Do lỡ tay, Phan đã gửi đoạn video nhạy cảm của mình và nhân tình vào nhóm phụ huynh mà không hề hay biết.

Clip 6 phút của cô giáo mầm non Trung Quốc

Sự việc xảy ra mới đây tại Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo thông tin đăng tải, chồng cô Phan là anh Vũ thường xuyên đi công tác. Cô Phan không chịu nổi sự cô đơn nên đã ngoại tình với một người đàn ông họ Vương.

 

Ngày 20/05 vừa qua là ngày tình nhân ở Trung Quốc, anh Vũ lại đi công tác. Cô Phan đã gọi anh Vương tới nhà. Cả hai không chỉ có với nhau những phút mặn nồng tại nhà anh Vũ mà còn quay video làm kỷ niệm.

Đoạn video nhạy cảm dài hơn 6 phút.

 

Tuy nhiên sau đó, do lỡ tay, Phan đã gửi đoạn video riêng tư vào một nhóm phụ huynh, trong đó có cả anh Vũ và những người hàng xóm mà không hề hay biết.

Rất nhiều người đã xem được đoạn video và cảm thấy sốc vì Phan là một cô giáo mầm non. Trong mắt họ, Phan rất hiền lành, nghiêm túc. Khi phát hiện ra sự việc, Phan đã nói lời xin lỗi và nhờ người quản lý xóa nhóm chat.

 

Bạn đang lo lắng vì mình không “đủ lâu” khi ở trên giường? Bạn biết gì không? Bạn không hề cô đơn với điều đó, vì có rất nhiều nam giới ở ngoài kia cũng đang mắc phải tình trạng giống như bạn. Nó thực sự phổ biến và có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào.
Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay được sản xuất nhằm mục đích giúp những người đàn ông bị xuất tinh sớm muốn kéo dài thời gian quan hệ.

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay

Đặt hàng ngay 0909.00.33.58