Dùng nước hoa để kích thích tình dục không rõ nguồn gốc, cặp đôi nhận hậu quả rùng mình

#shopxvietnam

Việc sử dụng các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc để kích thích "chuyện ấy" có thể mang đến những hậu quả khó lường.

Ngoài việc tăng sự hiểu biết ngầm giữa các cặp vợ chồng, sự thân mật thường xuyên cũng có thể hâm nóng mối quan hệ của cả hai. Nhiều cặp đôi vì muốn “chuyện ấy” thêm bùng cháy nên đã tìm tới những sản phẩm kích thích tình dục. Tuy nhiên, việc sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc này có thể gây ra những hậu quả khó ngờ.

Bác sĩ tai mũi họng Wu Zhaokuan đã chia sẻ về một trường hợp như thế. Một cô gái trẻ 20 tuổi sống ở Đài Bắc, Đài Loan tới gặp bác sĩ Wu Zhaokuan và phàn nàn về việc bị viêm mũi dị ứng nghiêm trọng.

Khi được hỏi về tần suất dị ứng, cô gái cho biết mỗi khi quan hệ với bạn trai sẽ bị chảy nước mũi rất nhiều. Sau khi kiểm tra thể chất chi tiết, bác sĩ Wu Zhaokan phát hiện ra rằng dịch tiết mũi của nữ bệnh nhân không nhiều và niêm mạc mũi cũng khác với bệnh nhân bị dị ứng mũi nghiêm trọng, nó hoàn toàn khỏe mạnh. "Trông cô gái không giống một người bị dị ứng”, bác sĩ Wu Zhaokan nhớ lại.

dung nuoc hoa de kich thich tinh duc khong ro nguon goc, cap doi nhan hau qua rung minh - 1
Cô gái trẻ bị viêm mũi nhưng lại không rõ nguyên nhân gây dị ứng. (Ảnh minh họa)
 

Sau đó, cô gái trẻ được sắp xếp để kiểm tra các chất gây dị ứng thông thường. Tuy nhiên trong số 36 mẫu thử, cô gái không hề dị ứng với bất cứ loại nào nên được chẩn đoán là "viêm mũi không dị ứng". Sau đó, bác sĩ đã kê đơn thuốc chống dị ứng và thuốc xịt mũi steroid cho cô gái trẻ sử dụng. 

"Tôi không ngờ rằng 1 tuần sau cô ấy quay lại phòng khám. Lần này, cô ấy phàn nàn rằng tác dụng phụ của thuốc quá mạnh và "bắt buộc phải đổi thuốc." bác sĩ Wu Zhaokan nói.

Cô gái cho biết cô bị chóng mặt khi uống thuốc và mắt đỏ, sưng ngứa và cổ họng cũng ngứa. Vì vậy, mỗi khi “gần gũi” với bạn trai, cô đều bị chê trông như con cá chết. Nhưng vấn đề nghiêm trọng hơn nữa là nước mũi của cô gái sẽ chảy không ngừng lên người bạn trai khi cả hai thân mật.

dung nuoc hoa de kich thich tinh duc khong ro nguon goc, cap doi nhan hau qua rung minh - 3
Vì bạn trai dùng nước hoa kích thích tình dục không rõ nguồn gốc nên khiến bạn gái bị dị ứng. (Ảnh minh họa)
 

Điều này khiến cô vô cùng xấu hổ nhưng khi quay lại gặp bác sĩ, cô gái lại không hề có phản ứng dị ứng. Nghi ngờ vấn đề của cô gái có lẽ nằm ở người bạn trai nên bác sĩ Wu Zhaokan đã khuyên cô đưa bạn trai tới. Lúc này sự thật mới sảng tỏ, hóa ra bạn trai cô đã mua một loại "nước hoa kích thích tình dục" không rõ nguồn gốc trên mạng để tăng niềm vui "trên giường" cho cặp đôi. Trước khi quan hệ, người bạn trai sẽ xịt loại nước hoa này lên cơ thể. 

Vì các thành phần không xác định trong nước hoa gây ra các triệu chứng dị ứng mũi của bạn gái, bác sĩ đã khuyên người bạn trai không nên dùng nữa và kể từ đó không còn thấy cô gái trẻ quay lại phòng khám.

Nguồn: http://khampha.vn/suc-khoe/dung-nuoc-hoa-kich-thich-chuyen-ay-cap-doi-phai-nhan-hau-qua-rung-minh-c11a752886.html

Chúng tôi cung cấp "Nước hoa kích thích tình dục" chính hãng với nguồn góc rõ ràng, chính sách đổi trả bảo hành, nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo.

NƯỚC HOA KÍCH DỤC MAX CAO CẤP

NƯỚC HOA KÍCH DỤC MAX CAO CẤP

Nước hoa quyến rũ phái đẹp Max 4 Men là một thương hiệu sản xuất nước hoa lâu đời, các hóa chất được tinh chế với công thức hiện đại và tiên tiến, nước hoa làm tăng mùi hương tình dục của nam giới, có thể quyến rũ bất cứ phái đẹp nào khi hít phải. 
Là sản phẩm được các nhà khoa học chiết xuất và tổng hợp các hợp chất pheromone độc đáo pha trộn với các loại tinh dầu để tạo ra một mùi mà khi phụ nữ hít phải có thể gợi lên các ham muốn xác thịt và cảm thấy bạn cuốn hút hơn.

Chỉ cần xịt một ít nước hoa này bạn đã có thể yên tâm đi hẹn hò và tỷ lệ cô ấy ngả vào vòng tay của bạn lên đến 80%. Dùng để thấy sự khác biệt. 
Chi tiết sản phẩm:
Tại đây