Viên uống cường dương Ngựa Thái được chiết xuất tự nhiên hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ. Đây là sản phẩm trợ giúp rất tốt cho đàn ông, bồi bổ sức khỏe sinh lý, làm cho nam giới mạnh mẽ hơn, giúp quan hệ lâu ra, kéo dài sự sung mãn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM NGỰA THÁI

 
1. Đặc tính sản phẩm
 
Công dụng Tăng ham muốn tình dục, tăng cương cứng dương vật ở nam giới, kéo dài thời gian yêu.
Thành phần 100% thảo dược tự nhiên.
Xuất xứ Thái Lan.
Cách dùng Dùng 1 viên trước khi quan hệ 15 – 30 phút.
Tác dụng phụ Không.
Hàm lượng Mỗi viên nén chứa hỗn hợp 7000mg.
Dạng bào chế  Viên nén.
Quy cách đóng gói Hộp 1 vỉ x 10 viên.
Đối tượng dùng Nam giới trên 18 tuổi.
Bảo quản Nơi khô ráo tháng mát tránh án nắng trực tiếp.
Sản xuất Tại Hồng Kong Cow King Health Troduct Co.LTD dựa trên công thức nhượng quyền của America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd.
 
2. Thành phần
 
Chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs.
Boschniakia Rossica: Có tác dụng dưỡng thận, chữa liệt dương, tăng cường sinh lực…
Ginseng: Nhân sâm.
Pilose antler: Nhung hươu.
Medlar: Quả sơn tra.
Chinese caterpillar fungus: Đông trùng hạ thảo.
Sealwort: Một loại nấm dùng trong Đông y Trung Quốc.
Angelica: Bạch chỉ – Một loại dược liệu sử dụng trong Y học cổ truyền Trung Quốc.
Cynomorium: Loại thảo dược này giúp lưu thông máu và giảm huyết áp, hỗ trợ điều trị chứng bất lực ở nam giới.
Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo dược khác.
 
3.Đối tượng sử dụng
 
Nam giới gặp phải các triệu chứng như: Dương vật không cương cứng khi quan hệ, bất lực, xuất tinh sớm, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ, … Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề.
 
4. Cơ chế hoạt động
 
Viên nén với sự tổng hợp chiết xuất thảo dược 100% , giúp nhanh chóng tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe và nâng cao hiệu quả hoạt động sinh lý mà không gây ra tác dụng phụ. Cũng như nhiều loai thuốc cường dương khác, thuốc cường dương ngựa thái hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông và dồn máu đến thể hang dương vật, giúp các mô dương vật giãn nở, kích thích cho “cậu nhỏ” của các anh nở to hơn cả chiều dài và chiều rộng đồng thời việc cương cứng cũng cũng trở lên bền vững hơn so với bình thường. Nó giúp trì hoãn việc xuất tinh hiệu quả cũng như kéo dài “tuổi thọ” cho cuộc yêu, giúp cả 2 cùng thăng hoa và cùng dắt nhau lên đỉnh trong sự viên mãn.

 
                                     
5. Công dụng

 
Tăng cường khả năng cương cứng.
Tăng kích thước dương vật.
Kéo dài thời gian quan hệ.
Cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
Bồi bổ chức năng thận.
 
6.Hướng dẫn sử dụng
 
Uống 1 viên với 1 ly nước ấm nóng trước khi quan hệ tình dục khoảng 20-30 phút. Với những người sức khỏe yếu hơn chỉ nên dùng 1/2 viên nén.
Để mang lại hiệu quả nhanh hơn nên nhai thuốc nhỏ trong miệng và uống cùng ly nước ấm nóng.
Sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên.

 
7.Lưu ý
 
– Thuốc cường dương Ngựa Thái với tác dụng mạnh, có thể duy trì thời gian cương cứng lên đến 48h nếu có kích thích tình dục. Do đó, với trường hợp cương cứng thường xuyên hoặc giữ cương cứng mà không xuất tinh xảy ra sau khi uống nên uống một ít nước lạnh để phân tán thuốc. Nếu hiện tượng không được khắc phục cần gặp bác sĩ ngay.
– Cũng như nhiều loại thuốc cường dương trên thị trường hiện nay, mặc dù được giới thiệu chiết xuất từ thiên nhiên lành tính không gây ra tác dụng phụ nhưng thuốc vẫn có thể gây ra các tác dụng không mong muốn, thậm chí là nguy hiểm đến sức khỏe, đặc biệt với đối tượng lạm dụng thuốc hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe khác. Do đó, không nên tùy tiện sử dụng mà nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc để tránh “tiền mất tật mang”.
 
8. Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu?
 
Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu?
Tăng cường sinh lý nam giới
Thuốc cường dương Ngựa Thái được bán với giá tham khảo là 500.000đ/Hộp 1 vỉ x 10 viên x 7000mg. Tìm mua thuốc tại các địa chỉ phân phối uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.
 
ĐÁNH GIÁ VIÊN UỐNG NGỰA THÁI
 
9. Viên uống cường dương Ngựa Thái có tốt không?
 
– Thuốc cường dương Ngựa Thái được chiết xuất tự nhiên hỗ trợ chống xuất tinh sớm. Đây là sản phẩm trợ giúp rất tốt cho đàn ông, bồi bổ cho thận tốt hơn, làm cho người phai mạnh mạnh mẽ hơn, giúp quan hệ lâu ra, kéo dài sự sung mãn.
– Thuốc cường dương Ngựa Thái làm cho dương vật cương cứng một cách tốt nhất và hỗ trợ cho quan hệ tình dục được lâu dài. Loại bỏ việc xuất tinh sớm, kích thích chức năng thận và tăng cường tiết ra testosterone.
– Sản phẩm này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên chứa nhiều thành phần đa dạng cần thiết cho cơ thể của nam giới, giúp kéo dài thời gian, bồi bổ cơ thể giúp chống mệt mỏi khi quan hệ tình dục, giúp máu huyết lưu thông đến bộ phận sinh dục nhiều hơn làm cho dương vật cương cứng lâu hơn.
 
10. Có nên sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái?
 
– Theo thống kê chưa đầy đủ, có đến 25% nam giới gặp trục trặc liên quan đến vấn đề sinh lý. Điều này gây mất tự tin nơi bản lĩnh đàn ông và đe dọa tới hạnh phúc gia đình. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm nhằm hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới, sản phẩm đó chính là Thuốc cường dương Ngựa Thái.
– Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, hội tụ tất cả các tinh chất cần thiết nhằm hỗ trợ bền vững cho sức khoẽ nam giới, đặc biệt là sức khoẽ tình dục. Ngựa Thái giúp điều hòa khí huyết, tăng công suất máu tới dương vật một cách đều đặn. Điều này giúp các mô dương vật giãn nở và tăng kích thước. Hơn thế nữa, vì chiết xuất từ thiên nhiên nên Ngựa Thái không hề gây bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

 Cam kết khi quý khách hàng mua sản phẩm THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI tại shop:

 
  • Hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng như đã tư vấn
  • Cam kết bán đúng giá sản phẩm
  • Thông tin về khách hàng được bảo mật tuyệt đối
  • Giao hàng miễn phí theo địa chỉ khách hàng yêu cầu
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm hammer of thor một cách hiệu quả nhất.

 

Hướng dẫn đặt mua VIÊN CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

 
         Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 3 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58  hoặc 0899 898 113 Bích để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

 

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM