Sử dụng thuốc cường dương là một biện pháp được nhiều quý ông lựa chọn để khắc phục chứng yếu sinh lý của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng các loại thuốc này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thuốc cường dương thế nào để có hiệu quả tốt nhất.

Ngày nay có nhiều quý ông mắc các chứng bệnh liên quan đến khả năng sinh lý  Các chứng bệnh này khiến cho cánh mày râu thiếu tự tin trước bạn tình của mình, ảnh hưởng lớn đến quan hệ chăn gối của vợ chồng. Chính vì thế, nhiều quý ông đã tìm đến và sử dụng các loại thuốc cường dương như một biện pháp để nhanh chóng lấy lại phong độ của mình. Tuy nhiên các loại thuốc này nếu không được sử dụng đúng cách sẽ gây hại rất lớn cho cơ thể.



  1. Sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc

Với các loại thuốc tân dược, cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Vì các loại thuốc này thường là các loại hoóc môn sinh dục nam testosterone tổng hợp. Khi sử dụng thuốc sẽ giúp làm tăng lượng testosterone trong cơ thể giúp gia tăng ham muốn. Tuy nhiên sử dụng thuốc trong thời gian quá dài sẽ khiến cho cơ thể quên mất chức năng tự sản sinh testosterone của mình, lâu dần sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc. Nếu ngưng sử dụng, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới sẽ nặng nề thêm vì cơ thể không có hoóc môn testosterone nên không nảy sinh ra ham muốn.

Sử dụng thuốc cường dương theo đúng chỉ dẫn của thấy thuốc

Với các loại thuốc đông dược, chỉ nên sử dụng những loại thuốc đã qua kiểm nghiệm lâm sàng và được chứng nhận là không có tác dụng phụ với người dùng. Những loại thuốc cường dương được quảng cáo là gia truyền, phương thuốc bí truyền nếu chưa được các cơ quan có uy tín kiểm nghiệm và chứng nhận thì tuyệt đối không được dùng. Bởi vì các loại thuốc này không những không có chức năng chữa các bệnh mà còn có thể khiến cho bệnh tình càng ngày trầm trọng hơn, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng gây vô sinh.

  1. Sử dụng thuốc đúng đối tượng

Nhiều đối tượng là nam giới hoàn toàn khoẻ mạnh, không mắc các chứng bệnh yếu sinh lý nhưng vẫn sử dụng thuốc cường dương để làm gia tăng ham muốn. Tuy nhiên suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Các loại thuốc cường dương không có tác dụng kích thích ham muốn. Về bản chất, các loại thuốc này hoạt động theo cơ chế ức chế men PDE5 trong cơ thể, giúp làm giãn cơ trơn để tăng cường lượng máu dẫn đến dương vật, làm tăng khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Thuốc không có tác dụng lên hệ thần kinh điều khiển nên không thể làm tăng ham muốn của cảnh mày râu được. Với những người không mắc chứng yếu sinh lý, dương vật vẫn có khả năng cương cứng bình thường nên sử dụng thuốc hoàn toàn không có tác dụng.

Với người khoẻ mạnh, sử dụng thuốc cường dương hoàn toàn không có tác dụng

Với những đối tượng mắc các chứng bệnh như tiểu đường, tim mạch… khi sử dụng thuốc cũng cần có sự tư vấn của bác sỹ chuyên khoa vì các loại thuốc cường dương có thể ảnh hưởng đến các chứng bệnh này.

  1. Sử dụng thuốc đúng thời điểm

Mỗi loại thuốc cường dương có thời điểm sử dụng khác nhau. Có loại được khuyến cáo nên sử dụng sau khi ăn  từ 1 đến 2h. Cũng có loại thuốc uống trước khi ăn mới có hiệu quả. Do mỗi loại thuốc có thành phần và cơ chế tác động khác nhau nên cần thời điểm sử dụng khác nhau để thuốc có thể phát huy hiệu quả cao nhất. Nhiều người có thói quen uống thuốc ngay sau khi ăn xong. Thói quen này sẽ khiến cho thuốc bị giảm hoặc mất hẳn tác dụng. Ngoài ra khi uống thuốc không nên sử dụng nước lạnh để uống. Dùng nước ấm sẽ giúp thuốc dễ được cơ thể hấp thụ và phát huy công dụng tốt nhất.

Uống thuốc đúng thời điểm để đạt hiệu quả cao nhất

  1. Sử dụng thuốc đúng liều lượng

Không tự ý tăng giảm liều lượng sử dụng thuốc cường dương vì liều lượng sử dụng thuốc là do các bác sỹ, các nhà khoa học nghiên cứu dựa trên thể trạng của từng người sao cho phù hợp nhất. Việc tự ý điều chỉnh liều lượng sử dụng sẽ khiến cho thuốc bị giảm, bị mất hoặc thậm chí là bị phản tác dụng.

  1. Hạn chế sử dụng chất béo trong quá trình sử dụng thuốc

Sử dụng chất béo làm gia tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch, làm giảm lượng máu được dẫn đến dương vật, khiến cho dương vật không có khả năng cương cứng, gây ra các chứng bệnh như rối loạn cương dương. Chất béo còn làm giảm cả số lượng và chất lượng tinh trùng, khiến cho tinh trùng của nam giới yếu và ít, làm gia tăng khả năng gây vô sinh ở nam giới. Trong quá trình sử dụng các loại thuốc cường dương, các chất béo sẽ làm cho quá trình cương dương bị ức chế, khiến cho cậu bế không cương cứng được, làm giảm tác dụng của thuốc.

  1. Không quá ỷ lại vào thuốc

 

Cần phải hiểu rằng đây là thuốc chứ không phải là thần dược. Tác dụng của thuốc không phải là vô hạn. Vì thế bên cạnh việc sử dụng thuốc cần có chế độ ăn uống hợp lý, chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, duy trì lối sống lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ… giúp tăng cường sinh lý nam từ đó giúp cho việc sử dụng thuốc đạt hiệu quả tốt hơn.

Thuốc cường dương là một con dao hai lưỡi. Nếu sử dụng đúng cách thuốc sẽ có tác dụng tăng cường sinh lý, giúp cho dương vật cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ. Sử dụng thuốc không đúng cách sẽ khiến cho thuốc bị phản tác dụng, khiến cho chứng yếu sinh lý càng nặng thêm. Vì thế cần hết sức chú ý trong quá trình sử dụng thuốc. Bạn có thể tham khảo qua dòng thực phẩm chức năng an toàn Poliva Edam, đây là sản phẩm chất lượng được nghiên cứu và chứng nhận tuyệt đối an toàn và có tác dụng thật sự.

NÊN SỬ DỤNG ĐÚNG THUỐC CƯỜNG DƯƠNG ĐỂ MANG HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI


 

 


Thành phần chính của thuốc cường dương Ngựa Thái: 


Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm: Boschniakia rossica, Pilous antler, Sealwort, Cynomorium, Angelica, Ginseng, Medlar, Chinese caterpillar fungus, Cistanche and other precious Chinese herbs.

Boschniakia Rossica: có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng thận dưới dạng thuốc bổ, chữa liệt dương ở nam giới, tăng cường tim, được sử dụng trong thuốc bổ thêm sinh lực, giúp giảm bớt táo bón, được sử dụng vào ban da, nó có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, được sử dụng trong kết hợp với các loại thảo mộc khác để làm tăng trí nhớ.
Pilose antler: Nhung hươu
Sealwort: Một loại cây được sử dụng trong y học cổ trên trung quốc và nó cũng được trồng để làm cảnh.
Cynomorium: Các chiết xuất từ các loại thảo dược này giúp ức chế HIV, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Nó cũng có thể giúp điều trị chứng bất lực ở nam giới.
Angelica: (Bạch chỉ) Mộ loại dược liệu được sử dụng làm thuốc trong y học cổ truyền Trung Quốc.
Ginseng: Nhân sâm
Medlar: quả sơn tra
Chinese caterpillar fungus: đông trùng hạ thảo
Cistanche and other precious Chinese herbs: Một số loại thảo mộc khác.

Thời hạn sử dụng: 3 năm

Công thức nhượng quyền từ: America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd

Nhà sản xuất: Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD (B-21, No.177 East Point Road, Causeway Bay, Hong Kong)


Công dụng thuốc cường dương ngựa thái:

   - Tăng cường khả năng cương cứng.
   - Tăng kích thước dương vật.
   - Kéo dài thời gian quan hệ.
   - Cải thiện bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
   - Bồi bổ chức năng thận.
 

 

Đối tượng sử dụng thuốc cường dương ngựa thái:

 Những nam giới gặp phải các triệu chứng : Dương vật không cương cứng khi quan hệ, bất lực, xuất tinh sớm, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ, … Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề.
 

Cách sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái:


Uống 1 viên với 1 ly nước trước khi quan hệ tình dục khoảng 20 – 30 phút.

Chú ý
  • Với những người sức khỏe yếu hơn chỉ nên dùng 1/3 viên.
  • Đối với người khỏe mạnh có thể dùng 1 viên vì tác dụng thuốc khá mạnh.
  • Để mang lại hiệu quả nhanh hơn nên nhai thuốc.

 

Biện pháp phòng ngừa .


Thuốc cường dương Ngựa Thái với tác dụng mạnh, có thể duy trì thời gian cương cứng lên đến 48h nếu có kích thích tình dục. Trong trường hợp cương cứng thường xuyên hoặc giữ cương cứng mà không xuất tinh xảy ra sau khi uống, nó có thể được giải quyết bằng cách uống một ít nước lạnh.
 

Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu?


 Thuốc cường dương Ngựa Thái được bán với giá : 500.000đ/Hộp, 1 vỉ x 10 viên x 7000mg.
    Chính sách ưu đãi khi khách hàng mua 2 hộp trở lên:
      Hộp: 1 vỉ 10 viên nang
Tìm mua thuốc tại các địa chỉ phân phối uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.
 
Các viên nén Ngựa Thái có thể tăng cường công suất lưu thông máu và đồng thời tăng kích thước của dương vật, và giữ cho dương vật dài hơn và mạnh mẽ hơn, đem lại cho bạn sự tự tin để thư giãn và tận hưởng cảm giác của chính mình. Công thức độc đáo ở dạng viên nén có thể làm tăng lưu thông máu và sản xuất ra một loại hóc môn tự nhiên để nở rộng dương vật. Khi dương vật cương cứng, nhiều máu hơn sẽ được đổ vào các khoang mô của dương vật, làm cho các khoang mô dương vật mở rộng tự nhiên. Điều này không chỉ mang lại sự cương cứng lâu hơn và đầy đủ hơn mà còn bổi bổ cho chức năng thận thêm khỏe hơn, điều đó làm cho bạn có thể quan hệ được nhiều hơn bình thường và không hề mệt mỏi.
 

 Cam kết khi quý khách hàng mua sản phẩm THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI tại shop:

 
  • Hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng như đã tư vấn
  • Cam kết bán đúng giá sản phẩm
  • Thông tin về khách hàng được bảo mật tuyệt đối
  • Giao hàng miễn phí theo địa chỉ khách hàng yêu cầu
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm hammer of thor một cách hiệu quả nhất.

 

Hướng dẫn đặt mua VIÊN CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

 
         Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 3 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

                                    

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM