Thuốc kích dục nữ có tác dụng làm phụ nữ tăng cảm giác ham muốn tình dục, góp phần làm cuộc sống vợ chồng trở nên hạnh phúc hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết những lợi ích của loại thuốc này, có những loại thuốc kích dục nào phổ biến? Sử dụng thuốc kích dục nào thì tốt nhất?
 

Tìm hiểu về thuốc kích dục nữ

Nhiều người có thắc mắc rằng “Thuốc kích dục nữ là gì?”, tôi xin trả lời rằng Thuốc kích dục nữ có thể nói ngắn gọn là loại thuốc dành riêng cho các chị em phụ nữ, có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, tăng ham muốn trong chuyện chăn gối, giúp cuộc vui của các cặp đôi được ăn ý hơn, hạnh phúc hơn.

Thuốc kích dục nữ có thể bao gồm các thành phần gây tác dụng phụ, chất có hại đối với cơ thể. Do đó việc tìm hiểu và lựa chọn loại thuốc kích dục tốt nhất cùng với sự tư vấn của bác sĩ là điều cần thiết trước khi sử dụng loại thuốc này.

Tác dụng của thuốc kích dục nữ

Như cái tên của nó đã nói lên được phần nào đó tác dụng của những loại thuốc này. Thuốc kích dục nữ có tác dụng làm tăng cường khả năng ham muốn cháy bỏng được đụng chạm của cơ thể những người phụ nữ. Bạn có thể hiểu đơn giản rằng thuốc kích dục nữ là một loại thuốc khi mà nữ giới được sử dụng thì họ sẽ trở nên “máu” hơn lúc bình thường rất nhiều, sẽ rất dễ dàng quan hệ tình dục với người khác giới do khao khát được đụng chạm tiếp xúc cơ thể cũng như ngứa ngáy ở các vị trí nhạy cảm hay là mong muốn tột độ được lấp đầy khoảng chống trong âm đạo của mình.

Tác dụng của thuốc kích dục nữ

Những nguyên nhân dẫn đến giảm ham muốn tình dục

Ham muốn tình dục là nhu cầu bình thường của cơ thể phụ nữ hay nam giới và cần có sự hưởng ứng, ăn ý từ hai phía. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng giảm ham muốn, thờ ơ, né tránh chuyện “chăn gối” ở người phụ nữ. Dưới đây sẽ là điểm qua những nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng giảm ham muốn ở nữ giới.

Tâm lý, tinh thần

Căng thẳng, stress:

Đã có nhiều thống kê cho thấy hầu hết phụ nữ không mặn mà với chuyện chăn gối đều xuất phát từ việc phải làm việc trong điều kiện căng thẳng trong nhiều giờ liên tục, phải lo toan  gánh vác quá nhiều việc trong cuộc sống. Không quá khó hiểu khi rơi vào tình trạng stress, stress bao chiếm hết tâm trí, tinh thần đi xuống thì việc ham muốn tình dục với người phụ nữ sẽ không còn mấy nhiệt huyết nữa. Stress sẽ dễ khiến cơ thể kích thích sản sinh hormon Adrenaline, cortisol làm ham muốn tình dục giảm xuống.

Căng thẳng, stress làm giảm ham muốn tình dục ở nữ giới

Thiếu tự tin:Có rất nhiều chị em đang rơi vào cảm giác này mỗi khi đối mặt với chồng khi ân ái (đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh con). Họ trở nên tự tin về nhan sắc, về những khuyết điểm trên cơ thể mình, dẫn đến mất tự nhiên và sợ những khoảnh khắc ham muốn. Và đặc biệt, nếu các ông chồng hay khen những cô gái khác trước mặt vợ hay thường chê bai vợ sẽ khiến họ giảm ham muốn đi rất nhiều.

Tình trạng sức khỏe cơ thể

Một khi sức khỏe cơ thể không cho phép, thì cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của các cặp đôi. Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, thiếu dinh dưỡng, không đảm bảo sức khỏe thì việc đáp ứng nhu cầu cũng giảm đi rất nhiều. Khi cơ thể nữ giới mắc phải một số bệnh lý như: bệnh tiểu đường, bệnh đa xơ cứng hay có thể các bệnh khác,đều có khả năng làm giảm chu kỳ tình dục cũng như những ham muốn của phụ nữ.

Ngoài ra, trầm cảm, suy giáp hay những bệnh lý về tâm thần khác cũng gây ảnh hưởng đến ham muốn và chất lượng đời sống tình dục.

Bạn tình

Ham muốn tình dục cần có sự bổ sung, ăn ý, kết hợp từ cả vợ và chồng. Gia đình không hạnh phúc hoặc người vợ mất niềm tin ở chồng cùng thường là lý do khiến phụ nữ chán nản, thờ ơ với chuyện chăn gối.

Các dạng thuốc kích dục nữ phổ biến

Thuốc kích nữ hiện nay được bào chế với nhiều dạng khác nhau, phổ biến gồm một số dạng sau:


 

Thuốc Kích Dục Nam D10 Của Nga

– Xuất xứ: Nga.
– Dung tích: 10ml.
– Thành phần: Chiết xuất từ những thành phần tự nhiên cùng với những thành phần hóa học khác.
– Tác dụng phụ của thuốc: Không có tác dụng phụ và sản phẩm hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
– Thời gian phát huy tác dụng: Thời gian khoảng 10 đến 15 phút sau khi bắt đầu sử dụng thuốc.
– Thời gian: Thời gian kéo dài 50 đến 60 phút sau khi ngấm thuốc.

        Thuốc Kích Dục Nam D10 Của Nga là dòng thuốc kích dục nam được nhập khẩu chỉnh hãng Nga, với tinh chất kích dục cực mạnh sẽ khiến chàng hưng phấn, thèm quan hệ đến mức không thể kiềm chế được và phải khêu gợi, dụ dỗ bạn quan hệ. Thuốc kích dục nam này dạng không màu, không mùi nên rất tiện lợi và dễ sử dụng, chỉ cần cho 1 ít vào nước người ban yêu thương và đợi đấy, chàng ấy sẽ quật ngã bạn ngay sau đó. Và điều đặc biệt nữa chính là độ an toàn của Thuốc Kích Dục Nam D10 Của Nga là 100%, hoàn toàn không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng sức khỏe nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

       Thuốc Kích Dục Nam D10 Của Nga có dung tích 10ml, có thể dụng được 8-10 lần, tương ứng mỗi lần tầm 5-6 giọt. Điểm nổi bật của D10 là nó hoàn toàn không màu, không mùi, không vị, người dùng khi dùng nếu không được nói trước sẽ không biết mình đang dùng D10 (đây là điểm mạnh cũng là điểm yếu của D10, bị nhiều người xấu lợi dụng để đi lừa phụ nữ lên giường). Chỉ sau khoảng 15 – 30 phút, thuốc sẽ bắt đầu phát huy tác dụng, người dùng sẽ có cảm giác rạo rực, da mặt và tay chân đỏ ửng hoặc đỏ bừng giống như say rượu bia, đặc biệt dương vật sẽ cương cứng và sẵn sàng để quan hệ cực đã, ham muốn tình dục tăng cao, chỉ cần một chút mơn trớn, một vài cử chỉ kích thích là họ đã sẵn sàng nhập cuộc “yêu”




 


Khả năng sinh lý của chị em phụ nữ bị suy giảm hoặc không còn được như lúc ban đầu sẽ làm bạn gặp phải những trục trặc không nhỏ khi “yêu”. Do đó Stamina-Rx for Women sẽ giúp các quý cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin, khơi dậy sự hưng phấn mạnh mẽ. Dản phẩm giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại bản năng để một cách tự nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào cùng người ấy. Đây được xem là bí quyết cần thiết để có những phút giây ân ái trọn vẹn. Stamina-Rx for Women cho phép phái đẹp lấy lại hình ảnh quyến rũ trong mắt người bạn đời của chính mình.Xóa tan tình trạng lãnh cảm tình dục dẫn đến khó chịu mỗi khi gần gũi để cô nàng ngày càng dễ lấy lòng người ấy.
Stamina-Rx for Women đánh thức ham muốn ở nữ giới.

CÔNG DỤNG.

 + Tăng ham muốn và kích thích tiết dịch âm đạo.
 + Tăng khoái cảm và thỏa mãn tình dục ở nữ giới.
 + Hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng.
 + Tác dụng tức thì sau khi uống 30-60 phút, mang lại những trải nghiệm mãnh liệt và thỏa mãn tình dục sau mỗi cuộc yêu.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG STAMINA - RX FOR WOMENT.

- Phụ nữ bị suy giảm ham muốn tình dục.
- Phụ nữ mắc chứng khô âm đạo, thiếu dịch nhờn .
- Phụ nữ muốn tăng cường khả năng sinh lý để tận hưởng cảm xúc thăng hoa
 .

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG  Stamina-Rx for Women 

 - Uống 1-2 viên khoảng 30-60 phút trước khi sinh hoạt tình dục.
 - Không dùng quá 3 viên mỗi ngày; không dùng cho người dưới 18 tuổi. 
 - Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
 - Không dùng cho phụ nữ bị huyết áp cao, suy thận, tuyến giáp, rối loạn tâm thần, trầm cảm, đột quỵ.
 - Sau khi uống sẽ có những trường hợp cảm giác vẫn hoàn toàn bình thường và không bị kích thích. Nhưng khi bị kích thích hoặc có sự tương tác nam nữ thì sản phẩm sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ.
 - Riêng với phụ nữ bị stress và suy giảm ham muốn, các chuyên gia bác sĩ khuyến khích nên uống theo tần suất 3 ngày/1 viên. Khi có nhu cầu quan hệ tình dục nên uống thêm 2 viên.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Xuất xứ: Mỹ.
+ Quy cáchHộp 30 viên.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 hoặc 0899 898 113 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải
sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.