Kẹo Hamer® được phát triển bởi Công nghệ hợp tác Sino-USA, tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu và phát triển trong vòng 15 năm. Vì được xác nhận là rất hiệu quả trong việc bổ sung nhanh chóng dinh dưỡng tế bào của con người và trì hoãn quá trình lão hóa nên đã được đăng ký như là một sở hữu trí tuệ được cấp bằng sáng chế và đã là sản phẩm dinh dưỡng cho tế bào được ưa chuộng cho vận động viên trong nhiều năm.

Nay kẹo sâm hamer mẫu mã mới đã có mặt trên thị trường trong năm 2020.Với thiết kế độc đáo,mới lạ đây là bản nâng cấp đáng để thử nghiệm.


                            
Với thiết kế nhỏ gọn hơn và đặc trưng bông hoa 7 sắc cầu vồng bắt mắt.Đặc biệt sản phẩm kẹo sâm hamer 32 viên lần này được cái tiến nhiều giúp cho việc hàng giả,hàng nhái trên thì trường có phát triển.
  + Phiên bản lần này sẽ có mã  là
G28Q79 các anh lưu ý khí mua hàng nhé

MỘT SỐ THAY ĐỔI Ở MẪU MỚI 2020 NÀY:


                               Trong vỏ của bao bì kẹo sẽ có chữ (H) được thêm vào và vỏ kẹo sẽ có mã là G28Q79
Còn ở mặt sau của hộp kẹo sâm hamer 2020


Ở đằng sau chúng ta sẽ thấy 8 logo với màu sắc khác nhau,đây là 1 điểm nổi bật trong phiên bản năm này,bởi nhà sản xuất làm vậy để tránh tình trạng bọn bán hàng giả đạo nhái được mẫu mã mới lần này sẽ rất khó khăn


Công dụng kẹo sâm hamer:

+ Kẹo sâm xtreme giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

+ Hỗ trợ điều trị cho việc rối loạn cương dương

+ Kẹo sâm xtreme khắc phục tình trạng lãnh cảm, suy giảm ham muốn sinh lý

+ Men enzyme hoạt hóa giúp lấy lại tuổi thanh xuân, chống lão hóa

+ Nhân sâm sa mạc Cynomorium giúp cải thiện sức khỏe tình dục , yếu về cơ bắp, xương, và đau các khớp và đầu gối.

+ Giảm đi tiểu về đêm, tiểu nhỏ giọt vì hỗ trợ điều trị cho tiền liệt tuyến

+ Khi làm các việc nặng hoặc thức khuya sẽ giúp duy trì sức khỏe

 

Thành phần kẹo sâm Hamer 

► Nhờ có nhân sâm nên có tác dụng tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng.
► Caffein giúp não bộ tỉnh tảo hơn, minh mẫn và tập trung tốt. Đồng thời không gây buồn ngủ, giảm chứng ngủ gật.
► Cynomorium Songaricum điều trị trong tăng cường tình dục, nuôi dưỡng xương và cơ bắp, ngăn ngừa khô da, nuôi dưỡng ruột và thư giãn ruột. Thảo mộc này rất hữu ích đối với người bị các triệu chứng như: bất lực, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp và đầu gối và táo bón.
► Giá trị của Cynomorium Songaricum đã được mô tả tương tự trong nhiều nền văn hóa . Trong thế kỷ thứ 16 châu Âu, nó được gọi là nấm Maltese, mặc dù nó không phải là một loại nấm thực sự. Và dựa trên hình dáng của nấm người ta sử dụng cho các chứng bị rối loạn về cương cứng. Tại Trung quốc Cynomorium được làm thành thuốc bán tại các nhà thuốc lớn. Các thí nghiệm cho thấy nó có tác dụng kích thích khả năng ham muốn tình dục (điều trị chứng bất lực), và các chất chiết xuất từ nó giúp ức chế HIV , huyết áp thấp hơn, và cải thiện huyết không đông.
► Lựu có tác dụng chống lại ung thư tuyến tiền liệt,  nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước lựu hoặc chiết xuất từ lựu đều có thể cản trở sự phát triển của các tế bào ung thư và loại bỏ các tế bào ung thư.
► Trái lựu còn được coi như “thần dược” phòng the, làm giảm huyết áp và nguy cơ đột qụy, cải thiện sức khỏe hệ tim mạch, làm tăng lượng hormone trong cơ thể. Đây chính là hormone kích thích, gia tăng nhu cầu tình dục ở cả nam lẫn nữ. Tăng cường quá trình trao đổi chất, giải phóng năng lượng nên giúp giảm cân hiệu quả. Nó cũng có tác dụng giúp an thần, điều trị mất ngủ, trí nhớ giảm sút, tinh thần không minh mẫn.
► Các men Enzym có trong kẹo sâm Xtreme là chất xúc tác giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn bằng cách giảm năng lượng hoạt hóa ( Ea ‡ ) cho một phản ứng, do đó làm tăng đáng kể tốc độ của phản ứng. Kết quả là  giúp cho việc đạt đến trạng thái cân bằng nhanh chóng.
► Chiết xuất mạch nha được dùng thường xuyên trong bánh kẹo, sản phẩm bánh mì, nước sốt và các ngành công nghiệp sản xuất bia . Nó cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp dược phẩm và nhà sản xuất sữa. Tinh chất mạch nha có trong kẹo sâm Xtreme là nguyên liệu tự nhiên không bị biến đổi gen nên rất có lợi cho người sử dụng.
 
  HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
 
❂ Cách sử dụng:
 
► Không sử dụng quá 2 viên trong một ngày
► Tốt nhất sử dụng vào buổi chiều trong 3 ngày liên tục để có kết quả mong muốn
► Sản phẩm không dùng cho trẻ em, và không phải là thuốc
► Sử dụng kẹo nên uống nhiều nước vì hàm lượng sâm hơi cao dễ làm nóng cơ thể
► Người có huyết áp cao nên dùng vào buổi chiều mát và cách khoảng 3 ngày sử dụng lại vì kẹo sâm có tác dụng hỗ trợ lưu thông huyết khí




VIDEO HƯỚNG DẪN VÀ REVIEW SẢN PHẨM KẸO SÂM HAMER 2020 NÀY:
 








                                               
 

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG

Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.



Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trựđể có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HC