Lãnh cảm là một hội chứng suy giảm chức năng sinh lý ở phụ nữ, khiến người phụ nữ không còn ham muốn trong chuyện chăn gối. Vậy thì làm cách nào để phụ nữ thoát khỏi cảm giác lạnh lẽo này và người đàn ông cần phải làm gì để trợ giúp cho phụ nữ ?

Nguyên nhân gây lãnh cảm tình dục ở phụ nữ

Thực chất lãnh cảm do 2 nguyên nhân gây ra: Do tâm bệnh và do các nguyên nhân xuất phát từ bản thân người bệnh.

  • -Tâm bệnh là do những tổn thương trong quá khứ về tình dục khiến người bệnh sợ hãi hoặc có mặc cảm với nó.
  • -Nguyên nhân thứ 2, xuất phát từ bản thân người bệnh do mắc các bệnh phụ khoa, viêm đường tiết niệu, huyết áp thấp, cao huyết áp, bệnh tiểu đường,…

Những bất thường ở âm đạo sẽ gây ra những cản trở không nhỏ. Những người đang gặp các vấn đề như: âm đạo khô và không tiết dịch, viêm âm đạo hay bệnh viêm phần phụ hoặc viêm vùng chậu… sẽ đều cảm thấy đau đớn, khó chịu khiến họ không còn hứng thú với chuyện chăn gối nữa.

Và điều này tự nhiên sẽ khiến họ né tránh chuyện sinh hoạt tình dục và nếu như không được khắc phục, lâu dần dẫn đến lãnh cảm.

Lãnh cảm đôi khi còn gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nữa, vậy nên nếu muốn lấy lại cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng đời sống tình dục khỏe mạnh bình thường, trước hết phụ nữ cần đi khám và chữa khỏi bệnh phụ khoa cho mình.

Một nguyên nhân khác cũng rất quan trọng và là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lãnh cảm là do suy giảm nội tiết sinh dục nữ. Nội tiết cũng là một trong những nguyên nhân gây quan trọng gây ra sự lãnh cảm ở nữ giới. Bởi vì khi hoạt động nội tiết ở buồng trứng của nữ giới kém thì sự kích thích về ham muốn tình dục cũng từ đó mà bị giảm đi theo. Bên cạnh đó chính các tuyến nhờn ở đường sinh dục cũng là nguyên nhân khiến cho chế tiết kém làm cho bộ phận sinh dục của phái nữ bị khô, dẫn đến khi quan hệ sẽ đau rát làm mất hứng thú…

Nếu như là do nguyên nhân hoạt động của buồng trứng bị suy giảm làm xuất hiện những biểu hiện về chứng rối loạn kinh nguyệt, nhất là còn kèm theo triệu chứng hành kinh ít huyết, rối loạn kinh, mất kinh và chất dịch nhờn bị chế tiết kém hoặc là không chế tiết…

                                   

Có nhiều trường hợp bị lãnh cảm tình dục ở phái nữ do đã từng trải qua cảm giác bị quấy rối tình dục nghiêm trọng hoặc là bị bạo hành tình dục gây ra những bất ổn về tâm lý.

Trong hầu hết các trường hợp này, đa số người bệnh đã bị những đả kích lớn và gây những ảnh hưởng trầm trọng về mặt tâm lý. Cho dù bạn không chú ý, bởi vì người đó có thể đã hòa nhập với cộng đồng, những trong lòng họ nỗi sợ tình dục luôn canh cánh, chính gánh nặng tâm lý không thể nói ra đó, để lâu ngày sẽ biến thành chứng bệnh lãnh cảm.

 

Điều trị lãnh cảm ở nữ giới

Với lãnh cảm do bệnh lý: Người vợ cần đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa  khám và chữa bệnh.

Đối với lãnh cảm do yếu tố tâm lý: cần có sự hợp tác của người chồng. Trước hết, hai vợ chồng cùng chia sẻ thẳng thắn về lý do khiến vợ giảm ham muốn. Vì chức năng tình dục có thể ảnh hưởng tới tâm lý phụ nữ khi nuôi và dạy con, do đó, người chồng cần giải quyết tâm lý cho người vợ triệt để, giúp vợ thoải mái hơn trong “chuyện ấy”. Người chồng cần tâm sự nhẹ nhàng với vợ những cảm xúc của mình, luôn sát cánh cùng vợ để điều trị; giữ thái độ và tinh thần lạc quan, không nên trách móc, nghi kị hay ghen tuông vợ, tránh tạo áp lực trong chuyện chăn gối. Vợ chồng cũng cần được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và điều trị với tinh thần cởi mở, không giấu giếm, cùng thảo luận để đưa đến phương pháp điều trị tốt nhất sao cho phù hợp với hoàn cảnh kinh tế, sinh hoạt làm việc của gia đình.

Sử dụng thuốc trị lãnh cảm,tăng hứng phấn yêu:

 

Stamina-Rx for Women bí quyết cho phái đẹp thăng hoa

Stamina-Rx for Women bí quyết cho phái đẹp thăng hoa

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những chị em bị suy giảm ham muốn tình dục hoặc gặp phải các "trục trặc" về khả năng sinh lý của bản thân. Những thảo dược có trong sản phẩm nhanh chóng phát huy tác động mạnh mẽ khơi dậy ham muốn, sự hưng phấn, tăng khả năng hoạt động tình dục và cảm xúc mãnh liệt, thỏa mãn, thăng hoa hơn cho mỗi cuộc “yêu”. Có Stamina-Rx for Women cùng đồng hành các Eva sẽ luôn tự tin đối diện với người đàn ông mình yêu thương trong chốn phòng the.


Stamina Rx for Women chìa khóa đốn gục tim chàng cho phái đẹp

 

Hướng dẫn sử dụng Stamina-Rx for Women

- Uống 1-2 viên khoảng 30-60 phút trước khi sinh hoạt tình dục.

- Không dùng quá 3 viên mỗi ngày; không dùng cho người dưới 18 tuổi. 

- Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

- Không dùng cho phụ nữ bị huyết áp cao, suy thận, tuyến giáp, rối loạn tâm thần, trầm cảm, đột quỵ.

- Sau khi uống sẽ có những trường hợp cảm giác vẫn hoàn toàn bình thường và không bị kích thích. Nhưng khi bị kích thích hoặc có sự tương tác nam nữ thì sản phẩm sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ

- Riêng với phụ nữ bị stress và suy giảm ham muốn, các chuyên gia bác sĩ khuyến khích nên uống theo tần suất 3 ngày/1 viên. Khi có nhu cầu quan hệ tình dục nên uống thêm 2 viên.