Ham muốn tình dục ở nam khi yêu

Nhu cầu tình dục là một nhu cầu hết sức tự nhiên của con người, tuy nhiên tùy vào từng thể trạng sức khỏe, độ tuổi, môi trường sống cũng như đặc điểm sinh lý của từng người mà có sự khác nhau.

Cách kích thích chàng ham muốn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

So với phụ nữ, đàn ông có ham muốn cao hơn. Vậy tại sao con trai lại ham muốn?

Lý giải điều này, các chuyên gia tình dục học cho biết sự ham muốn của đàn ông bộc lộ sớm, mạnh hơn con gái và buộc phải tìm kiếm sự giải tỏa trên cơ thể mình.

Đó là lý do người ta nhận thấy ở những bé trai mới chỉ 3 – 4 tuổi hoặc nhỏ hơn nhưng đã có hiện tượng cương cứng kéo dài mặc dù không có bệnh lý.

Ở lứa tuổi vị thành niên, do cơ thể phát triển mạnh cả về thể chất, hormone sinh dục tiết mạnh nên kích thích nhu cầu ham muốn.

Ham-muon-tinh-duc-o-nam-gioi-cao-hon-so-voi-nu

Ham muốn tình dục ở nam giới cao hơn so với nữ

Bên cạnh đó, cùng với tâm lý tò mò giới tính, tác động của phim ảnh, sách, báo, các trang mạng xã hội và môi trường sống, sự thiếu hụt kiến thức do không được giáo dục giới tính ở nhà trường, gia đình cũng giải thích cho câu hỏi tại sao con trai lại ham muốn.

Ham muốn của con trai khi yêu là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi đây chính là bản năng, khi lượng hormone trong cơ thể tăng cao sẽ kích thích nhu cầu ham muốn lúc này họ thường mất kiểm soát và có những hành động cụ thể như thích hôn, sờ, quan hệ với người yêu.

Đàn ông ham muốn đó là chuyện bình thường nhưng nó chỉ thực sự nguy hiểm khi ham muốn tình dục quá độ còn gọi là chứng nghiện sex.

Lúc này, người đàn ông không thể cưỡng lại ham muốn của bản thân và không thể kiểm soát, luôn tìm kiếm cơ hội để thỏa mãn nhu cầu.

Sau khi thỏa mãn thì sảng khoái nhưng điều đó làm họ ân hậnxấu hổ, tự hối hận vì không thể kiềm chế nhưng do thói quen hoặc do thúc ép từ tâm sinh lý, cơ thể họ lại tái phạm lại điều đó.

 

Biểu hiện ham muốn của đàn ông khi yêu

Sẽ không quá khó để bạn biết được chàng có đang ham muốn hay không. Thật ra quan hệ là bản năng có sẵn trong con người của một chàng trai, tùy thuộc vào việc họ có kìm nén cảm xúc của mình hay không mà thôi.

Dưới đây là một số biểu hiện ham muốn tình dục ở nam giới mà chị em có thể dễ dàng phát hiện.

Ánh mắt

Chỉ cần nhìn vào mắt bạn có thể cảm nhận được những gì diễn ra tâm trí chàng, ánh nhìn đột nhiên mạnh mẽ hơn bình thường hoặc đờ ra vài giây, con ngươi giãn rộng, lông mày hơi rướn lên.

Đây là những dấu hiệu cho thấy chàng đã sẵn sàng với “chuyện ấy”. Đặc biệt, sự ham muốn còn thể hiện ở việc chàng liếm môi khi nói chuyện.

Anh-mat-nhim-dam-duoi-vao-doi-phuong-la-bieu-hien-ham-muon-o-dan-ong

Ánh mắt nhìn đắm đuối vào đối phương là biểu hiện ham muốn ở đàn ông

Thở gấp

Ham muốn ở đàn ông còn biểu hiện ở việc chàng thở gấp, dường như chàng không thể kiểm soát nổi.

Anh ấy hôn bạn với đôi môi ướt át hơn bình thường và lân lê chỗ này đến chỗ khác, chắc hẳn bạn cũng đã biết được chuyện gì sắp xảy ra tiếp theo rồi phải không nào.

Chạm vai, đặt tay sau lưng

Đây là biểu hiện chàng đang rất muốn ân ái, trong lúc “cậu bé” không biết phải chạm vào đâu thì anh ấy phải chạm vào gì đó cho đỡ khó chịu.

Khi chạm tay vào vai bạn chàng sẽ đứng sát bạn, ôm hôn bạn thậm chí là cố tình để cho “cậu nhỏ” chạm vào bạn một chút để nó bớt “ngọ nguậy”.

Bồn chồn, lo lắng

Ham muốn của đàn ông đôi khi còn thể hiện ở những việc rất đỗi bình thường như chàng liên tục nhấp nhổm trên ghế, phủi một vết áo bẩn trên áo bạn, xoay đế ly trên mặt bàn…

Đây đều là những cử chỉ nhằm giải phóng năng lượng thừa để làm giảm cảm giác đang ham muốn, bứt rứt trong cơ thể.

Nguyên nhân giảm ham muốn ở nam giới

Bên cạnh những quý ông sex không bao giờ là đủ thì lại có nhiều quý ông tỏ ra hờ hững, lạnh nhạt và không mặn khiến đời sống chăn gối nguội lạnh hiện tượng này gọi là giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết có rất nhiều nguyên nhân giảm ham muốn ở đàn ông, đặc biệt là quý ông ở tuổi 40, cũng như phụ nữ, nam giới cũng có thời kỳ mãn kinh.

Khi càng lớn tuổi hormone testosterone, nội tiết tố kích thích sự ham muốn ở nam giới sẽ giảm đi, tinh hoàn và tuyến thượng thận cũng hoạt động kém nên nam giới không còn hứng thú quan hệ.

Nguyen-nhan-giam-ham-muon-do-suy-giam-noi-tiet-to-nam

Nguyên nhân giảm ham muốn do suy giảm nội tiết tố nam

Đàn ông không ham muốn chuyện ấy còn do những tác động từ bên ngoài như tâm sinh lý, thủ dâm quá độ, thường xuyên dùng nhiều chất kích thích như bia rượu, ít luyện tập thể thao, tác dụng phụ của một số thuốc, tự ti về cơ thể…

Ngoài ra, những căng thẳng áp lực trong cuộc sống về tài chính, công việc hay mâu thuẫn với bạn đời, thiếu sự vuốt ve, khơi gợi từ người bạn tình cũng khiến cho chồng ít ham muốn thậm chí nhiều người không ham muốn chuyện ấy nữa.

Tần suất và nhu cầu quan hệ giảm, không còn hứng khởi, làm cho xong việc, bỏ dở giữa chừng, rối loạn cương dương,… là điều thực sự đáng lo ngại.

Chong-khong-ham-muon-chuyen-ay-la-noi-niem-kho-noi-cua-nhieu-chi-em

Chồng không ham muốn chuyện ấy là nỗi niềm khó nói của nhiều chị em

Khi chồng không ham muốn bạn nên nhẹ nhàng, chia sẻ, động viên để chồng chia sẻ, cởi mở hơn từ đó tìm ra nguyên nhân khiến chồng suy giảm chức năng sinh lý.

Ngoài điều trị tâm lý, nam giới cần đi thăm khám vì đôi khi yếu sinh lý, giảm ham muốn do mắc các bệnh lý nam khoa khác.

Việc điều trị có thể dùng thuốc tây y hoặc thuốc đông y nhằm cải thiện testosterone nội sinh, từ đó bổ thận, tráng dương, tăng ham muốn, hưng phấn, kéo dài thời gian cương cứng đem lại cảm giác thăng hoa cho mỗi cuộc yêu.

Phụ nữ rất nhạy cảm và tinh tế, chỉ một thay đổi bất thường của nam giới họ sẽ nhận ra ngay.

Bạn nên tìm hiểu kỹ để có hướng cùng chồng khắc phục. Để việc điều trị đạt hiệu quả cao, nam giới còn nên xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học với chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.

 

Cách kích thích chàng tăng ham muốn

Trong mỗi cuộc yêu, không chỉ nam giới mà đôi khi phái nữ biết cách làm chủ, kích thích người đàn ông của mình đúng cách sẽ khiến cho chàng tăng ham muốn, cùng nhau lên “đỉnh”, cuộc yêu cũng sẽ diễn ra hoàn hảo hơn.

Chắc hẳn các bạn đã nghe câu nói “cái gì mới lạ bao giờ cũng hấp dẫn” và đối với cánh mày râu cũng vậy.

Với những ai đang muốn tăng “lửa” cho hôn nhân đừng nên bỏ qua các cách làm cho chồng ham muốn dưới đây nhé.

Kích thích bằng lưỡi

Trong màn dạo đầu, ngoài những cử chỉ vuốt ve của đôi bàn tay hay sự ma sát của cơ thể thì “lưỡi” cũng là vũ khí lợi hại giúp chàng tăng ham muốn.

Bạn có thể kích thích sự hưng phấn của chàng bằng chiếc đầu lưỡi ẩm ướt, rất đơn giản bạn hãy dùng nó để lướt nhẹ nhàng qua các vùng nhạy cảm trên cơ thể chồng.

Chắc chắn rằng chàng sẽ “chết ngất” và không thể cưỡng lại bạn.

Cach-lam-tang-ham-muon-khien-chang-hung-phan-hon

Cách làm tăng ham muốn khiến chàng hưng phấn hơn

Mặc quần áo xuyên thấu

Đàn ông là phái mạnh và họ luôn muốn chinh phục những thứ hấp dẫn, mới lạ, nghệ thuật quyến rũ không nhất thiết phải “lột sạch” mà là nửa kín nửa hở.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chị em chọn đồ lót ren mỗi khi “yêu”. Mặc đồ lót xuyên thấu khi lên giường sẽ kích thích mạnh mẽ thị giác của chàng và thôi thúc chàng muốn khám phá bạn ngay.

Bấm huyệt đạo kích thích

Tăng ham muốn ở nam giới không thể bỏ qua phương pháp bấm huyệt. Để cuộc yêu thêm trọn vẹn thì “khúc dạo đầu” được thực hiện kỹ lưỡng và bấm huyệt là một trong số đó.

Những điểm “G” mà ít ai nghĩ đến là dái tai mũi, đầu ngón tay, chân, mắt cá chân, chỉ cần xoa bóp nhẹ hoặc hôn thì đã có thể kích thích ham muốn cho chàng.

Bam-huyet-dao-khien-chang-thich-me-va-muon-yeu-nhanh-hon

Bấm huyệt đạo khiến chàng thích mê và muốn “yêu’ nhanh hơn

Những vị trí khác như ngực, quanh đầu ngực, cằm, yết hầu, môi, cổ, thậm chí là bụng, rốn, vùng sau gáy, lưng là những huyệt đạo kích thích ham muốn của chàng lý tưởng.

Ngoài ra, theo đông y, bấm huyệt tăng ham muốn, huyệt chính có tác dụng hữu hiệu là huyệt nội quan (ở giữa cổ tay) và huyệt nội âm (nằm dưới đáy chậu, là nơi hội tụ của các nếp da chạy từ hậu môn).

 

Tận dụng lúc tắm

Trong lúc đang tắm, bạn hãy lại gần anh ấy và ôm chầm lấy anh ấy từ phía sau. Chắc chắn rằng bầu ngực trần sẽ chạm vào tấm lưng trần của anh ấy đang dính đầy bọt xà phòng.

Lúc này, bạn hãy cho hai tay về phía trước và ôm lấy “cậu nhỏ”.

 

Trước hết mân mê cậu nhỏ trong lòng bàn tay sau đó hãy dùng tay thuận nắm nhẹ lấy “cậu nhỏ” và kéo lên kéo xuống nhẹ nhàng.

Bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ cảm thấy hưng phấn khi được kích thích cả ở phía trước và phía sau.

Kich-thich-ham-muon-cua-chang-khi-dang-tam

Kích thích ham muốn của chàng khi đang tắm

Tăng ham muốn bằng miệng

Quan hệ bằng miệng là xu hướng của nhiều cặp đôi hiện nay và quý ông nào cũng cảm thấy đạt khoái cảm tột độ khi được đối tác “yêu” bằng miệng. Vì thế, bạn không nên quên phương pháp này.

Cho hai hòn ngọc của chàng vào miệng sau đó dùng lưỡi để mân mê chúng trong miệng, hãy chú ý đến răng của bạn để không làm cho chàng đau, xước. 

 

Tiếp đến, giúp chồng tăng ham muốn bạn hãy hôn cậu nhỏ từ trên xuống dưới, kể cả những vùng xung quanh, có thể dùng lưỡi để liếm như bạn đang thưởng thức một que kem vậy.

Cach-kich-thich-lam-chang-ham-muon-bang-mieng

Cách kích thích làm chàng ham muốn bằng miệng

Có nhiều cách làm đàn ông ham muốn chuyện phòng the và sẽ không khó để chị em kích thích ham muốn cho các quý ông. Điều quan trọng là tùy vào hoàn cảnh, tâm lý mà chọn những giải pháp thích hợp.

Ngoài những cách tăng ham muốn cho đàn ông trên chị em cũng có thể thử nghiệm một số cách như thay đổi tư thế quan hệ tình dục, “nghịch ngợm” cậu bé, chủ động làm tình, biết cách cởi đồ, trau dồi kỹ thuật yêu.

Những yếu tố bất ngờ, mới mẻ sẽ khiến cho chàng thêm hưng phấn, tăng kích thích và ham muốn tình dục từ đó đời sống chăn gối thêm mặn nồng và thăng hoa hơn.

Có thể sử dụng các loại nước hoa kích dục nam để kích thích ham muốn các chàng
 

Nước hoa gợi tình Sexy Trap

Thành phần chính là chất pheromone đã đưa nước hoa gợi tình Sexy Trap trở thành “cái bẫy” khó thoát cho bất cứ anh chàng nào hít phải mùi hương quyến rũ này trên cơ thể nóng bỏng của nàng. Bạn và chàng sẽ được trải nghiệm cảm giác cuốn hút,say mê, lao vào nhau “ân ái” mãnh liệt như những ngày đầu yêu nhau.

Lọ nước hoa Sexy Trap màu xanh dùng cho nam giới kích thích nữ giới, lọ màu hồng dùng cho nữ giới kích thích nam giới.


Thành phần trong 1 chai nước hoa kích dục 

– Xyclometicon, Dimethicone, Rượu, Vitamin-E Acetate, Copulins.

– Estratetraenol, Dehydroepiandrosterone, Sulfate Natri, Androstanone.

– Epiandrosterone, Beta-androstenol(Trace), Tetrahydrodeoxycorticosterone.

Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ Lure for him:

– Sử dụng bình thường như những loại nước hoa khác, xịt vào những vùng như cổ, cánh tay hoặc bát kì nơi nào trên cơ thể. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn cần đến sự chú ý của người khác hoặc chỉ để cảm nhận sự thu hút mạnh mẽ của mình với người khác.

Là phái mạnh dùng nước hoa cũng phải mạnh chúc các quý ông có được những giây phút gần gũi và thăng hoa cùng các nàng khi sử dụng nước hoa kích dục nữ Lure for him.



                                             

NGOÀI RA CÓ THỂ SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER TĂNG CƯỜNG SINH LÝ VÀ HAM MUỐN CHO NAM GIỚI

 


 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

 
Kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee là sản phẩm rất tốt đối với phái mạnh. Nam giới trong độ tuổi trung niên thường bị suy nhược cơ thể. Ở tuổi xế chiều, mọi thay đổi nội tại đều có chiều hướng suy giảm, đi xuống. Đặc biệt, là sự suy giảm nghiêm trọng của cơ quan sinh dục. Phái mạnh thường xuyên gặp phải dấu hiệu đau lưng, sinh lý yếu hay giảm chức năng sinh lý. Vì vậy, các quý ông nên dùng kẹo sâm Hamer để tăng cường sức khỏe tình dục vượt trội.

✧ Nam/nữ sức khỏe suy yếu, cơ thể hay mệt mỏi.

✧ Nam giới bị suy giảm ham muốn sinh lý do làm việc trong môi trường căng thẳng, đầu óc cần tập trung trong thời gian dài.

✧ Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

✧ Người thể lực không tốt, luôn cảm thấy mệt mỏi, chán chường.
 


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 
► Mỗi ngày dùng 1 viên, dùng vào ban ngày, tốt nhất là buổi chiều.

► Nên uống nhiều nước sau khi dùng kẹo Hamer.

► Kẹo không được sử dụng cho trẻ em.


MUA KẸO SÂM HAMER CHÍNH HÃNG TPHCM.

 

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 3 cách sau:
 
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.