BAO CAO SU GIÚP KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ

Bao Cao Su Giup Quan He Lau Ra

Đeo bao cao su sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, phòng tránh thai và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây lan qua đường tình dục.

Hầu hết các loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ đều chứa một lượng nhỏ Benzocaine, Lidocaine, chất bôi trơn, từ đó giúp dương vật bớt nhạy cảm hơn khi quan hệ.

Bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để chắc chắn có được bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất.

Khi mua, bạn hãy nói với người bán muốn mua loại bao cao su kéo dài thời gian yêu. Đồng thời, bạn cũng nên kiểm tra kích thước, hạn sử dụng để tránh mua phải bao cao su rách, thủng,… ảnh hưởng đến “cuộc yêu”.



 

Bao cao su đôn dên thân trơn là một trong những dòng sản phẩm BCS đôn dên đang được ưa chuộng trên thị trường. Bởi vì nó có tác dụng tăng kích cỡ cho cậu nhỏ tăng sự tự tin cho nam giới. Giúp bạn tình dễ dàng lên đỉnh 1 cách nhanh chóng, an toàn.
         Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone, BCS đôn dên này có độ dày gấp nhiều lần so với các bao cao su thông thường khác. Vì thế nó giúp cậu nhỏ tăng kích cỡ theo chiều ngang lẫn chiều dọc.
Chất liệu: silicone.
Tính năng: tăng khoái cảm cho nữ, tăng kích cỡ cho nam.
Chú ý:
- Vệ sinh, rửa sạch sẽ sản phẩm trước và sau khi sử dụng.
- Không nên dùng chung với người khác
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.


 
NHẦN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐẶT MUA HÀNG: BAO CAO SU ĐÔN
                                     

Chai xịt chống xuất tinh sớm DYNAMO DELAY

Thông tin về chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo delay:

 
  • Thành phần chính : lidocain 13%.
  • Đặc tính sản phẩm : gây tệ nhẹ , không gây nóng rát.
  • Tác dụng  phụ : không 
  • Dung tích: 22ml.
  • Chứng nhận FDA không gây dị ứng cho người sử dụng.
  • Hiệu quả hơn với 270 lần xịt.
  • Màu sắc: không màu.
  • Mùi vị: không mùi , vị đắng nhẹ
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.
  • Xuất xứ : USA 
  • Nhà sản xuất :  MOMENTUM MAGAGEMENT
Giá Bán: 650.000 VND

thuoc xit chong xuat tinh

 

Hướng dẫn sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo delay.


- Xịt một ít vào tay thoa lên đầu dương vật hoặc có thể xịt trực tiếp vào dương vật.
- Nên xịt tốt nhất là lúc dương vật dang cương cứng để mang lại hiệu quả tốt hơn (Có thể sử dụng thêm thuốc hỗ trợ cương dương khi dương vật không đủ cương or yếu sinh lí) 
 - Mỗi lần quan hệ có thể xịt 2-4 hơi tùy vào cơ địa, cũng như nhu cầu của mỗi người
 - Sau khi xịt xong khoảng 5 phút thuốc lúc này bắt đầu có tác dụng, hoặc có thể rửa sạch nếu sợ bạn tình phát hiện .



NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐẶT HÀNG:
CHAI XỊT DYNAM DELAY

CHỌN TƯ THẾ LÂU RA NHẤT KHI VỪA ĐÚT VÀO

Để tránh việc xuất tinh sớm bạn nên chọn những tư thế quan hệ phù hợp ngay từ đầu. Điều này có thể giúp bạn có được những khoảnh khắc ngọt ngào và mang lại sự hưng phấn cho cả hai.

Dưới đây là 3 tư thế giúp nam giới lâu ra đã được kiểm chứng:

Tư thế úp thìa

Tu The Up Thia Giup Quan He Lau Ra

Với cách này, nữ giới sẽ nằm nghiêng phía trước, nam giới áp sát vào phía sau của nữ, lúc này hai người như đang cùng nhìn về một hướng. Bên nữ tiếp tục co hai chân lên và đẩy mông về sau để “cậu nhỏ” dễ xâm nhập.

Khi làm như vậy nam giới chỉ tiếp xúc với phần da thịt ở phía lưng khiến việc xâm nhập không triệt để. Vì vậy, đây cũng là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ lý tưởng.

Tư thế cưỡi ngựa

Với tư thế này, nàng là người mang lại cảm giác sung sướng cho bạn tình. Chàng chỉ việc nằm ngửa, thẳng người như tư thế ngủ bình thường. Khi đó, nàng sẽ chủ động ngồi lên người và nhẹ nhàng đặt âm đạo vào dương vật.

Nàng sẽ dùng lực của mình, nhún nhảy lên xuống để mang lại sự hưng phấn cho bạn tình. Đồng thời, để nàng không bị mệt thì chàng cũng có thể đặt tay vào hông nàng để hỗ trợ đưa thân hình của nàng lên xuống dễ dàng, đều đặn hơn.

Tư thế này giúp cả hai giảm sự ma sát tối đa với da thịt nên sự hưng phấn và, kích thích cũng giảm. Từ đó, cuộc yêu kéo dài hơn, nam giới cũng không gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Khi nàng làm chủ “cuộc yêu” cả hai đều có cảm giác thăng hoa.

Tư thế gục đầu

Với tư thế này, chàng sẽ rơi vào thế bị động nên cả hai không cần lo lắng cuộc yêu của mình kết thúc chóng vánh.

Chàng ngồi yên trên mép giường hay trên ghế, nàng tiếp tục ngồi lên đùi và đưa dương vật vào âm đạo của mình. Hai người đối mặt, nàng dùng lực thụt lên thụt xuống và chàng cùng kết hợp bằng cách nâng mông tiếp sức bạn tình. Tư thế này tuy mới mẻ nhưng bạn nên thử, chắc chắn nó sẽ mang lại niềm hưng phấn tột đỉnh cho cả hai.

Trên đây là gợi ý của NILP về các tư thế giúp chàng quan hệ lâu ra. Bạn hãy lựa chọn cho mình một cách phù hợp để áp dụng. Tùy vào hoàn cảnh, sở thích để lựa chọn một tư thế tạo được sự thoải mái, khoái cảm cho cả hai.

TRÁNH KIỂU DOGGY

TRÁNH KIỂU DOGGY

Theo kinh nghiệm của đấng mày râu, tư thế quan hệ kiểu Doggy sẽ khiến các chàng khó có thể cầm cự được lâu.

Quan hệ kiểu chó – quan hệ từ phía sau khiến nam giới có cảm giác mới mẻ, dương vật xâm nhập tuyệt đối nên rất mau lên đỉnh. Vì vậy, tinh binh xuất ra sớm là chuyện bình thường.

DÙNG ÂM NHẠC, TIẾNG ỒN ĐỂ PHÂN TÁN TƯ TƯỞNG

Xem phim hay nghe nhạc giúp lâu ra hơn

Xem phim hay nghe nhạc giúp quan hệ lâu ra hơn

Cơ thể đang nghỉ ngơi, nằm thư giãn nhưng có thể đó là lúc tâm trí bạn suy nghĩ về những vấn đề khác. Cách phân tán tư tưởng sẽ giúp nam giới điều chỉnh được quan hệ lâu ra của bản thân.

Các quý ông không nên suy nghĩ quá nhiều đến việc phải làm sao để lên đỉnh, kéo dài thời gian quan hệ và không xuất tinh sớm. Thay vào đó bạn hãy nghe một bản nhạc du dương, nhẹ nhàng để cuộc yêu thêm phần lãng mạn.

Khi làm chuyện ấy, phía nam hoặc nữ có thể mở TV, mở nhạc để tăng màu sắc khi làm tình nhưng không nên xem phim nóng. Những cảnh nhạy cảm sẽ làm nam giới bị kích thích và “cậu nhỏ” nhanh ra hơn.

“VÉO” VÀO ĐẦU CẬU NHỎ

Nghe qua thì bí quyết quan hệ lâu ra này hơi bạo lực. Tuy nhiên, nếu bạn thấy cảm xúc của mình quá mạnh hay quá hưng phấn khiến cuộc yêu kết thúc sớm thì có thể áp dụng cách này.

Khi véo như vậy, cảm giác đau sẽ tập trung vào ống nước tiểu kéo dài đến dương vật và hạn chế máu đưa đến đây. Cảm giác hưng phấn giảm, phản ứng xuất tinh tạm biến mất.

Tuy nhiên, làm thường xuyên khiến cách này không còn tác dụng, đôi khi còn làm dương vật bị xìu và không quan hệ được nữa.

TẬP ĐẾM

Khi bạn cảm thấy tinh binh sắp xuất trận thì có thể ngăn chặn bằng cách đếm.

Bạn hãy điều chỉnh nhịp thở và nhịp đập, đếm từ một đến mười. Khi đó lượng máu đổ dồn lên cậu nhỏ giảm dần, việc xuất tinh sớm cũng vì thế mà bị kìm nén lại.

KIỀM CHẾ BẢN THÂN

stop ngay khi sắp ra

Stop ngay khi sắp ra

Với nam giới, cuộc yêu phải trải qua bốn giai đoạn để mang lại sự hưng phấn cho cả hai. Cụ thể như sau:

  • Khúc dạo đầu hay còn gọi là giai đoạn kích thích.
  • Giai đoạn xâm nhập.
  • Cả hai bắt đầu lao vào cuộc “mây mưa” và xuất tinh khi đã lên “đỉnh”.
  • Giai đoạn thoái trào, cả hai nghỉ ngơi và hạnh phúc về những gì cuộc yêu mang lại.

Đơn giản ví dụ đến mốc 10 sẽ xuất tinh thì đến mốc 7 bạn hãy chậm lại một chút chờ cơn khoái cảm qua đi.

MỘT MÌNH TRƯỚC KHI LÂM TRẬN

Cách “tự sướng” giúp cơ thể luyện tập được việc kiềm chế xuất tinh của bản thân.

Ngoài ra trước lúc quan hệ, bạn thủ dâm tương tự với việc như yêu hiệp 2 vậy, dương vật bớt nhạy cảm hơn sẽ lâu ra hơn. Tuy nhiên phương pháp này chỉ nên áp dụng với người trẻ, nam giới lớn tuổi không thích hợp.

“YÊU” HIỆP 2

Yeu Hiep 2 Giup Quan Hẹ Lau Ra

Với những đôi bạn trẻ hay cặp vợ chồng mới cưới,… việc “yêu” hiệp hai, hiệp ba là chuyện bình thường.

Nam giới sẽ kiểm soát được việc xuất tinh tốt hơn ở những hiệp sau do sự nhạy cảm đã giảm đi rất nhiều từ hiệp đầu.

Như đã nói, phương án quan hệ lâu ra này chỉ phù hợp với những chàng trai trẻ. Đối tượng nam giới từ 40 – 50 tuổi cơ thể cần được nghỉ ngơi, nhu cầu sinh lý không cao nên quan hệ với cường độ cao, xuất tinh nhiều lần,… sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thay vào đó, nam giới trung hay cao niên có thể áp dụng những cách phù hợp hơn và được gợi ý trong bài Khi thực hiện các phương pháp, nam giới không nên lạm dụng nhằm tránh sự ỷ lại, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai.

QUAN HỆ THƯỜNG XUYÊN

Tam Ly Thoai Mai Giup Quan He Lau Ra

Điều này dễ gặp phải với những chàng trai lần đầu quan hệ, số lần quan hệ thực tế ít. Vì vậy, khi tiếp xúc với bạn tình nam giới khá nhạy cảm, dễ đạt hưng phấn dẫn đến xuất tinh sớm.

Khi quan hệ nam giới nên thả lỏng bản thân vì nếu căng thẳng sinh lý sẽ bị ảnh hưởng, từ đó dẫn đến khó cương dương hoặc dễ xuất tinh.