Tìm hiểu về chứng yếu sinh lý ở nam giới

Vấn đề yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn khiến khả năng sinh sản có chiều hướng giảm. Hiện nay, một số yếu tố từ công việc, thói quen sinh hoạt, môi trường… đang khiến tình trạng này trở nên phổ biến ở những người trẻ.

Khi bị yếu sinh lý, triệu chứng đặc trưng nhất đó là ham muốn tình dục của phái mạnh sẽ suy giảm. Bên cạnh đó, đấng mày râu sẽ gặp các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, quá mệt mỏi sau khi quan hệ…

Tuổi tác, áp lực tâm lý, rượu bia, chất kích thích, dinh dưỡng kém lành mạnh… chính là nguyên nhân trực tiếp gây ra vấn đề này. Tình trạng yếu sinh lý kéo dài sẽ khiến phái mạnh trở nên tự ti, thiếu bản lĩnh trước đối tác trong chuyện chăn gối. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, chất lượng cuộc sống cũng như công việc.

Liệu chị em cần làm gì khi chồng bị yếu sinh lý?

Hiện nay, không ít chị em đang rất hoang mang khi biết chồng bị yếu sinh lý. Bởi sự mất cân bằng về nhu cầu tình dục sẽ khiến cho chuyện gối chăn dần nguội lạnh.

Vấn đề thường sẽ nghiêm trọng hơn khi chồng bị yếu sinh lý nhưng ham muốn của vợ lại quá cao. Không ít gia đình đã rơi vào hoàn cảnh lục đục, mất hạnh phúc chỉ vì vấn đề này.

Các chuyên gia khuyên rằng, chị em không cần quá lo lắng. Bởi tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh hoàn toàn có thể cải thiện khi nắm được các điểm mấu chốt. Điều quan trọng là mỗi chị em cần khéo léo hơn để cùng chồng vượt qua vấn đề khó nói này.

1. Cùng chồng đi tìm nguyên nhân

Trước tất cả mọi vấn đề về sức khỏe thì việc tìm kiếm nguyên nhân là bước đầu tiên và quan trọng nhất để khắc phục. Chồng của bạn có thể gặp tình trạng yếu sinh lý do các vấn đề về tâm lý hay công việc. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp nó cũng có thể do các bệnh lý hay tác dụng phụ của thuốc điều trị.

Nguyên nhân khiến chồng bạn bị yếu sinh lý có thể là:

  • +Làm việc quá sức, bị đè nặng bởi căng thẳng hay áp lực công việc.
  • +Sử dụng kháng sinh trong thời gian dài.
  • +Thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá.
  • +Lịch trình sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi kém khoa học.
  • +Lười vận động
  • +Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo.

Thông thường, khi bị yếu sinh lý, nam giới sẽ có tâm lý tự ti, e dè và sợ đến bệnh viện thăm khám. Tuy nhiên, bạn cần động viên và cùng chồng tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ.

nên làm gì khi chồng yếu sinh lý
Chị em nên cùng chồng thăm khám để tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục

Bác sĩ sẽ giúp chồng bạn tìm ra nguyên nhân và có biện pháp can thiệp phù hợp. Từ đó có thể khiến việc điều trị trở nên dễ dàng hơn. Tránh để lâu vấn đề sẽ càng nghiêm trọng và có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản.

2. Thông cảm và chia sẻ cùng chồng

Không ít chị em luôn băn khoăn không biết phải làm gì khi chồng bị yếu sinh lý. Việc thông cảm và cùng sẽ chia với chồng chính là một câu trả lời không thể bỏ qua. 

Sự cảm thông của bạn chính là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng trong lúc này. Chia sẻ sẽ giúp chồng phá vỡ được tâm lý tự ti, lãnh cảm trước chuyện gối chăn. Bởi đàn ông luôn phải chịu áp lực lớn khi không thể giúp vợ đạt được khoái cảm cũng như không hoàn thành chức năng duy trì nòi giống.

Bạn tuyệt đối không nên càm ràm hay chê trách chồng. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cái tôi của chàng. Đồng thời khiến chàng càng thêm mệt mỏi và trở nên chán nản cuộc sống hôn nhân. Không chỉ khiến cho bệnh tình trầm trọng thêm mà còn đẩy hôn nhân đến bên bờ tan vỡ.

3. Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng

Chị em nên làm gì khi chồng bị yếu sinh lý? Câu trả lời thật đơn giản, các chị em hãy điều chỉnh một chế độ dinh dưỡng khoa học cho chồng. Đây là liều thuốc tự nhiên rất an toàn có thể giúp anh xã cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Thực tế cho thấy rằng, chế độ dinh dưỡng nghèo nàn chính là một trong những nguyên nhân khiến phái mạnh bị yếu sinh lý. Khi bổ sung các thực phẩm tăng cường dưỡng chất thiết yếu thì tình trạng này sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Một số loại thực phẩm có hàm lượng kẽm, omega-3, vitamin và khoáng chất cao sẽ rất hữu ích với sức khỏe tình dục nam. Chị em nên bồi bổ cho chồng các nhóm thực phẩm dưới đây:

  • +Hải sản: Hàu, sò huyết, cá béo, tôm, cua…
  • +Thịt: Bò, heo, cừu, dê…
  • +Rau xanh: Súp lơ, rau bina, hành tây…
  • +Trái cây: Chuối, dưa hấu, dâu tây, xoài…
chồng bị yếu sinh lý cần làm gì
Điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học cũng có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam

Bên cạnh các nhóm thực phẩm hữu ích, chị em cũng cần chú ý loại bỏ những thực phẩm xấu trong khẩu phần ăn của chồng. Thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, cay nóng hay rượu bia, chất kích thích là những loại đồ ăn thức uống nên tránh xa.

4. Vận động chồng rèn luyện thể dục thể thao

Tập luyện thể dục thể thao là vấn đề không thể bỏ qua trong việc duy trì lối sống lành mạnh. Tập luyện sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe tổng thể. Thực tế cho thấy rằng, việc tập luyện còn giúp kích thích sản sinh hormone testosterone ở nam giới. Chính vì thế, khi chồng bị yếu sinh lý, chị em nên khuyên nhủ chồng rèn luyện thể dục thể thao đều đặn.

Mỗi ngày chỉ cần dành ra khoảng 30 phút cho các bài tập đơn giản, vừa sức là các anh xã có thể nhanh chóng lấy lại phong độ. Các bài tập như kegel, chống đẩy, đẩy tạ, đi bộ nhanh hay bơi lội được cho là rất phù hợp với đàn ông bị yếu sinh lý.
 

5.Sử dụng thuốc cường dương bỗ trợ

 

Công dụng thuốc cường dương ngựa thái:
 

   - Tăng cường khả năng cương cứng.
   - Tăng kích thước dương vật.
   - Kéo dài thời gian quan hệ.
   - Cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
   - Bồi bổ chức năng thận.
 

 

Đối tượng sử dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 Những nam giới gặp phải các triệu chứng : Dương vật không cương cứng khi quan hệ, bất lực, xuất tinh sớm, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ, … Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề.
 

Cách sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái:


Uống 1 viên với 1 ly nước trước khi quan hệ tình dục khoảng 45-60 phút.

Chú ý
  • Với những người sức khỏe yếu hơn chỉ nên dùng 1/3 viên.
  • Đối với người khỏe mạnh có thể dùng 1 viên vì tác dụng thuốc khá mạnh.
  • Để mang lại hiệu quả nhanh hơn nên nhai thuốc uống với nước ấm

 

Biện pháp phòng ngừa .


Thuốc cường dương Ngựa Thái với tác dụng mạnh, có thể duy trì thời gian cương cứng lên đến 24-48h nếu có kích thích tình dục tùy cơ địa. Trong trường hợp cương cứng thường xuyên hoặc giữ cương cứng mà không xuất tinh xảy ra sau khi uống, nó có thể được giải quyết bằng cách uống một ít nước lạnh.
 

Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu?


 Thuốc cường dương Ngựa Thái được bán với giá : 500.000đ/Hộp, 1 vỉ x 10 viên x 7000mg.
Hộp: 1 vỉ 10 viên nang
Tìm mua thuốc tại các địa chỉ phân phối uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

                      

Cam kết khi quý khách hàng mua sản phẩm THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI tại shop:

 
  • Hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng như đã tư vấn
  • Cam kết bán đúng giá sản phẩm
  • Thông tin về khách hàng được bảo mật tuyệt đối
  • Giao hàng miễn phí theo địa chỉ khách hàng yêu cầu
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình