Yếu sinh lý nữ là “thủ phạm” khiến đời sống chăn gối trở nên lạnh nhạt và âm thầm khiến hôn nhân gia đình đến bên bờ vực thẳm. Bệnh này không khó chữa trị, bạn chỉ cần biết nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ cũng như áp dụng cách chữa yếu sinh lý nữ phù hợp là có thể cải thiện được vấn đề khó nói này.
 

Yếu sinh lý ở nữ giới là gì?

Yếu sinh lý nữ là hệ quả của hàng loạt các tác động bên trong và bên ngoài cơ thể khiến “chuyện ấy” gặp phải trục trặc, bên cạnh đó chị em còn trở nên tự ti và lâu dần gây nên tâm lý sợ hãi, lãnh cảm, thờ ơ và mất cảm giác trong chuyện chăn gối.

Yếu sinh lý ở nữ giới là gì?
Yếu sinh lý ở nữ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng

Triệu chứng yếu sinh lý nữ dễ nhận biết

Tỷ lệ người mắc bệnh yếu sinh lý nữ ngày càng có xu hướng tăng cao. Dưới đây là những triệu chứng cơ bản nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nữ. Các chị em có thể tham khảo để biết rõ hơn và từ đó có hướng điều trị và phòng ngừa tích cực hơn.

  • Suy giảm ham muốn:

Suy giảm ham muốn tình dục là triệu chứng điển hình đầu tiên chứng tỏ bạn đang mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý nữ. Tuy nhiên, nữ giới vẫn giữ thói quen sinh hoạt vợ chồng như bình thường, nhưng thực chất họ không có nhu cầu cao hoặc cảm thấy không có ham muốn với chuyện ấy. Nhiều người thực hiện chuyện chăn gối là vì trách nhiệm và thỏa mãn nhu cầu với chồng.

  • Khô rát âm đạo, khó đạt khoái cảm:

Khô rát âm đạo có rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là do người phụ nữ thụ động khi yêu, không tự tin với cơ thể mình, hiếm khi vuốt ve bạn tình hoặc cũng có thể do nữ giới mắc bệnh yếu sinh lý.

Triệu chứng yếu sinh lý
Yếu sinh lý gây khô rát âm đạo

Khô âm đạo, không tiết chất nhờn bôi trơn khiến cho nữ giới cảm thấy đau đớn, khó chịu khi quan hệ, từ đó khiến cho họ cảm thấy sợ hãi khi làm chuyện ấy. Không chỉ đối với nữ giới, âm đạo khô, không có nhầy bôi trơn cũng khiến cho nam giới cảm thấy chán nản, không đạt cực khoái khi quan hệ. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Trong một số trường hợp người phụ nữ được bạn tình vuốt ve, làm đủ mọi cách để giúp nàng lên đỉnh nhưng sau đó họ vẫn không thực sự đạt khoái cảm sau khi quan hệ.

  • Kinh nguyệt bất thường

Đối với phụ nữ, mỗi tháng trung bình từ 28-35 ngày, tùy theo cơ địa của mỗi người mà có chu kỳ kinh nguyệt khác nhau. Nhưng đối với những người mắc chứng yếu sinh lý thường có chu kỳ kinh nguyệt bất thường.

Triệu chứng yếu sinh lý nữ
Kinh nguyệt bất thường – Triệu chứng yếu sinh lý nữ

Các tình trạng biểu hiện thông thường của rối loạn kinh nguyệt bao gồm: Kinh nguyệt xuất hiện trễ hơn 35 ngày hoặc sớm hơn 28 ngày kể từ lần xuất hiện kinh nguyệt trước đó. Kinh nguyệt có màu sắc bất thường, màu nhạt hoặc sẫm hơn, lượng máu kinh không ổn định lúc ít, lúc nhiều. Các chị em cũng có thể bị rong kinh hoặc thậm chí vô kinh, không xuất hiện kinh nguyệt trong một thời gian dài.
Chu kỳ kinh nguyệt bất thường sẽ làm cho khả năng thụ thai bị suy giảm hoặc thậm chí mất khả năng thụ thai.

  • Những triệu chứng khác

Ngoài 3 triệu chứng cơ bản nói trên, phụ nữ yếu sinh lý còn có những triệu chứng toàn thân khác như:

Triệu chứng yếu sinh lý
Thường xuyên đau đầu, mệt mỏi cũng là triệu chứng yếu sinh lý
  • Tính tình thay đổi, hay cáu gắt, dễ nổi giận, luôn bực mình, cảm thấy khó chịu.
  • Nóng trong người, có cảm giác bốc hỏa, hay đổ mồ hôi đặc biệt là vào ban đêm.
  • Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, không thể tập trung vào công việc.
  • Da bị lão hóa, nhăn nheo, móng tay và tóc khô giòn, dễ gãy, tăng cân, béo bụng.
  • Dễ mắc các chứng bệnh như đau đầu, tức ngực, loãng xương, đau nhức xương khớp, bệnh tim mạch.

Bệnh yếu sinh lý nữ thường gặp ở những phụ nữ trung niên, những người thường xuyên làm việc quá sức, căng thẳng, cơ thể mệt mỏi. Vì vậy, các chị em nên lưu ý sắp xếp công việc, nghỉ ngơi hợp lý để tránh mắc phải chứng bệnh này.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ

Yếu sinh lý nữ thường gặp ở độ tuổi mãn kinh do quá trình lão hóa tự nhiên. Tuy nhiên, trên thực tế thì có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ bao gồm cả yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Một số nguyên nhân làm yếu sinh lý nữ được liệt kê dưới đây:

  • Giảm hormone sinh dục nữ:
Yếu sinh lý nữ
Yếu sinh lý do suy giảm hormone sinh dục nữ

Sự sụt giảm, thiếu hụt estrogen, không có progesterone trong cơ thể người phụ nữ là nguyên nhân chính gây yếu sinh lý nữ. Ngoài tuổi tác thì nhiều chị em phụ nữ bị mắc bệnh về hệ thống sinh sản bắt buộc phải cắt bỏ buồng trứng cũng bị suy giảm estrogen khiến chức năng sinh lý không còn như trước.

  • Tác động bên ngoài:

Các yếu tố bên ngoài vào cũng có thể là yếu tố dẫn tới tình trạng yếu sinh lý ở chị em. Những căng thẳng triền miên, áp lực công việc, gánh vác gia đình cùng với môi trường ô nhiễm, thực phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại,… khiến không ít chị em vừa bước qua độ tuổi ngoài 30 đã bị yếu sinh lý.

  • Tuổi tác góp phần làm giảm ham muốn:
Nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ
Tuổi càng cao càng dễ mắc chứng yếu sinh lý

Khi tuổi càng cao thì người phụ nữ sẽ cảm thấy mất dần cảm hứng phòng the. Bởi vì, khi tuổi tác cao, cơ chế tiết estrogen của buồng trứng ngày càng suy giảm, khí huyết kém lưu thông, làm khả năng tiết dịch ngày càng yếu. Từ đó gây ra hiện tượng khô và teo màng âm đạo – đây là căn nguyên khiến cho các chị em giảm khả năng hưng phấn và có cảm giác đau khi giao hợp.

  • Mắc các bệnh vùng kín:

Rất nhiều chị em bị yếu sinh lý mà nguyên nhân được xác định là do mắc bệnh phụ khoa. Viêm nhiễm, nấm ngứa không những gây rắc rối, phiền toái trong cuộc sống hàng ngày mà còn khiến cho họ cảm thấy xấu hổ, tự ti, không dám tiếp xúc với bạn tình, lâu dần khiến họ bị không còn thiết tha với chuyện vợ chồng.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ
Mắc các bệnh vùng kín khiến bạn dễ bị yếu sinh lý
  • Mắc các bệnh lý mãn tính:

Đối với những phụ nữ có tiền sử mắc các chứng bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, suy gan, suy thận thường rất dễ mắc chứng yếu sinh lý nữ. Vì những căn bệnh này gây ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu mà chức năng của các cơ quan gan, thận dẫn đến cơ quan sinh dục không được khỏe, không được bơm máu đến đầy đủ, khó tiết dịch và khó đạt cực khoái.

Cách tăng cường, điều trị yếu sinh lý nữ hiệu quả

 

Luyện các bài tập tăng cường sinh lý nữ tại nhà

Luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên không chỉ đem lại một thân hình cân đối, mà còn giúp nâng cao sức khỏe, cơ thể dẻo dai, tăng cường quá trình trao đổi chất. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu giúp tăng cường sinh lý và cải thiện chứng yếu sinh lý nữ hiệu quả. Bởi vì, tập thể dục có thể kích hoạt hệ thống thần kinh giao cảm, giúp máu đến các mô âm đạo dễ dàng hơn cũng như tiết nhiều dịch bôi trơn giúp chuyện ấy nóng bỏng hơn.

Điều trị yếu sinh lý nữ
Điều trị yếu sinh lý nữ bằng các bài tập

Những bài tập các chị em nên lựa chọn đó là: Bài tập cơ hông, đi bộ nhẹ nhàng, bài tập bơi, ngồi thiền, tập yoga, bài tập kegel. Những bài tập này còn giúp bạn đẩy lùi bệnh tim mạch một cách tự nhiên, cải thiện trí nhớ, ngủ ngon hơn, giảm stress, ổn định huyết áp, giúp xương chắc khỏe, sống lâu hơn.

 Chế độ dinh dưỡng chữa yếu sinh lý nữ

 

Đối với những người bị yếu sinh lý nữ, các chị em nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng vào thực đơn mỗi ngày. Đặc biệt là nên ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin E, bởi vì thành này có tác dụng giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ hành kinh, tăng cường hoạt động của noãn, tăng cường chức năng sinh lý nữ. Đồng thời, còn giúp làm đẹp da, tóc, chống lão hóa.

Những thực phẩm chị em nên bổ sung như: Mầm đậu nành, cá, hàu biển, thịt dê, bơ, táo, hạt điều, hạt lạc, cà tím, dưa chuột. Ngoài ra, cũng nên hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích các đồ ăn cay nóng cũng không tốt cho sinh lý phụ nữ.Bạn cũng nên thường xuyên chế biến các món ăn chữa yếu sinh lý nữ đơn giản sau vào thực đơn hàng ngày:

Cách khắc phục yếu sinh lý nữ
Điều trị yếu sinh lý nữ bằng chế độ dinh dưỡng

+ Tôm nấu đậu phụ: Chuẩn bị tôm 15g, đậu phụ 70g, cho thêm một ít hành, gừng, muối vào nấu cùng là có thể dùng được.
+ Cháo keo sừng hươu: Keo sừng hươu 15-20g, gạo tẻ 100g, gừng tươi 3 lát. Gạo tẻ đem vò sạch, nấu thành cháo loãng, đến khi sôi thì cho keo sừng hươu và  gừng vào nấu sôi thêm chút nữa là có thể mang ra ăn, nên ăn nóng để có hiệu quả tốt nhất.
+ Canh bồ câu, kỷ tử: Chuẩn bị bồ câu 1 con làm sạch bỏ ruột, cho vào trong bát cùng với 30g kỷ tử và nước vừa đủ, hầm cách thủy cho đến khi bồ câu chín nhừ, tắt bếp và ăn phần thịt, uống nước canh.
Yếu sinh lý nữ không hiếm gặp nhưng nhiều chị em lại giấu giếm vì coi đây là bệnh khó nói. Cần biết rằng: Yếu sinh lý nữ có thể dễ dàng chữa khỏi ở giai đoạn đầu nhưng nếu kéo dài thì việc khắc phục sẽ vô cùng khó khăn. Ngoài ra, chúng còn được coi là “gốc rễ” cho việc hạnh phúc gia đình tan vỡ và làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở chị em. Mặc dù, có nhiều cách chữa yếu sinh lý nữ nhưng không phải cách nào cũng cho hiệu quả tốt. Để có giải pháp chữa trị phù hợp bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phương án giải quyết hợp lý và an toàn.


 

SỬ DỤNG THUỐC KÍCH THÍCH HÓC MÔN NỮ

Stamina-Rx for Women làm tăng khoái cảm tình dục ngay sau khi uống khoảng 30 đến 60 phút. Những cảm giác đê mê cùng sự hưng phấn sẽ khiến cơ thể của phụ nữ quyến rũ hơn. Đây là dòng sản phẩm có khả năng tiết dịch âm đạo giúp tăng cường khoái cảm mãnh liệt ở nữ giới. viên uống chiết xuất từ thành phần thảo dược sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Các nàng sẽ không phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm lâu dài.


Khả năng sinh lý của chị em phụ nữ bị suy giảm hoặc không còn được như lúc ban đầu sẽ làm bạn gặp phải những trục trặc không nhỏ khi “yêu”. Do đó Stamina-Rx for Women sẽ giúp các quý cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin, khơi dậy sự hưng phấn mạnh mẽ. Dản phẩm giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại bản năng để một cách tự nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào cùng người ấy. Đây được xem là bí quyết cần thiết để có những phút giây ân ái trọn vẹn. Stamina-Rx for Women cho phép phái đẹp lấy lại hình ảnh quyến rũ trong mắt người bạn đời của chính mình.Xóa tan tình trạng lãnh cảm tình dục dẫn đến khó chịu mỗi khi gần gũi để cô nàng ngày càng dễ lấy lòng người ấy.
Stamina-Rx for Women đánh thức ham muốn ở nữ giới.

CÔNG DỤNG.

 + Tăng ham muốn và kích thích tiết dịch âm đạo.
 + Tăng khoái cảm và thỏa mãn tình dục ở nữ giới.
 + Hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng.
 + Tác dụng tức thì sau khi uống 30-60 phút, mang lại những trải nghiệm mãnh liệt và thỏa mãn tình dục sau mỗi cuộc yêu.

THÀNH PHẦN VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG

 Stamina-Rx® cho nữ giới được phát minh dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại Explotab®, các thành phần thuốc thẩm thấu nhanh vào máu giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.

Viên nén Stamina-Rx® cho nữ giới là một hỗn hợp đã được đăng ký công thức độc quyền gồm các thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược và các thành phần thiên nhiên, những thành phần này không không hề có trong sản phẩm của bất cứ nhà cung cấp nào khác. Những chiết xuất này đã được bào chế đưa vào sản phẩm nhằm khơi dậy ham muốn, sự hưng phấn, tăng khả năng hoạt động tình dục và cảm xúc mãnh liệt, thỏa mãn, thăng hoa hơn cho mỗi cuộc “yêu”:

 + Santhoparmelia Scarbrosa - là một loài thuộc họ Địa y, có cấu trúc cơ thể từ nấm và tảo. Loại cây này thường được sử dụng để điều trị rối loạn chức năng tình dục và làm tăng ham muốn tình dục. Santhoparmelia Scarbrosa ức chế một loại enzyme có trong cơ thể, làm thư giãn cơ bắp ở vùng xương chậu, cho phép sự giãn nở động mạch tối đa và tăng lưu lượng máu, cho phép máu được lưu thông và giữ lại ở âm vật.

Cnidium Monnier (Xà sàng tử)- là một loại cây phát triển ở Trung Quốc. Cnidium được sử dụng để tăng giải phóng nitric oxide, kéo dài thư giãn cơ trơn, cho phép âm vật giữ lượng máu đầy đủ.

Yohimbe Extract - Yohimbe là một loại cây thương xanh được tìm thấy ở Châu Phi. Chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe có tác dụng tăng ham muốn tình dục. Với hàm lượng chiết xuất Yohimbe có trong Stamina-Rx (Women) cho phép tăng lưu lượng máu đến âm vật gấp 10 lần bình thường, do đó làm tăng cảm giác và khoái cảm tình dục.

L-Arginine - là một acid amin tự nhiên thiết yếu được tìm thấy trong thịt và các sản phẩm sữa. L-Arginine thúc đẩy sự giải phóng nitric oxide, làm thư giãn các tế bào cơ trơn. Điều này cho phép âm vật điều chỉnh phù hợp với lưu lượng máu khi bị kích thích.

 + Chiết xuất Muira Puama và Gingko Biloba: Phản ứng tình dục của phụ nữ liên quan chặt chẽ đến trạng thái tinh thần và tâm lý. Các thử nghiệm lâm sàng đã cho thấy sự kết hợp giữa các tinh chất này có tác dụng làm tăng ham muốn, tăng khả năng và kéo dài thời gian cực khoái ở phụ nữ.

 + Chiết xuất Ageratum: Có tác dụng tăng cường giải phóng oxytocin. Oxytocin chi phối não bộ trong hoạt động tình cảm và tình dục, tạo nên những cơn co thắt tử cung khi đạt đến điểm cực khoái, đồng thời oxytocin cũng làm tăng tuần hoàn máu đến các cơ quan trên cơ thể.

 + Chiết xuất Epimedium (Dâm dương hoắc)- Epimedium là một loại thảo dược được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc. Epimedium chứa Icariin là một thành phần hoạt chất có công dụng làm tăng ham muốn tình dục. 
  
+ Chiết xuất Mucuna Pruriens - Velvet bean (Đậu nhung): Kích thích sản sinh dopamine và norepinephrine là hai chất truyền dẫn thần kinh quan trọng có tác động đến ham muốn tình dục. Thành phần này kích thích phần " trung tâm tình dục " của não.

 + Chiết xuất Cistanches Extract: Được từng được sử dụng trong công thức của Hoàng đế Trung Hoa để tăng ham muốn và khả năng tình dục. Hiện nay Trung Quốc đã cấm xuất khẩu loại thảo dược này do thiếu hụt nguồn nguyên liệu. Tuy nhiên, Hi-Tech Pharmaceuticals đã có một lượng lớn chiết xuất Cistanches và hiện là công ty Hoa Kỳ duy nhất có khả năng nhập khẩu chiết xuất Cistanches chất lượng cao.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG STAMINA - RX FOR WOMENT.

- Phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục.
- Phụ nữ mắc chứng khô âm đạo, thiếu dịch nhờn .
- Phụ nữ muốn tăng cường khả năng sinh lý để tận hưởng cảm xúc thăng hoa
 .

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG  Stamina-Rx for Women 

 - Uống 1-2 viên khoảng 30-60 phút trước khi sinh hoạt tình dục.
 - Không dùng quá 3 viên mỗi ngày; không dùng cho người dưới 18 tuổi. 
 - Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
 - Không dùng cho phụ nữ bị huyết áp cao, suy thận, tuyến giáp, rối loạn tâm thần, trầm cảm, đột quỵ.
 - Sau khi uống sẽ có những trường hợp cảm giác vẫn hoàn toàn bình thường và không bị kích thích. Nhưng khi bị kích thích hoặc có sự tương tác nam nữ thì sản phẩm sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ.
 - Riêng với phụ nữ bị stress và suy giảm ham muốn, các chuyên gia bác sĩ khuyến khích nên uống theo tần suất 3 ngày/1 viên. Khi có nhu cầu quan hệ tình dục nên uống thêm 2 viên.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Xuất xứ: Mỹ.
+ Quy cáchHộp 30 viên.



                            
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 hoặc 0899 898 113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.