Phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? BCS gai có làm tăng khoái cảm?

Ngày nay, khi nhắc tới bao cao su, có lẽ thứ người ta quan tâm không còn là BCS có tác dụng gì, dùng thế nào nữa, mà điều được quan tâm hơn cả chính là trải nghiệm của người dùng ra sao, có thích không? Tăng khoái cảm thế nào? Và một trong những câu hỏi mà cánh mày râu vẫn thường băn khoăn nhất chắc hẳn là phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? liệu BCS gai có làm tăng khoái cảm khi quan hệ?

Phụ nữ có thích bao cao su gai không?

Bạn có tin, phụ nữ ở mỗi thời đại mỗi khác? Có lẽ đúng là như vậy, bởi khi hoàn cảnh sống thay đổi, điều kiện thay đổi thì quan niệm của phụ nữ cũng thay đổi theo. Quan niệm về các vật dụng tránh thai cũng không ngoại lệ, nó có thể thay đổi theo từng giai đoạn. Ví dụ như trước kia, nữ giới quan niệm một chiếc bao cao su tốt chỉ dừng lại ở việc nó có tránh thai được hay không, thì giờ đây, một chiếc BCS tốt với họ không chỉ giúp tránh thai hiệu quả mà còn là việc nó có làm họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hay không? Có tăng khoái cảm hay không?

 

Chính vì thế, ngày nay, các loại BCS ra đời chính là nhằm đáp ứng những đòi hỏi thiết yếu này ở người dùng, nhất là nữ giới. Một trong số đó có chiếc BCS gai. Hãy cùng xem sức hấp dẫn của chiếc BCS gai này với chị em tới đâu nhé!

BCS gai có kích thích không?

BCS gai được thiết kế khác hẳn so với loại BCS truyền thống, là có thêm các chấm gai lớn hoặc nhỏ xung quanh thân bao có chất liệu đồng nhất với bao cao su. Điều này giúp tăng khả năng kích thích so với loại thông thường. Từ đó, giúp chị em bị kích thích một cách tối đa và dễ chạm đến điểm cực khoái hơn.

BCS gai có mang cảm giác mới lạ không?

BCS gai

Dường như các loại bao cao su thông thường đang dần trở nên nhàm chán bởi sự đơn giản, một màu của nó. Chính vì thế, để làm tăng thêm “màu sắc” cho chuyện ấy và hâm nóng thêm tình cảm vợ chồng, không ít chị em đã tìm đến cảm giác mới lạ sau khi sử dụng BCS gai. Nó thực sự là một trải nghiệm thú vị mà chị em nào cũng nên thử.

BCS có giúp tăng khoái cảm ở phụ nữ không?

Không chỉ mang lại cảm giác mới lạ, những gân gai trên chiếc BCS gai còn giúp tăng gia vị và khoái cảm ở người phụ nữ, đem lại cảm giác hưng phấn cực đại, khiến các nàng tê tái như có luồng điện chạy qua, giúp cho quá trình yêu của hai người sẽ được kích thích một cách tối đa và dễ dàng cho việc “lên đỉnh” hơn.

BCS gai có làm phụ nữ đau, rát không?

Những cặp đôi nào chưa sử dụng thường hay tưởng tượng về điều này. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng, trừ các trường hợp phụ nữ bị khô âm đạo hoặc các bệnh lý đau rát khi quan hệ tình dục cần dùng tới sự trợ giúp của gel bôi trơn thì BCS gai không hề gây đau rát cho phụ nữ. Bởi vì dù là loại BCS gai to hay nhỏ thì đều làm bằng silicon cao cấp vô cùng mềm mại và đàn hồi nên sẽ không hề gây đau rát như bạn nghĩ. Và tất nhiên điều qua trọng bạn cần lưu ý phải kích thích đủ để phụ nữ cảm thấy sẵn sàng quan hệ.

Những loại BCS gai mà phụ nữ thích

 

BAO CAO SU ĐÔN DÊN RUNG Ở ĐẦU BRAVE MAN


 

Thông tin sản phẩm BCS Brave man:


Chiều dài: 180mm.
Đường kính: 40mm.
Chất liệu: Silicon cao cấp chuyên dụng trong y tế.
Quy cách: 1 hộp 1 cái.

 
 

Lợi ích Sử dụng bao cao su đôn dên rung ở đầu :

 
Giúp tránh thai và những bệnh lây qua đường tình dục
Giúp kéo dài thời gian yêu cực lâu cho nam giới.
Giúp chị em dễ dàng đạt cực khoái trong tình dục vì đa phần chị em có nhu cầu luôn cao hơn đàn ông.
Giúp đàn ông có phong độ và tự tin hơn trong phòng the.
Giúp gắng kết tình cảm giữa 2 người gần nhau hơn.
 

Hướng dẫn sử dụng BCS ĐÔN DÊN BRAVE MAN
:

 - Đầu tiên: vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra thật kĩ xung quanh sản phẩm xem có lỗi gì không.
 - Đợi lúc dương vật cương cứng lên thì sử dụng.
 - Dùng ít gel bôi trơn lên dương vật để giúp mang dễ dàng hơn.
 - Mang bao cao su đôn dên vào và Bậc chế độ rung lên.
 - Bắt đầu quan hệ.
 - Bảo quản tốt sản phẩm bằng cách vệ sinh thật kĩ, sau đó để vào hộp tránh bụi bám vào,
lưu ý:  không nên để sản phẩm ngoài trời nắng nhé bởi vì ánh nắng ngay ngắt mặt trời sẽ làm cho sản phẩm dể úa màu . Các bạn không được dùng những vật sắt nhọn tác động vào bao đôn dên, chỉ cần thực hiện như vậy các bạn đã giữ được sản phẩm luôn mới.
           Bao cao su đôn dên có rung Brave Man được vận hành bằng dòng pin đồng hồ rất dể mua ở các tiệm điện tử, như các bạn đã thấy công tắc của bộ rung được đặt bên hong có màu đen khi quan hệ bạn chỉ cần nhấn vào công tắc thì chế độ rung đã được khởi động, độ rung sẽ tác động trực tiếp lên tất cả bộ phận của bao đôn dên chế độ rất êm ả không gay bất cứ tiếng ồn nào,  mặc khác còn mang lại nhiều cảm giác hưng phấn kích thích ham muốn lên cao, khiến các nàng phê vô cùng

 

BCS SUPER GOLD - NHẬT

Bao cao su Gold Bao Gai là loại ở đầu bao một vòng nhiều gai nổi làm tăng độ ma sát khi quan hệ.
 

* Thành phần và công dụng chính của sản phẩm

- 100% cao su thiên nhiên.

- Bao cao su Gold Bao Gai ngoài tác dụng chính là ngừa thai, còn đem lại khả năng tăng khoái cảm, thú vị hơn cho đôi lứa trong chuyện chăn gối.

* Hướng dẫn sử dụng:

- Đeo bao vào khi dương vật cương cứng, chú ý mặt trong và mặt ngoài của bao.

- Đặt bao vào đầu dương vật rồi dùng tay vuốt dọc sát theo dương vật để không khí bên trong bao thoát hết ra ngoài.

- Sau khi xuất tinh trong khi dương vật vẫn còn cứng, giữ chặt bao cao su ở phần gốc và rút ra khỏi âm đạo.

- Sử dụng kèm với gel bôi trơn để đạt khoái cảm hơn.

BAO CAO SU ĐÔN DÊN VẢY RỒNG


 
        Sản phẩm phù hợp cho những cặp đôi sinh lý tình dục mạnh mẽ, những cặp đôi chưa hòa hợp về kích cỡ cậu nhỏ, tìm đến để có không gian yêu tươi mới hơn.
Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên vảy Rồng
Tính năng: có gân vảy Rồng, có gai
Chất liệu: Silicone
Tiêu chuẩn chất lượng: PGS, ROHS
Quy cách đóng gói sản phẩm: 1 chiếc/ hộp
Hướng dẫn sử dụng bao cao su vảy rồng:
- Mang bao cao su vào khi dương vật đang cương cứng
- Dùng bao cao su thông thường bên trong có chất bôi trơn để dễ đeo Đôn Dên bên ngoài
- Có thể dùng thêm gel bôi trơn để tận hưởng cực khoái hơn.
- Xé dọc gói, đeo và vuốt nhẹ giống như sử dụng các loại bao thông thường khác.
- Tháo bao, rửa sạch bằng xà phòng hoặc cồn sau khi dùng xong và bảo quản khô thoáng cho những lần sử dụng tiếp theo.
- Chú ý tránh không dùng chung bao cao su đôn dên vảy rồng với người khác.

 

kích thước bao cao su đôn dên



Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.


Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút "MUA HÀNG'' ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM