Nguyên nhân gây thiểu năng sinh dục nam

Nguyên nhân gây thiểu năng tuyến sinh dục nam thứ phát

Thiểu năng tuyến sinh dục nam thứ phát là thuật ngữ chuyên ngành dùng để chỉ tình trạng nồng độ hoóc môn sinh dục nam testosterone thấp hơn so với bình thường do các nguyên nhân liên quan đến tinh hoàn. Nguyên nhân có thể kể đến như:

  • Tinh hoàn lạc chỗ

Trong thời gian phát triển của thai nhi, tinh hoàn được hình thành ở vùng bụng. Trong những tháng cuối của thai kì, tinh hoàn dần dần rời khỏi bụng, di chuyển qua một đoạn ống trong háng và tiến tới bìu. Nếu điều này không được xảy ra đồng thời không được can thiệp sớm bằng các biện pháp khoa học thì chức năng sản xuất testosterone của tinh hoàn sẽ bị ảnh hưởng. Tinh hoàn lạc chỗ chính là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra thiểu năng tuyến sinh dục nam thứ phát.

  • Hội chứng Klinefelter

Hội chứng Klinefelter là một căn bệnh di truyền. Bé trai mắc bệnh này khi sinh ra cơ thể sẽ có thêm một nhiễm sắc thể X. Hội chứng này tác động tiêu cực đến sự phát triển của tinh hoàn, khiến cho tinh hoàn có kích thước nhỏ hơn so với bình thường. Đồng thời chức năng sản sinh testosterone của tinh hoàn cũng bị suy giảm đáng kể.

  • Viêm tinh hoàn do bệnh xạ trị

Nếu nam giới đã từng bị quai bị sau tuổi dậy thì đồng thời không được điều trị tốt có thể sẽ gây nhiễm trùng tinh hoàn. Từ đó khả năng sản xuất testosterone của tinh hoàn sẽ bị suy giảm.

  • Bệnh thừa sắt Hemochromatosis

Đây là một căn bệnh di truyền khiến cho cơ thể hấp thụ quá nhiều chất sắt trong chế độ ăn uống hàng ngày. Bệnh thừa sắt có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc sản xuất testosterone của cơ thể.

  • Tinh hoàn bị tổn thương

Vì ở vị trí khá nhạy cảm nên tinh hoàn rất dễ dàng bị tổn thương bởi các tác nhân vật lý. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng tiết testosterone của tinh hoàn.

  • Điều trị ung thư

Trong quá trình điều trị ung thư bằng xạ trị, nếu không che chắn tinh hoàn sẽ khiến cho tinh hoàn bị suy giảm sản xuất testosterone.

Nguyên nhân gây thiểu năng sinh dục nam thứ cấp

Thiểu Năng Sinh Dục Nam

Thiểu năng sinh dục nam thứ cấp là thuật ngữ dùng để chỉ những nguyên nhân gây ra suy giảm testosterone có liên quan đến não bộ. Vùng dưới đồi và tuyến yên là một phần của não bộ có nhiệm vụ gửi tín hiệu yêu cầu tinh hoàn sản xuất testosterone. Những nguyên nhân có thể gây ra thiểu năng sinh dục nam thứ cấp gồm có:

  • Hội chứng Kallmann

Đây là một hội chứng rối loạn có di truyền khiến cho bé trai bị chậm dậy thì hoặc không thể dậy thì. Kết quả sẽ dẫn đến bé trai khi đến tuổi trưởng thành sẽ có nồng độ testosterone trong máu thấp.

  • Rối loạn tuyến yên

Những vấn đề khiến cho tuyến yên bị rối loạn chẳng hạn như u tuyến yên có thể gây suy giảm testosterone ở nam giới. Ngoài ra việc điều trị các khối u ở tuyến yên hoặc u não gần tuyến yên cũng gây suy giảm chức năng truyền tải tín hiệu sản xuất testosterone từ tuyến yên chuyển đến tinh hoàn.

  • Do một số bệnh

Các bệnh viêm ở vùng dưới đồi và tuyến yên có thể sẽ gây ảnh hưởng đến việc sản xuất testosterone của cơ thể. Một số bệnh có thể kể đến như sarcoidosis ( bệnh viêm các mô, phổ biến nhất là mô ở phổi), hội chứng mô bào (do việc sản xuất thừa của các tế bào máu trắng có thể gây tổn thương đến các cơ quan từ đó hình thành ra các khối u), bệnh lao…

Ngoài ra, người bệnh bị nhiễm virus HIV cũng có thể gây ra ảnh hưởng đến vùng dưới đồi, tinh hoàn và tuyến yên, gây cản trở quá tình sản xuất testosterone của cơ thể.

Bên cạnh đó, việc sử dụng một số loại thuốc trị bệnh như thuốc giảm đau, thuốc điều trị nội tiết, thuốc tăng cường sinh lý nam… cũng gây ảnh hưởng đến việc sản xuất testosterone.

Hậu quả của thiểu năng tuyến sinh dục nam

Nhiều người lầm tưởng rằng thiểu năng tuyến sinh dục nam chỉ ảnh hưởng đến sinh lý nam giới, gây ra chứng yếu sinh lý nam giới. Tuy nhiên trên thực tế, thiểu năng tuyến sinh dục nam gây ra nhiều hậu quả không ngờ tới.

Thiểu Năng Sinh Dục Nam

Thiểu năng tuyến sinh dục nam có thể xảy ra ở mọi độ tuổi

Thiểu năng tuyến sinh dục nam xảy ra trong thời kỳ thai nhi sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ quan sinh dục, dẫn đến tình trạng giới tính mập mờ, nhìn bên ngoài không rõ là nam hay nữ.

Thiểu năng tuyến sinh dục nam xảy ra trong giai đoạn dậy thì sẽ khiến cho nhiều đặc tính giới tính thứ phát không được thể hiện rõ, chẳng hạn như cơ bắp không nở nang, không vỡ được giọng, lông và râu không mọc được, tinh hoàn và dương vật không phát triển. Ngoài ra thiểu năng tuyến sinh dục nam còn khiến cho xương có vấn đề trong quá trình phát triển, dẫn đến hiện tượng tay và chân quá dài không cân xứng với cơ thể. Thanh thiếu niên mắc chứng thiểu năng tuyến sinh dục nam không có những thay đổi cơ thể phù hợp với lứa tuổi dậy thì sẽ khiến các em cảm thấy tự ti, buồn phiền, giảm sự tự tin lâu ngày sẽ dẫn đến tự kỉ.

Thiểu năng tuyến sinh dục nam xảy ra trong giai đoạn trưởng thành sẽ gây lên tình trạng yếu sinh lý nam, khả năng sinh sản của nam giới bị giảm sút. Cũng có thể nó còn dẫn đến tốc độ mọc râu tóc giảm, da mỏng dần, mô vú phát triển khiến cho vú to như vú phụ nữ và mất dần khối lượng xương (hay còn gọi là mất xương). Về sinh lý, nam giới mắc chứng thiểu năng tuyến sinh dục nam có thể gây lên các triệu chứng khác như xuất tinh sớm, liệt dương, xuất tinh muộn hoặc không xuất tinh…

Biểu hiện của suy tuyến sinh dục ở nam

Giảm ham muốn tình dục cùng với rối loạn cương, thiếu nhiệt tình trong công việc, thiếu bền bỉ và chịu đựng, dễ bị bức xúc, cảm xúc bực bội, giảm hứng thú sống và giảm cảm giác khỏe mạnh, sức chế ngự chịu đựng kém, mất ngủ, khó ngủ thường xuyên nhưng lại buồn ngủ ngay sau khi ăn tối, rối loạn vận mạch, bừng nóng, choáng váng, bốc hỏa, giảm nhạy cảm ở đầu dương vật, dương vật nhỏ đi, tinh hoàn nhỏ đi, vú to ra, béo lên, mỡ phát triển ở vùng bụng và thắt lưng, loãng xương dễ gãy xương, gù, vẹo, các dấu hiệu thiểu năng tuyến yên; bệnh mạn tính phát triển như đái tháo đường, hen, béo phì, tăng huyết áp…

