CÁCH NGÂM RƯỢU CỦ ĐINH LĂNG, THÂN VÀ LÁ ĐINH LĂNG, CÔNG DỤNG, CÁCH DÙNG

 

Bạn đang muốn tìm hiểu về cây đinh lăng, tác dụng của đinh lăng đối với sức khỏe con người và cách sử dụng đinh lăng chăm sóc sức khỏe, phòng và chữa các bệnh lý từ cơ bản đến phức tạp bằng phương pháp tự nhiên với đinh lăng.

Và…cả cách cải thiện sức mạnh đàn ông với rượu ngâm từ củ đinh lăng???

 

SƠ LƯỢC VỀ CÂY ĐINH LĂNG

Cây đinh lăng hay còn được gọi nôm na là cây gỏi cá, là loại cây trồng phổ biến ở các vùng quê phía Bắc Việt Nam.

Đinh lăng là cây rễ cọc họ sâm có tên khoa học là Polyscias fruticosa L. Harras.

Ở Việt Nam và một số nước Châu Á, cây này được biết đến như một loại thuốc trong y học dân gian, có thể dùng được cả lá và củ.

Đặc biệt, củ đinh lăng có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe, cải thiện một số chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa…

Do đó, củ đinh lăng được ví như nhân sâm của người nghèo và được dân gian gọi là Nam Dương Sâm.

Không chỉ được biết đến với những công dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý, chăm sóc sức khỏe.

Ngày nay, củ đinh lăng còn được biết đến như một loại biệt dược tự nhiên dành riêng cho viêc cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức mạnh đàn ông.

Do đó, củ đinh lăng thường được các quý ông dùng để ngâm rượu uống hoặc kết hợp với một số vị thuốc Đông Y trong các thang thuốc bổ thận tráng dương.

 

TÁC DỤNG CỦA RƯỢU ĐINH LĂNG

TÁC DỤNG CỦA RƯỢU ĐINH LĂNG

Cây đinh lăng lá nếp hay đinh lăng lá nhỏ là một dược liệu quý có thể dùng được cả lá, thân và củ.

Tuy nhiên, để ngâm rượu bạn chỉ nên sử dụng phần củ đinh lăng và củ càng lâu năm càng tốt.

Bởi phần củ đinh lăng có chứa một lượng lớn saponin tự nhiên mang đến tác dụng toàn diện cho sức khỏe con người.

Củ đinh lăng càng nhiều năm tuổi thì lượng saponin này được tích tụ lại càng nhiều (thậm chí còn nhiều hơn cả nhân sâm).

Ngoài ra, trong phần củ của đinh lăng cũng chứa nhiều vitamin B1 và khoảng 13 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể giúp tăng cường cả thể lực và trí lực của bạn khi sử dụng.

Rượu được ngâm từ củ đinh lăng chất lượng sẽ mang đến những tác dụng tuyệt vời như:

  • Tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng giúp cơ thể chủ động phòng tránh các bệnh lý thông thường.
  • Kích thích ăn ngon, ngủ ngon, tiêu hóa tốt và cải thiện trí nhớ giúp bạn tăng sự tập trung khi làm việc, học tập.
  • Chữa tắc tia sữa, mẩn ngứa, trị ho ra máu.
  • Chống độc và hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan mạn tính
  • Tăng cường chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, giúp kéo dài thời gian quan hệ

CÁCH NGÂM RƯỢU CỦ VÀ RỄ ĐINH LĂNG TOÀN TẬP

CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ

CÁCH CHỌN ĐINH LĂNG NGÂM RƯỢU

CÁCH CHỌN ĐINH LĂNG NGÂM RƯỢU

Đinh lăng là nguyên liệu tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh lý và đặc biệt là cải thiện các vấn đề về sức khỏe tình dục của quý ông.

Tuy nhiên để phát huy tối đa tác dụng của đinh lăng trong việc tăng cường bản lĩnh phái mạnh đương nhiên bạn phải chọn được củ đinh lăng tốt kết hợp với những nguyên liệu chất lượng cho ra bình rượu đinh lăng đúng chuẩn.

Trước tiên là chọn đinh lăng: Như đã trình bày ở các phần trên, mặc dù có tới 6 loại đinh lăng khác nhau được tìm thấy ở Việt Nam.

Tuy nhiên, chỉ có quy nhất đinh lăng lá nhỏ hay đinh lăng lá nếp là có giá trị dược liệu và chỉ có củ của loại đinh lăng này mới được ví là Nam Dương Sâm.

Do đó, khi có ý muốn ngâm rượu đinh lăng nhất định bạn phải chọn củ đinh lăng lá nhỏ.

Chúng tôi khuyên bạn, cách tốt nhất để chọn đúng củ đinh lăng lá nhỏ là mua trực tiếp từ khi nó còn là cây trồng dưới đất.

CHỌN RƯỢU ĐỂ NGÂM

Bước kế tiếp để có bình rượu đinh lăng chất lượng đương nhiên không thể thiếu là khâu chọn rượu để ngâm.

Rượu để ngâm đinh lăng nên là loại rượu nếp nồng độ từ 40 đến 42 độ. Như vậy rượu đinh lăng thành phẩm sẽ có màu đẹp và hương vị thơm ngon nhất.

CHỌN BÌNH NGÂM

Cuối cùng là khâu chọn bình ngâm rượu. Sau khi chọn được củ đinh lăng tốt và loại rượu ngon, bạn hãy tìm cho mình một chiếc bình ngâm rượu vừa ý để có được bình rượu đinh lăng “đỉnh của đỉnh”.

Bình để ngâm rượu đinh lăng thường nên là chum sành hoặc bình thủy tinh có nắp kín.

Như vậy chất lượng rượu sẽ được đảm bảo tối ưu. Hơn nữa, khi ngâm vào bình thủy tinh trong suốt bạn có thể nhìn thấy sự biến chuyển của màu rượu đinh lăng theo từng ngày và còn có thể dùng bình rượu này làm vật trưng bày phong thủy, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian của mình.
 

CÁCH NGÂM RƯỢU TỪ CỦ ĐINH LĂNG TƯƠI

CÁCH NGÂM RƯỢU TỪ CỦ ĐINH LĂNG TƯƠI

Nhớ nhé, dù là ngâm đinh lăng tươi hay đinh lăng khô thì bạn cũng phải chắc chắn rằng loại đinh lăng mình chọn phải là đinh lăng lá nhỏ hay là củ cây gỏi cá nhé..

Bước 1: Cách rửa sạch củ đinh lăng.

Cách tốt nhất để làm sạch củ đinh lăng một cách triệt để là dùng vòi xịt nước công suất mạnh (vòi xịt rửa xe máy) để loại bỏ đất cát bám ở từng khe, kẽ của rễ cây.

Bước 2. Dùng dao hoặc thìa sắt cạo bỏ lớp vỏ mỏng ngoài cũng của phần thân nối với củ(phần gần mặt đất nhất khi cây đinh lăng còn được trồng dưới đất) rồi rửa sạch với nước và lau khô.

Mục đích của việc này là làm cho bình rượu đinh lăng của bạn sau khi ngâm sẽ không bị vẩn đục và không bị tanh.

Bước 3. Ở bước này, nếu khéo tay bạn có thể điêu khác củ đinh lăng theo ý muốn hoặc sắp đặt vị trí củ đinh lăng trong bình để tạo dáng trước khi đổ rượu vào ngâm.

Bước 4. Đổ rượu nếp nồng độ 40 đến 42 độ vào bình đinh lăng theo tỉ lệ 1:7 (từ 1kg đinh lăng ngâm với 7 lít rượu ngon).

Tỉ lệ này sẽ đảm bảo cho bạn có được một bình rượu đinh lăng với hàm lượng dưỡng chất hợp lý sau khi ngâm và không gây ra tác dụng phụ đnág tiếc khi sử dụng.

Bởi củ đinh lăng có chứa nhiều saponin. Đây là một nhóm các ginsengnoid có tác dụng tốt cho cơ thể nhưng nếu sử dụng quá liều có thể gây phá vỡ hồng cầu dẫn đến hiện tượng nôn ói, mệt mỏi, tiêu chảy…

* Rượu ngâm từ củ đinh lăng tươi nên ngâm tối thiểu 6 tháng mới mang ra sử dụng, càng ngâm lâu thì càng tốt.

Khi ngâm đủ thời gian rượu đinh lăng sẽ ngả màu vàng cánh gián rất đẹp, có mùi thơm dịu đặc trưng và nồng độ rượu xuống còn 32 đến 35 độ. Rượu khi uống sẽ có vị man mát ở đầu lươi, khi vào tới bụng sẽ bừng nóng.

CÁCH NGÂM RƯỢU ĐINH LĂNG KHÔ

CÁCH NGÂM RƯỢU ĐINH LĂNG KHÔ

Thông thường, nếu vừa muốn đẹp vừa muốn tốt thì bạn nên chọn ngâm rượu đinh lăng tươi.

Còn nếu muốn tối ưu cả hương lẫn sắc và tác dụng tuyệt vời củ loại “thần dược” tự nhiên này thì bạn nên chọn ngâm rượu với đinh lăng khô thái lát sao vàng.

Rượu đinh lăng khô sẽ có hương vị thơm ngon hơn rất nhiều so với đinh lăng tươi.

Để ngam được rượu đinh lăng khô đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều công sức và thời gian hơn một chút.

Bước 1: Làm sạch củ đinh lăng như với ngâm rượu đinh lăng tươi, để ráo nước hoặc lau khô.

Bước 2: Dùng dao sắc tháo lát cả rễ và củ đinh lăng, đem phơi khô từ 6 đến 7 nắng (phơi đinh lăng vào mùa hè sẽ nhanh khô và sạch hơn rất nhiều).

Bước 3: Đem đinh lăng đã phơi khô đi sao vàng ở chảo nóng với nhiệt độ nhỏ trong khoảng 5 – 7 phút rồi đổ ra để nguội. Làm thế này sẽ khiến rượu đinh lăng sau khi ngâm có mùi thơm đặc trung rõ rệt hơn).

Bước 4. Tiến hành ngâm đinh lăng đã sao vàng với rượu nếp 40 – 42 độ đã được chuẩn bị sẵn với tỉ lệ 1: 10 trong vòng tối thiểu 3 tháng.

* Với đinh lăng khô bạn cần ngâm với tỉ lệ 1:10 bởi 1kg đinh lăng khô tương đương với khoảng 4kg đinh lăng tươi và hàm lượng saponin trong đinh lăng khô cũng nhiều hơn khi củ còn tươi.

Lưu ý: Dù ngâm đinh lăng khô hay tươi thì các bạn cũng cần chú ý bảo quản bình rượu của mình ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng để rượu không bị bay hơi, mất mùi.

Nếu không quá gấp gáp, bạn nên hạ thổ bình rượu ddinh lăng của mình trong khoảng 12 tháng mới cất lên dùng, như vậy chất lượng của rượu đinh lăng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

 

CÁCH DÙNG RƯỢU ĐINH LĂNG

CÁCH DÙNG RƯỢU ĐINH LĂNG

Sau thời gian ngâm hoặc hạ thổ rượu đinh lăng theo đúng hướng dẫn, bạn có thể lấy ra dùng hàng ngày để cải thiện sức khỏe của mình và những người thân yêu hoặc đãi khách quý tới nhà.

Điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng rượu đinh lăng là: không phải cứ bổ là được uống nhiều bởi bất cứ loại thảo dược nào khi dùng quá liều đều gây tác dụng phụ, thậm chí là tạo ra tác dụng ngược.

Để phát huy tối đa tác dụng chăm sóc sức khỏe của rượu đinh lăng, đặc biệt là việc cải thiện bản lĩnh quý ông nhờ “thần dược” này, bạn chỉ nên sử dụng rượu đinh lăng tối đa 2 lần mỗi ngày, mỗi lần chỉ dùng một chén nhỏ khoảng 30 đến 45ml.

TRONG LÚC NGÂM VÀ THƯỞNG THỨC RƯỢU TỪ CÂY ĐINH LĂNG THÌ CÁC ANH CÓ THỂ THAM KHẢO VÀ SỬ DỤNG THÊM KẸO SÂM HAMER ĐỂ VỪA TĂNG CƯỜNG SINH LÝ VÀ BỒI BỔ SỨC KHỎE CHO MÌNH

Đặc tính nổi bật của sản phẩm:

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam này giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng cơ thể

- Hỗ trợ tốt cho việc rối loạn cương dương

- Khắc phục tình trạng lãnh cảm, suy giảm ham muốn sinh lýMen Enzym hoạt hóa giúp cho lấy lại tuổi xuân, hạn chế lão hóa

- Nhân sâm sa mạc Cynomorium giúp cải thiện sức khỏe tình dục, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp và đầu gối và táo bón.

Kẹo Sâm Hamer hàn quốc
Kẹo Sâm Hamer hàn quốc

 

- Giúp duy trì sức khỏe khi làm các công việc nặng hoặc thức khuya như: vận động viên chuyên nghiệp, tài xế đường dài, bác sĩ trực đêm, nhân viên lập trình v.v……

- Với các loại thuốc điều trị cương dương trên thị trường đa phần đều có chất Tadalafil được xếp vô dòng biệt dược để điều trị rối loạn cương dương, nhưng với kẹo sâm Hamer thì hoàn toàn dùng thảo dược không có hàm lượng Tadalafil nên không có tác dụng phụ khi sử dụng. Vì đối với Tadalafil có tác dụng phụ với các người có bệnh lý như:

- Suy gan, suy thận, dễ gây Đau đầu, khó tiêu, đau lưng, đau cơ, sung huyết mũi, chứng đỏ bừng (mặt và các vùng khác).

- Tadalafil làm giảm lưu lượng máu đến mắt dễ làm ảnh hưởng đến thị giác của mắt
 

- Khi kết hợp cùng với các loại thuốc nitrale dễ gây ra giảm huyết áp đột đột và đột tử
 

Tác dụng của Hamer Ginseng & Coffee: 
 

– Nhờ có nhân sâm nên có tác dụng tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng

– Caffein giúp não bộ tỉnh tảo, minh mẫn và tập trung tốt. Đồng thời không gây buồn ngủ, giảm chứng ngủ gật

cà phê trong kẹo hamer
cà phê trong kẹo hamer

 

– Cynomorium songaricum  điều trị trong tăng cường tình dục, nuôi dưỡng xương và cơ bắp, ngăn ngừa khô da, nuôi dưỡng ruột và thư giãn ruột. Thảo mộc này rất hữu ích đối với người bị các triệu chứng như: bất lực, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp và đầu gối và táo bón. 

- Giá trị của cynomorium đã được mô tả tương tự trong nhiều nền văn hóa . Trong thế kỷ thứ 16 châu Âu , nó được gọi là nấm Maltese , mặc dù nó không phải là một loại nấm thực sự. Và dựa trên hình dáng của nấm người ta sử dụng cho các chứng bị rối loạn về cương cứng. Và tại Trung quốc chất chiết xuất từ Cynomorium được làm thành thuốc bán tại các nhà thuốc lớn.

- Cynomorium có chứa glycosides anthocyanic , saponin triterpene và lignans. Các thí nghiệm cho thấy nó có tác dụng kích thích khả năng ham muốn tình dục (điều trị chứng bất lực), và các chất chiết xuất từ nó giúp ức chế HIV , huyết áp thấp hơn, và cải thiện huyết không đông.

– Các men Enzym có trong Hamer là chất xúc tác giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn bằng cách giảm năng lượng hoạt hóa ( Ea ‡ ) cho một phản ứng, do đó làm tăng đáng kể tốc độ của phản ứng. Kết quả là  giúp cho việc đạt đến trạng thái cân bằng nhanh chóng hơn .

– Chiết xuất mạch nha được dùng thường xuyên trong bánh kẹo , sản phẩm bánh mì , nước sốt và các ngành công nghiệp sản xuất bia . Nó cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp dược phẩm và nhà sản xuất sữa. Tinh chất mạch nha có trong Hamer là nguyên liệu tự nhiên không bị biến đổi gen nên rất có lợi cho người sử dụng

– Lựu có tác dụng chống lại ung thư tuyến tiền liệt,  nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước lựu hoặc chiết xuất từ lựu đều có thể cản trở sự phát triển của các tế bào ung thư và loại bỏ các tế bào ung thư. Trái lựu còn được coi như "thần dược" phòng the, làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ, cải thiện sức khỏe của tim, làm tăng lượng hormone testosterone trong cơ thể. Đây chính là hormone kích thích, gia tăng nhu cầu tình dục ở cả nam lẫn nữ.

Kẹo sâm hamer chính hãng
Kẹo sâm hamer chính hãng

 

 

Tăng cường quá trình trao đổi chất, giải phóng năng lượng nên giúp giảm cân hiệu quả
. Nó cũng có tác dụng giúp an thần, điều trị mất ngủ, trí nhớ giảm sút, tinh thần không minh mẫn.

– Tăng cường lượng hồng cầu, chống thiếu máu và giảm các triệu chứng tim mạch, kiểm soát huyết áp

* Cách sử dụng:

– Không sử dụng quá 2 viên trong một ngày

– Tốt nhất sử dụng vào buổi chiều trong 3 ngày liên tục để có hiệu quả cao nhất

– Sản phẩm không dùng cho trẻ em, và không phải là thuốc

– Sử dụng kẹo nên uống nhiều nước vì hàm lượng sâm hơi cao dễ làm nóng cơ thể

– Người có huyết áp cao tốt nhất dùng vào buổi chiều mát và cách khoảng 3 ngày sử dụng lại vì kẹo sâm có tác dụng lưu thông huyết khí.

        HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI SHOP CHÚNG TÔI.
  Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909003358 - 0899.898.113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.