Sản phẩm Kẹo sâm Hamer giá bao nhiêu?

Kẹo sâm Hamer là sản phẩm ra đời dựa trên kết quả của 15 năm nghiên cứu và được điều chế bởi các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ kết hợp với công thức đặc biệt cùng các kĩ thuật hiện đại bật nhất tại Malaysia.

Hiện nay giá bán trên thị trường khoảng 2900.000 đồng/ 1 hộp tại các trung tâm phân phối sản phẩm. Tuy nhiên giá sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ sở cung cấp sản phẩm.

Bạn có thể tìm mua Kẹo sâm Hamer tại các cơ sở bán thực phẩm chức năng uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tác dụng                              

Kẹo sâm Hamer là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại an toàn và hiệu quả cao cho sức khỏe như nhân sâm, Caffein, Cynomorium Songaricum, Trái lựu, Mạch nha và các men enzym.

Nhân sâm có chứa một lượng lớn saponin có tác dụng tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ và thể lực cho nam giới. Bên cạnh đó, vị thảo mộc tự nhiên này còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau lao động.

Cynomorium Songaricum là một loại thảo dược này có tác dụng tốt đối với những đối tượng xuất hiện triệu chứng bất lực, táo bón, đau khớp đầu gối hoặc cơ bắp yếu. Đồng thời, chúng còn giúp nuôi dưỡng cơ bắp và xương khớp, giúp tăng cường chức năng tình dục

Caffein là một chất có tác dụng kích thích não bộ, giúp tinh thần tỉnh táo và tập trung cao độ, giảm thiểu tình trạng buồn ngủ.

Trái lựa chứa vitamin C và vitamin B, axit hữu cơ, đường, protein, lipid, canxi, phốt pho, kali và các khoáng chất khác có tác dụng phòng chống ung thư tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó lựu còn làm tăng testosteron là hormon kích thích gây tăng nhu cầu tình dục ở nam và nữ.

Mạch nha có tinh bột, chất béo, chất protit, đường mantoza, sacaroza, các men amylaza, mantaza, vitamin b, c, lexitin cung cấp sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Các men enzyme có tác dụng hạn chế tốc độ lão hóa nhờ cơ chế hoạt động làm giảm năng lượng kích hoạt và tăng tốc độ phản ứng của các chuyển hóa xảy ra trong cơ thể.

Với các thành phần như trên Kẹo sâm hamer có tác dụng hỗ trợ và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, từ đó giúp cho cơ thể hấp thu chất dinh hưỡng một cách tối đa; giúp tỉnh táo, tập trung tăng cường thể lực và tăng sức mạnh của xương cơ bắp tăng tính dẻo dai bền bỉ. Bên cạnh đó sản phẩm còn kích thích ham muốn tình dục, tăng cường chức năng tình dục. Sản phẩm cũng cung cấp một lượng lớn các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, các chất chống oxy hóa có tác dụng chống gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa và giúp kéo dài tuổi thọ

Công dụng và chỉ định

Với các công dụng như trên, sản phẩm được ưu dùng trong các trường hợp:

Người già, người bị suy giảm sức khỏe.

Những người có sức đề kháng yếu, suy nhược cơ thể, thường xuyên bị đau ốm, bệnh tật.

Những người hay bị stress trong công việc.
  

Cách dùng: Kẹo sâm Hamer được bào chế dưới dạng viên ngậm nên được dùng rất dễ dàng và tiện lợi. Kẹo nên được dùng vào buổi chiều. Sau khi dùng xong nên uống với nhiều nước.

Liều dùng:

Đối với người bình thường: Mỗi ngày bạn chỉ nên ăn khoảng 1 – 2 viên kẹo. Tuyệt đối không ăn nhiều hơn 2 viên. Để tăng tính hiệu quả, các bạn nên dùng liên tục trong 3 ngày.

Đối với người bị huyết áp cao: Mỗi lần dùng khoảng 1 – 2 viên, cách 3 ngày dùng lại nhằm giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp ổn định huyết áp.

Tác dụng phụ

Kẹo sâm Hamer được bào chế từ các loại mộc thiên nhiên, không chứa chất kích thích, chất phụ gia hay chất bảo quản, … nên khá an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt của Mỹ và đã nhận chứng nhân Halal. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất kích thích gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng.

Chống chỉ định

Chống chỉ định đối với những người dị ứng với các thành phần của sản phẩm kể cả tá dược. 

Chú ý khi sử dụng chung với các thuốc khác

Chưa có báo cáo hay nguy cơ nào về khả năng tương tác của sản phẩm với các loại sản phẩm khác.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nên hạn chế tối đa sử dụng thuốc lá, rượu, bia, các đồ uống có cồn, nước ngọt có ga.

Chú ý và thận trọng khi sử dụng sản phẩm

Sản phẩm là thực phẩm chức năng và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm nên uống sản phẩm đều đặn, đúng giờ, đủ liệu trình kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh.

                        
 

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG

Gọi điện trực tiếp vào Hotline:  0909 00 33 58 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.



Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM