Ghế tình yêu là một công cụ hỗ trợ tình dục khá hot hiện nay và được giới trẻ ưa chuộng, sử dụng nhiều. Nhờ có món đồ này mà các cặp đôi cảm nhận được sự hưng phấn và mới mẻ cho đời sống tình dục của mình hơn. Các tư thế quan hệ vuông góc với ghế tình yêu ở cầu thang từ chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Các tư thế quan hệ ở ghế tình yêu cực phê và an toàn nhất

Tư thế quan hệ ở ghế tình yêu bằng miệng

Bạn có thể áp dụng các tư thế thông thường khi quan hệ trên ghế tình yêu vẫn được. Với những tư thế này, các cặp đôi có thể dễ dàng lên đỉnh và đang cực khoái nhanh nhất. Ngoài ra, an toàn và thăng hoa chính là mục đích mà các đôi yêu nhau thường hướng đến. Chính vì vậy bạn không thể bỏ qua màn dạo đầu để kích thích đối phương.

Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu
Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu

Sau khi màn dạo đầu khá hưng phấn và rạo rực, bạn có thể áp dụng tư thế quan hệ bằng miệng. Đây là tư thế dễ kích thích nữ giới lên đỉnh nhất. Bạn nữ sẽ nằm trên ghế, chân hơi thõng xuống đất và dang rộng ra hai bên. Nam giới sẽ quỳ xuống giữa chân nàng và bắt đầu kích thích theo nhịp độ tăng dần. Lúc này bạn nên quan sát biểu hiện của nàng để có cách điều chỉnh tốc độ kích thích của mình.

Tư thế quan hệ ở ghế tình yêu kiểu Doggy

Tư thế này người nữ sẽ xoay người lại, tay chống lưng vào ghế. Trong khi đó người nam đứng thẳng và tiếp tục với tư thế quan hệ mới trên ghế sofa tình yêu này. Tư thế này có thể gây cảm giác mỏi và mất sức. Vì vậy cuộc yêu của bạn sẽ kết thúc sớm hơn.

Tư thế doogy
Tư thế Doggy

Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu kiểu nữ ở trên

Tư thế này sẽ chuyển sự chủ động từ nam giới sang nữ giới. Bạn nam hãy ngồi trên ghế, chân hơi dang rộng sang hai bên. Lúc này bạn nữ ngồi vào lòng và điều chỉnh sao cho dương vật vào trong cô bé và tiến hành nhấp nhô. Tư thế này sẽ giúp nam giới tận hưởng được sự sung sướng và đê mê hơn bao giờ hết.

Trên đây là các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu phê nhất mà thuockeodaiquanhe.com mang đến để giúp các cặp đôi lên đỉnh nhanh nhất. Bạn hãy áp dụng ngay để khiến cuộc yêu của mình thêm phần gia vị hạnh phúc, mới lạ hơn trong đời sống hôn nhân,vợ chồng.
SỬ DỤNG GEL BÔI TRƠN ĐỂ QUAN HỆ DỄ DÀNG HƠN,TẠO CẢM GIÁC SUNG SƯỚNG NHẤT

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 phù hợp với các chị em có cơ địa âm đạo bị khô, ít dịch nhờn hoặc các chị em sau khi sinh em bé... giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa cảm xúc.
 

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 giúp mối quan hệ vợ chồng thêm gắn kết.


​Gel bôi trơn âm đạo Durex Play Massage 2 in 1 vừa dùng để bôi trơn âm đạo vừa dùng để massage toàn thân. Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 200ml là gel gốc nước, giàu tinh chất vitamin E cung cấp chất nhờn tự nhiên giúp bôi trơn tăng độ ẩm cho cơ thể cũng như âm đạo, giúp cuộc yêu trở nên mặn mà và nồng nhiệt hơn.

Gel bôi trơn Durex được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2000, ISO 13485:2003, ISO 14001:2004 nên vô cùng an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế.

Gel bôi trơn tạo ẩm Durex Play Massage 2 in 1 có khả năng nuôi dưỡng da toàn thân nhờ tinh chất Vitamin E và lô hội, giúp tái tạo tế bào bảo vệ da và vùng kín, diệt các loại vi khuẩn có hại giúp cân bằng pH âm đạo.

 


Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 đóng gói dạng chai với dung tích 200ml.
 

Gel bôi trơn dễ dàng rửa sạch với nước, có thể dùng bôi trực tiếp vào âm đạo hoặc dùng chung với bao cao su hay các sản phẩm đồ chơi tình dục khác...

Thành phần: Nước, propylene glycol, hydroxyethylcellulose, PEG-6, caprylic/cypric glyceride, acid benzoic, vitamin E, natri hydroxide, natri saccarin.

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 làm ẩm âm đạo hiệu quả.

Tại sao nên sử dụng gel bôi trơn?
+ Quan hệ khó khăn, bị đau rát.

+ Phụ nữ mất dần hứng thú yêu và sợ gần chồng.
+ Âm đạo bị khô, quan hệ sẽ gây đau rát.

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 giúp:

+Quan hệ không còn khô, đau rát gây cảm giác sợ hãi khi yêu.
  •     +Bảo vệ âm đạo khỏi nấm, vi khuẩn, an toàn tuyệt đối.
  •     +Gia tăng hưng phấn, hết lãnh cảm với chồng.

Cách dùng gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1:
Lắc đều trước khi sử dụng:

  • +Đối với chức năng massage: Cho một ít gel vào lòng bàn tay sau đó thoa đều lên vùng da cần chăm sóc, massage nhẹ nhàng.
  • +Gel bôi trơn quan hệ tình dục: Có thể dùng cho cả âm đạo, dương vật hoặc cả 2 với liều lượng tùy ý. Cho một vài giọt gel vào lòng bàn tay, massage đều ở phía ngoài và trong âm đạo hoặc massage theo chiều dài dương vật.
  • +Sau khi sử dụng chỉ cần rửa lại bằng nước sạch vì đây là loại gel gốc nước.
  • +Lưu ý: Durex Play Massage 2 in 1 không chứa chất diệt tinh trùng, không ngừa thai, tránh tiếp xúc với mắt. 
  •