Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng?
Hầu hết nam giới đều cảm thấy mặc cảm, tự ti, e ngại không dám đến các cơ sở để khám và điều trị xuất tinh sớm.

Họ luôn lựa chọn các phương pháp điều trị tại nhà.

Đặc biệt thời gian gần đây nam giới truyền tai nhau về cách kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng.

Vậy thực hư thông tin này như thế nào? Nó có thực sự hiệu quả hay không, tất cả sẽ có trong bài viết chi tiết sau:
 

NHỮNG CÔNG DỤNG THẬT SỰ CỦA KEM ĐÁNH RĂNG BẠN ĐÃ BIẾT

Những công dụng của kem đánh răng ít ai biết

Những công dụng của kem đánh răng ít ai biết

Kem đánh răng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta không chỉ có công dụng đơn thuần là hỗ trợ làm sạch răng và tránh sâu răng hàng ngày cho con người.

Mà kem đánh răng còn được sử dụng làm mẹo vặt trong cuộc sống: dùng để vệ sinh làm sáng trang sức, loại bỏ vết ố trên quần áo, chén dĩa,… thậm chí được sử dụng như một loại gel chuyên dụng để giữ nếp tóc

Với các thành phần có chứa trong kem đánh răng sản phẩm còn có tác dụng rất tốt trong việc xoa dịu vết ngứa do côn trùng cắn, làm dịu vết bỏng rát.

Đặc biệt khi mới đây người ta truyền tai nhau về việc kem đánh răng có công dụng thần kỳ giúp nam giới giải tỏa vấn đề “chưa đi đến chợ đã hết tiền” một cách hiệu quả.

Theo đó chỉ cần sử dụng loại thần dược này bôi lên trên cậu nhỏ là có thể giúp kéo dài cuộc yêu lâu hơn so với bình thường.

Nhờ tinh chất bạc hà trong kem đánh răng hoạt động như một chất gây tê cục bộ.

Nó giúp cho cậu nhỏ chống lại tình trạng xuất tinh sớm, làm cho dương vật có thể cương cứng lâu hơn để kéo dài thời gian quan hệ.

Và theo Bác Sĩ Khoa Nam thuộc bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Anh Tuấn) cho biết: Trong kem đánh răng hương bạc hà có chứa các axit amin cùng với chất làm sạch được chiết xuất từ bạc hà.

Khi sử dụng kem đánh răng bôi vào dương vật của nam giới. Nó sẽ tác động đến dây thần kinh ngoại vi gây ra những kích thích. Từ đó sẽ giúp cho cậu nhỏ có thể kéo dài thời gian quan hệ và tăng khả năng cương cứng của mình.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KEM ĐÁNH RĂNG GIÚP KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ

Cách sử dụng kem đánh răng giúp kéo dài thời gian quan hệ

Cách sử dụng kem đánh răng giúp kéo dài thời gian quan hệ

Vậy cách kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng như thế nào là hiệu quả nhất? Đó luôn là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi có ý định sử dụng kem đánh răng như vị cứu tinh hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Theo các chuyên gia cho biết để kem đánh răng phát huy được tác dụng như một loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ nam giới cần phải biết cách lựa chọn loại kem đánh răng phù hợp với mình.

Bởi trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm ngàn loại kem đánh răng khác nhau và không phải loại kem đánh răng nào cũng có thể sử dụng để kéo dài cuộc yêu cho bạn.

Chỉ có những loại kem đánh răng nên sử dụng đó chính là những loại kem chứa nhiều bạc hà.

Sau khi đã lựa được loại kem đánh răng phù hợp nam giới chỉ cần vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ rồi lấy một chút kem đánh răng đã chuẩn bị bôi trực tiếp lên cậu nhỏ. Bạn thoa lượng kem này từ bao quy đầu cho đến tận gốc dương vật.

Tùy vào từng cơ địa của mỗi người mà kem đánh răng sẽ thẩm thấu và có tác dụng nhanh hay chậm.

Chỉ cần đợi chờ trong khoảng từ 5 đến 10 phút là có thể “lâm trận”.

Tinh chất bạc hà the mát lúc này đóng vai trò như một chất xúc tác gây tê cục bộ lên dương vật, nó giúp cho nam giới điều trị xuất tinh sớm cải thiện được thời gian quan hệ lâu hơn so với bình thường.

Tuy nhiên sau khi bôi kem đánh răng vào cậu nhỏ. Nam giới cần phải vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ trước khi quan hệ để không làm ảnh hưởng đến âm đạo của nữ giới.
 

NẾU SỬ DỤNG NHIỀU QUÁ THÌ SAO

Nên lạm dụng kem đánh răng kéo dài quan hệ hay không?

Nên lạm dụng kem đánh răng kéo dài quan hệ hay không?

Mặc dù phương pháp sử dụng kem đánh răng giúp kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả cho nhiều nam giới.

Tuy nhiên việc lạm dụng sản phẩm này quá nhiều sẽ gây ra những hệ lụy nghiêm trọng cho cả nam và nữ. Cụ thể như:

⇒ Trong kem đánh răng có chứa một số thành phần hóa học, các chất tẩy trắng và hoạt chất kháng khuẩn,… sẽ gây ra kích ứng viêm nhiễm phụ khoa.

⇒ Khi bị tác động tiêu cực bởi các thành phần hóa học có chứa trong kem đánh răng sẽ khiến cho nam giới rơi vào tình trạng rối loạn cương dương.

⇒ Hợp chất flour có chứa trong kem đánh răng sẽ làm cho tinh trùng của nam giới bị yếu dần đi từ đó làm cho quá trình thụ thai trở nên khó khăn hơn.

⇒ Tinh chất bạc hà có chứa trong kem đánh răng sẽ khiến cho tử cung bị co bóp mạnh. Làm cho trứng không có khả năng bám trụ vào tử cung để làm tổ mà sẽ nằm bên ngoài gây ra hiện tượng mang thai ngoài tử cung,…

Từ những chia sẻ trên bạn có thể thấy kem đánh răng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. Giúp cho quý ông cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Tuy nhiên nên dùng lâu lâu một lần, nếu lạm dụng quá nhiều, sử dụng thường xuyên các thành phần hóa học chứa trong sản phẩm sẽ gây ra tác dụng ngược.
ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO TRONG VIỆC TRỊ XUÂT SỚM VÀ AN TOÀN CHO SỨC KHỎE THÌ CÁC BẠN NÊN DÙNG CÁC SẢN PHẨM TRỊ XUÂT SỚM CHÍNH HÃNG 
  1.DYNAMO DELAY

 

Thông tin về chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo delay:

 
  • Thành phần chính : lidocain 13%.
  • Đặc tính sản phẩm : gây tệ nhẹ , không gây nóng rát.
  • Tác dụng  phụ : không 
  • Dung tích: 22ml.
  • Chứng nhận FDA không gây dị ứng cho người sử dụng.
  • Hiệu quả hơn với 270 lần xịt.
  • Màu sắc: không màu.
  • Mùi vị: không mùi , vị đắng nhẹ
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.
  • Xuất xứ : USA 
  • Nhà sản xuất :  MOMENTUM MAGAGEMENT
Giá Bán: 650.000 VND

thuoc xit chong xuat tinh

 

Hướng dẫn sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo delay.


- Xịt một ít vào tay thoa lên đầu dương vật hoặc có thể xịt trực tiếp vào dương vật.
- Nên xịt tốt nhất là lúc dương vật dang cương cứng để mang lại hiệu quả tốt hơn (Có thể sử dụng thêm thuốc hỗ trợ cương dương khi dương vật không đủ cương or yếu sinh lí) 
 - Mỗi lần quan hệ có thể xịt 2-4 hơi tùy vào cơ địa, cũng như nhu cầu của mỗi người
 - Sau khi xịt xong khoảng 5 phút thuốc lúc này bắt đầu có tác dụng, hoặc có thể rửa sạch nếu sợ bạn tình phát hiện .



2.CHAI XỊT STUD 100

 

Chi tiết Stud 100 chính hãng

Tính năng stud 100: sản phẩm chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Tập đoàn sản xuất: Pound International Ltd – Anh Quốc

Nhập Khẩu: Anh

Quy cách: Chai 12.5 ml

Số lần sử dụng: khoảng 30-45 lần quan hệ

Công dụng tuyệt vời của Stud 100 chính hãng
Công dụng tuyệt vời của Stud 100

Cách sử dụng chai xịt stud 100

Nhận biết hàng chính hãng

Sự thật là Stud 100 ở thị trường Việt Nam có hàng giả và hàng nhái. Hàng nhái có thể kể đến Stud 200, stud 100 nắp vàng,… Hàng giả sẽ khó phân biệt hơn nhiều, tuy nhiên bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

phan biet stud 100 that gia
Nhận biết Stud 100 chính hãng

– Stud 100 chính hãng sẽ có một khe rỗng ngăn nắp để bạn có thể nhép vừa 1 chiếc chìa khóa hoặc đồng xu để nậy nắp sản phẩm lên. Stud 100 giá thì chi tiết này bị làm rất sơ sài và nhìn không có tình thẩm mỹ.

– Stud 100 thật có chấm tròn ở vị trí xịt màu đen như hình minh họa phía trên.

– Ngoài ra, hàng giả luôn thay đỗi hàng ngày sao cho giống hàng chính hãng nhất. Chính vì vậy, stud 100 chính hãng cũng thường xuyên update mẫu để tránh làm giả. Nếu không thực sự yên tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sextoyuytin.com để chúng tôi cung cấp thông tin mới nhất cho bạn.

Các bước sử dụng

vi tri xit stud 100
Vị trí xịt stud 100 hợp lý

       Sử dụng chai xịt Stud 100 để tạm thời làm giảm độ kích thích lên dương vật, giúp trì hoãn xuất tinh ở nam giới.
-Nhét chìa khóa hoặc đồng xu vào khe hở, vặn để mở nắp (nắp được thiết kế giúp an toàn cho trẻ em)
-Xịt lần đầu từ 1-3 xịt trước khi cho dương vật thâm nhập làm tình. (không xịt quá 10 xịt cho 1 lần quan hệ). Vị trí xịt: lên đầu và thân dương vật.
-Sẽ cần từ 5 đến 15 phút để Stud 100 có tác dụng tốt nhất trước khi quan hệ.
-Không xịt quá 10 xịt cho 1 lần quan hệ. Không xịt quá 24 xịt trong 24h (theo khuyến cáo của nhà sản xuất.)
-Rửa sạch dương vật sau khi giao hợp
-Nhiệt độ bảo quản thích hợp là dưới 25 độ C

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI SHOP CHÚNG TÔI.
  Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909003358 - 0899.898.113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.