HAMMER OF THOR là gì:

        Hammer of thor là thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý, sinh lực cho đấng mày râu, nam giới hàng đầu hiện nay, với những tính năng và tác dụng giúp tăng cường chức năng sinh lý, sinh lực và cải thiện khả năng chiến đấu, giường chiếu của nam giới. Đây là bí quyết làm đàn ông mạnh mẽ, tràn đầy sinh lực trên dường. Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, an toàn với cơ thể và không gây ra tác dụng phụ.
 

Hammer of thor chính hãng Ấn Độ

Thành phần hammer of thor

        Sản phẩm Hammer of thor được cấu tạo từ những thảo dược quý từ thiên nhiên, đã được sử dụng rộng rãi từ lâu đời giúp đàn ông cải thiện chức năng nam giới nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm Hammer of thor có chứa 8 hoạt chất quý bao gồm: Shilajeet Pure, chiết xuất Nhân Sâm Ấn Độ, Bạch Tật Lê, Nghệ Tây, Thiên Môn Chùm, Tiểu Đậu Khấu, Sorbitol Base… đây là những thành phần chính có trong sản phẩm Hammer of thor:
  • Hoạt chất Shilajeet Pure
          Shilajeet Pure Có tác dụng giúp kích thích tình dục, điều trị xuất tinh sớm, tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt ở Ấn Độ, shilajeet được sử dụng rất rộng rãi, giúp đàn ông tiếp thêm sinh lực, chữa liệt dương và điều trị xuất tinh sớm.
          Shilajeet được biết đến như một phương thuốc quý có thể chữa được nhiều bệnh tật
  • Sâm Ấn Độ
         Sâm Ấn Độ được xem như là “thần dược”, là thảo dược quý đứng đầu, với chức năng khôi phục mạnh mẽ sức khỏe tình dục, giúp tăng cường sự dẻo dai trong chuyện dường chiếu, kích thích ham muốn tình dục. Ngoài ra, sâm Ấn Độ còn giúp lượng testosterone được sản xuất nhiều hơn, nâng cao chất lượng tinh trùng. giảm tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • Bạch tật lê
       Đây là cây thuốc nam dược có tác dụng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Nó tác động đến hệ dưới đồi của tuyến yên dẫn đến tăng nội tiết tố nam, kích thích sản xuất testosterone một cách tự nhiên, giúp tăng khả năng cương cứng của cậu nhỏ, kích thích ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý nam giới.
  • Nghệ tây
       Có chứa các thành phần dinh dưỡng Phytochemical giúp chống oxy tự nhiên, hiệu quả cho cơ thể nhờ đó giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sinh lực.
       Nghệ tây giúp tăng cường lưu thông lượng máu đến cơ quan sinh dục; tăng độ cương cứng, hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.
       Ngoài ra, trong Hammer of thor còn có các hoạt chất chiết xuất từ tiểu đậu khấu, thảo môn chùm và lục thảo trổ có tác dụng tăng kích thích, ham muốn cho nam giới.

 

Thanh phan hammer of thor chinh hang

Tác dụng của hammer of thor giúp khẳng định bản lĩnh đàn ông

  • Kích thích cơ thể sản xuất testosterone tự nhiên, giúp khôi phục chức năng nam giới, cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm thiểu tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng cường khoái cảm và tăng ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Tăng độ nhạy cảm của dương vật, giúp dương vật dễ dàng cương cứng và cương cứng lâu hơn, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.
  • Giúp nam giới sung mãn hơn và tự tin hơn trong chuyện tình dục.
  • Hammer of thor bí quyết giúp đàn ông mạnh mẽ, giúp cải thiện đời sống của các cặp đôi.

mua hammer of thor chinh hang

Đối tượng những ai sử dụng Hammer Of Thor thì tốt?

        Hammer of thor là giải pháp hàng đầu giúp khôi phục khả năng tình dục ở nam giới, giúp tăng cường sinh lý, sinh lực nam giới hiệu quả. Hammer of thor nên sử dụng tốt cho 3 đối tượng chính sau:

1. Đàn ông lớn tuổi, người bị suy giảm ham muốn tình dục nên sử dụng Hammer of thor

Có nhiều nguyên khiến nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục như:
  • Đàn ông lớn tuổi: càng lớn tuổi hormone testosterone sẽ càng giảm đi khiến ham muốn tình dục suy giảm.
  • Bị suy giảm hormone tình dục testosterone do tuổi tác ngày càng lớn hoặc do bị bệnh tiểu đường hoặc có thể do béo phì.
  • Bị stress, trầm cảm.
  • Lo lắng do bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc do kích thước dương vật nhỏ.
  • Do một số nguyên nhân khác như: thuốc, rượu bia, thuốc lá, ít ngủ, thức khuya,…
      Hammer of thor giúp hỗ trợ quá trình sản xuất testosteron tự nhiên, đồng thời có chứa các thành phần tự nhiên như sâm Ấn Độ giúp tăng cường sức khỏe, tăng ham muốn tình dục cho nam giới và đặc biệt giúp giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi một trong những yếu tố khiến nam giới “lười” yêu.
 

hammer of thor

2. Đối tượng Xuất tinh sớm nên sử dụng Hammer of thor

       Xuất tinh sớm xảy ra khá phổ biến ở nam giới, nó là tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, không kiểm soát được thời gian xuất tinh. Việc này khiến “cuộc yêu” không đạt được khoái cảm như ý, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc của lứa đôi.
Người bị xuất tinh sớm chính là một trong những đối tượng nên sử dụng Hammer of thor.
Hammer of thor chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên, trong đó có Shilajeet Pure giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm.

3. Đối tượng bị rối loạn cương dương nên sử dụng Hammer of thor rất tốt

         Người bị rối loạn cương dương, cậu nhỏ khó cương cứng hoặc không duy trì sự cương cứng được trong thời gian lâu cũng nên dùng Hammer of thor.

        Ngoài 3 đối tượng chính nên dùng Hammer of thor kể trên, thì Hammer of thor còn rất tốt với bất cứ ai muốn cải thiên khả năng tình dục, đạt được khoái cảm, thăng hoa trong “cuộc yêu”. Hoặc cũng có thể dùng cho nam giới đang có nguy cơ bị yếu sinh lý, gặp vấn đề về sức khoẻ tình dục.

 

san pham hammer of thor an do

3 lý do tại sao bạn nên sử dụng Hammer of thor tăng cường sinh lý nam giới

Sử dụng Hammer of thor giúp tăng sản sinh testosterone tự nhiên

         Hormone nam giới testosterone là một yếu tố quan trọng quyết định tới khả năng tình dục của nam giới. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố như tuổi tác lớn dần, mắc bệnh lý khiến lượng testosterone bị suy giảm gây ảnh hưởng đáng kể tới khả năng giường chiếu của các chàng.
        Hammer of thor giúp tăng cường sản xuất testosterone tự nhiên, từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý của nam giới từ bên trong.
      Với nguyên lý hoạt động này, sẽ không làm suy giảm hoạt động của tinh hoàn, teo tinh hoàn như một số loại thuốc bổ sung trực tiếp các loại testosterone tổng hợp vào cơ thể. Nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng Hammer of thor.

Hammer of thor giúp tăng sức bền, kéo dài thời gian quan hệ

      Hammer of thor với các hoạt chất thiên nhiên quý hiếm của Ấn Độ như: Shilajeet, sâm Ấn Độ, nhụy hoa nghệ tây,… đều được biết đến với khả năng tiếp thêm sinh lực cho nam giới, tăng cường sức bền, kéo dài thời gian quan hệ.
     Sử dụng Hammer of thor có thể giúp nam giới sung mãn, tăng cường sự dẻo dai trong chuyện phòng the, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giúp cả bạn và đối tác của bạn thỏa mãn, đạt được cực khoái khi “yêu”.

Sử dụng Hammer of thor giúp tăng ham muốn tình dục

        Suy giảm ham muốn tình dục là vấn đề khá nhiều nam giới gặp phải, khiến họ giảm hoặc không có ham muốn tình dục, hay có ham muốn nhưng không thể “cương cứng” nổi. Tình trạng này kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của nam giới và gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.
Sử dụng Hammer of thor sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề đó, giúp bạn tăng ham muốn tình dục, sẵn sàng “chiến đấu” trong mọi tình huống.
        Thành phần sâm Ấn Độ, bạch tật lê trong Hammer of thor có tác dụng kích thích ham muốn tình dục ở nam giới, giúp tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.
       Kết hợp với chiết xuất từ nghệ tây giúp tăng lượng máu lưu thông đến cơ quan sinh dục, càng làm tăng độ nhạy cảm và cương cứng của dương vật, giúp tăng ham muốn, đồng thời hỗ trợ rối loạn cương dương ở nam giới.

 

cong dung hammer of thor

Cơ chế hoạt động của sản phẩm hammer of thor

        Hóc môn nam giới testosterone là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới khả năng tình dục của nam giới. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố như mắc các bệnh lý hoặc do độ tuổi khiến lượng testosterone bị suy giảm gây ảnh hưởng đáng kể tới khả năng giường chiếu của các chàng.
        Cơ chế hoạt động của Hammer of thor là giúp cơ thể tăng cường sản xuất testosterone tự nhiên, từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý, khả năng giường chiếu của nam giới.
        Với cơ chế này, sẽ không làm suy giảm hoạt động của tinh hoàn, teo tinh hoàn như một số loại thuốc bổ sung trực tiếp các loại testosterone tổng hợp vào cơ thể. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm!
        Ngoài ra, Hammer of thor còn cung cấp các vitamin và các khoáng chất cần thiết để cải thiện chức năng sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng.

ban hammer of thor chinh hang

Công dụng của Hammer of thor

  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, các bệnh phụ khoa ở nam giới.
  • Tăng độ nhạy cảm của dương vật, giúp dương vật dễ dàng cương cứng và cương cứng lâu hơn.
  • Tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng sự hưng phấn, ham muốn tình dục, đạt được cực khoái khi “yêu”.
  • Phục hồi sức khỏe nam giới, mang lại hiệu quả cao và bền lâu.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm thiểu tình trạng vô sinh ở nam giới.

tac dung cua hammer of thor

Hammer of thor có tác dụng phụ không?

       Hammer of thor là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe nam giới, giúp tăng cường sinh lý, sinh lực và cải thiện khả năng chăn gối của phái mạnh
      Hiện nay, chưa có công bố chính thức nào về tác dụng phụ của Hammer of thor cho đến thời điểm này, và chúng tôi cũng chưa nhận được bất cứ phản hồi nào của khách hàng về tác dụng phụ của sản phẩm Hammer of thor này.
       Hammer of thor là sản phẩm nhập khẩu đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, nên an toàn với sức khỏe mọi người có thể yên tâm sử dụng.
      Hơn nữa, sản phẩm chứa các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như sâm Ấn Độ, bạch tật lê, nghệ tậy, Shilajeet Pure,… nên rất an toàn cho người sử dụng và không hề gây bất kì tác dụng phụ nào.

Lưu ý:

  • Sản phẩm Hammer of thor chỉ dùng cho người trưởng thành trên 18 tuổi.
  • Với người chưa đủ 18 tuổi, hay bị mắc các bênh như tiểu đường, huyết áp thì không nên dùng sản phẩm, nếu có ý định dùng thì hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

y kien chuyen gia ve hammer of thor

Ngưng uống Hammer of thor có hết công dụng không?

        Hammer of thor là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sản xuất testosterone, chăm sóc sức khỏe từ bên trong. Làm cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, cải thiện khả năng giường chiếu.
        Sản phẩm Hammer of thor có hiệu quả từ từ nhưng lâu dài và bền vững. Vì vậy, khi ngừng uống Hammer of thor, hiệu quả từ sản phẩm cũng không bị mất đi. Tuy nhiên, để tăng thêm độ hiệu quả của sản phẩm và duy trì hiệu quả khi sử dụng Hammer of thor bạn cần phải có thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ, thường xuyên luyện tập thể thao.
        Để tăng thêm và duy trì hiệu quả khi sử dụng Hammer of thor bạn cũng nên có thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ, thường xuyên luyện tập thể thao
Lưu ý: 
       Mỗi người có một thể trạng khác nhau nên thời gian phát huy hiệu quả không giống nhau. Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng theo liệu trình 3 chai hammer of thor: 2 chai để sản phẩm phát huy công dụng, 1 chai để duy trì hiệu quả.

Hammer of Thor 1 chai dùng được bao lâu?

        Cách dùng Hammer of thor rất đơn giản: Bạn chỉ cần uống 1 lần mỗi ngày sau bữa ăn . Mỗi lần chỉ dùng 2,5 ml và lưu ý là không nên tự ý tăng liều lượng khi sử dụng hằng ngày.
        1 chai Hammer of thor có khối lượng tịnh là 30 ml, nên chia đều ra thì bạn sẽ trả lời được câu hỏi: Hammer of thor 1 chai dùng được bao lâu?
        Thông thường 1 chai bạn sẽ uống trong 12 ngày. 1 liệu trình 3 chai Hammer of thor sẽ kéo dài trong khoảng hơn 1 tháng. Bạn nên sử dụng Hammer of thor theo liệu trình để đạt được và duy trì hiệu quả như mong muốn.

 

shop ban hammer of thor

Hammer of thor sản xuất ở đâu?

  • Hammer of thor có xuất xứ từ Ấn Độ.
  • Sản xuất tại: Khadelwal Ayurved Bhawan Pvt.Ltd.,
  • Địa chỉ: 71, Jhalaniyo ka Chowk, Watika, Jaipur

Hammer of thor bán ở đâu

       Như đã nói ở trên, hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ, website bán sản phẩm Hammer of thor không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thậm chí, nhiều website bán còn không rõ về sản phẩm mình bán có hình dạng như thế nào, đưa hình ảnh không giống nhau gây hoang mang cho người mua.
      Nếu đặt mua phải Hammer of thor trên những trang web bán hàng giả nhái, kém chất lượng thì không những không mang lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.
       Vì vậy, hãy tìm mua trên trang web uy tín, có địa chỉ mua hàng cụ thể, rõ ràng tại Việt Nam. Khi mua sản phẩm từ nhà phân phối chính hãng bạn sẽ được đội ngũ tư vấn trực tiếp, có nhân viên tư vấn liệu trình điều trị thích hợp dành cho bạn.

Cam kết khi quý khách hàng mua sản phẩm hammer of thor Ấn Độ tại shop:

  • Hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng như đã tư vấn
  • Cam kết bán đúng giá sản phẩm
  • Thông tin về khách hàng được bảo mật tuyệt đối
  • Giao hàng miễn phí theo địa chỉ khách hàng yêu cầu
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm titan gel một cách hiệu quả nhất.

shop hammer of thor TPHCM

Mua Hammer of thor chính hãng ở TPHCM

          Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 68 67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

ban hammer of thor o da nang

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hiện nay, shop chúng tôi chuyên phân phối, cung cấp sản phẩm Hammer of thor mới nhất hiện nay trên thị trường, nhằm mang đến sản phẩm có tác dụng tốt nhất cho khách hàng tại TPHCM. Ngoài ra, không những cung cấp sản phẩm hammer of thor Ấn Độ tại TPHCM, Shop còn phân phối, cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các quý ông trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay:
 

TP.Hồ Chí MinhHà Nội, Đắk Nông, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng NaiĐồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh HóaThừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần ThơĐà NẵngHải Phòng

 
hammer of thor chinh hang

mua hammer of thor


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chuyển hàng toàn quốc thanh toán tại nhà qua đường bưu điện. Đảm bảo tận tâm!
website: http://shopvip1.com/
Bạn đặt mua ở nút đặt hàng hoặc có thể liên hệ với HOTLINTE: 0909 00 33 58
hoặc gọi tới số để gặp tư vấn viên: - Tư vấn : 0909 000 726
                                                       

 hoặc nhấn vào nút dưới để đặt hàng trực tuyến.