HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC LÀM PHỤ NỮ LÊN ĐỈNH

NỤ HÔN

Sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ khi làm tình đó là đàn ông có thể quan hệ ngay mà không cần màn dạo đầu, tuy nhiên phụ nữ nếu không có dạo đầu sẽ không tiết được dịch và cô bé cũng không có độ giãn nở để tiếp nhận cậu bé.

Lúc đó với nàng chỉ có đau rát, nếu chưa gì bạn đã đút vào có thể lần sau nàng sẽ ám ảnh và ngày càng sợ chuyện đó.

Chính vì vậy, kích thích tất cả những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng từ trên xuống dưới là cách để làm nàng đạt được nhiều khoái lạc hơn, đồng thời âm đạo tiết dịch giúp bôi trơn thì cuộc yêu của cả hai cũng sẽ trọn vẹn.

Đầu tiên bạn hãy bắt đầu bằng những nụ hôn, phải thật nhẹ nhàng và chậm rãi, hơn nữa cần giữ cho răng miệng và hơi thở thật sạch sẽ, hợp vệ sinh, tránh ăn những món nặng mùi như mắm tôm sẽ khiến nàng khiếp sợ đấy.

hôn môi hôn cổ để nàng nhanh lên đỉnh

Khi hôn thì hôn môi trước rồi từ từ chuyển sang mút lưỡi nhau. Sau khi hôn môi bạn hãy chuyển sang hôn cổ và vùng vai gáy của nàng, cắn nhẹ lên hai lỗ tai của nàng.

Khu vực này tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng nhạy cảm đấy, nếu biết cách kích thích bạn sẽ khiến nàng có những khoái cảm sung sướng tuyệt vời.

Khi hôn cổ nhớ liếm nhẹ mơn trớn làn da của nàng và lâu lâu thổi một cái vào cổ bạn sẽ thấy nàng nổi cả da gà vì sung sướng cho mà xem.

Tay thì đừng có để không, kết hợp bóp vú và xoa mông xoa đùi hay xoa nhẹ bên ngoài quần chip của nàng ngay chỗ hột le để tăng sự kích thích, chỉ như thế thôi nếu mà gặp mấy cô em mới lớn hay lần đầu quan hệ, nhiêu đó cũng đủ khiến nàng ra nước hết rồi đấy.

Nếu các anh hôn một cách điêu luyện thì chắc chắn nàng sẽ không còn tâm trí đâu mà chống cự lại bạn nữa, thân thể nàng lúc ấy sẽ tự động mềm nhũn ra và bạn sẽ thỏa thích mà khám phá. Do đó anh chàng nào chưa biết cách hôn thì hãy nhớ thuộc lòng những bí kíp trên nhé.

CHĂM SÓC VÒNG 1

Sau đó bạn chuyển sang mơn trớn vùng ngực. Đây là vùng vô cùng nhạy cảm của phụ nữ nên bạn phải làm từ từ từng bước một thôi nhé.

Đầu tiên hãy dùng tay xoa bóp ngực, se se hai núm vú của nàng trước, sau đó mới hôn xung quanh như cổ, bầu ngực rồi mới tới bú ti của nàng.

Miệng thì hôn nhưng tay nhớ xoa bóp sờ xoạng lung tung nhé, bóp mông, xoa nhẹ cổ hoặc máu hơn là xoa L của nàng, bạn đang làm cho nàng ngất ngây chết được đấy.

Nhiều khi bạn kích thích quá sẽ khiến cô ấy không chịu nổi mà lấy tay bóp “hàng” của bạn đấy.

cách làm tình

Bình thường phụ nữ ít khi nào chủ động nhưng khi đã nứng chym lên rồi thì họ còn máu hơn đàn ông nữa đấy. Sau khi kích thích ngực rồi bạn có thể tiếp tục dùng miệng mơn trớn vùng đùi, mông hay khu vực xung quanh âm đạo của nàng.

Hãy dùng tay vuốt ve, matxa và mơn trớn làn da tuyệt đẹp của cô ấy kết hợp với việc hôn liếm và thở những hơi thở nóng ấm vào chỗ đó của nàng và để ý xem cô ấy có sởn da gà lên không nhé.

BÚ L THẬT ĐIÊU LUYỆN

Dù không nói ra nhưng phụ nữ rất muốn đàn ông dùng lưỡi liếm cô bé của nàng trước khi đút thằng nhỏ to đùng vào.

