[HOT] Clip full không che quán bar Sunny Vĩnh Phúc

Còn phần 2 ở phía dưới

Dynamo Delay

Dynamo Delay chống xuất tinh sớmChai xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay là một loại xịt kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hay có thể nói là thuốc làm giảm sự nhạy cảm sinh dục nam. Dynamo Delay hoạt động bằng cách làm tê tạm thời những vùng mà được xịt vào, sau đó làm giảm đi sự nhạy cảm của vùng được xịt.
Điều này tác động đến cơ chế cương dương của nam giới. Hệ thần kinh – não bộ sẽ không nhận được tín hiệu hay cảm xúc của dương vật khiến chúng không bị kích thích ra chỉ thị xuất tinh ngay khi lâm trận.
Xem chi tiết sản phẩm: 
Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay


Liên hệ ngay 0909.00.33.58

Theo điều tra thực hư về video "nóng" được cho là tại Bar Sunny Vĩnh Phúc.

Liên quan đến các clip trên, tối 8/5, trả lời VTC News, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang điều tra thông tin một số video nhạy cảm được cho là của quán Bar Sunny Vĩnh Phúc đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo công an tỉnh làm rõ thông tin trên mạng xã hội cho rằng nhiều clip đang được chia sẻ có nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách thuộc quán Bar Sunny Vĩnh Phúc.

Mới đây MXH dậy sóng với clip sex nóng thác loạn ở karaoke sunny vĩnh phúc, gái xinh tay vịn ăn mặc sexy nhảy khoe hàng phục vụ khách trong quán Bar-Bar Sunny Vĩnh Phúc. Cận cảnh gái xinh tay vịn ăn mặc sexy nhảy khoe hàng phục vụ khách trong quán Bar-Karaoke Sunny Vĩnh Phúc.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền những đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, khêu gợi phục vụ khách. Nhiều người cho rằng hình ảnh trong những clip được quay từ quán Bar Sunny thuộc thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Trước sự việc trên, chiều 8/5, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho biết, tỉnh đã nắm được những thông tin về clip lan truyền trên mạng xã hội và đã giao cho công an tỉnh xác minh, điều tra, làm rõ.
“Tỉnh đã xử lý, thu hồi giấy phép kinh doanh của quán karaoke Sunny. Những nhân viên tại quán đã được đưa đi cách ly tập trung. Còn về clip lan truyền, chúng tôi phải có quá trình điều tra theo trình tự của pháp luật, củng cố hồ sơ. Đủ chứng cứ sẽ thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Tôi cũng rất sốt ruột về vấn đề này và đang cho thúc ép điều tra, để xem có hành vi đó hay không”, ông Thành nói.

Còn đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã nhận được chỉ đạo làm rõ của UBND tỉnh về thông tin lan truyền trên mạng xã hội trên.. “Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm (nếu có). Chúng tôi sẽ điều tra, làm rõ và sẽ xử lý quán karaoke Sunny theo đúng quy định nếu những hình ảnh trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì chúng tôi sẽ xử lý người đăng tải thông tin", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói.