Chồng bị yếu sinh lý? Đây là cách "giữ lửa" cho các chị em!

Yếu sinh lý nam hay sự suy giảm sức khỏe tình dục ở phái mạnh là điều không ai mong muốn. Trong hoàn cảnh đó, ngoài sự nỗ lực của bản thân nam giới thì vai trò của người vợ cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây là gợi ý những điều chị em nên làm để giúp chồng lấy lại tự tin và phong độ chốn phòng the.Thuốc cường dương ngựa thái xanh 7000mg
 

1. Thông cảm, sẻ chia để giúp chồng lấy lại tinh thần

Nam giới yếu sinh lý thường cảm thấy tự ti, mặc cảm, thậm chí xấu hổ. Lúc này, các chị cần phải là chỗ dựa tinh thần, “kề vai sát cánh” cùng ông xã vượt qua giai đoạn nhạy cảm, khó khăn. Thay vì chán nản, coi thường chồng, chị em nên khéo léo chia sẻ, hỏi han, khích lệ để phái mạnh cảm thấy bớt mặc cảm. Những lời trách móc, mỉa mai mà nam giới nhận được lúc này sẽ khiến họ cảm thấy tổn thương sâu sắc.

2. Không tạo áp lực chuyện “chăn gối”

Không thể phủ nhận, chuyện chăn gối là yếu tố không thể thiếu để duy trì hạnh phúc vợ chồng. Tuy nhiên trong thời điểm này, đó lại chính là áp lực vô hình, khiến nam giới chán chường, mệt mỏi, thậm chí sợ hãi. Chính vì vậy, chị em không nên thúc ép, “đòi hỏi” khi ông xã chưa sẵn sàng “nhập cuộc”. Thái độ kiên nhẫn, cảm thông của người vợ lúc này là điều vô cùng cần thiết.

3. Thiết lập nhịp sinh hoạt đều đặn, khoa học

Giờ giấc sinh hoạt là yếu tố cá nhân. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ biết khéo léo sắp đặt cho cả gia đình thì những thành viên cũng sẽ tự động thích nghi để hình thành nếp sống lành mạnh.
Nên điều chỉnh để giờ ăn tối không quá muộn (khoảng 7-8 giờ) và không thức quá khuya. Sáng hôm sau, nên dậy sớm để có thời gian tập thể dục và ăn sáng cùng gia đình.

4. Tăng cường thực phẩm bổ thận tráng dương

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh lý của con người. Vì thế, người vợ nên bổ sung vào thực đơn những loại thực phẩm bổ thận tráng dương như thịt đỏ, hải sản, lá hẹ, măng tây…

5. Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để tăng cường sinh lý

Thuốc cường dương ngựa thái 7000mg hay được gọi là thuốc Con Ngựa Thái là một sản phẩm chuyên điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Khi mắc phải rối loạn cương dương, "cậu nhỏ" sẽ không thể tự cương cứng, kể cả khi có kích thích vẫn không thể "ngóc đầu" được hoặc sẽ bị xuất tinh từ rất sớm. Nắm bắt được nỗi lòng đó của các anh, những chuyên gia hàng đầu về sức khỏe sinh lý tại Thái Lan đã dốc sức nghiên cứu từ các dược liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe, để bào chế ra sản phẩm thuốc cường dương ngựa thái 7000mg.

Liên hệ ngay 0909.00.33.58

Hiện nay trên thị trường đang lưu hành hai loại thuốc cường dương ngựa thái với hàm lượng 7000mg và 9800mg. Tuy nhiên các đấng mày râu lại ưa chuộng loại ngựa thái với hàm lượng 7000mg hơn.
Thuốc cường dương ngựa thái xanh 7000mg


6. Nhắc nhở ông xã luyện tập thể thao đều đặn

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm Đông y thì thể dục thể thao cũng giúp nam giới duy trì sức khỏe, sự dẻo dai. Vận động thường xuyên còn giúp lượng máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn, khiến “cậu nhỏ” cương cứng tốt hơn, đồng thời tăng testosterone nội sinh.
Các môn thể thao tốt cho sinh lý, chị em nên động viên chồng luyện tập là: bóng đá, bóng chuyền, Erobic, Yoga, Kegel… Tuy nhiên, cần luyện tập theo nguyên tắc tăng dần cường độ, không tập quá sức.

 

7. Động viên chồng đi khám để tìm ra nguyên nhân

 

Trường hợp đã áp dụng những phương pháp trên mà không có sự cải thiện, chị em nên động viên chồng đến bệnh viện để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có phác đồ điều trị thích hợp. Đừng đợi đến lúc bệnh nặng, bởi lúc đó việc điều trị sẽ rất khó khăn và tốn kém.
Trên đây là 7 điều các chị em cần ghi nhớ và thực hiện khi chồng yếu sinh lý. Hơn bao giờ hết, đây là giai đoạn mà cánh mày râu cần sự quan tâm, đồng hành nhất từ người bạn đời. Đó là yếu tố vô cùng quan trọng, giúp phái mạnh lấy lại cân bằng tâm – sinh lý, từ đó cải thiện đời sống phòng the và góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.