ở mọi độ tuổi. Bên cạnh đó, sự phối hợp tốt giữa bệnh nhân với thầy thuốc, giữa vợ với chồng cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị bệnh.

Lưu ý, người bệnh không nên tự ý mua thuốc không có uy tín trên thị trường để tự chữa trị. Vì những loại thuốc này có thể không có tác dụng mà còn gây nguy hại đến sức khỏe thậm chí là tính mạng.

Hướng dẫn phòng ngừa rối loạn cương dương

  • Tạo tinh thần thoải mái, không lạm dụng thủ dâm quá mức, tâm lý và hình thành lối sống quan hệ tình dục lành mạnh.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học hợp lý, hạn chế chất béo, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như: bia rượu, ma túy, cafe, thuốc lá,…
  • Thường xuyên tập thể dục thể thao, tập các bài tập tăng cường khả năng cương cứng.

Chữa rối loạn cương dương

Thuốc trị rối loạn cương dương

  1. Thuốc nhóm ức chế PDE5

Đây là thuốc trị rối loạn cương dương lựa chọn hàng đầu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mặc dù ra đời muộn nhất. Cách sử dụng thuốc:

  • Cách 1: Người bệnh dùng theo yêu cầu trước khi quan hệ 1 tiếng đồng hồ sau đó chỉ cần kích thích ham muốn thì dương vật sẽ cương cứng.
  • Cách 2: Người bệnh dùng theo liều hàng ngày các bác sĩ, cách này thường được chỉ định khi cách 1 không có hiệu quả như mong muốn.

Để thuận tiện cho người sử dụng, nhà sản xuất đã bào chế thuốc ở dạng viên ngậm dưới lưỡi hoặc dạng phim. Người bệnh sử dụng thuốc sẽ có hiệu quả ngay sau 5 phút. Thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ thường gặp như chóng mặt, nóng mặt, đau đầu, sung huyết mũi.

  1. Sử dụng testosterone

Nếu bị rối loạn cương dương do thiếu hụt lượng testosterone thì người bệnh có thể sử dụng thuốc testosterone để điều trị. Những người thiếu hụt lượng testosterone là suy sinh dục hay mãn dục sử dụng thuốc sẽ giúp tăng ham muốn, khả năng cương dương, khả năng tình dục lên.

  1. Tiêm thuốc giãn mạch trực tiếp vào hang vật ở dương vật

Thuốc điều trị rối loạn cương dương này thường được chỉ định cho người bệnh không có hiệu quả đối với thuốc ức chế PDE5. Những người bị rối loạn cương dương do nguyên nhân thần kinh, mạch máu, tâm lý.

Thuốc giãn mạch trực tiếp vào hang vật có thể gặp phải tác dụng phụ như xơ cứng vật hang, đau tại chỗ tiêm, cương đau dương vật kéo dài, chảy máu.

Người bệnh có thể được tiêm thuốc này tại nhà hoặc ở cơ sở y tế. Tuy nhiên khi thực hiện tiêm thuốc tại cơ sở y tế thì người bệnh sẽ gặp khó khăn là nhanh chóng về nhà và thực hiện quan hệ. Còn đối với trường hợp tiêm thuốc tại nhà thì người bệnh sẽ được hướng dẫn kỹ để hạn chế tối đa các trường hợp nguy hiểm và đạt được hiệu quả tốt nhất.

4.
Sử dụng thuốc cường dương ngựa thái lan

 

Thuốc cường dương Ngựa Thái với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Vì vậy, rất an toàn cho người sử dụng. Cũng như nhiều loại thuốc cường dương khác, Ngựa Thái hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường lượng máu lưu thông đến thể hang dương vật, giúp các mô dương vật giãn nở, kích thích dương vật lớn hơn cả về chiều dài lẫn chiều rộng, đồng thời cương cứng nhanh và bền vững.
 


Thành phần chính của thuốc cường dương Ngựa Thái: 


Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs.

Boschniakia Rossica: có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng thận dưới dạng thuốc bổ, chữa liệt dương ở nam giới, tăng cường tim, được sử dụng trong thuốc bổ thêm sinh lực, giúp giảm bớt táo bón, được sử dụng vào ban da, nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, được sử dụng trong kết hợp với các loại thảo mộc khác để làm tăng trí nhớ.
Pilose antler: Nhung hươu
Sealwort: Một loại cây được sử dụng trong y học cổ trên trung quốc và nó cũng được trồng để làm cảnh.
Cynomorium: Các chiết xuất từ các loại thảo dược này giúp ức chế HIV, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp điều trị chứng bất lực ở nam giới.
Angelica: (Bạch chỉ) Mộ loại dược liệu được sử dụng làm thuốc trong y học cổ truyền Trung Quốc.
Ginseng: Nhân sâm
Medlar: quả sơn tra
Chinese caterpillar fungus: đông trùng hạ thảo
Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo mộc khác.

Thời hạn sử dụng: 3 năm

Công thức nhượng quyền từ: America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd

Nhà sản xuất: Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD (B-21, No.177 East Point Road, Causeway Bay, Hong Kong)


Công dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 

   - Tăng cường khả năng cương cứng.
   - Tăng kích thước dương vật.
   - Kéo dài thời gian quan hệ.
   - Cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
   - Bồi bổ chức năng thận.
 

 

Đối tượng sử dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 Những nam giới gặp phải các triệu chứng : Dương vật không cương cứng khi quan hệ, bất lực, xuất tinh sớm, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ, … Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề.
 

Cách sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái:


Uống 1 viên với 1 ly nước trước khi quan hệ tình dục khoảng 20 – 30 phút.

Chú ý
  • Với những người sức khỏe yếu hơn chỉ nên dùng 1/3 viên.
  • Đối với người khỏe mạnh có thể dùng 1 viên vì tác dụng thuốc khá mạnh.
  • Để mang lại hiệu quả nhanh hơn nên nhai thuốc.

Hướng dẫn đặt mua VIÊN CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

 
    
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
                                                                                                                     

 

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM