“Cậu bé” không đủ mạnh mẽ để chiến đấu là một trong những nỗi khổ của cánh mày râu. Với kích thước nhỏ hay độ cương cứng không đủ đáp ứng đủ cũng chính là nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Sản phẩm Titan gel cũng có thể trở thành một giải pháp hữu hiệu cho các quý ông ngay lúc này. Vậy Titan gel là sản phẩm gì, dùng có “ok” không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Titan gel là sản phẩm gì? Nam giới dùng có tốt không?
Titan gel là sản phẩm gì? Nam giới dùng có tốt không?

Titan gel là gì? Sản phẩm này có những công dụng nào?

Titan gel là một sản phẩm của Công ty Closed Joint Stock Company Laboratory Emansi CJSC – Nga nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến cùng với hệ thống công nghệ hiện đại. Sản phẩm đã được phân phối rộng rãi tại một số nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Các quý ông không quá khó để tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng chuyên bán đề người lớn hay một số cửa hàng online.

Titan gel được biết đến là sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý nam giới, giúp tăng kích thước dương vật, kìm hãm tình trạng xuất tinh sớm, từ đó, giúp dương vật chiến đấu mạnh mẽ mà không lo sợ mệt mỏi, giúp cuộc yêu được thêm phần trọn vẹn.

Đây là sản phẩm được giới chuyên môn ghi nhận không ẩn chứa bất kỳ chất độc hại nào. Các phái mạnh có thể an tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng đến tác dụng phụ khi sử dụng gel. Thành phần có trong mỗi tuýp Titan gel là tập hợp của nhiều tinh dầu tự nhiên, các acid amin được chiết xuất từ các loại thảo mộc. Bao gồm các thành phần sau:

  • Chiết xuất cây dâu tây: Có tác dụng cung cấp cho tế bào các hàm lượng vitamin, khoáng chất và một số nguyên tố vi lượng, giúp tăng công dụng tăng kích thước của dương vật;
  • Chiết xuất cây mã tiên thảo: Có tác dụng tăng sự lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể và cả dương vật. Từ đó giúp cải thiện sự cương cứng của dương vật, cơ thể kiểm soát được thời gian cương cứng;
  • Dâm dương hoắc: Đây là một vị thuốc Đông y cổ truyền được đánh giá rất cao về công dụng đối với sức khỏe sinh lý của nam giới. Dâm dương hoắc giúp hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Ngoài ra, thảo dược này còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt;
  • Axit Hyaluronic: Có tác dụng kích thích dương vật, giúp dương vật tăng độ nhảy cảm ở màn dạo đầu và giúp tăng sự ham muốn tình dục;
  • Axit Amber: Có tác dụng kích thích tế bào phát triển, giúp các mô ở dương vật được linh hoạt và nhạy cảm. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.
Sản phẩm Titan gel có tác dụng tăng kích thước dương vật, giúp nam giới có được một cuộc yêu trọn vẹn
Sản phẩm Titan gel có tác dụng tăng kích thước dương vật, giúp nam giới có được một cuộc yêu trọn vẹn

Với những thành phần được chúng tôi liệt kê ở trên, sản phẩm Titan gel là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông đang gặp vấn đề về “cậu bé bé như trái ớt”. Sản phẩm mang đến cho người dùng với những công dụng sau:

  • 1.Tăng kích thước dương vật, giúp dương vật cương cứng ở mức độ “đỉnh” nhất để giúp nàng thăng hoa một cách suôn sẻ;
  • 2.Chống lại sự mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ và có thể giúp chiến đấu thêm nhiều trận trong một đêm;
  • 3.Hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương;
  • 4.Kéo dài thêm thời gian quan hệ.
CÁCH SỬ DỤNG TITAN GEL NGA

Nắm rõ cách sử dụng coi như bạn đã có được 50% kết quả sau khi sử dụng Gel Titan, phần còn lại quyết định đên chất lượng của Titan đang sử dụng.
Với liệu trình tập luyện cơ dương vật 1 tháng cần phải chịu khó làm đều hàng ngày mỗi ngày 2 lần: Sáng khi ngủ dậy, tối trước khi đi ngủ. Ví dụ tối có quan hệ thì sử dụng trước 30 phút đến 1h để kết quả trở nên tốt nhất.

1.Sử dụng một lượng nhỏ Gel Titan như hạt đậu vào lòng bàn tay, thoa đều lên trục dương vật.
2.Thoa theo dướng ra ngoài từ gốc cho đến đầu dương vật.
3.Thoa gel titan đều từ trong ra ngoài, sau đó massage phần thân dương vật để có kết quả tốt nhất, có thể làm theo hình hoặc tùy.
4.Massage nhẹ nhàng lên đầu khất dương vật.
5.Massage 10 đến 10 phút hoàn thành bài tập mỗi ngày.

 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TITAN GEL:

1.Rửa sạch cậu nhỏ trước khi sử dụng gel titan, có thể rửa sạch bằng nước lạnh hoặc dung dịch vệ sinh.
2.Đọc hướng dẫn sử dụng có trên hộp để hiểu rõ hơn.
3.Khi quan hệ vợ chồng thì có thể sử dụng gel trước 30 phút đến 1h.
4.Gel dùng để bôi không được uống.
5.Đối với một số cơ địa mẫn cảm, nên thoa một ít lên phần da mỏng của tay để kiểm tra, trước khi bôi lên dương vật.
6.Sử dụng đều Gel Titan 1 tháng kiểm tra kết quả.

HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT THẬT GIẢ GEL TITAN 
 
 

Hướng dẫn đặt mua GEL TITAN

 
        
 Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 3 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.


Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM