Nguồn gốc xuất xứ và thành phần của Kẹo sâm Xtreme candy

Kẹo sâm Xtreme candy được sản xuất trực tiếp tại Malaysia- đất nước có ngành công nghiệp bánh kẹo rất phát triển. Công nghệ và dây chuyền sản xuất kẹo sâm Xtreme candy là của Mỹ. Quy trình sản xuất cũng như các tiêu chuẩn của kẹo đều tuân thủ nghiêm ngặt và đáp ứng các tiêu chuẩn của các thị trường khó tính trên thế giới.

Thành phần chủ yếu của kẹo sâm Xtreme candy là nhân sâm.

Nếu vào độ tuổi đôi mươi, đấng mày râu lúc nào cũng cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, các cơ quan hoạt động ổn định và “chạy” tốt. Riêng “chuyện ấy” cũng mạnh mẽ, hừng hực như một vị tướng tài ba, thậm chí có thể “oanh tạc” và “xông pha trận mạc” bất kỳ lúc nào.

 

➤ Kẹo sâm Xtreme Candy 30 viên sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, công thức dưỡng chất gồm: nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm Cynomorium songaricum, tinh chất lựu, protein thủy phân,... đã được chứng minh là giúp tăng cường sinh lực, tăng sức mạnh bền bỉ cho nam giới, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn, tăng sinh lý. 

➤ Kẹo sâm Xtreme Candy là “thế hệ sau” của kẹo sâm Hamer đã gây sốt những năm qua. Ngoài việc hỗ trợ sinh lý, kẹo sâm còn bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa cơ thể, phòng ngừa bệnh tật.

Công dụng của kẹo sâm Xtreme Candy Malaysia Hộp 30 cái

✔ Tăng năng lượng, giúp duy trì hoạt động dẻo dai, chống mệt mỏi

✔ Khắc phục chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới

✔ Kẹo sâm Xtreme Candy hỗ trợ phát triển cơ bắp, cho nam giới cường tráng, khỏe khoắn

✔ Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Thành phần của kẹo sâm Xtreme Candy 30 viên

● Tinh chất sâm củ: Tăng tuần hoàn máu, tăng miễn dịch, bổ thận, tráng dương, tăng sinh lực

● Sâm sa mạc: Một thành phần thiên nhiên quý giá, có công dụng tuyệt vời với quý ông, tăng khả năng ham muốn.

● Protein thủy phân

Kẹo sâm Xtreme Candy 30 viên, tăng cường sinh lý nam giới 1
 

  • +Nhân sâm. Nhân sâm là loại thảo dược rất quý chỉ có tại một vài quốc gia của châu Á như Hàn Quốc, Triều Tiên, Trung Quốc, Việt Nam… Nhân sâm sinh trưởng trong điều kiện thời tiết mát mẻ, sinh trưởng rất chậm. Từ xa xưa, nhân sâm đã được biết đến là một vị thuốc cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nhân sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, dùng cho người già, người mới ốm dậy, người có cơ thể suy nhược.
  • +Đây là một loài thảo dược được ví với nhân sâm nhưng là sâm ở sa mạc. Từ lâu, cynomorium đã được sử dụng với mục đích “trường sinh bất lão”, để sống lâu khỏe mạnh. Cynomorium là loài thực vật độc đáo bởi nhụy của cây sẽ nhận được phấn hoa từ ngay chính cây đó.
  • +Thạch lựu. Thạch lựu còn có tên là Punica Granatum vốn dĩ là một loại cây bụi. Cây thường có chiều cao từ 5m đến 8m và rụng lá sớm. Cây có nguồn gốc ở Iran, Pakistan, Ấn Độ. Ngày nay cây được trồng ở nhiều nơi trên thế giới.

Quả thạch lựu có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người. Trong đó có thể kể đến là công dụng chống lại sự oxy hóa, chống lại sự hoạt động của các gốc tự do.

  • +Cà phê. Cà phê được nhiều người biết đến bởi nó là một loại thức uống phổ biến trên thế giới. Trong hạt cà phê có caffein có tác dụng kích thích thần kinh, giảm căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, cà phê còn có nhiều công dụng khác như giúp giảm cân, duy trì vóc dáng, mang lại cho thần kinh cảm giác hưng phấn.

Cà phê được xem là chất kích thích mang lại cho đầu óc con người sự sáng tạo tuyệt vời.

  • Protein thủy phân. Protein thủy phân là một quá trình hóa học sử dụng nước và tác nhân axit để phá vỡ các cấu trúc peptide của tế bào. Khi thủy phân protein sẽ cho ra đời những sản phẩm lên men tốt cho sức khỏe con người. Protein sau khi thủy phân sẽ được hấp thụ vào cơ thể dễ dàng hơn và cung cấp những dướng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Mạch nha. Đây là điểm khác biệt của kẹo sâm Xtreme candy so với các loại kẹo khác. Kẹo sâm Xtreme candy không sử dụng đường mà sử dụng mạch nha để tạo hương vị thơm ngon, ngọt cho chiếc kẹo.

Mạch nha là chất tạo ngọt được tạo ra từ quá trình lên men phân giải tinh bột từ lúa lên mộng thành đường maltozo. Mạch nha rất tốt cho sức khỏe, không gây nên các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, béo phì như đường mía thông thường.

✜ Kẹo sâm Xtreme Candy có ưu điểm lớn nhất là dạng kẹo, rất dễ ăn, hấp thu tốt, bảo quản tốt, và tiện lợi khi mang theo. Những chiếc kẹo nhỏ xinh có thể nằm gọn trong túi xách hoặc túi quần để mang theo bất cứ đâu. 

✜ Kẹo sâm có hương vị thảo dược thiên nhiên, nam nữ đều có thể sử dụng được

✜ Kẹo sâm Xtreme Mã lai đã được ưa chuộng trên thị trường Thế giới, bán rất chạy tại Việt Nam.

- 2 ngày ăn 1 viên.

- Sản phẩm dành cho nam và nữ có nhu cầu tăng cường sức khỏe và sinh lý

- Người đang bị bệnh hoặc uống thuốc điều trị cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

(*) Lưu ý, hiệu quả của kẹo sâm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bảo quản Kẹo sâm Xtreme candy

Bảo quản kẹo sâm nơi khô ráo thoáng mát.

Kẹo sâm Xtreme candy được sản xuất từ các thành phần tự nhiên. Quy cách và đóng gói của kẹo sâm Xtreme candy giống như các sản phẩm kẹo thông thường. Vì vậy việc bảo quản kẹo cũng khá đơn giản.

Kẹo cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm ướt. Những tác nhân như nhiệt độ hoặc độ ẩm quá cao sẽ khiến cho kẹo bị hư hỏng, chảy nước và không còn giữ được hương vị cũng như công dụng ban đầu.

              

Cam kết khi quý khách hàng mua sản phẩm KẸO XTREME CANDY tại shop:

 
  • Hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng như đã tư vấn
  • Cam kết bán đúng giá sản phẩm
  • Thông tin về khách hàng được bảo mật tuyệt đối
  • Giao hàng miễn phí theo địa chỉ khách hàng yêu cầu
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình,