Sức khỏe tình dục ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống. Tình dục có nhiều vai trò tốt cho sức khỏe. Vì vậy, việc thiếu hoặc không quan hệ tình dục lâu dài có thể gây ra một số vấn đề với đời sống tình cảm của mỗi cá nhân.

1. Bạn có thể cảm thấy lo lắng nhiều hơn

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới
Quan hệ tình dục dường như làm giảm lượng hormone cơ thể bạn giải phóng để đáp ứng với căng thẳng. Và một đời sống tình dục tích cực có thể làm cho bạn hạnh phúc và khỏe mạnh hơn, việc làm này cũng có thể giúp hạn chế cảm giác căng thẳng trong cuộc sống.

2. Trái tim có thể không hoạt động tốt

Nghiên cứu cho biết những người quan hệ tình dục mỗi tháng một lần hoặc ít hơn có nguy cơ bị bệnh tim cao hơn những người mắc bệnh hai lần một tuần hoặc dày hơn. Một phần lý do có thể là bạn tập thể dục nhiều hơn một chút và ít có khả năng lo lắng hoặc trầm cảm. Nhưng cũng có thể là nếu bạn quan hệ tình dục nhiều hơn, bạn sẽ khỏe mạnh về thể chất và tinh thần hơn.

3. Bạn có thể tập thể dục ít hơn

Tình dục thường đốt cháy khoảng 5 calo/phút. Nó tương đương với một người đi bộ nhanh. Và bạn cũng sử dụng thêm oxy - tương đương với một người làm các công việc như xúc đất trong vườn hoặc đi xuống cầu thang.

Lượng tiêu thụ calo có vẻ không nhiều, nhưng nó là một quá trình cộng dồn trong thời gian dài. Và bởi vì tình dục có thể cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn, nhờ đó giúp bạn có nhiều hứng thú với việc tham gia các loại hình thể thao như đá bóng, đi bộ đường dài hoặc làm việc nhà.

4. Giảm trí nhớ

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới
Không nghiêm trọng như quên mất nơi bạn đặt đồ vật nhưng cũng gây cho bạn khá nhiều rắc rối. Đó là vì tình dục thường xuyên dường như được liên kết với trí nhớ, đặc biệt là nếu bạn ở độ tuổi từ 50 đến 89.

5. Hệ thống miễn dịch của bạn có thể trở nên yếu hơn

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới
Quan hệ tình dục hàng tuần dường như giúp tăng cường hệ thống miễn dịch hơn so với những người ít quan hệ. Một phần lý do có thể là do nó làm tăng hàm lượng của một chất chống vi khuẩn gọi là immunoglobulin A, hoặc IgA. Có những người có quan hệ tình dục nhiều hơn hai lần một tuần có mức độ IgA thấp hơn so với những người không có quan hệ tình dục.

 

6. Thay đổi mối quan hệ của bạn

Quan hệ tình dục giúp cho bộ não của bạn trong một hóa chất “hưng phấn” kéo dài khoảng 2 ngày sau quan hệ và giúp gắn kết bạn với bạn tình trong thời gian dài. Không có nó, bạn có thể mất một số sự hài lòng trong mối quan hệ. Một mối quan hệ tình dục lành mạnh, hạnh phúc khi những cặp đôi thực hiện ít nhất một lần một tuần. Đồng thời, có thể giúp xây dựng niềm tin và sự hiểu biết giữa bạn và bạn tình.

7. Tuyến tiền liệt của bạn có thể kém khỏe mạnh

Trong các nghiên cứu gần đây, những người đàn ông xuất tinh ít hơn bảy lần một tháng có nhiều khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt so với những người thực hiện ít nhất 21 lần một tháng.

Nhưng quan hệ tình dục không được bảo vệ và với nhiều bạn tình cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

8. Bạn có thể ngủ ít hơn

Hàu biển có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới
Không có quan hệ tình dục, bạn sẽ làm hạn chế việc sản xuất các hormone thúc đẩy giấc ngủ ngon, như prolactin và oxytocin. Phụ nữ có được một sự gia tăng estrogen thậm chí còn giúp giấc ngủ trọn vẹn hơn. Điều ngược lại cũng đúng: Nếu bạn quyết định muốn bắt đầu quan hệ tình dục trở lại, một giấc ngủ ngon lành là điều khiến bạn cảm thấy khó chịu.

9. Nhức mỏi và đau lan rộng

Tình dục có thể là một cách tốt để loại bỏ tâm trí của bạn khỏi mọi cơn đau nhức. Nhưng nó còn có tác dụng nhiều hơn thế. Cực khoái khiến cơ thể bạn giải phóng endorphin và các hormone khác có thể giúp giảm đau đầu, lưng và đau chân. Chúng cũng có thể giúp giảm đau khớp và đau bụng kinh.

10. Bạn có thể có vấn đề tình dục sau này

Đối với phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh, mô âm đạo có thể bị mỏng, teo và khô mà không cần giao hợp thường xuyên. Điều đó có thể làm cho quan hệ tình dục trở nên đau đớn và làm giảm ham muốn của bạn. Và một số nghiên cứu cho biết những người đàn ông quan hệ tình dục ít hơn một lần một tuần có khả năng bị liệt dương (ED) cao gấp đôi so với những người hoạt động hàng tuần.

11. Huyết áp của bạn có thể tăng

Tình dục có tác dụng làm giảm huyết áp của bạn. Chú ý những gì mà quan hệ tình dục có thể mang đến cho bạn: Khi hoạt động tình dục, nó như một bài tập aerobic và xây dựng cơ bắp, nó có thể làm giảm sự lo lắng và làm bạn cảm thấy tốt hơn. Những cảm giác đó giúp giữ huyết áp của bạn luôn ở mức bình thường.

Nếu bạn cảm thấy bạn đang bị lãnh cảm về vấn đề tình cảm, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm tăng cường sinh lý hoặc kích thích ham muốn:

 NƯỚC HOA KÍCH DỤC LURE CAO CẤP
 

NƯỚC HOA KÍCH DỤC LURE CAO CẤP

Lure là loại nước hoa tình yêu được xem như món bảo bối của các chàng trai kích dục nữ giới hay bạn gái kích dục bạn trai mà họ đang theo đuổi bởi sự đẹp trai, phong độ và cuốn hút, sau một lúc xịt sẽ khiến cho đối tác khó có thể cưỡng nổi sức mê hoặc và chủ động tiến tới mời gọi bạn quan hệ để giải quyết nhu cầu sinh lý tự nhiên. Sử dụng trong môi trường nhẹ nhàng và sạch sẽ mang lại cho bạn cảm giác sung sướng vô cùng và ham muốn tột độ.

Với hương thơm như mùi cơ thể phermone được các nhà khoa học nghiên cứu và cho kết luận chính xác sự tương đồng sinh học cùng với mùi cơ thể của động vật vốn dĩ khá hôi, thường sẽ là tanh, mùi không dễ chịu, tiết nhờn cơ thể đặc trưng của động vật hiện diện bởi thời tiết, địa lý, tập tính sinh hoạt cộng đồng.

Mùi cơ thể này giúp cho chúng tìm thấy nhau dễ dàng, Pheromone có hiệu ứng hiện diện tần sóng hiệu ứng dựa trên đặc tính tự nhiên mà chúng tìm được đến nhau, sẽ lấy hiệu ứng tương thích từ mùi pheromone mà chúng có thể kích dục nhau cũng như giao phối.


THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

Để tăng khoái cảm, tăng cường bản lĩnh phái mạnh và chất lượng “cuộc yêu” được cải thiện nhanh chóng, nam giới có thể dùng thuốc cường dương. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn, trong đó thuốc cường dương Ngựa Thái được giới thiệu giúp cánh mày râu “sung mãn như ngựa” cũng là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều anh hiện nay.

Thuốc cường dương Ngựa Thái giúp cho tất cả các anh trở nên tự tin và nam tính như họ mong muốn, khiến người phụ nữ thân yêu của mình thấy thoả mãn hơn về nhu cầu chăn gối vợ chồng và luôn mong muốn nhiều hơn nữa để tạo ra những cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Thuốc cường dương Ngựa Thái với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Vì vậy, rất an toàn cho người sử dụng. Cũng như nhiều loại thuốc cường dương khác, Ngựa Thái hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường lượng máu lưu thông đến thể hang dương vật, giúp các mô dương vật giãn nở, kích thích dương vật lớn hơn cả về chiều dài lẫn chiều rộng, đồng thời cương cứng nhanh và bền vững.