Trên cộng đồng mạng Facebook hiện đang lan truyền clip một số cô gái nhảy múa trên bàn nhậu gây xôn xao dư luận và thu hút nhiều phần bình luận được cho là quán nhậu ở TP Phan Thiết tỉnh Bình Thuận.

Theo nội dung video được một tài khoản đăng trên mạng với những cô gái ngực trần và quần lót uốn éo trên bàn nhậu và những thực khách là nam giới ngồi xung quanh reo hò vui sướng, được lan truyền trên mạng xã hội với hàng ngàn bình luận nêu địa điểm diễn ra tại một nhà hàng ở phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết.

Clip không che tại quán nhậu chay Phan Thiết Bình Thuận

Một số tài khoản Facebook đã bình luận với nội dung: "Quán này ở TP. Phan Thiết nè", "giọng gái Bình Thuận đặc trưng luôn" ,"giây thứ 15 cái khăn lạnh tên một địa chỉ nhà hàng ngoài Hùng Vương", "vào Phan Thiết nhậu kìa".

 

Để có đủ thể lực cho cuộc nhậu và cả "sau cuộc nhậu" thì các anh không thể thiếu KẸO SÂM HAMER. Kẹo sâm Hamer hay còn được mọi người gọi là kẹo “Ông ngậm bà khen”. Đúng với tên gọi, kẹo Hamer sẽ giúp các “ông” sung mãn hơn trong chuyện phòng the, cương cứng tốt hơn, quan hệ với thời gian lâu hơn. Kẹo nhân sâm Hamer với thành phần chính là nhân sâm cô đặc, cùng với các dược liệu quý hiếm khác hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn với sức khoẻ của người sử dụng.

Kẹo Hamer E854A9 100% Nhân Sâm Tươi Chính Hãng Hộp 32 viên

Liên hệ ngay 0909.00.33.58