dương vật giả cao cấp rung ngoáy thụt libo quận tân phú

Sextoy dương vật giả cao cấp rung ngoáy thụt Libo

Libo đa năng là sản phẩm dương vật giả cao cấp rung ngoáy thụt mạnh mẽ mang lại cho chị em những cơn khoái cảm trong làm tình. Sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường năm 2017 và 2018 bởi những tính năng ưu việt mà nó đem lại cho phái nữ. Tính năng vừa có thể rung ngoáy thụt khiến cho chị em sung sướng theo từng nhịp. Mang lại cảm giác thăng hoa khi làm tình với dương vật giả libo trong một đêm.

Với những chị em đang cô đơn, độc thân muốn được giải tỏa nhu cầu sinh lý. Nhưng việc giải tỏa bằng tay đã trở nên nhàm chán. Thì dương vật giả cao cấp rung ngoáy thụt libo chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho chị em. Sản phẩm hội tụ những tính năng ưu việt của các sản phẩm sextoy cho nữ nhằm đưa ra sản phẩm tốt nhất để phục vụ nhu cầu cho chị em.

Thông tin về sản phẩm dương vật giả cao cấp rung ngoáy thụt Libo:

dương vật giả cao cấp rung ngoáy thụt quận tân phú

  • *Chất liệu: Nhựa ABS và silicone cao cấp siêu mềm mại. An toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • *Tính năng: Rung, xoay, ngoáy thụt 7 chế độ.
  • *Chức năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ và dành cho màn dạo đầu thêm phần hấp dẫn.
  • *Màu sắc: Màu tím.
  • *Hãng sản xuất: Libo.
  • *Đối tượng sử dụng: Nữ và các cặp đôi.
  • *Miễn phí ship toàn quốc khi mua sản phẩm.

-Sản phẩm không chỉ dành cho những chị em đang độc thân. Mà nó còn dành cho những chị em đang xa chồng, người yêu hay những cặp đôi muốn thay đổi không khí màn dạo đầu. Với sản phẩm này sẽ mang lại những cơn khoái cảm khác nhau theo 7 chế độ rung xoay thụt ngoáy. Khiến chị em có một đêm làm tình thật đê mê và sung sướng.

Được thiết kế tỉ mỉ cùng với vẻ ngoài sang trọng quý phái. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ khi nhìn thấy sản phẩm. Khi đưa sản phẩm vào sâu âm đạo nó sẽ kích thích mạnh mẽ những cơn khoái cảm. Khơi dậy niềm đam mê khiến các nàng ham muốn hừng hực. Không chỉ vậy sản phẩm còn giúp giải tỏa những cơn mệt mỏi áp lực, stress mà công việc đè nén. Đây cũng có thể là món quà dành tặng cho những người thường yêu của bạn.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả cao cấp rung ngoáy thụt Libo:

  • *Vệ sinh sạch sẽ dương vật trước khi dùng.
  • *Sạc đầy điện để tránh trường hợp đang dùng hết pin làm mất cảm xúc.
  • *Bôi một chút gel bôi trơn lên dương vật. Tạo độ trơn trượt để dương vật dễ xâm nhập vào âm đạo mà không làm cô bé bị đau rát.
  • *Bật chế độ rung ngoáy bằng nút điều khiển. Sau đó đưa lên những điểm nhạy cảm trên cơ thể để kích thích.
  • *Sau đó đưa dương vật vào âm đạo. Dần dần tăng tốc độ rung ngoáy theo từng nhịp điệu. Để cảm nhận sự khoái cảm mà dương vật mang lại.
  • *Sau khi dùng xong, vệ sinh sạch sẽ sản phẩm. Bảo quản nơi khô thoáng và sạch sẽ để lần sau dùng tiếp.

Lưu ý: Không dùng chung Libo hay bất cứ đồ chơi tình dục nào với người khác. Tránh lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục không an toàn.dương vật giả cao cấp rung ngoáy thụt quận tân phú

 


 

Hướng dẫn đặt mua
         Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 3 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58  hoặc 0899 898 113 Bích để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

 


Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM