Điều khiển cảm xúc, sử dụng bao cao su, áp dụng các tư thế quan hệ lâu ra,… là những cách giúp nam giới quan hệ lâu ra và có thể làm chủ được “cuộc yêu”. Thực hư tác dụng và chi tiết cách thực hiện các mẹo trên ra sao? Ngoài các biện pháp đó, có cách nào giúp cánh mày râu có thể duy trì việc “yêu” sung mãn, bền bỉ, không lo giảm phong độ?

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây bởi các bác sĩ, chuyên gia nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

 

Các cách quan hệ lâu ra giúp nam giới có thể làm chủ cuốc yêu
Các cách quan hệ lâu ra giúp nam giới có thể làm chủ cuộc yêu

Điều khiển cảm xúc tình dục – Cách giúp nam giới quan hệ lâu ra

Theo thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn, nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Bệnh viện YHCT Trung ương: “Người đàn ông phải điều khiển được cảm xúc tình dục của bản thân mới có thể giúp cho dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ”.

Vì vậy, BS Tuấn khuyên nam giới nên giữ tâm lý thoải mái trước khi bắt đầu “cuộc yêu”. Khi có dấu hiệu xuất tinh, bạn có thể ngăn chặn cảm xúc hưng phấn bằng cách làm chậm quá trình chuyển động của dương vật trong âm đạo hoặc giữ “cậu nhỏ” khoảng 20 – 30 giây để giảm cảm giác “hưng phấn”, kéo dài thời gian quan hệ.

Phân tán tư tưởng

Tập trung quá mức vào việc quan hệ tình dục sẽ khiến nam giới nhanh chóng đạt được khoái cảm và dẫn đến xuất tinh sớm. Vì vậy, khi bước vào cuộc yêu bạn không nên quá chú ý vào điều này. Thay vào đó, hãy phân tán tư tưởng đến những vấn đề khác để làm giảm cảm giác hưng phấn ở dương vật, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm xảy ra.

Thủ dâm trước quan hệ

Thủ dâm trước khi quan hệ giúp nam giới giải quyết được ham muốn tình dục và tăng sức bền cho cậu nhỏ. Trước khi quan hệ với bạn tình, bạn có thể thủ dâm để cậu nhỏ quen với mức độ ma sát và tăng thời gian quan hệ, tuy nhiên nam giới chỉ nên thủ dâm 1 – 2 lần/ tuần.
 

Sử dụng gel bôi và thuốc xịt chống xuất tinh sớm để quan hệ lâu ra

Nam giới cũng có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như gel bôi hoặc thuốc xịt chống xuất tinh để kéo dài thời gian quan hệ. Trong thành phần của các loại thuốc này có chứa Benzocaine hay Lidocain, đây là những chất gây tê có tác dụng làm giảm cảm giác hưng phấn, kích thích, kìm hãm sự xuất tinh sớm.

Trước khi quan hệ 5 – 10 phút, bạn chỉ cần thoa một chút gel hay xịt thuốc lên dương vật để có thể gia tăng thời gian cho cuộc yêu lên gấp 3 – 4 lần.
 

Chai xịt Dynamo delay kéo dài quan hệ nam New , giúp bạn kéo dài thời gian yêu lên tới 30 phút hoặc lâu hơn nữa do lượng xịt 1 hoặc 2 lần lên cậu bé. 

Với Chai xịt kéo dài thời gian Dynamo bạn có thể tự tin làm chủ cuộc yêu cực lâu , Không Gây Nóng Rát, không gây dị ứng, không có tác dụng phụ Khi sử dụng , Một sản phẩm Nhận được rất nhiều phản hồi tốt nhất trong các dòng chai xịt khác. 



Chai xịt Dynamo delay kéo dài quan hệ nam mới nổi tiếng về công hiệu cũng như thương hiệu từ Mỹ, được phái mạnh truyền tai nhau trong nhiều năm qua


Sản phẩm là Chai xịt Dynamo delay vũ khí bí mật trợ giúp cho phái mạnh ghi điểm trong mắt bạn tình bằng cách làm họ thỏa mãn trong mọi cuộc yêu mà không sợ gặp phải trường hợp chưa ra đến chợ đã tiêu sạch tiền. kéo dài thêm đến 30 phút là chuyện nhỏ do trong thành phần có chứa 13% chất kéo dài thời gian, giúp giảm sự nhạy cảm quá mức ở cậu nhỏ khi bị kích thích bởi sự quyến rũ chết người của nàng trên giường, khiến phái mạnh không kiểm soát được bản thân, dẫn đến xuất tinh sớm. Đừng khiến người tình của bạn thất vọng lâu hơn nữa, giờ là lúc để Chai xịt Dynamo delay giúp bạn lấy lại sự tự tin, khiến nàng thăng hoa trong sự mãn nguyện.

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều dòng thuoc chong xuat tinh som hiểu quả như : stud 100 , play boy, procomil, emla 5%...




Cách sử dụng:
1. Xịt vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên đầu và thân dương vật 1 hoặc 2  hơi trước khi quan hệ 5 phút.
2. Có thể xịt thẳng vào đầu dương vật như hình .


3.  Khi dương vật của bạn có một độ cương nhất định, bạn dùng thuoc chong xuat tinh som Chai xịt Dynamo delay xịt  vào đầu dương vật 1-2 lần, và cảm nhận thấy tê nhẹ thì bắt đầu quan hệ. Với  chai xịt kéo dài thời gian quan hệ, bạn yên tâm về độ dẻo dai, bền bỉ của cu cậu.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
      
Chuyển hàng toàn quốc thanh toán tại nhà qua đường bưu điện. Đảm bảo tận tâm!
Bạn đặt mua ở nút đặt hàng hoặc có thể liên hệ với HOTLINTE: 0909 00 33 58 
hoặc gọi tới số để gặp tư vấn viên: - Tư vấn : 0899 898 113 Bích
 hoặc nhấn vào nút dưới để đặt hàng trực tuyến.