XTRAZEX LÀ THUỐC GÌ

Xtrazex formen là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục có nguồn gốc xuất xứ từ Nga.

Cụ thể hơn, nó được sản xuất và phân phối bởi công ty Hendel – một trong những công ty nổi tiếng, tiên phong và luôn đi đầu trong lĩnh vực phát triển mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên thế giới.

Xtrazex được bào chế từ các thành phần chiết xuất tự nhiên dưới dạng viên sủi và với cơ chế tác động toàn diện lên cơ thể của nam giới thì nó sẽ khắc phục được đa số những điểm yếu của các loại thuốc cường dương hiện nay.

Do đó, viên sủi Xtrazex hứa hẹn sẽ mang lại phong độ tự tin cho nam giới, giúp họ thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ hơn trong mỗi cuộc “yêu” chốn phòng the.


 

1.THÀNH PHẦN XTRAZEX

Tương tự như nhiều loại thực phẩm chức năng sinh lý khác thì Xtrazex cũng có thành phần là được bào chế và chiết xuất từ nhiều thảo dược quý hiếm có trong thiên nhiên.

Cụ thể, nó được tổng hợp từ các loại thành phần như rễ nhân sâm, vỏ Muira Puam, vỏ cây Yohimbe và rễ Maca Peru cùng một số dưỡng chất khác.

Những loại dược liệu trên đã được nghiên cứu và chứng minh là hoàn toàn có thể mang lại tác động hiệu quả cũng như mạnh mẽ cho khả năng sinh lý ở quý ông.

Muira Puama

Chủ yếu hoạt động phổ biến trên hệ thông thần kinh và được coi là thảo dược có vai trò cực kỳ lớn để điều trị các vấn đề, triệu chứng liên quan đến tình dục như yếu sinh lý, rối loạn cương dương…

Maca Peru

Thành phần này đã được ví von như là “thảo dược tình dục của người Inca”.

Nó có chứa nhiều axit amin hay các hoạt chất sinh học cần thiết để giúp tối đa hoa việc sản xuất oxit nitric hoặc hormone sinh dục nam.

Thành phần này hoạt động như một yếu tố truyền tin liên quan trực tiếp đến việc giao tiếp của não đến dương vật thông qua các tĩnh mạch, rồi thư giãn các cơ trơn của bộ phận đó cho phép xây dựng nhanh chóng.

Từ đó, giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả

Nhân sâm
Thành phần của Xtrazex

Xtrazex có thành phần là được bào chế và chiết xuất từ nhiều thảo dược quý hiếm có trong thiên

Từ lâu, đây đã được biết đến là một loại thảo dược cực kỳ quý hiếm và mang lại nhiều tác dụng chữa bệnh hiệu quả.

Do đó, nếu nó xuất hiện trong thành phần của Xtrazex thì sẽ giúp cho việc kích thích sự chuyển động của tinh trùng nhanh hơn, đồng thời cải thiện cương dương tốt hơn và bảo vệ cơ thể nam giới khỏi ung thư tiền tuyến liệt.

Vỏ cây Yohimbe

Không những là chất kích dục mãnh liệt mà đây còn là phương thuốc của Trung Quốc hỗ trợ tăng lưu lượng máu đến dương vật một cách đều đặn để hoạt động tốt hơn.

Ngoài ra, nó cũng có tác dụng ngăn ngừa đông máu, tạo cảm giác hung phấn, tăng cường ham muốn tình dục và bảo vệ tổn thương tế bào khỏi lão hóa.
 

2.CÔNG DỤNG

Viên sủi Xtrazex có các công dụng đối với sinh lý của nam giới như sau:

  • Tăng ham muốn;
  • Tăng khoái cảm hơn khi quan hệ;
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng;
  • Duy trì độ cương cứng của dương vật;
  • Bồi bổ thận, bồi bổ sức khỏe;
  • Tăng kích thước dương vật;
  • Duy trì thời gian quan hệ, kiểm soát xuất tinh sớm;
  • Tăng cường sức khỏe.

3.Đối Tượng Sử Dụng

Những đối tượng có thể sử dụng được viên sủi Xtrazex là:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên;
  • Nam giới bị mắc các vấn đề về yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn;
  • Nam giới có sức khỏe kém;
  • Nam giới có nhu cầu tăng chất lượng tinh trùng và số lượng tinh trùng;
  • Nam giới muốn tăng cường chất lượng cuộc yêu.

            HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI SHOP CHÚNG TÔI.
  Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909003358 - 0899.898.113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.