Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Có rất nhiều tiêu chí điển hình để đưa ra nhận biết các triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Một số người cho rằng khi nam giới không mang lại cảm giác cực khoái cho bạn tình thì đó là dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm, người khác lại bảo rằng triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm là thời gian “cậu nhỏ” thâm nhập vào trong cơ quan sinh dục của người phụ nữ diễn ra quá nhanh (dưới 1 phút) đã “xuất binh”

Gần đây các chuyên gia khoa Nam học đã thống nhất xem xuất tinh sớm là bệnh lý khi có ba biểu hiện sau:

  • *Thứ nhất, nam giới hoàn toàn mất khả năng kiểm soát việc xuất tinh của mình.
  • *Thứ hai, thời gian giao ban quá ngắn dưới 3 phút và xảy ra thường xuyên.
  • *Thứ ba, tình trạng này liên tục tiếp diễn và gây sự hụt hẫng, phiền muộn, mặc cảm, xa lánh tình dục... cho nam giới và bạn tình, làm rứt nứt tình cảm giữa họ, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới xảy ra không đơn thuần chỉ dựa vào những kích thích gợi dục từ âm thanh, hình ảnh (xem phim sex). Những yếu tố ấy chỉ đóng góp cho giai đoạn đầu của cuộc ân ái là làm cho nam giới cảm thấy thích thú và thúc đẩy sự cương cứng ở “cậu nhỏ” mà thôi.

Việc kích thích được xem là mạnh nhất và đóng vai trò quan trọng gây ra phản xạ xuất tinh ở nam giới là sự kích thích đến từ những hành động vuốt ve mơn trớn của “đối tác” và sự đè nén của “cậu nhỏ” trong giai đoạn cao trào của hoạt động tình dục.

Thế nên, đôi khi xuất tinh sớm lại đến từ sự quá khích của bản thân do được bạn tình “chăm sóc” tốt hay những thay đổi trong tư thế quan hệ đã tạo nên sự mới lạ, hấp dẫn khiến nam giới không thể đè nén được cảm xúc và “cậu nhỏ” cũng được gia tăng áp lực nhiều hơn dẫn đến việc xuất tinh nhanh hơn mong đợi.

Với những triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hay gọi là những biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm thì nam giới nên làm gì?

Xuất tinh sớm thì nam giới nên làm gì?

Hiện nay, với sự phát triển của y học, xuất tinh sớm hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm bằng cách kết hợp sử dụng thuốc với các liệu pháp tâm lý. Khi bị xuất tinh sớm hay yếu sinh lý, người bệnh cần mạnh dạn tìm đến bác sĩ để được thăm khám và điều trị nếu cần thiết.Một số phương pháp giúp nam giới cải thiện sức khỏe, tinh thần thoải mái để có đủ tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình trong chốn phòng the:

  • Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả...
Xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không?
Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả..

 

  • *Từ bỏ thói quen hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích bia, rượu...
  • *Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, stress...
  • *Lên kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý giúp cho máu lưu thông dễ dàng.

Giữ tâm lý luôn ổn định và thoải mái

Tinh thần căng thẳng, hồi hộp hay lo lắng về sự thất bại của cuộc yêu cũng chính là thủ phạm gây xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, sự lo ngại về khả năng cương cứng của dương vật cũng dẫn đến việc mất kiểm soát xuất tinh trước khi bắt đầu gặp “cô bé”. Tâm lý không được vững cũng khiến cho đối tác bị mất cảm hứng theo.

Để “cuộc yêu” của bạn không còn sự đè nặng của căng thẳng hay tự ti. Cánh mày râu nên chia sẻ với bạn tình của mình để nhận được sự cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ từ đối tác. Sự thấu hiểu nhau có thể đưa cả hai thăng hoa, đạt đỉnh khi “yêu”.

SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM BỖ TRỢ SINH LÝ HIỆU QUẢ
 

1.Thông tin sản phẩm Dynamo Delay

Mua Dynamo Delay chính hãng và nhận ưu đãi khuyến mãi

Tên sản phẩm: Dynamo DelayDynamoThuốc xịt Dynamo DelayThuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay

Phân nhóm: Thuốc kéo dài thời gian quan hệthuốc chống xuất tinh sớmthuốc cường dương, thuốc gây tê cục bộ

Phân loại: chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, cường dương, gây tê

Quy cách: Chai xịt

Thương hiệu: Screaming O

Phân phối: Screaming O

Sản xuất: Screaming O

Xuất xứ: Mỹ/USA

Thành phần: Lidocaine, SD Alcohol 40B, Isopropyl Palmitate

 

Cách sử dụng chai xịt Dynamo Delay

Đối tượng sử dụng Dyamo Delay hiệu quả

Sử dụng Dynamo Delay cho các trường hợp sau đây:

Hướng dẫn sử dụng Dynamo Delay đúng cách

  • Xịt 3 lần trước khi quan hệ lên dương vật. Không xịt quá 10 lần. Sau 5 đến 10 phút lau sạch dương vật và lúc này có thể quan hệ.
  • Rửa sạch dương vật sau khi quan hệ.
  • Không xịt vào gần mắt hoặc miệng và không uống.
  • Tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng của các dược sĩ, bác sĩ hay chuyên gia y tế.


2.Chai xịt stud 100

 

STUD 100 Mẫu Mới HSD 2021


Hãng Sản Xuất: Pound International Ltd – Xuất xứ: Anh – Nhập khẩu từ: Mỹ

Mô tả chi tiết sản phẩm:

  • Stud 100 là loại xịt có tác dụng giúp kéo dài thời gian QHTD nổi tiếng của Hãng Pound International Ltd, Anh Quốc. Có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả nhất.
  • Stud 100 có mặt hầu hết tất cả các quốc gia trên toàn thế giới
  • Stud 100 đã được kiểm tra nghiêm ngặt đạt giấy phép tại Anh số PL/2294/5000R và giấy phép của FDA Mỹ. Sản phẩm được bán chạy tại trên 200 quốc gia khác nhau trong suốt 25 năm qua và được đa số nam giới trên toàn thế giới biết đến loại xịt kéo dài thời gian, giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả này.
  • Stud 100 là loại xịt kéo dài không mùi, không vị, không dị ứng, không nóng, không rát, không tác dụng phụ
  • Stud 100 Đem lại sự tự tin, bản lĩnh cho quý ông và sự thỏa mãn, hài lòng nơi bạn tình.
  • Xịt/Bôi Stud 100 trước 5 đến 10 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Stud 100 Spray Delay chứa hợp chất Ldcin 9,6% gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó Stud 100 có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. STUD 100 không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả hai khi yêu.

 

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi lần xịt khoảng từ 1 đến 3 hơi (ngày không quá 3lần sử dụng) vào phần đầu phía trên và phía dưới dương vật khi cương cứng trước 10 đến 15 phút khi qhệ. Nếu quan hệ bằng miệng thì sau khi xịt xong 20 phút mới được đi rửa bằng nước hoặc xà bông, sau đó quan hệ mà không sợ bị mất tác dụng.


 




  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI SHOP CHÚNG TÔI.

   Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909003358 - 0899.898.113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.