Tiếp theo các bước trên, xong ngực rồi lê lê nụ hôn xuống bụng, bắt nàng úp lại hôn liếm mông nàng, cắn nhẹ nó (cắn mạnh là ăn tát đấy), hôn tiếp đùi sau, máu nữa thì móc súng ra đập bịch bịch vào mông nàng, nàng sẽ vô cùng thích thú hành động “khiêu khích” đó của bạn.

Cũng để nàng nằm úp trên một cái gối, khi đó mông nàng chổng lên lộ con bướm xem sau lớp quần lót, bạn vừa hôn mông vừa lấy tay se nhẹ con bướm xinh, được một lúc lột quần ra, có thể nàng không cho nhưng cứ lột (nàng chỉ giả vờ giữ thôi chứ thử không cho cái bạn  không lột là next luôn nhé).

hôn mông của nàng

Sau khi lột quần ra thì cứ nhắm thằng con bướm mà đưa cái lưỡi vào liến lên liếm xuống, nhớ mới đầu làm nhẹ nhẹ thôi mấy trai, nhiều zai ham hố cứ liếm mạnh bạo làm con người ta đau, con người ta sợ luôn.

Liếm xíu xong lật nàng nằm ngửa lại bú tiếp, lúc này tập trung vào cái hột le mà liếm bảo đảm cô nào mới quan hệ hoặc lâu rồi chưa quan hệ, tối đa 5p sẽ ra nước lênh láng.

Bạn cứ bú đáo bú để khi nào thấy nàng giật người bặc bặc là biết nàng lên đỉnh tập 1 rồi đó.

TRÊU ĐÙA CHO TỨC CHƠI

Bản chất của việc chờ đợi là thấy quý trọng hơn những gì mà mình có được. Trong quan hệ vợ chồng điều này lại càng đúng, phụ nữ nếu có ngay thì sẽ không còn thấy thú vị nữa.

Thay vào đó bạn hãy để họ chờ đợi, khi đó họ sẽ vô cùng trân trọng và lại có khát khao cháy bỏng khi nghĩ đến những lần sau. Hãy biết vận dụng nguyên tắc chờ đợi vào khi thực hiện cách quan hệ tình dục, vậy vận dụng như thế nào.

Chuyện này tưởng khó nhưng lại vô cùng đơn giản, khi bạn đã kích thích tất cả những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng thì nàng đang rất mong chờ bạn đưa miệng bú liếm cô bé.

TRÊU ĐÙA CHO NÀNG TỨC CHƠI KHI LÀM TÌNH

Lúc này hãy khoan làm việc đó mà hãy chơi trò mèo vờn chuột, để nàng phải chờ đợi và khao khát bằng cách sau: bạn hãy hôn phần vùng đùi của cô nàng, sau lại tiến đến vùng đùi trong gần cô bé, cứ tiến lại gần rồi lại lùi ra xa, lâu lâu lại liếm vào quần chip của nàng một cái, cứ như vậy cho đến khi nàng hết chịu nổi bạn hãy liếm và hôn cô bé của nàng.

Với cách làm tình hay này đảm bảo nàng sẽ được chờ đợi trong khao khát và sẽ sướng ngây ngất khi bạn đưa lưỡi của mình vào bú liếm cô bé đấy.

Tương tự như việc bú liếm, khi bắt đầu đưa dương vật vào bạn nên tránh đưa vào ngay mà hãy lấy cậu bé đưa qua đưa lại tại cửa mình của nàng, sau đó lại trượt lên trượt xuống sao cho cậu bé cạ vào hột le của nàng.

Lúc này nàng vừa có cảm giác sung sướng lại vừa rất tức khi bạn không đưa dương vật vào, đến khi cô ấy tự tay cầm dương vật mà cho vào trong thì là cô ấy nứng tình lắm rồi đấy. Lúc này thì đưa vào trong chứ không cô ấy ăn tươi nuốt sống bạn luôn đấy.

THỬ NHIỀU KIỂU LÀM TÌNH HAY

Những cái gì lặp đi lặp lại cũng dễ gây nhàm chán, làm tình cũng vậy, nếu bạn cứ lặp đi lặp lại hoài một vài tư thế làm tình sẽ khiến nàng phát chán đấy, hãy thử nhiều cách làm tình khác nhau và thường xuyên đổi mới để kích thích cô ấy nhé.

Ngoài những tư thế quen thuộc như kiểu ông già đẩy xe, kiểu chó, kiểu truyền giáo…hãy thử những tư thế mới lạ khác để giúp bạn tạo nên cảm xúc và sự thăng hoa trong quan hệ nhé.

Bạn có thể tham khảo trên internet, ở đó có muôn vàn những tư thế làm tình khác nhau và lưu lại những tư thế hay ho để đến khi làm tình thì mở ra cho nàng xem rồi rủ rê nàng cùng thực hiện nhé, nếu nàng ok thì tốt còn không thì cũng cứ từ từ, không nên ép nhé.

Nhà rộng thì quất thêm cái ghế “xoặc”, cả hai tha hồ nện nhau đủ 36 kiểu 72 thế nhé.

Ah, nếu bạn lỡ có bị xuất tinh sớm thì có thể tham khảo những loại thuốc tăng thời gian quan hệ đông y, tây y tốt nhất 2019 để nên được nhiều kiểu nhé.

ĐỪNG DỪNG LẠI KHI NÀNG ĐÃ LÊN

Cach Lam Tinh De Phu Nu Len Dinh

Phụ nữ không lên đỉnh một lần mà có thể có những cơn cực sướng liên hoàn.

Vì vậy khi nhận thấy dấu hiệu lên đỉnh ở nàng như co giật, âm đạo tràn nước, ánh mắt mơ màng đê mê hay mặt và ngực căng đỏ thì cũng đừng dừng lại, hãy tiếp tục khiến cho nàng khoái cảm với cường độ chậm và nhẹ nhàng hơn sau đó lại tiếp tục tăng dần.

Đồng thời có thể dùng ngón tay để kích thích nàng và tiếp tục bú liếm, nàng của bạn sẽ lên đỉnh hết lần này đến lần khác và sẽ không thể rời xa bạn đâu.

ÔM VÀ TRÒ CHUYỆN SAU KHI ĐÃ XUẤT TINH

Một trong những điều khiến phụ nữ rất khó chịu là bạn bỏ nàng nằm chơ vơ một mình khi đã được mục tiêu tặng cho cô bé của nàng mấy chục triệu con tt (tinh trùng).

ÔM VÀ TRÒ CHUYỆN SAU KHI ĐÃ XUẤT TINH

Ngoài nhu cầu tình dục, phụ nữ cũng rất cần được quan tâm và yêu thương.

Vì vậy, để tránh tình trạng lãnh cảm và chán quan hệ ở nữ, các anh tuyệt đối không lao ngay vào buồng tắm hay lăn quay ra ngủ hay ôm cái phone sau khi quan hệ đâu nhé.

Thay vào đó hãy có các hành động yêu thương như ôm ấp và vuốt ve nàng, nói những lời đường mật vào tai nàng, khen ngợi thân thể nang.

Lúc này người phụ nữ vô cùng mềm yếu, vì vậy họ sẽ tin tất cả những  gì mà bạn nói ra đấy, hãy đối xử với họ vô cùng nhẹ nhàng, nói anh yêu em lúc này sẽ làm nàng nhớ hoài.

Các anh cũng nên nhớ rằng đây là một trong những thời khắc quan trọng nhất để làm chủ trái tim phụ nữ, vì vậy hãy chịu khó nằm lại một chút và ôm cô ấy vào lòng thì thầm những lời yêu thương nhé.

Điều đó không những khiến họ trở nên khoan khoái và thoải mái sau quan hệ mà còn giúp các anh ghi điểm rất nhiều trong mắt cô gái của mình đấy, đừng bỏ qua cơ hội cực kỳ tốt như thế các chàng trai thông minh nhé.

DÀNH LỜI KHEN NGỢI CƠ THỂ NÀNG

DÀNH LỜI KHEN NGỢI CƠ THỂ NÀNG KHI LÀM TÌNH

Bí kíp cuối cùng là:

Phụ nữ luôn thích những lời khen trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là lúc hai người đang làm tình với nhau.

Tuy thích khen nhưng họ lại luôn tự ti về cơ thể của mình, nhất là khi yêu phải cởi hết đồ trước mặt bạn.

Họ lo lắng bạn sẽ chê vòng 2 của họ không được săn chắc hay bộ ngực quá bé, mông xệ, đùi to…

Thậm chí nếu cô ấy là một cô gái xinh đẹp và bốc lửa vẫn có thể cảm thấy lo lắng thái quá về cơ thể của mình.

Vì vậy, một anh chàng chuyên nghiệp khi cởi bỏ đồ của nàng nên nhìn ngắm nó một cách đắm đuối và sau đó hãy dành những lời khen tặng như “dáng em thật tuyệt, da em đẹp quá hay ngực em hấp dẫn, mông em tròn quá…” để họ có thể thoải mái và tự tin hơn khi làm tình nhé.

Giả sử bạn thấy chẳng có chỗ nào để khen thì cũng phải khen chứ đừng có chê đấy. Mặc dù là lời nói dối nhưng lại đem đến những tác dụng tích cực thì tội gì lại không làm chứ?
ĐỂ CÓ THỂ KHIẾN NÀNG TRỞ NÊN HƯNG PHẤN KÍCH THÍCH HƠN THÌ CÁC ANH CÓ THỂ SỬ DỤNG THUỐC KÍCH DỤC 

THUỐC KÍCH DỤC D10 - NGA

 

Giới thiệu thuốc kích dục nữ D10

– Xuất xứ: Nga.
– Dung tích: 10ml.
– Thành phần: Chiết xuất từ những thành phần tự nhiên cùng với những thành phần hóa học khác.
– Tác dụng phụ của thuốc: Không có tác dụng phụ và sản phẩm hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
– Thời gian phát huy tác dụng: Thời gian khoảng 5 đến 10 phút sau khi bắt đầu sử dụng thuốc.
– Thời gian: Thời gian kéo dài 30 đến 45 phút sau khi ngấm thuốc.

Cách sử dụng thuốc kích dục D10 Nga

Có 4 điều lưu ý khi sử dụng thuốc kích dục nữ D10, bạn nên biết ngay sau đây:

  • Pha với nước thuốc vào ly nước dưới dung lượng 60ml. Càng ít nước càng tốt, vì như vậy sẽ đỡ bị loãng và cũng tránh tình trạng nước người nữ chỉ uống được 1 ly ngụm nhỏ rồi sau bỏ cả ly nước.
  • Thuốc kích dục nữ D10 sẽ có tác dụng hiệu quả nhất khi pha vào nước lọc, LaVie, Aquafina hay các loại sữa . Không nên pha với nước cam, nước chanh,… hoặc rượu mạnh vì tính axit sẽ làm mất tác dụng của thuốc.
  • Tác dụng của thuốc cực mạnh, bạn chỉ nên dùng 5ml cho mỗi lần yêu. Việc dùng quá liều hoặc không đủ liều lượng sẽ làm thuốc giảm tác dụng. Vì 1 chai thuốc có dung tích 10ml nên mỗi lần pha 5m (sẽ tương đương nửa chai thuốc hoặc 25 giọt)
  • Thuốc kích dục an toàn với người dùng, sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn cũng có thể sử dụng thuốc cho cuộc sống chăn gối của bạn sẽ trở nên thú vị thêm phần màu sắc.

Công dụng của thuốc kích dục nữ D10

– Thuốc kích thích bản năng ham muốn tình dục của nàng.
– Giúp nàng tự tin trong chuyện phòng the.
– Sung mãn hơn thăng hoa hơn khi quan hệ.
– Chủ động làm tình một cách mãnh liệt.

Dấu hiệu nhận biết thuốc kích dục bắt đầu có tác dụng

Thông thường sau khoảng 10 phút ăn, uống thuốc kích dục D10 các bạn gái sẽ có cảm giác bứt rứt, rạo rực, nóng trong người, bắt đầu đổ mồ hôi, mặt hơi đỏ, thở nhanh hơn bình thường. Đặc biệt, thuốc kích dục nữ làm tăng lưu lượng máu đến âm đạo, làm cho âm đạo cực kỳ nhạy cảm và trở nên ẩm ướt. Các bạn nữ lúc này có vẻ khó chịu và hơi khép chân. Chính điều này cũng làm cho việc quan hệ của cả 2 trở nên dễ dàng và sướng khủng khiếp.

Lưu ý:

  • Bảo quản thuốc kích dục D10 Nga ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không dùng trong mục đích xấu                 

    Sản phẩm hỗ trợ sinh lý : Không tác dụng phụ

    Thuốc kích dục nữ chất lượng 100%
    GỌI NHANH 
    0899.898.113