NHỮNG CÔNG DỤNG THẬT SỰ CỦA KEM ĐÁNH RĂNG BẠN ĐÃ BIẾT

Những công dụng của kem đánh răng ít ai biết

Những công dụng của kem đánh răng ít ai biết

Kem đánh răng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta không chỉ có công dụng đơn thuần là hỗ trợ làm sạch răng và tránh sâu răng hàng ngày cho con người.

Mà kem đánh răng còn được sử dụng làm mẹo vặt trong cuộc sống: dùng để vệ sinh làm sáng trang sức, loại bỏ vết ố trên quần áo, chén dĩa,… thậm chí được sử dụng như một loại gel chuyên dụng để giữ nếp tóc

Với các thành phần có chứa trong kem đánh răng sản phẩm còn có tác dụng rất tốt trong việc xoa dịu vết ngứa do côn trùng cắn, làm dịu vết bỏng rát.

Đặc biệt khi mới đây người ta truyền tai nhau về việc kem đánh răng có công dụng thần kỳ giúp nam giới giải tỏa vấn đề “chưa đi đến chợ đã hết tiền” một cách hiệu quả.

Theo đó chỉ cần sử dụng loại thần dược này bôi lên trên cậu nhỏ là có thể giúp kéo dài cuộc yêu lâu hơn so với bình thường.

Nhờ tinh chất bạc hà trong kem đánh răng hoạt động như một chất gây tê cục bộ.

Nó giúp cho cậu nhỏ chống lại tình trạng xuất tinh sớm, làm cho dương vật có thể cương cứng lâu hơn để kéo dài thời gian quan hệ.

Và theo Bác Sĩ Khoa Nam thuộc bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Anh Tuấn) cho biết: Trong kem đánh răng hương bạc hà có chứa các axit amin cùng với chất làm sạch được chiết xuất từ bạc hà.

Khi sử dụng kem đánh răng bôi vào dương vật của nam giới. Nó sẽ tác động đến dây thần kinh ngoại vi gây ra những kích thích. Từ đó sẽ giúp cho cậu nhỏ có thể kéo dài thời gian quan hệ và tăng khả năng cương cứng của mình.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KEM ĐÁNH RĂNG GIÚP KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ

Cách sử dụng kem đánh răng giúp kéo dài thời gian quan hệ

Cách sử dụng kem đánh răng giúp kéo dài thời gian quan hệ

Vậy cách kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng như thế nào là hiệu quả nhất? Đó luôn là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi có ý định sử dụng kem đánh răng như vị cứu tinh hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Theo các chuyên gia cho biết để kem đánh răng phát huy được tác dụng như một loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ nam giới cần phải biết cách lựa chọn loại kem đánh răng phù hợp với mình.

Bởi trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm ngàn loại kem đánh răng khác nhau và không phải loại kem đánh răng nào cũng có thể sử dụng để kéo dài cuộc yêu cho bạn.

Chỉ có những loại kem đánh răng nên sử dụng đó chính là những loại kem chứa nhiều bạc hà.

Sau khi đã lựa được loại kem đánh răng phù hợp nam giới chỉ cần vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ rồi lấy một chút kem đánh răng đã chuẩn bị bôi trực tiếp lên cậu nhỏ. Bạn thoa lượng kem này từ bao quy đầu cho đến tận gốc dương vật.

Tùy vào từng cơ địa của mỗi người mà kem đánh răng sẽ thẩm thấu và có tác dụng nhanh hay chậm.

Chỉ cần đợi chờ trong khoảng từ 5 đến 10 phút là có thể “lâm trận”.

Tinh chất bạc hà the mát lúc này đóng vai trò như một chất xúc tác gây tê cục bộ lên dương vật, nó giúp cho nam giới điều trị xuất tinh sớm cải thiện được thời gian quan hệ lâu hơn so với bình thường.

Tuy nhiên sau khi bôi kem đánh răng vào cậu nhỏ. Nam giới cần phải vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ trước khi quan hệ để không làm ảnh hưởng đến âm đạo của nữ giới.

 

NẾU SỬ DỤNG NHIỀU QUÁ THÌ SAO

Nên lạm dụng kem đánh răng kéo dài quan hệ hay không?

Nên lạm dụng kem đánh răng kéo dài quan hệ hay không?

Mặc dù phương pháp sử dụng kem đánh răng giúp kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả cho nhiều nam giới.

Tuy nhiên việc lạm dụng sản phẩm này quá nhiều sẽ gây ra những hệ lụy nghiêm trọng cho cả nam và nữ. Cụ thể như:

⇒ Trong kem đánh răng có chứa một số thành phần hóa học, các chất tẩy trắng và hoạt chất kháng khuẩn,… sẽ gây ra kích ứng viêm nhiễm phụ khoa.

⇒ Khi bị tác động tiêu cực bởi các thành phần hóa học có chứa trong kem đánh răng sẽ khiến cho nam giới rơi vào tình trạng rối loạn cương dương.

⇒ Hợp chất flour có chứa trong kem đánh răng sẽ làm cho tinh trùng của nam giới bị yếu dần đi từ đó làm cho quá trình thụ thai trở nên khó khăn hơn.

⇒ Tinh chất bạc hà có chứa trong kem đánh răng sẽ khiến cho tử cung bị co bóp mạnh. Làm cho trứng không có khả năng bám trụ vào tử cung để làm tổ mà sẽ nằm bên ngoài gây ra hiện tượng mang thai ngoài tử cung,…

Từ những chia sẻ trên bạn có thể thấy kem đánh răng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. Giúp cho quý ông cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Tuy nhiên nên dùng lâu lâu một lần, nếu lạm dụng quá nhiều, sử dụng thường xuyên các thành phần hóa học chứa trong sản phẩm sẽ gây ra tác dụng ngược.\\

SỬ DỤNG SẢN PHẨM CHUYÊN DÙNG TRỊ XUẤT TINH SỚM
 



                          
 
Chai xịt Dynamo Delay Black Label Edition này giúp bạn tạm thời kéo dài thời gian cho đến khi xuất tinh, cung cấp cảm giác tê đầu cậu nhỏ trong vài phút, và kéo dài hàng giờ! Cải thiện sức chịu đựng, tăng sức chịu đựng, và kéo dài niềm vui mà không cần toa bác sĩ !

– Ưu điểm của  Dynamo Delay Black Label Edition là loại thuốc chống xuất tinh tuân thủ theo FDA duy nhất trên thịt trường với công thức Lidocaine 13% giúp nam giới và bạn tình của họ kéo dài niềm vui cho cuộc yêu thêm lâu hơn.


Tính năng, đặc điểm so với DYnamo delay cũ:
- Cải thiện mới.
- Sức mạnh tối đa Lidocaine 13% đậm đặc hơn so với loại truyền thống.
- Hơn 150 lần phun mỗi chai.
- Thử nghiệm lâm sàng để hoạt động nhanh và không gây kích ứng.
- Đã đăng ký với Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm NDC 69664-001-01.
- Ít hơn 1/2 Chi phí cho mỗi lần xịt.

THÔNG TIN SẢN PHẨM.
 Kiểu dáng: chai xịt.
– Dung tích: 15ml.
– Mùi hương: không mùi.
– Xuất xứ: Mỹ
– Lidocain 13%…


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN:

 

Cách sử dụng dynamo delay


– Khi dương vật đã cương cứng, lắc đều chai, xịt 1 hơi : 1-đầu khấc dương vật, 2-bên hông trái dương vật, 3-bên hông phải dương vật. Thoa đều cho tan hẳn thuốc trên da.
– Đợi khoảng 3-5 phút để thuốc trị xuất tinh sớm thấm hoàn toàn vào dương vật.
– Nên dùng bao cao su khi quan hệ để thuốc không ảnh hưởng đến khoái cảm của các nàng, hay có thể lau bằng khăn ướt sau khi đã thoa 5 phút.
– Tránh xịt (thoa) lên phần da bị tổn thương, da non nhạy cảm.
– Dùng thêm một lượng gel bôi trơn vừa đủ để bên ngoài bao để đạt khoái cảm tối đa khi quan hệ. Có thể thoa thêm khi cần trong khi quan hệ.
– Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh lưu trữ ở nhiệt độ cao, tránh xa tầm với của trẻ em.