Theo các chuyên gia, tỉ lệ giảm ham muốn tình dục thường tăng theo độ tuổi, tuổi càng cao thì tỉ lệ giảm ham muốn càng tăng. Tuy nhiên, những năm gần đây tỉ lệ này đang có xu hướng ngược lại - số người trẻ tuổi bị giảm ham muốn tình dục ngày một tăng ở cả hai giới. Vậy những lý do nào gây nên tình trạng này?

1. Giảm ham muốn tình dục là gì?

 

Giảm ham muốn tình dục là một rối loạn chức năng tình dục, được đặc trưng bởi triệu chứng giảm hoặc không có những ý nghĩ, tưởng tượng hay ham muốn liên quan đến chuyện chăn gối. Triệu chứng này có thể tồn tại liên tục hoặc không liên tục, kéo dài ít nhất 6 tháng.

Cả nam và nữ đều có thể bị suy giảm ham muốn tình dục. Trong đó, theo thống kê có khoảng 43% phụ nữ và 31% nam giới từng trải qua tình trạng này. Bệnh này thường được chẩn đoán ở người tuổi trung niên trở lên, bị stress mãn tính và các bệnh về phụ khoa và nam khoa.

2. Nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục

stress
Stress cũng có thể chiếm lấy tâm trí bạn, khiến bạn không còn thời gian để suy nghĩ về vấn đề quan hệ tình dục nữa

 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục chung ở nam và nữ, có thể do yếu tố tâm lý, ảnh hưởng từ đời sống sinh hoạt hằng ngày hoặc do bệnh lý:

  • Stress: Các hormone do cơ thể tiết ra khi bị stress như adrenaline và cortisol có thể khiến bạn giảm ham muốn tình dục. Stress cũng có thể chiếm lấy tâm trí bạn, khiến bạn không còn thời gian để suy nghĩ về vấn đề quan hệ tình dục nữa;
  • Mệt mỏi: Nghiên cứu trên tạp chí Journal of Sex Medicine cũng cho thấy thiếu ngủ làm tăng nồng độ hormone cortisol, dẫn đến giảm ham muốn tình dục;
  • Hormone mất cân bằng: Nồng độ testosterone và estrogen của bạn thấp tự nhiên dẫn tới ham muốn tình dục thấp;
  • Trầm cảm: Sức khỏe tinh thần kém, các triệu chứng trầm cảm hoặc bất kỳ bệnh lý tâm thần nào cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn. Thuốc chống trầm cảm cũng ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục;
  • Suy tuyến giáp: Suy giáp ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, từ đó làm chậm quá trình sản xuất hormone điều chỉnh ham muốn;
  • Lười vận động: Không hoạt động thể chất, tăng cân, căng thẳng về tinh thần đều có thể gây ra những thay đổi trong quá trình sản xuất hormone, đặc biệt là hormone giới tính testosterone và estrogen.

Ngoài ra, sự suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới còn có thể gây ra do các nguyên nhân như: thiếu nước gây khô âm đạo làm cho tình dục không thoải mái; giai đoạn mãn kinh khiến phụ nữ có thể mất đi ham muốn tình dục do sự sụt giảm nồng độ hormone estrogen. Sự sụt giảm này khiến cho âm đạo bị khô và dẫn đến quan hệ khó khăn.

Ở nam giới, suy giảm testosterone là nguyên nhân chính gây giảm ham muốn, khó cương cứng dương vật. Sự suy giảm testosterone có thể do rất nhiều nguyên nhân như như điều kiện sức khỏe không đảm bảo ở một số bộ phận như tuyến yên, dương vật... và một số yếu tố khác. Điều này thường xảy ra ở những nam giới bị bệnh đái tháo đường và béo phì. Ngoài ra suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới còn do tác động của tuổi tác.

Những lý do gây giảm ham muốn tình dục ở nam và nữ
Nồng độ testosterone và estrogen của bạn thấp tự nhiên dẫn tới ham muốn tình dục thấp

3. Cách khắc phục giảm ham muốn tình dục

 

Giảm ham muốn tình dục chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, tiềm ẩn phía sau nó là những vấn đề lớn về sức khỏe. Đó là những vấn đề về lối sống, về công việc quá tải, stress tinh thần; vấn đề về suy giảm thể lực, bệnh lý mạn tính, bệnh lý tim mạch chuyển hóa...

Xu hướng người trẻ bị suy giảm tình dục lại là mặt trái của một xã hội hiện đại, khi cuộc sống quá gấp gáp, có quá nhiều áp lực, môi trường ô nhiễm... tác động tiêu cực đến sức khỏe tâm lý, thể chất của con người và các giá trị của cuộc sống gia đình.

Để phòng tránh giảm ham muốn tình dục, bạn nên luyện tập thể dục thể thao, nghỉ ngơi hợp lý, giải toả những căng thẳng trong cuộc sống, từ bỏ các thói quen xấu như hút thuốc lá, uống bia rượu, các chất kích thích, các chất gây nghiện; ngủ đủ giấc, kiểm tra sức khỏe định kỳ...

Điều quan trọng là phải tạo cơ hội, thời gian cho bản thân duy trì sinh hoạt tình dục đều đặn, lành mạnh; bên cạnh đó cần có sự giao tiếp với bạn tình. Các cặp vợ chồng nên học cách giao tiếp cởi mở và trung thực để duy trì một kết nối mạnh mẽ về cảm xúc, giúp quan hệ tình dục tốt hơn.

4.Cách tăng sinh lý,ham muốn nam giới
Các anh có thể sử dụng các loại thuốc cường dương,tăng cường ham muốn nam như là:

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI:
 

Công dụng thuốc cường dương ngựa thái:
 

   - Tăng cường khả năng cương cứng.
   - Tăng kích thước dương vật.
   - Kéo dài thời gian quan hệ.
   - Cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
   - Bồi bổ chức năng thận.
 

 

Đối tượng sử dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 Những nam giới gặp phải các triệu chứng : Dương vật không cương cứng khi quan hệ, bất lực, xuất tinh sớm, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ, … Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề.
 

Cách sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái:


Uống 1 viên với 1 ly nước trước khi quan hệ tình dục khoảng 45-60 phút.

Chú ý
  • Với những người sức khỏe yếu hơn chỉ nên dùng 1/3 viên.
  • Đối với người khỏe mạnh có thể dùng 1 viên vì tác dụng thuốc khá mạnh.
  • Để mang lại hiệu quả nhanh hơn nên nhai thuốc uống với nước ấm


JAPAN TENGSU
 

 

Công dụng:

- Bổ sung dưỡng chất kích thích cơ thể sản sinh Testosterone giúp tăng cường sinh lý an toàn, bền bỉ.
- Hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn…ở nam giới
- Dương vật cương cứng mạnh mẽ, bền bỉ, kéo dài thời gian quan hệ.
- Tăng cường ham muốn và cực khoái.

 

Đối tượng sử dụng:
 

- Nam giới gặp rắc rối trong chuyện chăn gối như: giảm ham muốn, ít hưng phấn,…
- Nam giới bị xuất tinh sớm.
- Nam giới gặp vấn đề về cương dương.


 Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 1 viên trước khi có quan hệ khoảng 20 phút.

- Không sử dụng Japan Tengsu với các thực phẩm nhiều dầu mỡ. 
Mỗi ngày chỉ được uống 1 viên. Nếu muốn uống viên thứ 2 thì cách ít nhất 3 ngày sau.
- 1 viên có tác dụng trong vòng 72 giờ
** Nếu còn thắc mắc không rõ về cách sử dụng hãy gọi ngay 0899 898 113 để được tư vấn kĩ

***Những thông tin về sản phẩm Japan Tengsu trên chỉ mang tính chất tham khảo, nên hỏi ý kiến người có chuyên môn trước khi dùng để đảm bảo an toàn.


       


 



5.Thuốc tăng ham muốn nữ

Stamina-Rx for Women đánh thức ham muốn ở nữ giới.
CÔNG DỤNG.
 + Tăng ham muốn và kích thích tiết dịch âm đạo.
 + Tăng khoái cảm và thỏa mãn tình dục ở nữ giới.
 + Hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng.
 + Tác dụng tức thì sau khi uống 30-60 phút, mang lại những trải nghiệm mãnh liệt và thỏa mãn tình dục sau mỗi cuộc yêu.


   
THÀNH PHẦN VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG
 Stamina-Rx® cho nữ giới được phát minh dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại Explotab®, các thành phần thuốc thẩm thấu nhanh vào máu giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.

Viên nén Stamina-Rx® cho nữ giới là một hỗn hợp đã được đăng ký công thức độc quyền gồm các thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược và các thành phần thiên nhiên, những thành phần này không không hề có trong sản phẩm của bất cứ nhà cung cấp nào khác. Những chiết xuất này đã được bào chế đưa vào sản phẩm nhằm khơi dậy ham muốn, sự hưng phấn, tăng khả năng hoạt động tình dục và cảm xúc mãnh liệt, thỏa mãn, thăng hoa hơn cho mỗi cuộc “yêu”:

  

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG  Stamina-Rx for Women 
 - Uống 1-2 viên khoảng 30-60 phút trước khi sinh hoạt tình dục.
 - Không dùng quá 3 viên mỗi ngày; không dùng cho người dưới 18 tuổi. 
 - Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
 - Không dùng cho phụ nữ bị huyết áp cao, suy thận, tuyến giáp, rối loạn tâm thần, trầm cảm, đột quỵ.
 - Sau khi uống sẽ có những trường hợp cảm giác vẫn hoàn toàn bình thường và không bị kích thích. Nhưng khi bị kích thích hoặc có sự tương tác nam nữ thì sản phẩm sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ.
 - Riêng với phụ nữ bị stress và suy giảm ham muốn, các chuyên gia bác sĩ khuyến khích nên uống theo tần suất 3 ngày/1 viên. Khi có nhu cầu quan hệ tình dục nên uống thêm 2 viên.
+ Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
+ Xuất xứ: Mỹ.
+ Quy cách: Hộp 30 viên.

Thuốc Kích Dục Nữ Blue Wizard cực mạnh

 

Xuất xứ : Tây Ban Nha.
-  Dung tích : 15ml.
-  Đặc điểm : Không màu, không mùi, không vị.
-  Đóng gói : hộp 1 chai 15ml (dùng được 5 lần) .
-  Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Hạn sử dụng: In trên bao bì.
Hoạt chất sử dụng: dạng lỏng, sử dụng an toàn và không tác dụng phụ.

                                                 
Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Blue Wizard là một truong những loại thuốc kích dục rất mạnh trên thị trường và được rất nhiều người sử dụng. Đối với những ai dùng các loại thuốc kích dục khác không có biểu hiện gì thì đến Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Blue Wizard, cô gái đã tự nguyện cởi đồ và gợi ý chuyện tình dục.

Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Blue Wizard dạng không màu, không mùi, không vị, có thể ngụy trang pha vào nước mà không có ai có thể nhận ra.

 

TÁC DỤNG NƯỚC KÍCH DỤC BLUE WIZARD.

- Tăng kích thích ham muốn nơi âm đạo, ngứa ngáy, nóng ran cơ thể, dịch âm đạo chảy nhiều, hóc môn sinh lý tăng nhanh, ham muốn tình dục mãnh liệt. Muốn được cái gì đó dài và to để kích thích âm đạo và cho vào bên trong “cô bé” cho thỏa mãn cảm giác ham muốn xác thịt và cơn thèm khát được kích thích.
 



 

+ Bạn là người phụ nữ và không co cảm giác bên người chồng.
+ Bạn bị lãnh cảm và đã chữa nhiều nơi mà không khỏi.
+ Vợ của bạn thường xuyên không thích quan hệ chăn gối. Mỗi lần ở gần bạn là cô ấy không ham muốn và không tạo ra được dịch nhờn. Điều đó gây khó khăn khi cho “cậu bé” vào trong.
+ Bạn là người phụ nữ và muốn cho chồng bạn thấy được bản chất kích dục thật sự của mình để đem lai cảm giác mới lạ cho chồng và gây cảm giác thăng hoa nơi chính bạn mà khi bình thường bạn không bao giờ cảm giác được điều đó.

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC KÍCH DỤC BLUE WIZARD.

Mỗi lần dùng 3ml (khoảng 7- 8 giọt cho vào 100ml nước). Có thể dùng ống tiêm y tế để lấy ra dung tích cho chuẩn xác. Có thể dùng liều cao hơn nếu dùng nước hơi nhiều.

Bảo quản:
Phải bảo quản ở nhiệt độ dưới 25°C nơi kín đáo, khô ráo, tránh ánh sáng. Phần còn lại sau khi dùng thừa để
ngoài không khí có thể bị mất tác dụng rất nhanh.


 

  •