Suy tuyến sinh dục khởi phát muộn thường kèm với giảm testosteron. Hầu như bất kỳ người đàn ông nào ngoài 40 tuổi cũng giảm testosteron nhưng mỗi người có biểu hiện mỗi khác. Mặc dù nồng độ testosteron ở nam giới giảm theo tuổi nhưng không phải ai cũng giống nhau. Hậu quả của testosteron thấp là làm giảm hoạt động tình dục, thay đổi thói quen, tâm lý, xúc cảm, giảm khối lượng và sức mạnh cơ, tăng khối lượng mỡ ở bụng và phần trên cơ thể, loãng xương, đau lưng, nguy cơ tim mạch. Sang chấn về tâm lý, rượu, tai nạn, phẫu thuật, dùng thuốc, béo phì và nhiễm trùng có thể là yếu tố tác động tới suy giảm nội tiết tố ở nam giới.

Các loại suy sinh dục

Thông thường, chứng suy sinh dục nam được phân loại như sau:

Mất ham muốn: Nguyên nhân có thể do thiếu hụt androgen, do rối loạn tâm lý, do dùng hoặc lạm dụng thuốc gây nghiện. Sự thiếu hụt androgen có thể đo lường được bằng lượng testosteron và gonadotrophin/huyết tương trong khi tình trạng giảm năng tuyến sinh dục (hypogonadism) lại đưa đến sự không xuất tinh do giảm tiết tinh dịch từ túi tinh và prostat.

Rối loạn cương dương: Do giảm testosteron, rất ít gặp nhưng dễ chẩn đoán và điều trị. Tuy nhiên, sự giảm đến mức giới hạn của testosteron lại không phải là nguyên nhân của sự không cương dương. Do tăng prolactin máu đưa đến ức chế sản xuất testosteron và gonadotropin, nguyên nhân có thể: khối u ở tuyến yên, do sử dụng các thuốc gây tăng sản xuất prolactin như oestrogen, lạm dụng phenothiazin hay reserpin (2 – 5% trường hợp). Việc sử dụng một số thuốc như: thuốc chống trầm cảm, thuốc điều trị tăng huyết áp, các thuốc an thần, chống lo âu… có tác dụng phụ gây rối loạn cương dương.

Không xuất tinh: Nam giới rất khó khăn trong việc xuất tinh, thậm chí có trường hợp còn xuất tinh ngược.

Không có khoái cảm: thường do tâm lý nếu bệnh nhân vẫn có ham muốn và vẫn còn cương dương được

Cách tăng sinh lý ở nam giới?
Sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới mạnh:

1.Viên sủi cường dương ROCKMAN

VIÊN SỦI ROCKMAN LÀ GÌ

Rockman là 1 loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý của nam giới.

Với sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược cùng với chiết xuất thành phần Triptophan có trong trứng kiến gai đen.

Sản phẩm mang đến cho nam giới sự thay đổi nhất định và đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn mang đến những công dụng tốt cho nam giới để cải thiện chốn phòng the.

NGUỒN GỐC ROCKMAN

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ Phần Dược Phẩm Fresh Life, được phân phối ra thị trường bởi công ty Cổ Phần Nori Organic.

THÀNH PHẦN ROCKMAN

Sản phẩm gồm những thành phần sau:

Thành phần của Rockman

CÔNG DỤNG ROCKMAN

Công dụng của Rockman

                                                                                                                                                                       
 

Viên sủi Rockman có thực sự tốt không?

Sản phẩm giúp tăng cường hấp thu Testosterone mạnh mẽ nhờ vào công nghệ bào chế sản phẩm hiện đại. Đó là công nghệ bào chế nano giúp đẩy nhanh quá trình hấp thu các dược chất có trong sản phẩm.

Rockman là sản phẩm thực sự tốt với công dụng nhanh. Nhãn hàng cam kết chất lượng. Không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho thận.

  • Sau 1 ngày: Tinh thần hưng phấn hơn, giảm stress, ham muốn “yêu” trỗi dậy
  • Sau 7 ngày: Kích cỡ cậu nhỏ tăng lên 1-2 cm, thời gian cương cứng kéo dài khiến bạn tình hài lòng, thoải mãn
  • Sau 2 tuần: Tần suất quan hệ lên tới 4-5 lần/tuần, mỗi lần ít nhất 30 phút/ hiệp
  • Sau 30 ngày: Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, đời sống tình dục sung mãn như trời trai trẻ
 

Cách sử dụng Rockman hiệu quả nhất?

Rockman được các chuyên gia nghiên cứu và khuyên dùng với liều lượng như sau:

  • 1 Lọ gồm 20 viên sủi
  • Sử dụng 2 viên/ngày – 1 viên vào buổi sáng, 1 viên buổi tối.
  • Tối đa sử dụng không quá 4 viên 1 ngày để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
  • Là sản phẩm có hiệu quả ngay từ lần đầu tiên nhưng để đạt hiệu quả cao nhất.
  •  

2.Thuốc cường dương MAXMAN USA

                           
Tác dụng của Maxman

– Giúp hỗ trợ dương vật được cương cứng cùng với đạt khoái cảm khi quan hệ, giúp quá trình làm tình được diễn ra lâu hơn, đạt khoái cảm mãnh liệt hơn.

– Tăng cảm giác ấm áp cũng như rạo rực khi giao hợp.

– Cải thiện chất lượng tinh trùng, tinh dịch được tiết ra nhiều hơn.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục có thể hơn 1 tiếng và 1 viên có thể duy trì hoạt động trong 3 ngày liên tục.

 Maxman có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Được đánh giá là sản phẩm tốt và không gây ra tác dụng phụ, tuy nhiên vẫn có một số người dùng phản ảnh không tốt khi sử dụng thuốc. Bên cạnh đó, việc dùng thuốc cường dương sẽ cso mặt trái của nó nếu như bạn quá lạm dụng và không dùng đúng cách.
 

Đặc biệt đối với người có bệnh lý về huyết áp thấp là đối tượng chống chỉ định sử dụng thuốc. Chính vì vậy bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa để tìm nguyên nhân và có hướng giải quyết. Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương và trường hợp của bạn có thể do áp lực công việc, chế độ ăn uống và bất ổn về tâm lý… Việc điều trị không có gì khó khăn nên bạn không cần phải lo lắng quá về vấn đề này.

Cách sử dụng như thế nào?

Để sử dụng thuốc cường dương được hiệu quả nhanh chóng, nam giới nên uống 1 viên lớn và một viên nhỏ mỗi ngày, sử dụng khoảng 20 cho đến 25 phút trước thời điểm diễn ra quá trình giao hợp với nước đun sôi để nguội và hiệu quả của thuốc có thể kéo dài 180 giờ.

Sử dụng thuốc cường dương cho điều trị, thì mỗi buổi tối trước khi đi ngủ nên uống 1 viên lớn và một viên nhỏ sử dụng với nước ấm (3 ngày uống 1 lần, sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng). Sẽ có hiệu quả cố định.

 Lưu ý khi dùng sản phẩm nam giới cần biết.

– Giả dụ dương vật cương cứng quá lâu, dài hơn dự đoán, bạn nên uống nhiều nước lạnh để phân tán thuốc.

– Tránh dùng thuốc liên tục quá 2 viên/ Ngày

 Bạn được gì sau khi dùng thuốc cường dương Maxman

Kết quả thu được sau khoảng thời gian dùng thuốc cường dương là, nam giới sẽ gia tăng khả năng tình dục một cách đáng kể, cả cường độ lẫn cương cứng. Hơn thế nữa, khoảng thời gian quan hệ cũng tăng lên mà đôi bạn còn cảm nhận được sự khoái cảm cao trong quan hệ tình dục.

Hướng dẫn đặt mua tại Shop

 
         Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 3 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.



Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
               

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM